- Biển số
- OF-485699
- Ngày cấp bằng
- 27/1/17
- Số km
- 12,698
- Động cơ
- 297,649 Mã lực
mang đấu trực tiếp biết ngay, cảm giác thì chủ quan lắm
Ông anh em sắm thêm con xe điện theo trào lưu, nhưng mua về chả đi mấy vẫn đi con Macan vì thấy nó tiện và bốc hơn. Em cũng mượn đi thử 1 thời gian thì thấy so với xe nhiên liệu của em thì đúng là kém bốc hơn thật (xe em chạy Diesel đấy nhé), không hiểu do hạn chế nguyên lý động cơ hay do gì mà xe điện ko vượt qua đc xe nhiên liệu ở mặt này cc nhỉ?
P/s: Sau mấy tháng chuyển về Tổng Hành Dinh công tác, nay em lại được trả về đơn vị cũ, thỏa chí vẫy vùng trên cung đường 5 thân yêu
Anh chị em bạn dì vào chúc mừng em đi comiki RosemaryCherry cỏ và mây Lam__Phương Manhpd 123 Uốn @xichlo@ Die_Mannschaft GamCaoMayLanh juve99 hong.viwaco DaDieuchienxu minhmo và 1001 người khác
Chạy bốc một thời gian nữa rồi chuyển xe lăn ngồi cho vữngHay do cảm giác nhất thời cc nhỉ?
Cứ tưởng xe to cho oai, chả mệt bỏ bu, rồi mắt mờ tay run chân chậm sớmChạy bốc một thời gian nữa rồi chuyển xe lăn ngồi cho vững
Xe công mã lực 45 triệu thì bốc hơn xe điện là chắc rồi
Chạy bốc một thời gian nữa rồi chuyển xe lăn ngồi cho vững
Ờ về được là tốt rồi đang định nhắc Quai e chén đuê
Cho vào BlacklistCứ tưởng xe to cho oai, chả mệt bỏ bu, rồi mắt mờ tay run chân chậm sớm
Xe điện bốc hơn thì chuẩn xe rồi. Còn người có bốc hay không thì khó nói lắm.Ông anh em sắm thêm con xe điện theo trào lưu, nhưng mua về chả đi mấy vẫn đi con Macan vì thấy nó tiện và bốc hơn. Em cũng mượn đi thử 1 thời gian thì thấy so với xe nhiên liệu của em thì đúng là kém bốc hơn thật (xe em chạy Diesel đấy nhé), không hiểu do hạn chế nguyên lý động cơ hay do gì mà xe điện ko vượt qua đc xe nhiên liệu ở mặt này cc nhỉ?
P/s: Sau mấy tháng chuyển về Tổng Hành Dinh công tác, nay em lại được trả về đơn vị cũ, thỏa chí vẫy vùng trên cung đường 5 thân yêu
Anh chị em bạn dì vào chúc mừng em đi comiki RosemaryCherry cỏ và mây Lam__Phương Manhpd 123 Uốn @xichlo@ Die_Mannschaft GamCaoMayLanh juve99 hong.viwaco DaDieuchienxu minhmo và 1001 người khác
Không phải cụ ạ. Xe siêu tải trọng trong khai thác mỏ. Động cơ diezen chỉ là máy phát điện. Vì không có 1 bộ ly hợp nào chịu được mô men xoắn cao đến thế. Xe đã dùng động cơ đốt trong phải có hộp số (trừ Koenigsegg Regera). Tàu thủy vạn tấn nhưng không dùng hộp số nên dẫn động trực tiếp tới chân vịt mà vẫn chịu được đó thôi.Bốc hay ko thì phải so sánh hai cái xe cùng mã.
Tuy nhiên xe điện sẽ tăng tốc nhanh hơn vì động cơ điện nó đạt mô men xoắn lớn và nhanh hơn.
Các cụ cứ nhìn mấy con xe siêu trường siêu trọng trong mỏ, động cơ điện nó lắp trực tiếp vào bánh, động cơ diesel chỉ để phát điện cấp cho các động cơ điện kia (Đương nhiên việc chế tạo trục truyền động cỡ lớn nếu dùng trực tiếp động cơ diesel tốn kém hơn).
diesel bao mã thì không thấy cụ nói.Em mới nhảy lên con xe chạy Diesel mà thấy bốc hơn hẳn
Tàu thủy dùng hộp số cụ nhé. Nhưng chỉ có số tiến và lùiKhông phải cụ ạ. Xe siêu tải trọng trong khai thác mỏ. Động cơ diezen chỉ là máy phát điện. Vì không có 1 bộ ly hợp nào chịu được mô men xoắn cao đến thế. Xe đã dùng động cơ đốt trong phải có hộp số (trừ Koenigsegg Regera). Tàu thủy vạn tấn nhưng không dùng hộp số nên dẫn động trực tiếp tới chân vịt mà vẫn chịu được đó thôi.
Vâng nhưng nó không dùng ly hợp. Và chỉ tàu nhỏ thôi. Tàu to cách quạt nó xoay được để đảo góc nghiêng của cánh nên chạy lùi mà không cần đảo chiều quay của trục máy.Tàu thủy dùng hộp số cụ nhé. Nhưng chỉ có số tiến và lùi