- Biển số
- OF-518852
- Ngày cấp bằng
- 29/6/17
- Số km
- 3,077
- Động cơ
- 211,867 Mã lực
- Nơi ở
- Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
- Website
- chaogangviet.vn
thấy bảo xe toy chả có gì để hỏng nên e cũng đi xe toy cho yên tâm
Có 20 triệu nhưng mua cả ti vi, tủ lạnh, điều hoà, máy giặt…thấy bảo xe toy chả có gì để hỏng nên e cũng đi xe toy cho yên tâm
Ôi xời, cái lão đấy đi new sò? Ko biết đã thanh lý lên đời xe chưa?Ca này gọi lão thichduthu2011 vào đàm đạo với cụ mới hợp nhẽ
xe hàn giờ đắt hơn xe nhật rồi đó cụ.Có 20 triệu nhưng mua cả ti vi, tủ lạnh, điều hoà, máy giặt…
20 triệu chỉ mua cái tủ lạnh.
Nó khác nhau.
Tâm lý người Việt vẫn đa số là ăn chắc mặc bền nên bền lành bán lại ít mất giá vẫn là lựa chọn số 1. Xe Hàn option nhiều là trước đây thôi chứ hiện tại thì xe Nhật cũng miên man và giá chả cao hơn xe Hàn là bao cho thấy trước đây ông Nhật ăn dày và bây giờ định giá hợp lý hơn (không có xe Hàn để cạnh tranh thì với giá cao ngất ngưởng, option nghèo nàn xe Nhật vẫn từng được xem là ngon bổ rẻ đấy )Xe Hàn giá phủ lý, bóng bẩy, nhiều ốp nên đánh đúng tâm lý người việt mình. Nhưng e vẫn giữ quan điểm, chẳng có cái xe nào ngon bổ rẻ cả.
Ca này gọi lão thichduthu2011 vào đàm đạo với cụ mới hợp nhẽ
Bán lại là 1 phần thôi. Cơ bản làm con xe Nhật đi rồi đến kỳ thay dầu bảo dưỡng là vút. Cũng nhàn đầu hơn khoản chăm bẵm e nó. Cái gì cũng có giá của nó cả thôi, kém hơn về mặt này thì bù vào mặt khác.Tâm lý người Việt vẫn đa số là ăn chắc mặc bền nên bền lành bán lại ít mất giá vẫn là lựa chọn số 1. Xe Hàn option nhiều là trước đây thôi chứ hiện tại thì xe Nhật cũng miên man và giá chả cao hơn xe Hàn là bao cho thấy trước đây ông Nhật ăn dày và bây giờ định giá hợp lý hơn (không có xe Hàn để cạnh tranh thì với giá cao ngất ngưởng, option nghèo nàn xe Nhật vẫn từng được xem là ngon bổ rẻ đấy )
haha lại đến đoạn nghi ngờ Nhật giờ thua Nhật xưa vì nhiều option mà giá không vượt trội à? Ăn bớt dày hơn thôi và là bất đắc dĩ vì cao hơn nhiều thì ... ếBán lại là 1 phần thôi. Cơ bản làm con xe Nhật đi rồi đến kỳ thay dầu bảo dưỡng là vút. Cũng nhàn đầu hơn khoản chăm bẵm e nó. Cái gì cũng có giá của nó cả thôi, kém hơn về mặt này thì bù vào mặt khác.
