Khả năng phải 96 cụ ạ, em từng nhìn thấy 1 con phanh tay đeo biển 32-3 số. Nếu ko phải biển giả thì chắc là 96 rồi.đúng rồi cụ ạ.con không phanh chân có năm 98 là ít.
Khả năng phải 96 cụ ạ, em từng nhìn thấy 1 con phanh tay đeo biển 32-3 số. Nếu ko phải biển giả thì chắc là 96 rồi.đúng rồi cụ ạ.con không phanh chân có năm 98 là ít.
Chuẩn dồi.Trước vợ em đang đi làm bằng xe 82, sau lấy chồng bố mẹ vợ mua cho một em Spacy đời chót mới tinh.
Sau khi sinh em bé, vợ ở nhà suốt không đi làm. Cách đây 4 năm, em bán con Spacy đi 5000km( xe như mới) cho thợ là anh Toàn ( rất đàng hoàng) trên chợ xe Dịch Vọng 160 tr, con xe 82-98-90 bán được 26 tr và mua cho bà xã con Vision.
Nhận xét của em :
Xe Spacy đi thì đẹp nhưng suốt ngày phải trông, đi chợ không dám đi , chỉ sợ mất, trông nó như giữ mả Tổ. Chất lượng thì có tốt nhưng không đến đoạn phóng đại.
XE 82 -98-90 chỉ được cái bền và khỏe, ngoài ra đi cũng bình thường.
Xe Vision vợ em đi thấy rất thoải mái về tâm lý,nhẹ nhàng, đi cũng 1 tám 1 10 với Spaccy/
Kết luận : Bán Spacy, 82 mua Vísion là quyết định quá đúng.
Chia sẻ nhỏ của em là vậy.
đúng có thể như vậy em không nhớ lắm, bạn em mua tầm năm đấy , đi hơn 10 nam bán lãi 200 usd, em tưởng bạn em nói đùa.Khả năng phải 96 cụ ạ, em từng nhìn thấy 1 con phanh tay đeo biển 32-3 số. Nếu ko phải biển giả thì chắc là 96 rồi.
chiều cụ rảnh ra ngã tư nào gần nhà đếm hộ e trong vòng 1 tiếng có bao nhiêu con spacy, bao nhiêu con scr đang lưu hành nhéPay xì được cái tiếng nhập khẩu, chứ độ bền chưa chắc ăn đc con SCR 110 của Honda Khựa....
Pay xì bắt đầu có từ tâm 1999, 2000 cho đến 2003 là thịnh, tầm 2004 trở đi lúc có Dylan rồi SH lần lượt ra đời là đi vào dĩ vãng... 2008 trở đi là chả mấy ai đi nữa... tồn tại thịnh hành cho đến thoái trào khoảng 10 năm, tất nhiên sau vẫn có nhưng số lượng nó ít...
SCR 110 của Khựa về đợt 2007 đến giờ ngoài đường vẫn nhiều người đi, tất nhiên cũng ko còn nhập nữa nhưng năm nay là 2019, coi như thời gian sống của nó hơn Pay xì khoảng 2 năm, số lượng SCR 110 nó cũng nhiều hơn...
Nói chung tiền nào của nấy, tất nhiên SCR nó chỉ có khoảng 36 triệu thôi nhưng tầm ảnh hưởng của nó là ko phải bàn, phiên bản Việt của nó là LEAD nổi tiếng với các chị em : ninja lead... Cop rộng, giá phải chăng, tiết kiệm xăng, bền bỉ.... bình dân hơn, thân thiện hơn còn riêng độ bền thì cũng chả chắc Pay xì đã bền hơn SCR...
Nhưng phải công nhận dáng Pay xì đẹp và hợp với người Việt cụ ơi. Hình thức SCR ko thể so với nó được. Không phải tự dưng nhiều người vẫn thích xe này. Giờ nhìn thấy nó bình thường chứ cách đây 10-20 năm nó cũng là 1 cái gì đấy khẳng định đẳng cấp đấyPay xì được cái tiếng nhập khẩu, chứ độ bền chưa chắc ăn đc con SCR 110 của Honda Khựa....
Pay xì bắt đầu có từ tâm 1999, 2000 cho đến 2003 là thịnh, tầm 2004 trở đi lúc có Dylan rồi SH lần lượt ra đời là đi vào dĩ vãng... 2008 trở đi là chả mấy ai đi nữa... tồn tại thịnh hành cho đến thoái trào khoảng 10 năm, tất nhiên sau vẫn có nhưng số lượng nó ít...
SCR 110 của Khựa về đợt 2007 đến giờ ngoài đường vẫn nhiều người đi, tất nhiên cũng ko còn nhập nữa nhưng năm nay là 2019, coi như thời gian sống của nó hơn Pay xì khoảng 2 năm, số lượng SCR 110 nó cũng nhiều hơn...
Nói chung tiền nào của nấy, tất nhiên SCR nó chỉ có khoảng 36 triệu thôi nhưng tầm ảnh hưởng của nó là ko phải bàn, phiên bản Việt của nó là LEAD nổi tiếng với các chị em : ninja lead... Cop rộng, giá phải chăng, tiết kiệm xăng, bền bỉ.... bình dân hơn, thân thiện hơn còn riêng độ bền thì cũng chả chắc Pay xì đã bền hơn SCR...
E có 1 con không phanh chân, sx 1994 (theo giấy CA), sửa kỹ đi ổn, còn mượt. Tuy nhiên bánh xe quá nhỏ, đi xóc. Kiểu dáng e cho là mượt hơn môt số xe mới. Tuy nhiên giá đó là điên, hoài niệm, chẳng có gì đặc biệt ! bền thật nhưng cũng qua bao nhiêu năm rồi.đúng rồi cụ ạ.con không phanh chân có năm 98 là ít.
Giá cũng chỉ bằng chiếc SH mới thôi mà , cũng không ảo lắm đâu .Cứ bán đc xe, cầm đc tiền về thì mới là tiền của mình. Chứ nghe mấy ông sale thổi bằng tiền "hơi" thì ảo lắm
He he....người tiêu 50 củ/tháng chắc họ mua đủ hết thứ khác rồi mới mua sờ pây xiGiá cũng chỉ bằng chiếc SH mới thôi mà , cũng không ảo lắm đâu .
Mình tháng kiếm chục củ thì nghĩ 100 tr nó to , người tháng tiêu hết 50 tr thì cái giá đấy cũng chỉ bằng tiền tiêu 2 tháng , bán đi cũng chẳng làm gì .
Người ta mua từ những năm 199x , giờ ko thiếu thốn thì bán đi làm gì , mà chạy loanh quanh 1 - 2 km thì xe máy vẫn nhanh gọn nhất , chẳng lẽ lúc nào cũng đi ô tô .He he....người tiêu 50 củ/tháng chắc họ mua đủ hết thứ khác rồi mới mua sờ pây xi