[Thảo luận] xe tải - nhà số 02

Trạng thái
Thớt đang đóng

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,199
Động cơ
497,962 Mã lực
chào các tình yêu nhà mềnh . nhân tiện các cụ giúp em . định lấy em faw hoặc chenglong nhưng . hỏi mấy bác đang chạy bảo chạy thời gian dão lắm nên em định tìm con gold cụ tầm 203 trở lên hd cũng được cụ nào có thông tin giúp em với . và cụ nào biểtt con 5 chân 2003 xe của hưng yên nhưng biển 99 tìm hiểu giúp em xem con này thế nào được không ạ . và tầm giá bao nhiêu thì chốt hạ được
thật ra xe Tàu nhanh dão cũng 1 phần do tài nhà mình, bác bảo cứ ép nó đi 40 tấn, ít bảo dưỡng thì lấy đâu ra mà bền được, còn công nghệ tuy không bằng Hàn Xẻng nhưng đi đúng tải chắc cũng không đến nỗi nát nhanh, em sang Tàu vẫn có cái chạy chục năm chở hàng, 3 chân nhưng nghe chủ xe bảo đi tầm 20 tấn thôi
 

forex2010

Xe tải
Biển số
OF-151905
Ngày cấp bằng
7/8/12
Số km
300
Động cơ
358,360 Mã lực
thật ra xe Tàu nhanh dão cũng 1 phần do tài nhà mình, bác bảo cứ ép nó đi 40 tấn, ít bảo dưỡng thì lấy đâu ra mà bền được, còn công nghệ tuy không bằng Hàn Xẻng nhưng đi đúng tải chắc cũng không đến nỗi nát nhanh, em sang Tàu vẫn có cái chạy chục năm chở hàng, 3 chân nhưng nghe chủ xe bảo đi tầm 20 tấn thôi
vâng quá chuẩn cụ ạ . nhưng đi 20 tấn lấy gì ăn đây ạ . cụ có thông tin em nào alo em phát . gold tầm 203 or 204 là đệp ạ . hoặc hd . em chỉ có tầm tiền đó . không chơi đc traco ạ
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,199
Động cơ
497,962 Mã lực
vâng quá chuẩn cụ ạ . nhưng đi 20 tấn lấy gì ăn đây ạ . cụ có thông tin em nào alo em phát . gold tầm 203 or 204 là đệp ạ . hoặc hd . em chỉ có tầm tiền đó . không chơi đc traco ạ
em chịu thấy thằng chủ xe nó khoe thế chứ mình là ng Việt quan tâm làm gì hả cụ
lâu rồi em không xuống Hưng Yên, Hải Dương chơi, em có anh bạn có nhà máy đóng xe chuyên dùng ở đó, Hợp Thành và cũng quen biết với Hiệp Hoà
GOLD 5 chân thì cụ phải hỏi cụ Ly xem bên TN có không chứ trên em ít lắm nên chắc không ai bán, TRAGO chỉ có từ 2008 đổ lên, giá đau răng lắm, hàng 2010-2011 giờ chắc phải trên 2 tỉ
 

forex2010

Xe tải
Biển số
OF-151905
Ngày cấp bằng
7/8/12
Số km
300
Động cơ
358,360 Mã lực
em cần 4 chân thôi ạ . thấy đang định bán 5 chân cũng có thể mua được nên muốn hỏi thông tin ạ . sợ xe có vấn đề . vì hàng năm nay nhiều cước cao . tự dưng bán xe cũng hơi lạ phải không cụ
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,199
Động cơ
497,962 Mã lực
em cần 4 chân thôi ạ . thấy đang định bán 5 chân cũng có thể mua được nên muốn hỏi thông tin ạ . sợ xe có vấn đề . vì hàng năm nay nhiều cước cao . tự dưng bán xe cũng hơi lạ phải không cụ
he he, mấy vấn đề tế nhị đó thì em chịu, cũng có khi muốn bán chơi xe khác như TRAGO 5 chân chẳng hạn
bác cứ kiếm 1 anh tài già quen lái gold rồi bảo đi theo kiểm tra cho chắc
 

