- Biển số
- OF-57467
- Ngày cấp bằng
- 23/2/10
- Số km
- 5,201
- Động cơ
- 497,962 Mã lực
đồ nhựa có khi xếp đầy thùng vẫn còn thiếu tải bác ạđấy là bác chạy hàng nhà chứ chở thuê đố thằng nào k chở quá tải k chở quá tải xe khéo xe k có lốp mà chạy ý chứ
đồ nhựa có khi xếp đầy thùng vẫn còn thiếu tải bác ạđấy là bác chạy hàng nhà chứ chở thuê đố thằng nào k chở quá tải k chở quá tải xe khéo xe k có lốp mà chạy ý chứ
hi.có nhiều ông chạy bì lơn từ nam định lên hà giang đi có 14 tấn mà kín thùng rồi thây bác.em nói thật chứ xe tải chẳng thằng nào chở đủ tải cả đủ tải bọn nó bảo bác bị điên đấy
đấy là đồ nhựa chứ mấy hàng khác đố thằng nào k chở quá tảiđồ nhựa có khi xếp đầy thùng vẫn còn thiếu tải bác ạ
bên thớt cụ em có đăng 1 con hino như thế này của bọn lào 4 chân nhìn phê lòi
các bác có thấy con series 700 này ở Việt Nam chưa ạ?
bọn Lào lắm xe Nhựt 4 giò mà toàn loại lắp lốp bé tí nhìn rất là ghétbên thớt cụ em có đăng 1 con hino như thế này của bọn lào 4 chân nhìn phê lòi
chuẩn đới bác àđồ nhựa có khi xếp đầy thùng vẫn còn thiếu tải bác ạ
mà nghe mấy bác ở bộ bảo 4 giò về VN toàn bị hạ tải còn tầm 30 tấn >"<bên thớt cụ em có đăng 1 con hino như thế này của bọn lào 4 chân nhìn phê lòi
HD đúng ra bên Hàn con 4 chân chỉ có tải trọng 25,5 tấn thôi, to nhất là 27 tấn, xách về VN toàn 60-70 tấnmà nghe mấy bác ở bộ bảo 4 giò về VN toàn bị hạ tải còn tầm 30 tấn >"<
con này như tổng tải đc 40 tấn, xác nặng tầm 10 tấn
HD đúng ra bên Hàn con 4 chân chỉ có tải trọng 25,5 tấn thôi, to nhất là 27 tấn, xách về VN toàn 60-70 tấn
em thấy chắc có mỗi bọn Khựa chẳng ngạc nhiên khi nhìn thấy xe chúng nó đi 60 tấn bên VN vì có lần em lên cửa khẩu cùng thằng bạn đi lấy hàng xe 4 chân của nó cũng chở 60 tấnbọn hàn còn bất ngờ khi nhìn xe của họ mà cụ
ý bác là qua cửa khẩu phải hạ tải vì xe quá tải ấy hả.cái đấy làm đc mấy bữa đầu làm khoảng 50xe còn toàn để thế về mà trong lúc về 500 xe gỗ hạ đc có 50 xe làm đc quái gìmà nghe mấy bác ở bộ bảo 4 giò về VN toàn bị hạ tải còn tầm 30 tấn >"<
con này như tổng tải đc 40 tấn, xác nặng tầm 10 tấn
em nghe ông anh đi dưa trung quốc mấy lần nói xe của bọn khựa chở hơn mình xa chừng bác ạ nó k thua minh đâuem thấy chắc có mỗi bọn Khựa chẳng ngạc nhiên khi nhìn thấy xe chúng nó đi 60 tấn bên VN vì có lần em lên cửa khẩu cùng thằng bạn đi lấy hàng xe 4 chân của nó cũng chở 60 tấn
thế nên chúng nó mới làm ra con ben 3 chân 24 khối và 4 chân 40 khốiem nghe ông anh đi dưa trung quốc mấy lần nói xe của bọn khựa chở hơn mình xa chừng bác ạ nó k thua minh đâu
kg bác, xe thì thiết kế tổng tải 40 tấn nhưng về đây các bác đăng kiểm ra giấy chỉ ra có 31 tấn thôi à. có thông tư j đấy quy định em cũng chả biết nữaý bác là qua cửa khẩu phải hạ tải vì xe quá tải ấy hả.cái đấy làm đc mấy bữa đầu làm khoảng 50xe còn toàn để thế về mà trong lúc về 500 xe gỗ hạ đc có 50 xe làm đc quái gì
Chắc ở Ninh bình cảnh sát gt nhìn thấy xe Xuân thành là nản rồi các bác nhỉ? Ko biết có dám phạt ko?
Mấy chiếc đầu kéo người wen chụp bên xuân thành
Bọn em chạy ở Miền Tây có câu: mày chạy đủ hay chạy dư ( dư tải) trả lời bọn em chạy ĐỦ ( ĐỦ THÙNG) hê.hê. Không chạy quá thì đúng cạp đất mà ăn. Nhưng đã chấp nhận chạy quá là chấp nhận đau đầu, nhiều lúc muốn bỏ nghề tải nhưng nó ăn sâu vào máu rồi, bỏ biết làm gì đây. Năm ngoái bên em 3 mạng, và 2 xe leo con lươn, 3 xe đút ***.... tóm lại oải lắm rồi.thế nên chúng nó mới làm ra con ben 3 chân 24 khối và 4 chân 40 khối