- Biển số
- OF-710012
- Ngày cấp bằng
- 10/12/19
- Số km
- 7,259
- Động cơ
- 200,278 Mã lực
Cả thiên hạ đã lắp ít nhất 20 năm nay.Lắp thêm sub khoản điện đóm có an toàn ko cụ ơi
Cả thiên hạ đã lắp ít nhất 20 năm nay.Lắp thêm sub khoản điện đóm có an toàn ko cụ ơi
Nghe nhạc, nhất là Tuấn Vũ sướng thật sự, em cũng làm thêm cái loa sub do hãng họ lắp thêm cho.Em cũng sang con này vì quá đẹp. Chạy rón rén cả tháng do chưa quen AT. Giờ mới dám đạp mạnh và luồn lách thấy phê thực sự. Khoản cách âm và chất lượng nghe nhạc sau khi lắp thêm con sub cảm giác phấn khích và dễ chịu chưa khi nào thấy ở mấy con xe trước
Trước em chạy San bọn nhóc toàn phải mang con onyx studio 6 lên nghe khi đi xa nhưng giờ phê hơn nhiều rồi nên vứt luôn ở nhà chả ai đụng tớiNghe nhạc, nhất là Tuấn Vũ sướng thật sự, em cũng làm thêm cái loa sub do hãng họ lắp thêm cho.
Bạn em độ bộ amply và loa gần năm trục củ nghe phê nhưng em vẫn ngại khoản cháy nổ nên nhát gan chưa dám độ cụ ạCả thiên hạ đã lắp ít nhất 20 năm nay.
E chạy cả 2 con 1 con2 năm 1 con 4 năm .Độ ồm Civic với Forte tương đương thôi , civic bị ù hơn vì chạy Dunlop. Còn độ chắc chắn hơn nhiều.E từng chạy qua civic 2.0 e thấy chạy cũng đc, nhưng ồn thì em xin vái luôn cả xe hàn, góc chứ A lại to tổ chảng đi rất ghê. Vậy nó hơn đc xe hàn ở điểm nào khi mà giá nó chênh xe hàn cùng pk cỡ 2-300
Honda ồn vì xe chạy bốc, ga nhạy, chứ chạy cùng một đường, cùng tốc độ thì xe Hàn hơn gì đâu cụ.các cụ đi xe nhật chịu khổ quen rồi nên sẽ ko thấy cái xe nó quá sơ sài, do chuyển từ xe máy lên ô tô thì đúng là chỉ cần che mưa che nắng là đủ không còn yêu cầu gì hơn, em cũng thế
em thì đi nhiều xe, cả đi nhờ, đi taxi, xe dịch vụ nhưng lần đầu đi civic cảm thấy điều đó ngay, đó là quá ồn
Hiểu biết của bạn quả là có vấn đề....OEM là vậy đó. Nên đâu cần phải nắm công nghệ lõi. Các hãng cũng sản xuất được động cơ công suất cao.
Dunlop chạy rất cứng, chạy vào đường bê tông thì cứ tưng tưng, phừn phực.. Em chạy ford, trước dùng lốp Dunlop, lên cao tốc chạy đến 90km/h là vô lăng rung, tay cảm nhận đc luôn. Ko dám đạp ga nữa. Thay 4 quả Michelin (ko căn chỉnh gì) khác biệt hẳn. Chạy lên trên 100km/h mà vô lăng cứng ngắc, ko hề rung bật.E chạy cả 2 con 1 con2 năm 1 con 4 năm .Độ ồm Civic với Forte tương đương thôi , civic bị ù hơn vì chạy Dunlop. Còn độ chắc chắn hơn nhiều.
Em vote cụ. Ủng hộ hàng Toy. Cẩm ly của em cũng thế, đi xe mười mấy năm toàn hàng Toy, chưa biết cảm giác nằm đường nó như nào.Tiêu chí của e cũng gần giống cụ. Tóm gọn cần con xe khi cần e ủi phát là đi, ko lo nằm đường, hỏng lặt vặt. Tất nhiên xe nào cũng có xác suất lỗi, nhưng chọn con xe tin cậy cao hơn thì … yên tâm hơn thôi.