forex2010

Xe tải
Biển số
OF-151905
Ngày cấp bằng
7/8/12
Số km
300
Động cơ
358,360 Mã lực
không phát hiện nhiều đâu cụ . em cũng chạy gần chục năm nhưng nhiều khi xe mình còn không phát hiện được bẹnh nói gì xe khác . vd có một con ở lào cai lỗi phanh . đi thư đố ông nào phát hiện được
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,199
Động cơ
497,962 Mã lực
không phát hiện nhiều đâu cụ . em cũng chạy gần chục năm nhưng nhiều khi xe mình còn không phát hiện được bẹnh nói gì xe khác . vd có một con ở lào cai lỗi phanh . đi thư đố ông nào phát hiện được
vầng, kiểm tra cho gọi là tâm lý ổn định hơn thôi bác ạ
GOLD 5 chân cũng vào hàng trâu bò, em thấy có con đã từng kẹp 80 tấn xi măng rồi, máy 440
 

forex2010

Xe tải
Biển số
OF-151905
Ngày cấp bằng
7/8/12
Số km
300
Động cơ
358,360 Mã lực
vầng, kiểm tra cho gọi là tâm lý ổn định hơn thôi bác ạ
GOLD 5 chân cũng vào hàng trâu bò, em thấy có con đã từng kẹp 80 tấn xi măng rồi, máy 440
80 tấn em chưa gặp lần nào có lẽ đường bằng thôi . đường đèo bằng đầu kéo rồi .mà 80 tấn lên đồng văn nhà cụ nhỉ ?
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,199
Động cơ
497,962 Mã lực
80 tấn em chưa gặp lần nào có lẽ đường bằng thôi . đường đèo bằng đầu kéo rồi .mà 80 tấn lên đồng văn nhà cụ nhỉ ?
không bác ạ, 80 tấn leo ĐV nhà em nhỡ mất phanh cái thì xong
xe ở Ninh Bình thôi, vào ăn xi măng ở nhà máy Tam Điệp, biển 29
đầu kéo mà leo ĐV chưa chắc đã dám đi 80, với cả xe dài khó lái
 

forex2010

Xe tải
Biển số
OF-151905
Ngày cấp bằng
7/8/12
Số km
300
Động cơ
358,360 Mã lực
80 tấn vẫn ghê lốp cụ ạ . bình thường 5chan đi 55 -60 tấn thôi
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,199
Động cơ
497,962 Mã lực
80 tấn vẫn ghê lốp cụ ạ . bình thường 5chan đi 55 -60 tấn thôi
4 chân bên TN như xe cụ Ly đi quặng còn dám kẹp 70 tấn cơ mà bác, đi từ NB về TH thì cũng không sao
 

forex2010

Xe tải
Biển số
OF-151905
Ngày cấp bằng
7/8/12
Số km
300
Động cơ
358,360 Mã lực
4 chân bên TN như xe cụ Ly đi quặng còn dám kẹp 70 tấn cơ mà bác, đi từ NB về TH thì cũng không sao
cụ lý chạy xe ben thì phải . hẹn gặp em mấy lần mà chưa gặp được . em đang lo thủ tục ngân hàng nên bận quá .
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,199
Động cơ
497,962 Mã lực
cụ lý chạy xe ben thì phải . hẹn gặp em mấy lần mà chưa gặp được . em đang lo thủ tục ngân hàng nên bận quá .
vâng, xúc quặng thì chỉ có xe ben thôi chứ bác nhét đầy thùng 5 chân có mà không dịch đi được :))
 

74C-00416

Xe tải
Biển số
OF-169533
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
458
Động cơ
348,780 Mã lực
Nơi ở
102 nguyễn chí thanh đông hà quảng trị

