Xe HYUNDAI bi giờ thiết kế đẹp và chất lượng rồi. Giá lại vừa túi xiền nữa hí hí
Em :77: cụ.Công nhận kinh tế thế giới suy thoái nên mấy cái xe hơi rẻ tiền của Hàn Quốc bán tốt phết. Mấy chú Nhật lo là phải. Trước đây xe Nhật phụ trách thị trường hạng trung trở xuống, nay bị ông Hàn ông ấy cướp phần. Mà cũng phải công nhận mấy ông Hàn Quốc giỏi thật, cứ phù phép qua loa, nâng cấp thân vỏ cái là ai cũng tít cả mắt lên. Ví dụ như em Kia Forte, thuê một chú Design bị đuổi khỏi châu âu về, vẽ vời thêm thắt lên chú Spectra cũ kỹ, lắp mấy cái công nghệ vớ vẩn, có cũng tốt, kô cũng chẳng sao vào là bán chạy ầm ầm. Nhưng mà lăng xê thế nào mà bác nào chạy KF rồi cũng có cảm tưởng mình đi siêu xe mới tài chứ. Tiên sư thằng Hàn Quốc, tài thật, tài thật...:21::21:
Công nhận bạn này nói giỏi,phán như rồng làm chắc như hổ con ăn phải xxx mấy cái xe phù phép ấy làm cho ÂU MỸ và cả VN phải nhắc đến và nhất là khi SF,I 30,KF... đủ 5-7 năm lăn bánh trên VN,có kết luận của người tiêu dùng rồi thì o cần phải nói nhể,còn cái công nghệ vớ vẩn như bạn nói ấy,VN mình liệu 50 năm nữa đã làm như nó chưa bao năm rồi phát triển CN oto vẫn chỉ là lắp ráp chủ yếu từ phụ tùng nhập khẩu giá cả thì ở trên mây luôn .dịch vụ bán hàng và sau bán hàng chán chả buồn kể:77:.Xe NHẬT nói chung TOY nói riêng ai cũng công nhận bền nhưng xe HÀN cũng đang dần khẳng định chất lượng đấy bạn ạ nó đang đuổi sát thằng NHẬT, chính thế nên NHẬT mới báo động đới:21: ít ra cũng có thêm nhiều lựa chọn,ít tiền nhưng vẫn có xe nhiều tiện ích do tiến bộ của KHKT mang lại trước kia chỉ có ở dòng cao cấp mới có đồng thời về chất lượng cũng yên tâm rất xứng đáng với đồng tiền bỏ ra đấy ợ:69:,những cái đảm bảo an toàn thì bạn o thể cho là vơ vẩn được đâu đấy vì nó là mạng sống của mình và những người cùng tham gia giao thông với mình thế mà bạn cho là vớ vẩn thì :77::77:luôn.Công nhận kinh tế thế giới suy thoái nên mấy cái xe hơi rẻ tiền của Hàn Quốc bán tốt phết. Mấy chú Nhật lo là phải. Trước đây xe Nhật phụ trách thị trường hạng trung trở xuống, nay bị ông Hàn ông ấy cướp phần. Mà cũng phải công nhận mấy ông Hàn Quốc giỏi thật, cứ phù phép qua loa, nâng cấp thân vỏ cái là ai cũng tít cả mắt lên. Ví dụ như em Kia Forte, thuê một chú Design bị đuổi khỏi châu âu về, vẽ vời thêm thắt lên chú Spectra cũ kỹ, lắp mấy cái công nghệ vớ vẩn, có cũng tốt, kô cũng chẳng sao vào là bán chạy ầm ầm. Nhưng mà lăng xê thế nào mà bác nào chạy KF rồi cũng có cảm tưởng mình đi siêu xe mới tài chứ. Tiên sư thằng Hàn Quốc, tài thật, tài thật...:21::21:
Ôi thế thì mua làm sao được ợ lúc đó ALTIS nó thành 45K MỸ KIM thì chết à:102:Chú Toy mà muốn khá thì dễ thôi: cho ra cái xe mới như Forte:
- máy mới hoàn toàn, toàn bằng nhôm, 1 dây đai, mã lực lớn, tiết kiệm nhien liệu.
- thuê thiết kế châu Âu.
- gắn option của Camry
- Bán ngang giá Vios
- Kiểm tra kỹ không cho động cơ rỉ sét hay mùi lạ lọt vào xe.