Còn e đang đi Phò thu nợ xăng 2019 nên e xác định luôn … khỏi nghĩ xăng. Mà đúng là từ hồi e lái ô tô cứ hết xăng là đổ, nghĩ nhiều nhọc đầu
Nói chung dân mình ưa hình thức và cũng nghe quảng cáo nhiều, ngay cả mua Toy ngày trước cũng chả ngoại lệ. Đối với e, Toy nó khá bình dân, thứ gì nó cũng nhàng nhàng, điểm nổi trội nhất chắc chỉ có lành, khoang lái bố trí thoáng đãng, còn các thứ khác nó kiểu đủ dùng, chả có gì xuất sắc từ cảm giác lái, vận hành đến công nghệ … (Toy nhập đắt tiền thì e chả có xèng mua). Nhưng thế là đủ với nhu cầu của e .
Cũng đưa ra luôn tại sao e chọn Phò thu nợ:
1. Nó là con xe siêu trâu bò. Người thân e đi mấy chục vạn rồi nên chả lạ. Lành đến mức khá … biến thái theo cảm nhận của em.
2. Rộng rãi, thoáng với hành khách (người nhà e) cả 3 hàng. Và do nhu cầu năm cũng dùng hàng 3 khá thường xuyên nên hàng 3 ổn với e cũng là điểm cộng. Còn lái thì khá thật nhưng chán ngắt, trợ lực dầu hơi nặng nhưng e vần 1 tay vô tư và ko thấy vđê gì. Chòng chành thì e thấy bình thường với 1 con Suv. Cũng liên quan đến quả trợ lực dầu, trước cũng có cụ bảo lái 1 đoạn … rã rời tay??? E chả hiểu nổi. Gấu e còn lái ầm ầm
3. Máy xăng. Năm e đi hơn vạn nên hít nữa thì cũng chả đáng nhiêu. Máy xăng đi cho êm ái.
4. e nó là Toy, có lẽ vậy
Cụ chạy Ford gì chứ em đạp Dunlop trăm trăm hai có thấy rung mấy đâu nhỉ chỉ thấy tiếng ù ù như cối xay thôi ạDunlop chạy rất cứng, chạy vào đường bê tông thì cứ tưng tưng, phừn phực.. Em chạy ford, trước dùng lốp Dunlop, lên cao tốc chạy đến 90km/h là vô lăng rung, tay cảm nhận đc luôn. Ko dám đạp ga nữa. Thay 4 quả Michelin (ko căn chỉnh gì) khác biệt hẳn. Chạy lên trên 100km/h mà vô lăng cứng ngắc, ko hề rung bật.
Lex thì ko nói, nhưng Land thì tùy nhu cầu, nếu đi vùng cao nhiều, đường xấu nhiều thì mua. Chứ đô thị thì Land lại quá đắt, ko phát huy lợi thế của dòng xe đóEm mơ có nhiều $ để mua Lex, không thì Toy kiểu như Land...
Nhưng mà chắc là không thực hiện nổi mất rồi.
Em đi civic 2007 thấy ồn ngang forte, m3 còn altis, focus, cdx đỡ hơn tí teo. Khả năng cụ ngồi phải con civic lốp cứng, dàn gầm kém hoặc bi may ơ kém rồi, cụ ngồi thử con civic khác chưacác cụ đi xe nhật chịu khổ quen rồi nên sẽ ko thấy cái xe nó quá sơ sài, do chuyển từ xe máy lên ô tô thì đúng là chỉ cần che mưa che nắng là đủ không còn yêu cầu gì hơn, em cũng thế
em thì đi nhiều xe, cả đi nhờ, đi taxi, xe dịch vụ nhưng lần đầu đi civic cảm thấy điều đó ngay, đó là quá ồn
Rung ko phải do loại lốp, cụ chạy 90 rung là do lâu ko căn thôi, khi thay lốp mới họ kiểm tra cân rồi. Thấy nick cụ bmw mà ko wbm tí nàoDunlop chạy rất cứng, chạy vào đường bê tông thì cứ tưng tưng, phừn phực.. Em chạy ford, trước dùng lốp Dunlop, lên cao tốc chạy đến 90km/h là vô lăng rung, tay cảm nhận đc luôn. Ko dám đạp ga nữa. Thay 4 quả Michelin (ko căn chỉnh gì) khác biệt hẳn. Chạy lên trên 100km/h mà vô lăng cứng ngắc, ko hề rung bật.
