e đang định mua mà thấy thằng em nó bảo SH2012 này máy của PCX
trước khi mua xe em cũng "thấy bảo thế" cơ mà em ứ tin chạy hẳn ra Head xem có đúng không, kết quả là máy PCX thì lắp trên PCX, còn máy lắp trên SH là máy của SH, 2 cái máy này hoàn toàn không giống nhaue đang định mua mà thấy thằng em nó bảo SH2012 này máy của PCX
cụ chưa biết đấy thôi , xu hướng chung là nên cùng 1 công nghệ động cơ , cái này oto nó làm lâu zồi , bọn Piaggio cũng thế , tất tật từ liberty, vespa, vespa S đều chung 1 loại máy ie và 3 van cả . Honda nó làm thế này là quá chậm đấy , nên Pcx ,Sh zồi sau này cả AB hay Lead Vision cùng công nghệ EPS này cũng chả có j là lạ cả . đấy là 1 cách để giảm giá thành . nên cụ cứ yên tâm mà xúc , chỉ có lợi thôi ko có hại j đâu .e đang định mua mà thấy thằng em nó bảo SH2012 này máy của PCX
Thời buổi này ai thích xe nào thì đi xe đó thôi bác ạ, e ko tin cầm một đống tiền đi mua xe mà bác ko có chính kiến riêng mà phải nghe người này người kia phán. Nếu cứ lặp đi lặp lại cái câu sh lắp máy pcx thì chắc cũng đúng thế đấy bác ạ. Topic này help kỹ thuật thôi.e đang định mua mà thấy thằng em nó bảo SH2012 này máy của PCX
Cv của e là đi suốt nên ít khi nghe dt được bác tc nhé. Rảnh e mới check web. Xe bác về nồi thì cứ làm y như e tư vấn cho bác Kehl trong topic này. E chỉ rõ lắm rồi đấy. Bi nồi trước dr pulley 130, nhưng bác mua chung dây cu roa luôn thì đang có km giảm giá 15% đấy. A e chúng ta đang nc ở đây nhưng trong sg các biker phóng xe ra mua ầm ầm đấy bác. Lâu lâu có món hời..bác cho em hỏi thay cả Bi nồi trước đấy àk.mà xe em đi đk 2 vạn rồi nên thay những gì là tốt hả bác Vicky999.
Hệ truyền động xe ga tất cả chi tiết đều có liên quan tới nhau, bác thay không đồng bộ thì phí tiền vì cái cũ sẽ làm hỏng cái mới. Lọc gió nên thay nếu có dk nhé.nhưng em tưởng chỉ cần thay chuông với bố 3 càng với cảgiây curoa.cả lọc gió nữa là được chứ bác vicky999
SH dùng chung cụm nồi sau với ab, kể cả click, lead, vision... cũng vậy. Bố 3 càng mua của hdvn được rồi, bác mua loại của ab là 210, còn bi nồi bác phải thay xe đi mới êm, vì sd trên 2 vạn thì bi mòn nhiều đấy, làm giảm trọng lượg bi, bi sh 2011 150 là 12.5 gram. Bác mua dr pulley là loại tốt rồi đấy.xe em là SH150i.em nghe bác nói thay chuông ab thái này,bố 3 càng honda hay TN cũng dk.giây curoa bando ở TN,thế fải thay cả bi nồi trước hả bác.hôm nọ thợ nó fán xe em thay chuông và bố 3 càng của Sh xịn.mà qán đấy là qán sửa xe bé tý,em ngĩ làm gì có đồ Zin phải ko bác
Tùy sở thích của mỗi người thôi bác, nếu đam mê thì tốn thời gian cũng không sao, miễn là con xe yêu quí chạy ngon hơn zin. Còn vụ bi tam giác gắn vô mà rớt đầu thì không bao giờ có nhé bác.xem topic thấy các bác cứ đua nhau đi thay bi tam giác cho nồi zin thì thua lun, Honda thiết kế rãnh bi nồi trước chỉ giành cho bi tròn thôi, bỏ bi tam giác vào chỉ tổ hại nồi, lại phí thời gian canh chỉnh xe, chạy 1 time k biết có rớt đầu luôn k nữa, các bác thích bi tam giác cho bốc xe, ok, thay nồi độ đi chứ đừng đi nồi zin Honda mà chơi bi tam giác, ae nghiên cứu kĩ thêm chứ đừng có quăng vô lò rồi lò bảo gì thì làm.