Còn xe nhật ngày trước ăn dày, giờ ăn mỏng hơn thì phải trong ngành mới rõ được. Giờ lắp thêm nhiều ốp nhưng chất lượng xe giảm xuống? Cũng có thể với cái gương xe máy Honda đó thôi. Chung quy vẫn chả có xe nào ngon bổ rẻ. Lựa chọn và đánh đổi thôi
Tuỳ cụ nghĩ thôi. Cái gì cũng có giá của nó cảhaha lại đến đoạn nghi ngờ Nhật giờ thua Nhật xưa vì nhiều option mà giá không vượt trội à? Ăn bớt dày hơn thôi và là bất đắc dĩ vì cao hơn nhiều thì ... ế
Xe nó bán toàn cầu chứ có phải chỉ mỗi thị trường cỏn con VN đâu mà lo nó tăng option thì chất lượng sẽ giảm, ngày trước ở VN ít lựa chọn và thần thánh nó thì tội gì nó không chém bây giờ lựa chọn đầy nếu chém như cũ thì tự chặt chân mình nên nó chả dạiTuỳ cụ nghĩ thôi. Cái gì cũng có giá của nó cả
Chính xác là xe Nhật bền và ít tốn kém tiền bảo dưỡng . Con xe đầu của em là Toyota và mấy con xe hiện tại vẫn là Toyota và Lexus.Đúng là xe nhật các bác ạ, bền bỉ tiết kiệm
theo :https://vnexpress.net/xe-nhat-it-ton-kem-nhat-khi-so-huu-4439360.html
Mỹ Có 19 mẫu xe Nhật trong tổng cộng 23 sản phẩm được vinh danh với chi phí thấp nhất trong 5 năm sở hữu.
Giữa thời kỳ khủng hoảng trên toàn cầu và đại dịch vẫn chưa kết thúc, với giá cả leo thang ở gần như mọi lĩnh vực, một chiếc ôtô giúp người chủ cảm thấy đỡ bị áp lực khi sở hữu xứng đáng được gọi là "chiến binh chống lạm phát", như cách Forbes đã gọi. Danh sách được Kelley Blue Book (KBB) - một trong những hãng đánh giá giá trị ôtô lớn nhất Mỹ - công bố như thông lệ hàng năm.
Xe cỡ nhỏ: Toyota Corolla SUV cỡ lớn: Nissan Armada Xe cỡ trung: Honda Accord Crossover hạng sang cỡ nhỏ:
Lexus UXXe cỡ lớn: Toyota Avalon SUV hạng sang cỡ nhỏ: Lexus NX Xe sang cấp thấp: Acura ILX SUV hạng sang cỡ trung hai hàng ghế:
Lexus RXXe sang cỡ trung: Volvo S90 SUV hạng sang cỡ trung ba hàng ghế:
Acura MDXXe thể thao: Subaru BRZ SUV hạng sang cỡ lớn: Lexus LX Xe hybrid: Toyota Corolla Hybrid SUV off-road: Ford Bronco Xe điện: Nissan Leaf Bán tải cỡ trung: Ford Ranger SUV cỡ B: Hyundai Venue Bán tải cỡ lớn: Toyota Tundra SUV cỡ C: Subaru Forester Minivan: Toyota Sienna SUV cỡ trung hai hàng ghế:
Subaru OutbackXe điện hạng sang: Tesla Model 3 SUV cỡ trung ba hàng ghế:
Subaru Ascent
Trong tổng cộng 23 phân khúc được xếp hạng, Toyota có 5 giải thưởng trong khi thương hiệu con Lexus được vinh danh 4 lần. Thương hiệu Nhật khác là Subaru cũng có tới 4 giải thưởng.
Hãng đồng hương Honda chỉ có một lần được xướng tên, nhưng thương hiệu con Acura lại có tới hai. Cuối cùng, Nissan bổ sung cho "bộ sưu tập" các hãng xe Nhật với hai sản phẩm. Tổng cộng, các thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc giành tới 19 giải thưởng.
Lexus LX là xe có chi phí thấp nhất trong 5 năm sở hữu ở phân khúc SUV hạng sang cỡ lớn. Ảnh: Lexus
Duy nhất một mẫu xe Hàn có tên trong bảng xếp hạng, là Hyundai Venue. Tuy nhiên, mẫu SUV cỡ B đã có năm thứ 3 liên tiếp được vinh danh.
Phần còn lại của bảng xếp hạng gồm một xe Thụy Điển là Volvo S90, và ba mẫu xe Mỹ, với hai của Ford và một là Tesla Model 3.
KBB đánh giá các mẫu xe gồm các tiêu chí như sự mất giá, chi phí nhiên liệu dự tính, chi phí bảo dưỡng và sửa chữa, bảo hiểm và tài chính cũng như các chi phí liên quan khác. Dựa trên bảng xếp hạng đưa ra, người tiêu dùng có thể ước tính chi phí dự kiến khi phải nuôi một chiếc ôtô trong vòng 5 năm trước khi quyết định mua một chiếc xe mới.
