Morning AT SLX 2010 có thêm số tiến D3 so với các đời trước chỉ có D và D2 (ảnh dưới).
Tôi đang phân vân khi đi trong TP, tốc độ thấp, thường dưới 30kM/h thì nên đi D2 hay D3. Trừ D1 chỉ để lên dốc cao.
Tôi đang hiểu là khi đi đường trường, tốc độ cao >40 kM/h ta nên để D3, trong TP, tốc độ thấp hơn (nhất là giờ cao điểm) nên để D2 và khi lên dốc thì để D1.
Hiểu như vậy có đúng không ? Hay là lúc nào cũng để D3.
Hướng dẫn bằng tiếng Hàn nên không đọc chỗ này không hiểu. Hướng dẫn bằng tiếng Việt thì chỉ có cho bản 2008 (chỉ có D và D2)
Mong các bác có kinh nghiệm chỉ giúp.
Một cái nữa là khi chạy D3 thì đèn ECO (tiết kiệm xăng) mới bật sáng (xanh), còn khi để D2 và D1 thì đèn này không bật sáng (màu trắng).
Để D2 chạy thì đi xe chắc và đỡ bốc hơn, đạp phanh ít hơn !
Xin cảm ơn các bác !
Tôi đang phân vân khi đi trong TP, tốc độ thấp, thường dưới 30kM/h thì nên đi D2 hay D3. Trừ D1 chỉ để lên dốc cao.
Tôi đang hiểu là khi đi đường trường, tốc độ cao >40 kM/h ta nên để D3, trong TP, tốc độ thấp hơn (nhất là giờ cao điểm) nên để D2 và khi lên dốc thì để D1.
Hiểu như vậy có đúng không ? Hay là lúc nào cũng để D3.
Hướng dẫn bằng tiếng Hàn nên không đọc chỗ này không hiểu. Hướng dẫn bằng tiếng Việt thì chỉ có cho bản 2008 (chỉ có D và D2)
Mong các bác có kinh nghiệm chỉ giúp.
Một cái nữa là khi chạy D3 thì đèn ECO (tiết kiệm xăng) mới bật sáng (xanh), còn khi để D2 và D1 thì đèn này không bật sáng (màu trắng).
Để D2 chạy thì đi xe chắc và đỡ bốc hơn, đạp phanh ít hơn !
Xin cảm ơn các bác !