- Biển số
- OF-453653
- Ngày cấp bằng
- 16/9/16
- Số km
- 802
- Động cơ
- 469,584 Mã lực
Gì chứ Vn express chưa bao giờ em coi là nguồn đáng tin cậy cả
Cái này đúng. Xưa nhiều cụ cứ chửi toy làm tiền. Giờ cũng rứaxe hàn giờ đắt hơn xe nhật rồi đó cụ.
Không làm tiền thì nó làm tình, có đứa nào tốt đẹp đâu.Cái này đúng. Xưa nhiều cụ cứ chửi toy làm tiền. Giờ cũng rứa
5 -7 năm sau cụ bán thanh lý 2 con xe LX570 và GLS. Cụ tính khấu hao xem con nào nhiều hơn.7 tỷ em mua và lăn bánh được cái GLS, 9 tỷ thì em mới mua và lăn bánh được cái LX570. 2 tỷ tiền chênh em đổ xăng, bảo trì, bảo dưỡng, độ đẽo không tiếc tay. Vậy cái nào kinh tế hơn hả các cụ?
Mỹ với tàu thì em không biết, chứ ở VN ta thì đang là như vậy. Lấy mức so sánh ở bên trời tây rồi đem về VN thì nó cứ sai sai kiểu gì ấy ạ. Dĩ nhiên là tiền trong túi ai thì người đó có quyền tiêu. Đây chỉ là ý kiến cá nhân của em thôi.
5 -7 năm sau cụ bán thanh lý 2 con xe LX570 và GLS. Cụ tính khấu hao xem con nào nhiều hơn.
Tất nhiện các cụ có nhiều xèng không quan tâm đến khấu hao. Lại quan tâm đến giá trị hình ảnh
Đấy là lợi nhuận của liên doanh!cho cc thông tin về xe nhật ăn dày hay mỏng:
ở việt mình:
cách nay mươi niên báo cáo lợi nhuận/ đầu xe của toy = 100 tr
năm ngoái, năm kia: báo cáo lợi nhuận/đầu xe của toy = 80 tr
Đầu tiên em chạy con matiz cứ mỗi lần thay nhớt em lại đến gara ngoài và tiếp theo innova cũng vậy do đó chi phí đều rẻ bèo rồi tiếp theo lại sử dụng xe Hàn nhưng có nhiều option lq đến điện tử hơn nên mỗi lần thay nhớt, bảo trì đều vào hãng (phải biết từ chối những thứ không cần thiết thì đắt hơn trước 1 tí thôi ). Nói chung từ xe cỏ đến xe rơm từ xe Hàn đến xe Nhật em đã dùng cứ thay nhớt và thay bình accu là chạy phe phé (các xe đều sử dụng từ 5-7 năm là bán riêng con innova đến lúc bán phuộc trước phuộc sau đã nát bét nhưng em chẳng thay mà để cho thằng mua hưởng )
à, không phải em thiên vị nhưng chỉ nói đến những cái mà xe nào cũng có còn 2 con xe Hàn của em sau này cái nào cũng báo đèn ABS (innova không hỏng cái này vì đời 2008 ... không có ) 1 cái thì chập chờn mà em lại lười nên cứ định thay nhớt mới báo thì đến lúc đấy lại bình thường còn 1 cái thì tèo luôn nhưng đến đợt thay nhớt thì hết phụ tùng hẹn lại mấy hôm và em lười tiếp nên cứ để đấy rồi quên béng qua bảo hành luôn (sau này phải tự thay )Xe em lành lắm, trừ những chỗ hỏng em k thèm thay
Đến tuổi phải thay mà cụ.Cháu đang định đổi từ xe Nhật sang xe Mercedes mà hôm qua vào mục Bán xe thấy có cụ bán con Merc C230, đời 2010 có 355 tr mà cụ ấy vừa thay đồ hết gần nửa cái xe lun... Choáng!
Người và xe đẹp quá ạ.Mình thì thích xe Đức hoặc Mỹ. Chiếc Mer này mình dùng 4 năm. Chi phí gần 10 triệu bao gồm thay đôi giảm sóc sau và cao su giàn gầm. Máy nguyên bản chạy cực lành ko phải sửa chữa lần nào. Xăng 9-10 lít/ 100km. Bốn năm rồi chạy gần 5 vạn. Xuyên việt - Tây bắc đủ cả.
Mới cưới e corolla 1990, chưa có kính nghiệm chăm sóc em nó. Muốn vào gara kiểm tra côn số.phanh đi cho an toàn, vào số có lúc hơi kẹt... bác có kính nghiệm xin chỉ giáoEm thấy bảo dưỡng định kỳ xe Toyota rẻ !
Mỗi tội chưa được 5000km đã gọi nhắc bảo dưỡng! (Có hãng 15.000km mới phải bảo dưỡng)