xe tải - nhà số 02

Trạng thái
Thớt đang đóng

ntvonly

Xe hơi
Biển số
OF-17285
Ngày cấp bằng
12/6/08
Số km
109
Động cơ
508,690 Mã lực
nhà cháu chỉ biết sửa trago & gold space universer ... Thôi còn lái thì nhà cháu chỉ lái cái bao diêm thôi ạ,cụ nào lỗi điện động cơ xe gold & trago..... Nhà cháu giúp đỡ ạ
kính các cụ ngày quốc tế lao động vui vẻ
bác cho em cai tên tuổi dỉa chỉ và số điện thoại bác có gì cần giúp đỡ em alo
 

74C-00416

Xe tải
Biển số
OF-169533
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
458
Động cơ
348,780 Mã lực
Nơi ở
102 nguyễn chí thanh đông hà quảng trị
trên nay toàn anh em chạy thuê chứ muốn kiếm ăn ngoài chỉ có trốn công an thôi chứ hôm em chốn hết công an lào cai được 1trieu600k bac ạ =)) nó mà vồ được chỉ có thi đại học thôi
thế bác chạy thuê hả k phải bác chạy xe nhà àk.
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
em xúc trên km25 cụ à măng gan đi tây giang cao bằng mà :) ngày chuyến
à em nhớ bãi đó rồi
ngày chuyến thì chả mấy hoàn được con xe
cước các bác chạy 1 chuyến trừ đầu đuôi còn dư dả nhiều không?
 

74C-00416

Xe tải
Biển số
OF-169533
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
458
Động cơ
348,780 Mã lực
Nơi ở
102 nguyễn chí thanh đông hà quảng trị
chẳng qua xui lắm bị bộ làm mới bị thi lại thôi chứ trốn thì nó cho ăn lỗi quá tải nhè nhẹ thôi k đến nỗi thi lại.
 

xedap

Xe máy
Biển số
OF-781
Ngày cấp bằng
15/7/06
Số km
74
Động cơ
578,040 Mã lực
Tuổi
56
xe em là fuso fk 260 " http://www.southwestinternational.com/new_vehicle_compare.asp?sid=05813715X10K27K2012J4I32I11JPMQ4220R0&veh1=103252&veh2=103252&compare=features&" như trong hình. HIện tại em đang cho sơn đổi màu và làm lại một số thứ, em sẽ chụp và post cho các cụ tham khảo.
Xe này tải trọng cho phép có 5.5 tấn, thùng zin dài 8,6 m
NHững điểm em thích ở chiếc xe này: Đúng như cụ otohagiang nói, dàn gầm cực ngon, đồ to chắc chắn. MÁy điện 260 rất mạnh, đạp nhẹ lên như xe du lịch, đây là một chiếc rất cạnh tranh trong dòng tải hạng trung tại thị trường MỸ.
DẦu, ăn ít không thể tưởng tượng, em chở hàng nhà khoảng 8 tấn từ Sài gòn ra HÀ nội hết đúng 5,5 triệu tiền dầu, tương đương khoảng 16 lít/ 100km.
TIêu chuẩn khí thải Euro 5 , xe dầu nhưng ko một tý khói, hệ thống ống xả rất phức tạp, điều này ko phù hợp ở mình, em phải đập bỏ một lớp tổ ong cho xe nó thoát vì mình chưa cómtoor ong thay thế. Xe em chạy hàng nhà nên em biết tại sao em cần một chiếc xe tải như thế nào, em cũng đã bỏ ra khá nhiều học phí vì cái tội mua xe theo trào lưu và ko tìm hiểu kỹ tạinsao mình cần một chiếc xe như thế. HI vọng sẽ có nhiều thời gian trao đổi thêm với các cụ.

CỤ 74c- 00416: HÌnh như cụ đang chạy Dongfeng, em hiện vẫn còn một chiếc Dongfeng 4 chân máy cumin mua mới từ tháng 9/2008 rảnh em sẽ trao đổi với cụ. chiếc này là xe Cái của em luôn lúc em mua có 870 triệu, đóng thùng ở chơ Lượm hết 150 triệu. hiện tại nó vẫn kiếm tiền đều cho em.
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
cụ xedap: dòng này với thằng NISSAN 8 tấn Mẽo em thấy ngon hơn FG của HINO, HINO FG đi đường Bắc Mê nhà em tải đúng bằng con MEGATRUCK 5 tấn của HD mà đi còn có vẻ đuối hơn, chắc do máy HD mạnh hơn (250ps với 210ps)
có 1 cái em không thích ở FUSO FK là cabin hơi bé so với mấy xe cùng tải trọng, con đó đội BG có lần tải lên em 23 tấn hàng
 

kienbinh

Xe điện
Biển số
OF-40327
Ngày cấp bằng
11/7/09
Số km
4,072
Động cơ
480,203 Mã lực
Cụ ô tô Hà Giang cho em hỏi máy Weichai quảng cáo công nghệ Áo so với Hyundai có kém nhiều ko ạ
 