Phò em chạy ngon mà cụ, bạn e chạy cũng nhiều. Thằng bạn thân chạy con Wildtrack 2016 đến giờ chưa đổi xe luôn!Cụ ngồi hay cụ lái? Nếu lái thì eve thích hơn, còn ngồi thì tuỳ cảm nhận, e thấy Phò thu nợ ngồi thích hơn?
Đợt e mua Phò thu nợ xăng 2019 đang âm ỷ món chảy dầu. Và với e, chỉ cần như vậy là thôi cho lành
Ở Việt Nam! này, có 3 hãng xe e ko nghĩ đến khi lựa chọn (đến hiện tại), tất nhiên là quan điểm cá nhân của e. Và ko phải hàng xe Hàn mà là Ford + Mazda và hãng xe anh của e. Chắc ít cụ nghĩ như em
Vâng xe Nhật kể cả Mazda e thấy loa ko hay. Đợt em vỡ bán xe đi con Fiesta mà đập còn hay gấp tỉ lần loa của con CX5 2019.Đang chạy con 4 tủn xăng 1 cầu đời 17, toàn vặn cơ, loa hơi chán nhưng em cho thêm con sub Pioneer vào nghe cũng tạm. Lắp thêm cái màn hình android nữa. Thế là quá đủ so với nhu cầu. Quan trọng chạy nó sầm xã ko lo nằm đường
Em đang so 2 con máy dầu mà cụ. Ai so Everest vs Fortuner máy xăng hả cụ, nó lệch nhau.Cái này là cảm nhận riêng của cụ, chẳng có cơ sở nào cả. Còn máy dầu đi êm và bốc hơn máy xăng thì lần đầu em nghe thấy.
Cá nhân em đánh giá thằng Ford máy dầu nhanh có mùi khét khí thải hơn thằng Toy, ví dụ con Hilux so với Ranger.
Y chang vợ em, bảo mua xe cho là nói ngay con Sờ uých. Xong e dẫn đi lái thử, xe chả có cái gì.E để xe trong nhà đây. 6 năm thì 3 năm đầu lói hơi quá thì hầu như ko có mùi j. 3 năm sau có nhưng ko đến nỗi nồng nặc ko chịu nổi. Gara nhà e kín nên chỉ "bị" ngửi lúc nổ máy hay về thôi.
E mua lăn bánh 6 tăm mười mấy củ đây . Ko chỉ chị e mê mà đến thằng giai thẳng như e còn thích dù xe chẳng có cái mẹ j. Đi thì ồn, thụt cụt ngồi như cưỡi ngựa...
Hồi lấy cho vk chọn 1 loạt xe hb cỡ B. Vk ko cần nhìn chỉ tay Su sờ uýt luôn
Xin lỗi cụ ! Civic chắc chắc chắn ngon và đỡ ồn hơn taxi và đa phần xe dịch vụ. Cụ chắc lại nghe nói !các cụ đi xe nhật chịu khổ quen rồi nên sẽ ko thấy cái xe nó quá sơ sài, do chuyển từ xe máy lên ô tô thì đúng là chỉ cần che mưa che nắng là đủ không còn yêu cầu gì hơn, em cũng thế
em thì đi nhiều xe, cả đi nhờ, đi taxi, xe dịch vụ nhưng lần đầu đi civic cảm thấy điều đó ngay, đó là quá ồn
Trong pk C e thấy altis cách âm tốt nhất. Ngồi cũng êm ái hơn hẳn phần còn lại. Mỗi tội options nghèo nàn, xấu, lại ngáo giá nên ế sưng ế xỉa.Con altis cách âm tốt nhất pk C đấy cụ, treo giảm xóc đi khá êm (hay theo cách gọi là bồng bềnh), nhưng chạy 100-120km thì chưa đc gọi là sport nên nhiều cụ chê nó cũng hơi quá. Giá hơi bị cao quá đáng thôi ạ