Mời bác đọc thêm ạý bác hiểu nhầm rồi,em nói bộ Zin.là kái qán sửa xe nó mang ra cho em xem 1 bộ xong bảo đây là bộ bố 3 càng vs chuông zin của sh 150i đấy.em có biết gì đâu.mà bi 12.5gram là như nào em kũng ko hiểu mấy ạ
Bác ko đọc kỹ những tư vấn cho bác Kehl ở trang 16 rồi. Chuông ab thái ở tn bán là 400 còn của hdvn là 380 thì bác nên chọn ntn? Còn ba càng thì thái 380 hdvn 210 . bi nồi sh hdvn cũng có bán nhưng giá chát hơn 300, với lại ko ngon như dr pulley chỉ có 130k.mà bác vicky999 ơi.nên mua chuông của ab thường hay ab thái ngon hơn hả bác
Sở thích phá nồi hả bác, cái nồi xe Honda nó thiết kế đã là giành cho bi tròn rồi mà cứ nhét bi tam giác vô k muốn phá nồi chứ là cái gì nữa bác, ai mà chả muốn con xe yêu quí chạy ngon hơn zin, mà chạy ngon hơn zin phải đi kèm với tốt cho xe, bền xe, chứ ngon hơn zin mà chạy time phá xe thì sao bác?Tùy sở thích của mỗi người thôi bác, nếu đam mê thì tốn thời gian cũng không sao, miễn là con xe yêu quí chạy ngon hơn zin. Còn vụ bi tam giác gắn vô mà rớt đầu thì không bao giờ có nhé bác.
Bác đọc kỹ cm của em trong từng trang coi có lời nào em khuyên gắn bi tam giác ko?Sở thích phá nồi hả bác, cái nồi xe Honda nó thiết kế đã là giành cho bi tròn rồi mà cứ nhét bi tam giác vô k muốn phá nồi chứ là cái gì nữa bác, ai mà chả muốn con xe yêu quí chạy ngon hơn zin, mà chạy ngon hơn zin phải đi kèm với tốt cho xe, bền xe, chứ ngon hơn zin mà chạy time phá xe thì sao bác?
haha, e sủ dụng rồi mới biết mà phán chứ bác, nếu bác khuyên ae trên forum xài bi tròn cho nồi honda thì e ủng hộ 100%, còn vụ bi tam giác cho nồi thì thấy mấy page đầu nhìu ae cứ đua nhau xài nên e mới khuyên thôi, vd như thằng này là bi zin 17.5g bác xài bi tam giác 16g lúc đầu đi thì rất ok nhưng đc vài ngày hiện tượng rung đầu xe bắt đầu xuất hiện ---> thay bi tròn zin cấp tốc, hoặc muốn depa ngọt hơn thì giảm 1.5g thay = bi tròn 16g thì quá chuẩnBác đọc kỹ cm của em trong từng trang coi có lời nào em khuyên gắn bi tam giác ko?
Còn vụ phá xe thì chưa sử dụng thì bác đừng phán như là biết rồi. Chưa ai sd bi tam giác mà nói nó phá xe hết. Chỉ có nh người chưa sd mới nói nó phá xe thôi. Chỉ có điều sd bi tam giác thì có hài lòng hay ko? Độ xe đâu phải chỉ có bi tam giác?