Thế thì xe Hàn toi ngay, mà Toy cũng đạt lãi kỷ lục. Còn cái kiểu 3 năm cho ra xe mới có thay cái đèn mới hay thêm cái giữ cốc thì toi sớm!!
Cụ nhầm to rồi, ai bảo xe Hàn là rẻ tiền và kém an toàn nhất. Xe Tàu mới là rẻ tiền và kém an toàn nhất nhé. Cụ nói thế không sợ anh em người ta tự ái à!Báo cáo cụ là Châu âu nó còn chấp nhận cả Tata Nano nữa cụ ạ. :21::21::21:. Ở châu Âu em kô biết, ở Mỹ thì em đã từng ở, ở đấy xe HQ được coi là loại rẻ tiền và kém an toàn nhất.
Bác cho tí nguồn được không ạ? Thép Hàn nhất thế giới ấy, nhất về sản lượng, chủng loại hay chất lượng vậy? Thép Hàn ăn được thép Mĩ, thép Đức, thép Nga, thép Nhật á?(b)(b)(b) mấy bác Hàn Quốc cái....
Về thép, Hàn là nhất thế giới, nên thân vỏ, gầm, em nghĩ OK.
Về máy, Hyundai nhất TG về máy dầu, ...nay chuyển sang động cơ xăng, chắc 2 năm nữa là động cơ xăng của Hàn tối ưu.
Năm vừa rồi, HYUNDAI vượt Ford, chiếm vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, e dự rằng, với đà này, 3-5 năm nữa, anh Toy chắc ngang ngửa với em HYUN thôi.
Bản thân em, ko bao giờ mua xe LD, vì nhiều lý do, và vì vào Thớt này nhiều, nên em QĐ cưới I30CW....:21::21:
Bác phải đọc kỹ post của em, suy nghĩ cẩn thận rồi hẵng bắt bẻ. Hăng tiết vịt quá. Bài báo không có chỗ nào nói xe Hàn chất lượng không bằng xe Nhật, mà chỉ có chỗ em bôi đậm ấy "... mà về chất lượng thì đang ngày càng được cải tiến.". Thế em mới nói vậy cứ đợi nó cải tiến cho xong đi. Bác hiểu chưa ạ.Bài báo có chổ nào nói là xe H. chất lượng chưa bằng xe Nhật!?? Không lẽ mấy ông giám đốc xe Nhật lại huỵch toẹt là xe chúng nó đã hơn xe chúng tôi rồi!!:21:
Thị phần xe tính bằng số lượng xe thật, nhưng cái này cũng phản ánh số lượng người dùng!! Thêm 1 xe H. bán ra thì thêm 1 người dùng H. bớt đi 1 người dùng Toy hay hãng khác!
Đẳng cấp xe Nhật cách đây 50 năm chắc chưa bằng xe Tàu bây giờ.Ôi dào... nó cũng như phong trào thôi ấy mờ... mấy năm gần đây châu á cũng như thế giới đang rộ lên phòng trào phim HQ, nên HQ họ tranh thủ ấy mà, vài năm nữa lại xịt thôi... các cụ nói rồi: Phong độ là nhất thời - Đẳng cấp là mãi mãi mà....
:77ộ sư cụ Silent Hunter nói hay quá (tộ sư nó là điển cố văn học đấy nhé, em mới 20 tuổi thôi các cụ có hỏi cũng chả biết dải thích dư lào đâu ạ:102:, vì em chưa học xong ạ...)@: ivannnn: quả thật là e thấy các cụ ở đây cuồng tín và cực đoan. trong tất cả những từ bác tô đậm và nói là vớ vẩn ấy em chỉ thấy có mỗi chữ Tiên sư là bác nói đúng, có thể gây hiểu nhầm. Tuy nhiên nó là 1 điển cố văn học nên em nghĩ rằng kô cần phải lý giải với bác về việc nó văn minh, lịch sự hay kô. Bởi vì có lẽ bác cũng chẳng biết Văn học là gì, nói gì đến Điển cố bác nhỉ. :69::69::69:. Còn lại những chỗ khác là nhìn nhận theo thế giới quan của em, chắc gì đầu óc bác đã trong sáng hơn mà bác nhận định là em nói vớ vẩn. Còn về vụ 30k USD thì với em rất quý, giờ e ở Vietnam và cũng chỉ đi xe hơn 30k một tí thôi. Em nhấn mạnh với bác rằng em kô chê xe nào cả, tuy nhiên em phản đối vụ xe Hàn tốt hơn hoặc bằng xe Nhật.