xedap

Xe máy
Biển số
OF-781
Ngày cấp bằng
15/7/06
Số km
78
Động cơ
578,040 Mã lực
Tuổi
56
Cũng rất nhiêu cụ băn khoăn khi đầu tư xe, cùng chung suy nghĩ với em, em cũng mạnh dạn chia sẻ. Em chuyên tải thùng, thùng nóng nên nhưng xe kHác em ko dám ý kiến. Em mua xe Tàu từ năm 2007 khi mà mọi người còn nhiều e ngại " Dongfeng 4 chân" và cũng Là chiếc xe Tàu duy nhất trong bầy xe hIện nay của em. Xe Tàu chưa bao h hoàn hảo và cũng khó có một cHiếc xe tải nào thật sự hoàn hảo với các tiêu chí Đa năng như các cụ nhà ta ( bền, chịu tải, đi dốc hay, ko hao dầu, đẹp, bán được giá....) em tạm kê ra như vậy. Do đó, quan trọng La mình thực sự cần một chiếc xe như thế nào và điều kIện hIện tại của mình ra sao để đầu tư cho đúng mức và hợp lý với bản thân mình La quan trọng nhất.
Lại nói đến xe Tàu, em chạy con 4 chân từ mới, chạy đường bằng, chạy khoảng 35 tấn, một tua đi về khoảng 600 km, tuần chạy 3 tua. Xe chạy được 1 năm thì có vấn đề về điện, phanh, lặt vặt linh tinh La thường xuyên. Xe tầu giàn gầm và sắt xi rất cứng, máy bình thường, hơi hao dầu, tệ nhất là điện và những thứ lặt vặt. Được cái phụ tùng rất sẵn và rẻ. Sau một thời gia đi thì em làm lại: phanh em đổi lại ống cho ăn cầu sau trước hai dí đầu ăn sau, thay toàn bộ bi ( Bạc đạn) xịn, căn lại mức ăn dầu máy, lắp thêm một lược tinh nhiên liệu, thay dầu và bơm mỡ Đinh kỳ sau đúng 5000km. Hiện tại xe đang cầy ổn định, và chỉ có 1 tài duy nhất trong suốt 5 năm vừa qua. Vừa rồi do sơ xuất của tài xế mới, xe bị thổi roong làm lại máy đi đang hơi hao dầu hơn. Tóm lại, xe Tàu bIết cách vẫn hiệu quả như thường. Xe em mua 870, đóng thùng 150 bây h đi 5 năm bán lại vẫn được gần 800.

Còn lại em chạy 5 chân Huyndai 2003, em có 4 chiếc cầy ổn định ở mức khoảng 45 - 50. Em ko muốn cho chạy hơn, thêm ko dc bao nhiêu mà hại xe thì khủng kiếp. Phải nói dòng này cực kỳ bền nếu hiểu nó, nó hỏng 50% do thợ, 30% do chủ xe thiếu hiểu biết hoặc ẩA,20% do tài xế. Dầu đi chuẩn, ko đổ dầu tại các cây tư nhân, dính dầu pha hoặc dầu tạp La đi bộ KIM phun ngay, bảo dưỡng định kỳ, ko đạp ép, ga điện cứ nhẹ nhàng chạy thôi, ... Em sẽ có một bài riêng nói về dòng này và đời này, để các cụ hiểu tại sao nó bền. Cũng 5 chân nhưng 2005-2006 là vứt.
HIện tại em vẫn đang tìm mua thêm và cũng cân nhắc xe Tầu mới, nhưng có lẽ em vẫn ưu tiên Huyndai. Nếu cụ nào có chỉ em.
 

