nếu cả đi lẫn về khoảng 25 củ cụ ạbác forex2010 cho e hỏi ngoài đấy bác đi chuyến nào no nhất dư đc bao nhiêu hả bác.
nếu cả đi lẫn về khoảng 25 củ cụ ạbác forex2010 cho e hỏi ngoài đấy bác đi chuyến nào no nhất dư đc bao nhiêu hả bác.
bác cho em cai tên tuổi dỉa chỉ và số điện thoại bác có gì cần giúp đỡ em alonhà cháu chỉ biết sửa trago & gold space universer ... Thôi còn lái thì nhà cháu chỉ lái cái bao diêm thôi ạ,cụ nào lỗi điện động cơ xe gold & trago..... Nhà cháu giúp đỡ ạ
kính các cụ ngày quốc tế lao động vui vẻ
đang xoắn đây bácbác lấy xe chưa???
thế bác chạy thuê hả k phải bác chạy xe nhà àk.trên nay toàn anh em chạy thuê chứ muốn kiếm ăn ngoài chỉ có trốn công an thôi chứ hôm em chốn hết công an lào cai được 1trieu600k bac ạ nó mà vồ được chỉ có thi đại học thôi
à em nhớ bãi đó rồiem xúc trên km25 cụ à măng gan đi tây giang cao bằng mà ngày chuyến
xe tải chạy ở VN mà lên tới euro5 rồi hả bác, em nghĩ mới chỉ có xe hơi là lên tới đó thôi chứ?xe em là fuso fk 260 " http://www.southwestinternational.com/new_vehicle_compare.asp?sid=05813715X10K27K2012J4I32I11JPMQ4220R0&veh1=103252&veh2=103252&compare=features&" như trong hình. HIện tại em đang cho sơn đổi màu và làm lại một số thứ, em sẽ chụp và post cho các cụ tham khảo.
Xe này tải trọng cho phép có 5.5 tấn, thùng zin dài 8,6 m
NHững điểm em thích ở chiếc xe này: Đúng như cụ otohagiang nói, dàn gầm cực ngon, đồ to chắc chắn. MÁy điện 260 rất mạnh, đạp nhẹ lên như xe du lịch, đây là một chiếc rất cạnh tranh trong dòng tải hạng trung tại thị trường MỸ.
DẦu, ăn ít không thể tưởng tượng, em chở hàng nhà khoảng 8 tấn từ Sài gòn ra HÀ nội hết đúng 5,5 triệu tiền dầu, tương đương khoảng 16 lít/ 100km.
TIêu chuẩn khí thải Euro 5 , xe dầu nhưng ko một tý khói, hệ thống ống xả rất phức tạp, điều này ko phù hợp ở mình, em phải đập bỏ một lớp tổ ong cho xe nó thoát vì mình chưa cómtoor ong thay thế. Xe em chạy hàng nhà nên em biết tại sao em cần một chiếc xe tải như thế nào, em cũng đã bỏ ra khá nhiều học phí vì cái tội mua xe theo trào lưu và ko tìm hiểu kỹ tạinsao mình cần một chiếc xe như thế. HI vọng sẽ có nhiều thời gian trao đổi thêm với các cụ.
CỤ 74c- 00416: HÌnh như cụ đang chạy Dongfeng, em hiện vẫn còn một chiếc Dongfeng 4 chân máy cumin mua mới từ tháng 9/2008 rảnh em sẽ trao đổi với cụ. chiếc này là xe Cái của em luôn lúc em mua có 870 triệu, đóng thùng ở chơ Lượm hết 150 triệu. hiện tại nó vẫn kiếm tiền đều cho em.
he he, HYUNDAI POWERTEC với cả máy DAEWOO PRIMA cũng tới EURO 5 rồi nháxe tải chạy ở VN mà lên tới euro5 rồi hả bác, em nghĩ mới chỉ có xe hơi là lên tới đó thôi chứ?
bọn Tàu cứ quảng cáo nhặng xị vậy thôi bác ạCụ ô tô Hà Giang cho em hỏi máy Weichai quảng cáo công nghệ Áo so với Hyundai có kém nhiều ko ạ
em nghĩ dầu ở Việt Nam chất lượng không ổn định thì mấy tiêu chuẩn khí thải đó cũng đâu có ý nghĩa nhiều phải không bác?he he, HYUNDAI POWERTEC với cả máy DAEWOO PRIMA cũng tới EURO 5 rồi nhá
xe nhập bãi thì tới EU 5 là chuẩn rồi, còn xe lắp ráp trong nước thì chưa có con nào lên tới tầm đó vì nó đòi dầu chuẩn hơn và giá cũng đắt hơn
MER ACTROS còn tới EU 6 luôn rồi bác ạ
chia buồn cùng bác nhé, bác leo ở đèo nào thế?chào các bác em vừa ăn cái biên bản quá tải 30% thi lại luật em đang leo đèo thì gặp mấy anh giao thông k dừng được các anh đuổi theo cho biên bản
máy càng hiện đại thì càng dễ tèo với cái dầu ở VN bác ạem nghĩ dầu ở Việt Nam chất lượng không ổn định thì mấy tiêu chuẩn khí thải đó cũng đâu có ý nghĩa nhiều phải không bác?
em nghe thiên hạ đồn là mấy dòng phun xăng điện tử chạy ở VN cái kim phun thường hay bị tắc lắm phải không ạ?máy càng hiện đại thì càng dễ tèo với cái dầu ở VN bác ạ
HD SANTAFE mới EURO 5 nội địa được khuyến cáo không nên sử dụng ở VN hay máy dầu của VW cũng vậy, máy xăng lại GDI phun xăng trực tiếp của HD cũng được khuyến cáo không nên sử dụng
trên thực tế thì ở VN mới chỉ áp chuẩn đến EURO 2 thôi bác ạ, nên mấy cái cao hơn có thì tốt không có cũng chả sao
con này chắc FT hả bác? 4x4 em thấy chỉ chạy ở mỏ thôi chứ?
doang mặt máy là sao thế báchôm nọ có con hino 29C02929 lên đèo gặp em em chở nhẹ ông đấy chở nặng lên đèo ngang xe em lên tới đỉnh đèo xe thổi doang mặt máy