- Biển số
- OF-79106
- Ngày cấp bằng
- 29/11/10
- Số km
- 5,579
- Động cơ
- 238,169 Mã lực
Vẫy mới gọi là xe Hàn đang ngáo giá ở VNCác cụ cứ bảo xe Hàn rẻ hơn Nhật mà e thấy con Sportage giá còn cao hơn cả CX5 và Outlander
Vẫy mới gọi là xe Hàn đang ngáo giá ở VNCác cụ cứ bảo xe Hàn rẻ hơn Nhật mà e thấy con Sportage giá còn cao hơn cả CX5 và Outlander
Nhiều tiền cũng có Nhật sướng, ít tiền cũng có nhật đủ. Hàn thì vừa đủ sướng vừa vừa tiền. Đức thì sang chảnhÍt tiền thì Nhật là đúng rồi, vừa đủ để đi từ A tới B với chi phí ít nhất, cứ bảo trì tốt thì lôi ra là đi đc.
Bao h cái túi rủng rỉnh hơn thì hẵng tính tới Hàn để hưởng thụ, Đức-Mẽo để sướng hơn nữa….
các cụ đi xe nhật chịu khổ quen rồi nên sẽ ko thấy cái xe nó quá sơ sài, do chuyển từ xe máy lên ô tô thì đúng là chỉ cần che mưa che nắng là đủ không còn yêu cầu gì hơn, em cũng thếem từng chạy Civic Gen 8 5 năm giời chả tốn tiền mua viên panadol nào, hay là do tai em điếc À mà cũng ko phải, vì ngồi trong xe chả bao giờ em phải nói to để át tiếng ồn cả, lạ lol ghê
Đang chạy con 4 tủn xăng 1 cầu đời 17, toàn vặn cơ, loa hơi chán nhưng em cho thêm con sub Pioneer vào nghe cũng tạm. Lắp thêm cái màn hình android nữa. Thế là quá đủ so với nhu cầu. Quan trọng chạy nó sầm xã ko lo nằm đườngChuẩn nhu cầu của cụ giống của em, trên xe chả cần cái gì ngoài điều hòa + cái đài nghe nhạc hay chút. Về loa nghe nhạc theo xe thì e vẫn khoái xe Mỹ, xe Đức thì e chưa đi. Loa xe Nhật chán hơn nhiều.
Điều hòa với nút volume vặn tay là chuẩn nhất vì nó tiện ko mất tập trung, lại nhanh. Phanh tay cơ vẫn cứ nam tính hơn phanh điện tử.
Em chạy 1 con bán tải Ford vs 1 con 7 chỗ Chevrolet máy dầu, chả thấy mùi tí nào cụ ạ. Đương nhiên khí thải thì mùi rồi!Vỉa hè sân nhà em thường cho mượn để xe để bán cafe (góc ngã tư), em đang ngồi trong sân, có chiếc máy dầu bán tải đến dừng mua nước uống (dừng ko tắt máy) mà mùi hôi nồng nặc đến mức phải giải tán.
Máy dầu 1,2 năm đầu có thể ít mùi chứ tầm 4, 5 năm thì kinh khủng. Cụ nào nhà phố mà cho xe vô trong nhà nữa thì xác định luôn.
E từng chạy qua civic 2.0 e thấy chạy cũng đc, nhưng ồn thì em xin vái luôn cả xe hàn, góc chứ A lại to tổ chảng đi rất ghê. Vậy nó hơn đc xe hàn ở điểm nào khi mà giá nó chênh xe hàn cùng pk cỡ 2-300Cũng sedan và Cuv hạng C Honda và mazda sau e chạy ăn đứt ạ . Theo cụ thì xe Hàn có con nào ngon hơn xe Nhật cùng phân khúc?