oto_tonducthang

Xe máy
Biển số
OF-191565
Ngày cấp bằng
26/4/13
Số km
56
Động cơ
330,260 Mã lực
Nơi ở
Sì Gòn
Cũng rất nhiêu cụ băn khoăn khi đầu tư xe, cùng chung suy nghĩ với em, em cũng mạnh dạn chia sẻ. Em chuyên tải thùng, thùng nóng nên nhưng xe kHác em ko dám ý kiến. Em mua xe Tàu từ năm 2007 khi mà mọi người còn nhiều e ngại " Dongfeng 4 chân" và cũng Là chiếc xe Tàu duy nhất trong bầy xe hIện nay của em. Xe Tàu chưa bao h hoàn hảo và cũng khó có một cHiếc xe tải nào thật sự hoàn hảo với các tiêu chí Đa năng như các cụ nhà ta ( bền, chịu tải, đi dốc hay, ko hao dầu, đẹp, bán được giá....) em tạm kê ra như vậy. Do đó, quan trọng La mình thực sự cần một chiếc xe như thế nào và điều kIện hIện tại của mình ra sao để đầu tư cho đúng mức và hợp lý với bản thân mình La quan trọng nhất.
Lại nói đến xe Tàu, em chạy con 4 chân từ mới, chạy đường bằng, chạy khoảng 35 tấn, một tua đi về khoảng 600 km, tuần chạy 3 tua. Xe chạy được 1 năm thì có vấn đề về điện, phanh, lặt vặt linh tinh La thường xuyên. Xe tầu giàn gầm và sắt xi rất cứng, máy bình thường, hơi hao dầu, tệ nhất là điện và những thứ lặt vặt. Được cái phụ tùng rất sẵn và rẻ. Sau một thời gia đi thì em làm lại: phanh em đổi lại ống cho ăn cầu sau trước hai dí đầu ăn sau, thay toàn bộ bi ( Bạc đạn) xịn, căn lại mức ăn dầu máy, lắp thêm một lược tinh nhiên liệu, thay dầu và bơm mỡ Đinh kỳ sau đúng 5000km. Hiện tại xe đang cầy ổn định, và chỉ có 1 tài duy nhất trong suốt 5 năm vừa qua. Vừa rồi do sơ xuất của tài xế mới, xe bị thổi roong làm lại máy đi đang hơi hao dầu hơn. Tóm lại, xe Tàu bIết cách vẫn hiệu quả như thường. Xe em mua 870, đóng thùng 150 bây h đi 5 năm bán lại vẫn được gần 800.

Còn lại em chạy 5 chân Huyndai 2003, em có 4 chiếc cầy ổn định ở mức khoảng 45 - 50. Em ko muốn cho chạy hơn, thêm ko dc bao nhiêu mà hại xe thì khủng kiếp. Phải nói dòng này cực kỳ bền nếu hiểu nó, nó hỏng 50% do thợ, 30% do chủ xe thiếu hiểu biết hoặc ẩA,20% do tài xế. Dầu đi chuẩn, ko đổ dầu tại các cây tư nhân, dính dầu pha hoặc dầu tạp La đi bộ KIM phun ngay, bảo dưỡng định kỳ, ko đạp ép, ga điện cứ nhẹ nhàng chạy thôi, ... Em sẽ có một bài riêng nói về dòng này và đời này, để các cụ hiểu tại sao nó bền. Cũng 5 chân nhưng 2005-2006 là vứt.
HIện tại em vẫn đang tìm mua thêm và cũng cân nhắc xe Tầu mới, nhưng có lẽ em vẫn ưu tiên Huyndai. Nếu cụ nào có chỉ em.
Bác thâm niên thật. em nghĩ nếu chủ nào chịu chơi hay chịu chi thì mới mua gold hay trago chứ nếu làm ăn vốn nhỏ thì cứ xe tàu mà táng thôi, thu hồi vốn nhanh tầm hơn 1 năm, xe chạy thêm chừng 1-2 năm nữa bán sắt vụn là vừa rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:

forex2010

Xe tải
Biển số
OF-151905
Ngày cấp bằng
7/8/12
Số km
300
Động cơ
358,360 Mã lực
Cũng rất nhiêu cụ băn khoăn khi đầu tư xe, cùng chung suy nghĩ với em, em cũng mạnh dạn chia sẻ. Em chuyên tải thùng, thùng nóng nên nhưng xe kHác em ko dám ý kiến. Em mua xe Tàu từ năm 2007 khi mà mọi người còn nhiều e ngại " Dongfeng 4 chân" và cũng Là chiếc xe Tàu duy nhất trong bầy xe hIện nay của em. Xe Tàu chưa bao h hoàn hảo và cũng khó có một cHiếc xe tải nào thật sự hoàn hảo với các tiêu chí Đa năng như các cụ nhà ta ( bền, chịu tải, đi dốc hay, ko hao dầu, đẹp, bán được giá....) em tạm kê ra như vậy. Do đó, quan trọng La mình thực sự cần một chiếc xe như thế nào và điều kIện hIện tại của mình ra sao để đầu tư cho đúng mức và hợp lý với bản thân mình La quan trọng nhất.
Lại nói đến xe Tàu, em chạy con 4 chân từ mới, chạy đường bằng, chạy khoảng 35 tấn, một tua đi về khoảng 600 km, tuần chạy 3 tua. Xe chạy được 1 năm thì có vấn đề về điện, phanh, lặt vặt linh tinh La thường xuyên. Xe tầu giàn gầm và sắt xi rất cứng, máy bình thường, hơi hao dầu, tệ nhất là điện và những thứ lặt vặt. Được cái phụ tùng rất sẵn và rẻ. Sau một thời gia đi thì em làm lại: phanh em đổi lại ống cho ăn cầu sau trước hai dí đầu ăn sau, thay toàn bộ bi ( Bạc đạn) xịn, căn lại mức ăn dầu máy, lắp thêm một lược tinh nhiên liệu, thay dầu và bơm mỡ Đinh kỳ sau đúng 5000km. Hiện tại xe đang cầy ổn định, và chỉ có 1 tài duy nhất trong suốt 5 năm vừa qua. Vừa rồi do sơ xuất của tài xế mới, xe bị thổi roong làm lại máy đi đang hơi hao dầu hơn. Tóm lại, xe Tàu bIết cách vẫn hiệu quả như thường. Xe em mua 870, đóng thùng 150 bây h đi 5 năm bán lại vẫn được gần 800.

