Subaru đâu có phải là hãng con của Toy đâu bác. Subbi thuộc tập đoàn Fuji heavy industry. Thực chất, Toyota cũng có nắm giữ 1 phần cổ phần của Fuji. máy Subbi khá bốc và hệ thống AWD hoạt động cực tốt ở tốc độ cao tuy nhiên:
Subbi yếu ở những điểm sau đây:
-hộp số AT không bền
-máy móc khó sửa chữa
-cách âm không tốt(cái này em biết tại vì thằng bạn cùng phòng em hồi đấy có 1 em WRX)
Cụ được cái đúng(k), tuy chưa là "con" của Toy 100% nhưng Toy cũng sở hữu số cổ phần "đủ lớn" để có thể "chia sẽ" công nghệ của Subaru, nhưng Toy quyết định để Su phát triển theo hướng riêng => không làm "loảng" thuơng hiệu của Su (Việc trao đổi 100 kỷ sư hồi đầu năm giửa Toy và Su chỉ nhằm làm Toy "có thêm kinh nghiệm" trong hệ dẩn động AWD và Semetrical vốn là đặc trưng của Su thôi).
Còn em WRX vốn là dòng high performance=> tiêu chí của nsx là ...performance, handling,...chứ không chú trọng đến vấn đề cách âm, nội thất trong xe, êm ái,...
=> ồn, cách âm ở dòng WRX này chưa "đạt" là quá đúng roài, em thêm tí nửa là "dàn nhún" ....cứng nửa thì phải cụ ợ, chạy tốc độ chậm rất ư là ...dằn xóc(k), nội thất bên trong thì rất là ...sơ sài, ko xoang trọng giề cả(k)
Nếu so các tiêu chí : cách âm ồn -ko ồn, trang bị nội thất bên trong đẹp- ko đẹp,đồ chơi thì....có lẻ nên đưa em Legacy hoặc Impreza ra xem thì đúng thị hiếu của vn mình hơn.