hohooh hôm bữa em củng ra thiên nhẫn kiếm bi đây củng vô hỏi là có bi sh mới này ko , nó phán 1 câu làm em nổii máu dứng cải với nó và còn cho nó tháo nồi ra cân bi nửa. nó nói là dạ có xe này là bê nguyên cái máy pcx qua nên bi nồi nó 12,5g là chuẩn em thì cải lại và nói là bi zin nó là 17,5g thay 12,5g vô để nó bốc đầu xe àh , nó ko tin tin nên em ghét kêu nó tháo ra cân cho nó mở rộng tầm mắt, ảnh cười 1 cách rất ngây ngô . 1 phút mặc niệm bắt đầu và em dắt xe về và hỏi chừng nào có thì báo em@@haha, e sủ dụng rồi mới biết mà phán chứ bác, nếu bác khuyên ae trên forum xài bi tròn cho nồi honda thì e ủng hộ 100%, còn vụ bi tam giác cho nồi thì thấy mấy page đầu nhìu ae cứ đua nhau xài nên e mới khuyên thôi, vd như thằng này là bi zin 17.5g bác xài bi tam giác 16g lúc đầu đi thì rất ok nhưng đc vài ngày hiện tượng rung đầu xe bắt đầu xuất hiện ---> thay bi tròn zin cấp tốc, hoặc muốn depa ngọt hơn thì giảm 1.5g thay = bi tròn 16g thì quá chuẩn
Ps: bi tròn zin 17.5 size D20X15mm cho ae nào chưa rõ về bi của Sh mới (ngoài bắc Tn k biết ntn chứ trong Nam 1 a chạy Sh 2013 ra hỏi Tn có bi tròn cho Sh mới chưa nó phán ngay có rồi bi 12.5, sợ quá quay đầu xe chạy luôn)
Nếu chỉ vậy mà xe rung đầu thì cũng ko nên kl là bi tam giác làm rung vì trên đây nhiều bác đi xe zin lúc đầu ko bị, 1 tg sau mới bị.haha, e sủ dụng rồi mới biết mà phán chứ bác, nếu bác khuyên ae trên forum xài bi tròn cho nồi honda thì e ủng hộ 100%, còn vụ bi tam giác cho nồi thì thấy mấy page đầu nhìu ae cứ đua nhau xài nên e mới khuyên thôi, vd như thằng này là bi zin 17.5g bác xài bi tam giác 16g lúc đầu đi thì rất ok nhưng đc vài ngày hiện tượng rung đầu xe bắt đầu xuất hiện ---> thay bi tròn zin cấp tốc, hoặc muốn depa ngọt hơn thì giảm 1.5g thay = bi tròn 16g thì quá chuẩn
Ps: độ xe thì bao la mà xe mới nên e chỉ mới lăn tăn thay bi tròn w lò xò độ thôi, bi tròn zin 17.5 size D20X15mm cho ae nào chưa rõ về bi của Sh mới (ngoài bắc Tn k biết ntn chứ trong Nam 1 a chạy Sh 2013 ra hỏi Tn có bi tròn cho Sh mới chưa nó phán ngay có rồi bi 12.5, sợ quá quay đầu xe chạy luôn)
Tn nó cũng sơ suất ko update cái mới. Thật ra tren web chính thức của dr pulley cũng chưa có bi 17.5 gram cả tròn lẫn tam giác.hohooh hôm bữa em củng ra thiên nhẫn kiếm bi đây củng vô hỏi là có bi sh mới này ko , nó phán 1 câu làm em nổii máu dứng cải với nó và còn cho nó tháo nồi ra cân bi nửa. nó nói là dạ có xe này là bê nguyên cái máy pcx qua nên bi nồi nó 12,5g là chuẩn em thì cải lại và nói là bi zin nó là 17,5g thay 12,5g vô để nó bốc đầu xe àh , nó ko tin tin nên em ghét kêu nó tháo ra cân cho nó mở rộng tầm mắt, ảnh cười 1 cách rất ngây ngô . 1 phút mặc niệm bắt đầu và em dắt xe về và hỏi chừng nào có thì báo em@@
Bác thử nắm tay vào hai cái lò xo to ở thụt sau và xoay 1/2 vòng xem sao.các bác cho em hỏi xe đi 30 sao kêu tè tè ở đuôi.thằng bạn em bảo là cái chắn bùn.nó bảo xe nó cũng kêu như thế.các bác chỉ em cách khắc phục với :
hehehehe ko biết có cảm ơn ko nửa mà em vào trang biker thì thấy thiên nhẫn đã trả lời các bạn khác là bi zin 17,5g hehehehehe . chắc họ đã rút kinh nghiệm rồi heheheheTn nó cũng sơ suất ko update cái mới. Thật ra tren web chính thức của dr pulley cũng chưa có bi 17.5 gram cả tròn lẫn tam giác.
Với lại tn nó cũng ko phải chỗ sửa xe mà bán phụ tùng là chính nên có thể bỏ uqa được.
Chỉ có giận là nó khá chủ quan trong khi xe ng ta rất là cưng.
Ps : tn có cảm ơn bác đã cho cân bi miễn phí ko nhỉ?