Nói về độ "ồn" theo em những xe hạng B,C ở ta mà giá tầm 7-8 trăm thì em thấy độ " ồn" nó cũng ngang ngang nhau thôi. Em từng ngồi xe Mazda 3 đời 2015 của anh bạn chạy trên cao tốc. Em tưởng ngồi trên máy bay . Còn ồn hơn cả con xe đời tống của em. Nhưng mà không dám chê. Mazda 3 được cái mã và tiết kiệm nhiên liệu thật sự. Và em chắc mấy ông Civic, Altis, Elantra chắc cũng rứa. Phân khúc C có con Ford Focus thấy được đánh giá về cách âm tốt nhất phân khúc(?)E từng chạy qua civic 2.0 e thấy chạy cũng đc, nhưng ồn thì em xin vái luôn cả xe hàn, góc chứ A lại to tổ chảng đi rất ghê. Vậy nó hơn đc xe hàn ở điểm nào khi mà giá nó chênh xe hàn cùng pk cỡ 2-300
bạn Kenz đấy hồi mới làm bên XC (được khoảng 1 năm đầu) thì nói khá công tâm. Nhưng càng về sau càng thay đổi, lời khen chê bị các hãng "lái" quáTại vì mấy ông ở kênh gear up khen tụt lưỡi chứ sao
Hơn một tỏi nhiều mới hết ồn cụ ạ Chứ tỏi rưỡi quay đầu như thì Merc với Mazda cũng rứa thôi, được thằng Camry yên tĩnh hơn tí. Riêng thằng Civic thực ra cách âm thân vỏ rất tốt, thân vỏ dày cửa nặng chịch, nhưng dùng lốp mỏng Michelin Pilot Sport lại còn bề ngang to nhất phân khúc nên ồn lốp hơn mấy thằng C lốp bé là đúng rồi. Bù lại đi cao tốc bám đường max speed ổn định hơn hẳn kể cả mấy thằng D phèn.Nói về độ "ồn" theo em những xe hạng B,C ở ta mà giá tầm 7-8 trăm thì em thấy độ " ồn" nó cũng ngang ngang nhau thôi. Em từng ngồi xe Mazda 3 đời 2015 của anh bạn chạy trên cao tốc. Em tưởng ngồi trên máy bay . Còn ồn hơn cả con xe đời tống của em. Nhưng mà không dám chê. Mazda 3 được cái mã và tiết kiệm nhiên liệu thật sự. Và em chắc mấy ông Civic, Altis, Elantra chắc cũng rứa. Phân khúc C có con Ford Focus thấy được đánh giá về cách âm tốt nhất phân khúc(?)
Muốn không ồn cứ phải xe hơn tỏi
Con altis cách âm tốt nhất pk C đấy cụ, treo giảm xóc đi khá êm (hay theo cách gọi là bồng bềnh), nhưng chạy 100-120km thì chưa đc gọi là sport nên nhiều cụ chê nó cũng hơi quá. Giá hơi bị cao quá đáng thôi ạNói về độ "ồn" theo em những xe hạng B,C ở ta mà giá tầm 7-8 trăm thì em thấy độ " ồn" nó cũng ngang ngang nhau thôi. Em từng ngồi xe Mazda 3 đời 2015 của anh bạn chạy trên cao tốc. Em tưởng ngồi trên máy bay . Còn ồn hơn cả con xe đời tống của em. Nhưng mà không dám chê. Mazda 3 được cái mã và tiết kiệm nhiên liệu thật sự. Và em chắc mấy ông Civic, Altis, Elantra chắc cũng rứa. Phân khúc C có con Ford Focus thấy được đánh giá về cách âm tốt nhất phân khúc(?)
Muốn không ồn cứ phải xe hơn tỏi
Ồn và máy sport hú khác nhau mà cụ. Ồn gầm hắt lên rất khó chịu, máy sport hú thì phấn khích, tiếng hú từ cổ hút, tiếng nổ từ pô nhưng thoát phía sau. Ồn gầm thì rào rào tiếng bánh 4 hốc hắt lên khoang như ngồi trong xe bòHơn một tỏi nhiều mới hết ồn cụ ạ Chứ tỏi rưỡi quay đầu như thì Merc với Mazda cũng rứa thôi, được thằng Camry yên tĩnh hơn tí. Riêng thằng Civic thực ra cách âm thân vỏ rất tốt, thân vỏ dày cửa nặng chịch, nhưng dùng lốp mỏng Michelin Pilot Sport lại còn bề ngang to nhất phân khúc nên ồn lốp hơn mấy thằng C lốp bé là đúng rồi. Bù lại đi cao tốc bám đường max speech ổn định hơn hẳn kể cả mấy thằng D phèn.
