hô hô ai mà biết. em chạy lòng vòng rồi lại ôm ấp giấc mơ import tunner. chắc khoảng chừng 2 tháng nữa em để dành đủ tiền sẽ độ thêm cho con xe em vài phát. hehehehe hãy đợi đấy (y)
Em vẩn còn giử con MY02 (máy 2.0L the bug eyes đó cụ) để làm...đồ cổthế ra cụ vẫn chưa cầm lái 1 em WRX rồi
để stock thì phuộc khá êm ái, không ồn lắm, xe dễ lái vì côn và tay lái đều nhẹ. Cụ đúng, nội thất em ấy chán bỏ bu (nhưng em 0 dám nêu ra ở trên vì nghĩ rằng đó là quan điểm chủ quan của cá nhân em). nhưng bù lại, em này vào cua rất ngọt và tăng tốc thuộc loại khá (b).
độ phuộc + bô lên rồi
phuộc cứng hơn ==> vào cua lại càng tốt hơn nhưng lại ồn hơn
độ cat-back exhaust vào : iu chết cái tiếng bô ấy hahahah
Em impreza thực ra cũng chỉ là phiên bản downgrade của em WRX ==> 0 có gì hơn WRX mà performance lại tệ hơn
Tháng 11 bác ợ.Túm lại là chừng nào Subaru tới VN đây bác chủ thớt?:21:
Đa tạ các cụ đã đóng góp ý kiến.Em vẩn còn giử con MY02 (máy 2.0L the bug eyes đó cụ) để làm...đồ cổ
Cụ nói thì đúng roài, tuy nhiên khi iem nói thía là thị trường vn "so" với Camry (or Acc) cơ (vn mà lị)=> nhún của WRX cứng hơn so với các loại sedan kia và nội thất sơ sài hơn.
vào và ra cua ngọt là ....các tiêu chí của Subaru mừ bác :AWD ăn xiền chổ đó mà bác.
Còn các tiếng bô (khỏi cần độ pô- chọt chút xíu là được gồi) là tiếng pô "độc quyền" của Subaru (giống tiếng của Harley).
Thực ra thì đúng là Subaru rất...kén chủ nên vào vn cần phải tiếp thị rất mạnh thì mới mong phát triển được -ngu ý của em.
Cụ...đừng khách sá em còn nhiều ý kiến về Su nửa nếu cụ muốn (k).Đa tạ các cụ đã đóng góp ý kiến.
Cụ có cái hình chụp phía trước của em nó không? pót lên luôn đê. Theo em thì nhìn từ phía trước con Exiga này design ...xấu quá.Lần đầu tiên em leo lên Subaru là con Exiga. Cảm giác ngạc nhiên khó tả. Không ngờ Subaru nổi tiếng đua xe mà xe lại êm rì như thế. Động cơ thì khỏi chê, lướt như bay (bên Sing ấy ạ). Không một tiếng động. Moon roof hai lớp nhìn lên trời đẹp mê hồn. Nội thất đơn giản thật, nhưng êm ái. Thiết kế mướt....:105:
Mà rất tiếc con này chỉ đang dùng ở nội địa Nhật Bản. Vì nó mạnh, đẹp, và mắc nên các bác Nhật nghĩ là Việt Nam không đủ tiền mua, các cụ ạ.:77:
Cái đầu của nó đây ợ. Em thấy có đến nỗi nào đâu bác chê thế.Cụ có cái hình chụp phía trước của em nó không? pót lên luôn đê. Theo em thì nhìn từ phía trước con Exiga này design ...xấu quá.
Cái Honda Odysse 2.4 L có thiết kế đẹp hơn.
Ah, mà vào các dòng không thuộc loại hi-performance thì cái khoản "êm, không ồn" thì Su quá ngon rồi, cụ thử nghiệm rùi nhá ( chứ nhè cái dòng rally, performance mà nói ồn thì.....đúng roài, em chịu)
Thế theo bác thì nhập xe nào dc nhỉ?(y)hờ hờ các bác cứ nhấn mạnh performance mà lại đi nhập base level Impreza. nếu đem so sánh với các xe khác cùng hạng thì base impreza chỉ hơn dc khoảng AWD thôi. em không chê bai gì, chỉ phát biểu ý kiến thôi
Năm vừa rồi Sub là một trong những cụ hiếm hoi có doanh số tăng dương đấy bác ạ (32%) đấy. (y)theo em thì thị trường và thị hiếu của dân ta hiện h thì Subbi sẽ 0 thể cạnh tranh dc đâu bác ạ. ngay cả bên mẽo mà subbi còn kén khách hàng cơ mà
Bác tính múc con nào đấy?:^)Giá ngon như i30, lac 2010, forte,...ko lăn tăn gì em múc khẩn trương.(b)
Hơn 3 năm đấy cậu em ạ, lúc đấy chú tự kiếm đủ tiền mua ko:21::21::21:Dê dê dê, thế là nắm 2013 em có subaru đi roài, subaru màu xanh đẹp nhất nhỉ