Xe này chắc hợp các mợ U cao
Pay xì được cái tiếng nhập khẩu, chứ độ bền chưa chắc ăn đc con SCR 110 của Honda Khựa....
Pay xì bắt đầu có từ tâm 1999, 2000 cho đến 2003 là thịnh, tầm 2004 trở đi lúc có Dylan rồi SH lần lượt ra đời là đi vào dĩ vãng... 2008 trở đi là chả mấy ai đi nữa... tồn tại thịnh hành cho đến thoái trào khoảng 10 năm, tất nhiên sau vẫn có nhưng số lượng nó ít...
SCR 110 của Khựa về đợt 2007 đến giờ ngoài đường vẫn nhiều người đi, tất nhiên cũng ko còn nhập nữa nhưng năm nay là 2019, coi như thời gian sống của nó hơn Pay xì khoảng 2 năm, số lượng SCR 110 nó cũng nhiều hơn...
Nói chung tiền nào của nấy, tất nhiên SCR nó chỉ có khoảng 36 triệu thôi nhưng tầm ảnh hưởng của nó là ko phải bàn, phiên bản Việt của nó là LEAD nổi tiếng với các chị em : ninja lead... Cop rộng, giá phải chăng, tiết kiệm xăng, bền bỉ.... bình dân hơn, thân thiện hơn còn riêng độ bền thì cũng chả chắc Pay xì đã bền hơn SCR...
Lão ý suốt ngày dẫm phải đinh thì phải đặt nick là Trâu không móng cụ ợLão lập nick Trâu cụt sừng đê!
Spacy e nhớ về VN đầu tiên là cuối 96 đầu 97. Năm 99 tuy chưa nhiều nhg là bắt đầu thấy quen mắt ở HN rồiPay xì được cái tiếng nhập khẩu, chứ độ bền chưa chắc ăn đc con SCR 110 của Honda Khựa....
Pay xì bắt đầu có từ tâm 1999, 2000 cho đến 2003 là thịnh, tầm 2004 trở đi lúc có Dylan rồi SH lần lượt ra đời là đi vào dĩ vãng... 2008 trở đi là chả mấy ai đi nữa... tồn tại thịnh hành cho đến thoái trào khoảng 10 năm, tất nhiên sau vẫn có nhưng số lượng nó ít...
SCR 110 của Khựa về đợt 2007 đến giờ ngoài đường vẫn nhiều người đi, tất nhiên cũng ko còn nhập nữa nhưng năm nay là 2019, coi như thời gian sống của nó hơn Pay xì khoảng 2 năm, số lượng SCR 110 nó cũng nhiều hơn...
Nói chung tiền nào của nấy, tất nhiên SCR nó chỉ có khoảng 36 triệu thôi nhưng tầm ảnh hưởng của nó là ko phải bàn, phiên bản Việt của nó là LEAD nổi tiếng với các chị em : ninja lead... Cop rộng, giá phải chăng, tiết kiệm xăng, bền bỉ.... bình dân hơn, thân thiện hơn còn riêng độ bền thì cũng chả chắc Pay xì đã bền hơn SCR...
Lão anh tuyền xộ khám,vào trong đấy cải tạo cho tốt,rượu chè hư ngườichả thướng bằng ẻm Bờlađô
dót em chén cho thướng
Là VisionĐời sau của con Pay xì là còn Lead với SCR phải không các cụ.
Hic....hôm vừa rồi em mới biết có con Phờ ri 250, lạc hậu vãiTầm 95-96 trong SG đã có Spacy rồi. Nhưng để gọi là đẳng cấp thì quãng này, Freeway 250 trên Spacy hẳn một bậc. Đến tận bi giờ, thi thoảng vẫn gặp một hai cụ chạy Freewway mạn Phố Huế.
Thế thì làm quả Trâu móng Ngựa đi, ngựa nó ko sợ đinh Cụ ah.Lão ý suốt ngày dẫm phải đinh thì phải đặt nick là Trâu không móng cụ ợ
Vấn đề ở đây là đẳng cụ ạ.Pay xì được cái tiếng nhập khẩu, chứ độ bền chưa chắc ăn đc con SCR 110 của Honda Khựa....
Pay xì bắt đầu có từ tâm 1999, 2000 cho đến 2003 là thịnh, tầm 2004 trở đi lúc có Dylan rồi SH lần lượt ra đời là đi vào dĩ vãng... 2008 trở đi là chả mấy ai đi nữa... tồn tại thịnh hành cho đến thoái trào khoảng 10 năm, tất nhiên sau vẫn có nhưng số lượng nó ít...
SCR 110 của Khựa về đợt 2007 đến giờ ngoài đường vẫn nhiều người đi, tất nhiên cũng ko còn nhập nữa nhưng năm nay là 2019, coi như thời gian sống của nó hơn Pay xì khoảng 2 năm, số lượng SCR 110 nó cũng nhiều hơn...
Nói chung tiền nào của nấy, tất nhiên SCR nó chỉ có khoảng 36 triệu thôi nhưng tầm ảnh hưởng của nó là ko phải bàn, phiên bản Việt của nó là LEAD nổi tiếng với các chị em : ninja lead... Cop rộng, giá phải chăng, tiết kiệm xăng, bền bỉ.... bình dân hơn, thân thiện hơn còn riêng độ bền thì cũng chả chắc Pay xì đã bền hơn SCR...