Chê mấy con C ồn phải uống thuốc thì nghe chừng hơi yếu đuối, chẳng may ngồi lên Porsche với Lamborghini máy nó rú cho chắc lái không nổi kk
Em mơ có nhiều $ để mua Lex, không thì Toy kiểu như Land...Nhiều tiền cũng có Nhật sướng, ít tiền cũng có nhật đủ. Hàn thì vừa đủ sướng vừa vừa tiền. Đức thì sang chảnh
Tiêu chí của e cũng gần giống cụ. Tóm gọn cần con xe khi cần e ủi phát là đi, ko lo nằm đường, hỏng lặt vặt. Tất nhiên xe nào cũng có xác suất lỗi, nhưng chọn con xe tin cậy cao hơn thì … yên tâm hơn thôi.Nhiều ông cứ xơi xơi câu "có gì đâu mà hỏng, thùng tôn..." như con vẹt. Xuống tiền mua cái xe là tổng hợp nhiều yếu tố : tính thẩm mỹ giá thành, thương hiệu, máy khỏe hay yếu, ăn xăng, tùy chọn option...nói chung ai đặt nặng vde gì thì ưu tiên chọn đầu tiên xe có cái đó. Như e chỉ cần xe lành, tiêu tốn xăng vừa phải và sửa chữa dễ.
Cụ ngồi hay cụ lái? Nếu lái thì eve thích hơn, còn ngồi thì tuỳ cảm nhận, e thấy Phò thu nợ ngồi thích hơn?Everest với Fortuner là xứng rồi chứ cụ?
Hơn tỏi chỉ có Suv gầm bán tải thôi, còn Cuv thì phải hơn nữa cụ ợ Độ loa thì cũng phải từ đó đổ lên mới đáng (theo em). Còn tất nhiên nhu cầu mỗi người. Như e lắp sub xong tháo ra vì Gấu nhà e ko nghe tiếng bass mạnh, để tốn chỗNói về độ "ồn" theo em những xe hạng B,C ở ta mà giá tầm 7-8 trăm thì em thấy độ " ồn" nó cũng ngang ngang nhau thôi. Em từng ngồi xe Mazda 3 đời 2015 của anh bạn chạy trên cao tốc. Em tưởng ngồi trên máy bay . Còn ồn hơn cả con xe đời tống của em. Nhưng mà không dám chê. Mazda 3 được cái mã và tiết kiệm nhiên liệu thật sự. Và em chắc mấy ông Civic, Altis, Elantra chắc cũng rứa. Phân khúc C có con Ford Focus thấy được đánh giá về cách âm tốt nhất phân khúc(?)
Muốn không ồn cứ phải xe hơn tỏi
Em cũng sang con này vì quá đẹp. Chạy rón rén cả tháng do chưa quen AT. Giờ mới dám đạp mạnh và luồn lách thấy phê thực sự. Khoản cách âm và chất lượng nghe nhạc sau khi lắp thêm con sub cảm giác phấn khích và dễ chịu chưa khi nào thấy ở mấy con xe trướcEm trước cũng sùng xe Nhật, em toàn mua mới chứ không mua lại và đã trải qua Vios 2007 MT, Altis 2013 AT, CRV 2016.
Và đến nay em đã đổi sang Everest Sport 2023 thì thấy: Bọn ở trên quá ọp ẹp, loa dè... so với con xe mỹ đầm chắc, cách âm quá chuẩn, cảm giác lái rất phê.
Lắp thêm sub khoản điện đóm có an toàn ko cụ ơiEm cũng sang con này vì quá đẹp. Chạy rón rén cả tháng do chưa quen AT. Giờ mới dám đạp mạnh và luồn lách thấy phê thực sự. Khoản cách âm và chất lượng nghe nhạc sau khi lắp thêm con sub cảm giác phấn khích và dễ chịu chưa khi nào thấy ở mấy con xe trước