- Biển số
- OF-668894
- Ngày cấp bằng
- 9/6/19
- Số km
- 8,697
- Động cơ
- 437,144 Mã lực
Lại thèm nc chè phường à
Gia tốc là đại lượng biểu thị sự thay đổi vận tốc, nói về gia tốc cụ định nói về cái gì mà kêu bốc hơn.Nếu nói về gia tốc thì xe điện phải hơn chứ cụ? Độ dính lưng thì nó hơn hẳn ấy chứ?
Bốc theo em và nhiều người hiểu: bốc là dính lưng, ít trễ lag...Gia tốc là đại lượng biểu thị sự thay đổi vận tốc, nói về gia tốc cụ định nói về cái gì mà kêu bốc hơn.
Nhanh như điện, nên bốc hơn cụ nhéÔng anh em sắm thêm con xe điện theo trào lưu, nhưng mua về chả đi mấy vẫn đi con Macan vì thấy nó tiện và bốc hơn. Em cũng mượn đi thử 1 thời gian thì thấy so với xe nhiên liệu của em thì đúng là kém bốc hơn thật (xe em chạy Diesel đấy nhé), không hiểu do hạn chế nguyên lý động cơ hay do gì mà xe điện ko vượt qua đc xe nhiên liệu ở mặt này cc nhỉ?
P/s: Sau mấy tháng chuyển về Tổng Hành Dinh công tác, nay em lại được trả về đơn vị cũ, thỏa chí vẫy vùng trên cung đường 5 thân yêu
Anh chị em bạn dì vào chúc mừng em đi comiki RosemaryCherry cỏ và mây Lam__Phương Manhpd 123 Uốn @xichlo@ Die_Mannschaft GamCaoMayLanh juve99 hong.viwaco DaDieuchienxu minhmo và 1001 người khác
Tàu to cũng cũng dùng hộp số, thay đổi góc của propeller để thay đổi lực đẩy.Vâng nhưng nó không dùng ly hợp. Và chỉ tàu nhỏ thôi. Tàu to cách quạt nó xoay được để đảo góc nghiêng của cánh nên chạy lùi mà không cần đảo chiều quay của trục máy.
Xe điện mà cụ chả nói xe gì thì biết thông số ntn mà so sánh. E thấy trên mạng thì Porsche không có cửa với Tesla SEm mới nhảy lên con xe chạy Diesel mà thấy bốc hơn hẳn
Thế hả cụ? Em tưởng nó thay đổi góc quay là đảo chiều luồng nước luôn.Tàu to cũng cũng dùng hộp số, thay đổi góc của propeller để thay đổi lực đẩy.
Muốn lùi bắt buộc phải đổi chiều quay của propeller shaft
Pha đê em qua làm chénLại thèm nc chè phường à
Vãi chưởng, đã đi hỏi còn cho vào BlacklistCho vào Blacklist
Hỏi đểu mờVãi chưởng, đã đi hỏi còn cho vào Blacklist
Tàu to thì không dùng hộp số cụ ạ. Khi muốn chạy lùi thì đảo chiều quay của chân vịt hoặc sử dụng chân vịt biến bước (CPP)Tàu to cũng cũng dùng hộp số, thay đổi góc của propeller để thay đổi lực đẩy.
Muốn lùi bắt buộc phải đổi chiều quay của propeller shaft
Cho vào Blacklist
Vãi chưởng, đã đi hỏi còn cho vào Blacklist
Mấy hôm nay khó ở, hơi nhạy cảmHỏi đểu mờ
Hộp số của tàu chỉ dùng cho các loại tàu nhỏ.Tàu thủy dùng hộp số cụ nhé. Nhưng chỉ có số tiến và lùi
Tốc độ tối đa không bằng là do nhà thiết kế cố tình làm vậy. Động cơ điện không có phần biến chuyển động thẳng thành chuyển động quay, nên có thể đạt được tốc độ quay tối đa lớn hơn động cơ đốt trong nhiều.Gia tốc lớn hơn xe xăng. Nhưng tốc độ tối đa thì không bằng.
Tàu thủy vạn tấn nhưng không dùng hộp số nên dẫn động trực tiếp tới chân vịt mà vẫn chịu được đó thôi.
Tàu thủy dùng hộp số cụ nhé. Nhưng chỉ có số tiến và lùi
Vâng nhưng nó không dùng ly hợp. Và chỉ tàu nhỏ thôi. Tàu to cách quạt nó xoay được để đảo góc nghiêng của cánh nên chạy lùi mà không cần đảo chiều quay của trục máy.
Tàu to cũng cũng dùng hộp số, thay đổi góc của propeller để thay đổi lực đẩy.
Muốn lùi bắt buộc phải đổi chiều quay của propeller shaft
Tàu to thì không dùng hộp số cụ ạ. Khi muốn chạy lùi thì đảo chiều quay của chân vịt hoặc sử dụng chân vịt biến bước (CPP)
Hộp số của tàu chỉ dùng cho các loại tàu nhỏ.
Em nghe nói quả Piston của máy tàu thủy to như cái bồn nước Sơn hà có đúng vậy ko các cụ?Tốc độ tối đa không bằng là do nhà thiết kế cố tình làm vậy. Động cơ điện không có phần biến chuyển động thẳng thành chuyển động quay, nên có thể đạt được tốc độ quay tối đa lớn hơn động cơ đốt trong nhiều.
Tuỳ theo cỡ tàu, con 50k dwt thì đường kính quả piston khoảng 60cm. Máy chính của con Emma Maersk có đường kính piston: 96cm, máy Wartsila.Em nghe nói quả Piston của máy tàu thủy to như cái bồn nước Sơn hà có đúng vậy ko các cụ?
Có tuổi rồi nhưng chưa biết xơ với múi ntn nên sinh ra thế mợ ahMấy hôm nay khó ở, hơi nhạy cảm