Một trong những tiêu chí quan trọng tác động lớn tới chi phí sở hữu là sự mất giá. Có nghĩa, một mẫu xe càng giữ giá, chi phí sở hữu càng thấp, và ngược lại.
Hay một tiêu chí khác có tính chất tạm thời nhưng ảnh hưởng không nhỏ tới việc đánh giá, là chi phí nhiên liệu. Khi giá nhiên liệu tăng chóng mặt, thì một chiếc xe có mức tiêu hao nhiên liệu càng thấp, phí sở hữu cũng khiêm tốn hơn.
Em mua xe mới, từ hãng xe ra. Chạy 15-20 năm , vẫn còn thấy bền cụ ạ. Chỉ có điều, xe nào khoảng 100K miles, là em không lái đi xa nữa, chỉ chạy nó lanh quanh trong thành phố, khi đi làm việc thôi. Vd như con Lexus , em mua năm 2001. Đến nay được 21 tuổi rồi, chạy vẫn còn ngon chán.Bán lại là 1 phần thôi. Cơ bản làm con xe Nhật đi rồi đến kỳ thay dầu bảo dưỡng là vút. Cũng nhàn đầu hơn khoản chăm bẵm e nó. Cái gì cũng có giá của nó cả thôi, kém hơn về mặt này thì bù vào mặt khác.
Còn xe nhật ngày trước ăn dày, giờ ăn mỏng hơn thì phải trong ngành mới rõ được. Giờ lắp thêm nhiều ốp nhưng chất lượng xe giảm xuống? Cũng có thể với cái gương xe máy Honda đó thôi. Chung quy vẫn chả có xe nào ngon bổ rẻ. Lựa chọn và đánh đổi thôi
Từ lúc biết nói đến giờ em chưa biết nói điêu là gìEm thấy điêu điêu
Rất đúng. Em đi hai đơi xe hàn, giờ đang đi xe nhật.em nghĩ xe hàn thì đồ lại rẻ hơn, nhưng được cái xe nhật bền hơn, tính ra có khi sêm sêm thay giá thay 3 phụ tùng hàn mới bằng 1 lần thay phụ tùng nhật các cụ thấy nhà chaú nói có ok khôgn
Công nhận cụ, em đi 2 xe Hàn đều chả có gì để chê, nhẹ nhàng, tiết kiệm nhiên liệu, không bao giờ hỏng vặt (hoặc do e may), bảo dưỡng đơn giản. Đến con thứ 3 thì chuyển sang Toy cho thay đổi.Xe Hàn cụ thể là Kia với Huyndai là 2 anh em một nhà, tạo ra các mẫu xe cạnh tranh nhau để cá có bơi bên nào cũng vào giọ nó cũng lành mà, bảo dưỡng hãng vẽ ra lắm nhưng cứ thay dầu cũng chạy còn chán mới hỏng. Có gương một cụ chạy từ mới không thay dầu đến 6 vạn mới phải sửa thì em cũng không biết nó có bền không nữa. Đồ đạc bình thường của đám xe cỏ Hàn thì cũng rẻ đi sửa chỉ cầm mấy triệu là tự tin rồi.
Em mua cho bà chị con City 2014, đi 8 năm, chạy đc 9 vạn..mà chỉ thay dầu, lọc xăng, lọc gió.... các kiểu theo khuyến cáo của hãng...còn lại nó chưa hỏng 1 cái gì ạ.Em thì cứ xe nào sẵn đồ thay thế, ít hư vặt, dễ sửa chữa là em mua thôi (trừ xe Tàu).
Hồi mua xe lần 2 (cũng là lần mua xe mới đầu tiên) em chết mê chết mệt Peugeot 408. Nhưng suy đi tính lại nuôi mấy dòng drop ấy sẽ mệt nên chọn City cho lành. Mà đúng là nó lành thật, ngày nào cũng hầu hạ em với gấu quần quật mà chả thấy cảm sốt vặt mấy cả.