Còn lại em chạy 5 chân Huyndai 2003, em có 4 chiếc cầy ổn định ở mức khoảng 45 - 50. Em ko muốn cho chạy hơn, thêm ko dc bao nhiêu mà hại xe thì khủng kiếp. Phải nói dòng này cực kỳ bền nếu hiểu nó, nó hỏng 50% do thợ, 30% do chủ xe thiếu hiểu biết hoặc ẩA,20% do tài xế. Dầu đi chuẩn, ko đổ dầu tại các cây tư nhân, dính dầu pha hoặc dầu tạp La đi bộ KIM phun ngay, bảo dưỡng định kỳ, ko đạp ép, ga điện cứ nhẹ nhàng chạy thôi, ... Em sẽ có một bài riêng nói về dòng này và đời này, để các cụ hiểu tại sao nó bền. Cũng 5 chân nhưng 2005-2006 là vứt.
HIện tại em vẫn đang tìm mua thêm và cũng cân nhắc xe Tầu mới, nhưng có lẽ em vẫn ưu tiên Huyndai. Nếu cụ nào có chỉ em.
đồng ý quan điểm của bác . chỉ có mỗi chỗ đỏ là em ứ tin . phụ tùng tàu lại rẻ hởn hyun được . bộ côn xe cụ giờ hơn chục nhưng hyun chỉ khoảng 6 đến 7 củ
 

oto_tonducthang

Xe máy
Biển số
OF-191565
Ngày cấp bằng
26/4/13
Số km
56
Động cơ
330,260 Mã lực
Nơi ở
Sì Gòn
Trên đây ít thấy bàn về mấy dòng tải Isuzu 3 giò trở lên, bác nào uyên bác thì cho em hỏi Isuzu dùng loại số nào thế ạ? nhanh hay chậm?
 

xedap

Xe máy
Biển số
OF-781
Ngày cấp bằng
15/7/06
Số km
78
Động cơ
578,040 Mã lực
Tuổi
56
đồng ý quan điểm của bác . chỉ có mỗi chỗ đỏ là em ứ tin . phụ tùng tàu lại rẻ hởn hyun được . bộ côn xe cụ giờ hơn chục nhưng hyun chỉ khoảng 6 đến 7 củ
Em chạy Dongfeng 4 chân, rất rẻ, và nếu biết mua còn cực rẻ là khác. làm tải mà làm mồ côi, sửa chưa ăn sổi thì cái gì cũng đắt. côn số của xe Tầu thông thường là nó làm theo công nghệ của mấy bác Châu Âu ( giống mẫu Man hoặc Mer)và có dăm bẩy loại, quan trọng là bác mua thế nào nhà bác có bao nhiêu chiếc? mua dự trữ để thay hay đến lúc hỏng chạy ra chợ mua. Lê la một chút là có rẻ ngay
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,199
Động cơ
497,962 Mã lực
bác xedap: 5 chân nhà bác chở 50 tấn thường thường ăn bao nhiêu? máy 440 phải không bác?
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top