oto_tonducthang

Xe máy
Biển số
OF-191565
Ngày cấp bằng
26/4/13
Số km
56
Động cơ
330,260 Mã lực
Nơi ở
Sì Gòn
xe em là fuso fk 260 " http://www.southwestinternational.com/new_vehicle_compare.asp?sid=05813715X10K27K2012J4I32I11JPMQ4220R0&veh1=103252&veh2=103252&compare=features&" như trong hình. HIện tại em đang cho sơn đổi màu và làm lại một số thứ, em sẽ chụp và post cho các cụ tham khảo.
Xe này tải trọng cho phép có 5.5 tấn, thùng zin dài 8,6 m
NHững điểm em thích ở chiếc xe này: Đúng như cụ otohagiang nói, dàn gầm cực ngon, đồ to chắc chắn. MÁy điện 260 rất mạnh, đạp nhẹ lên như xe du lịch, đây là một chiếc rất cạnh tranh trong dòng tải hạng trung tại thị trường MỸ.
DẦu, ăn ít không thể tưởng tượng, em chở hàng nhà khoảng 8 tấn từ Sài gòn ra HÀ nội hết đúng 5,5 triệu tiền dầu, tương đương khoảng 16 lít/ 100km.
TIêu chuẩn khí thải Euro 5 , xe dầu nhưng ko một tý khói, hệ thống ống xả rất phức tạp, điều này ko phù hợp ở mình, em phải đập bỏ một lớp tổ ong cho xe nó thoát vì mình chưa cómtoor ong thay thế. Xe em chạy hàng nhà nên em biết tại sao em cần một chiếc xe tải như thế nào, em cũng đã bỏ ra khá nhiều học phí vì cái tội mua xe theo trào lưu và ko tìm hiểu kỹ tạinsao mình cần một chiếc xe như thế. HI vọng sẽ có nhiều thời gian trao đổi thêm với các cụ.

CỤ 74c- 00416: HÌnh như cụ đang chạy Dongfeng, em hiện vẫn còn một chiếc Dongfeng 4 chân máy cumin mua mới từ tháng 9/2008 rảnh em sẽ trao đổi với cụ. chiếc này là xe Cái của em luôn lúc em mua có 870 triệu, đóng thùng ở chơ Lượm hết 150 triệu. hiện tại nó vẫn kiếm tiền đều cho em.
xe tải chạy ở VN mà lên tới euro5 rồi hả bác, em nghĩ mới chỉ có xe hơi là lên tới đó thôi chứ?
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
xe tải chạy ở VN mà lên tới euro5 rồi hả bác, em nghĩ mới chỉ có xe hơi là lên tới đó thôi chứ?
he he, HYUNDAI POWERTEC với cả máy DAEWOO PRIMA cũng tới EURO 5 rồi nhá
xe nhập bãi thì tới EU 5 là chuẩn rồi, còn xe lắp ráp trong nước thì chưa có con nào lên tới tầm đó vì nó đòi dầu chuẩn hơn và giá cũng đắt hơn
MER ACTROS còn tới EU 6 luôn rồi bác ạ
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Cụ ô tô Hà Giang cho em hỏi máy Weichai quảng cáo công nghệ Áo so với Hyundai có kém nhiều ko ạ
bọn Tàu cứ quảng cáo nhặng xị vậy thôi bác ạ
máy đó bé mà công suất lớn, 9l7 được 375 gần bằng máy HD 11l 380 rồi bác ạ, tỉ số nén cao nên đi ồn lắm, rung hơn máy HD nhiều, được cái tiết kiệm hơn
bọn HOWO hay chạy WEICHAI, được tầm 3-4 năm là máy bắt đầu tã, ồn như 1 cái công nông đầu ngang, tiêu chuẩn chỉ đạt EURO 2-3 là kịch rồi, chỉ ngang với máy HD châu Á thôi chứ so với hàng nội địa HQ hay TRAGO thì không bằng
nghe đâu tụi THACO sắp ra HOME máy WEI 375 đó bác
 

oto_tonducthang

Xe máy
Biển số
OF-191565
Ngày cấp bằng
26/4/13
Số km
56
Động cơ
330,260 Mã lực
Nơi ở
Sì Gòn
he he, HYUNDAI POWERTEC với cả máy DAEWOO PRIMA cũng tới EURO 5 rồi nhá
xe nhập bãi thì tới EU 5 là chuẩn rồi, còn xe lắp ráp trong nước thì chưa có con nào lên tới tầm đó vì nó đòi dầu chuẩn hơn và giá cũng đắt hơn
MER ACTROS còn tới EU 6 luôn rồi bác ạ
em nghĩ dầu ở Việt Nam chất lượng không ổn định thì mấy tiêu chuẩn khí thải đó cũng đâu có ý nghĩa nhiều phải không bác?
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
em nghĩ dầu ở Việt Nam chất lượng không ổn định thì mấy tiêu chuẩn khí thải đó cũng đâu có ý nghĩa nhiều phải không bác?
máy càng hiện đại thì càng dễ tèo với cái dầu ở VN bác ạ
HD SANTAFE mới EURO 5 nội địa được khuyến cáo không nên sử dụng ở VN hay máy dầu của VW cũng vậy, máy xăng lại GDI phun xăng trực tiếp của HD cũng được khuyến cáo không nên sử dụng
trên thực tế thì ở VN mới chỉ áp chuẩn đến EURO 2 thôi bác ạ, nên mấy cái cao hơn có thì tốt không có cũng chả sao
 

oto_tonducthang

Xe máy
Biển số
OF-191565
Ngày cấp bằng
26/4/13
Số km
56
Động cơ
330,260 Mã lực
Nơi ở
Sì Gòn
máy càng hiện đại thì càng dễ tèo với cái dầu ở VN bác ạ
HD SANTAFE mới EURO 5 nội địa được khuyến cáo không nên sử dụng ở VN hay máy dầu của VW cũng vậy, máy xăng lại GDI phun xăng trực tiếp của HD cũng được khuyến cáo không nên sử dụng
trên thực tế thì ở VN mới chỉ áp chuẩn đến EURO 2 thôi bác ạ, nên mấy cái cao hơn có thì tốt không có cũng chả sao
em nghe thiên hạ đồn là mấy dòng phun xăng điện tử chạy ở VN cái kim phun thường hay bị tắc lắm phải không ạ?
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top