Xe cụ AT mà 2500 thì ngon đấy ạ!E chạy At cụ à. Để cruise control thì cũng tầm 2500 tốc độ đó thôi.
Xe cụ AT mà 2500 thì ngon đấy ạ!E chạy At cụ à. Để cruise control thì cũng tầm 2500 tốc độ đó thôi.
Với mọi loại xe oto động cơ đốt trong, vòng tua phải phù hợp với vận tốc, nếu ko sẽ bị trượt li hợp hoặc biến mô. Như con X của cụ, vòng tua tương ứng với vận tốc ở số 4 là:Chắc e phải chạy lại rồi báo cụ vì cũng ko quá để ý nhưng e thấy chỉ khi leo dốc mới qua 3000 còn đường phẳng đều dưới 3000 cả.
Còn tốc độ 100km/h e hay chạy thì vòng tua dưới 2000 thôi, chỗ này chắc hơn vì e hay chạy ở tốc độ này hơn.
Thế mới phải điều tra.có phải bom đâu
E hóng thêm 6AT, 8AT và 10 AT. Trước nhớ mang máng cu Hùng Lâm test trên xe hay e everest 10 AT mà vòng tua hơn 1000 thì phảiVới mọi loại xe oto động cơ đốt trong, vòng tua phải phù hợp với vận tốc, nếu ko sẽ bị trượt li hợp hoặc biến mô. Như con X của cụ, vòng tua tương ứng với vận tốc ở số 4 là:
80km/h - 2.000vp
100km/h - 2.500vp
120km/h - 3.000vp
Cứ tốc độ tăng 25% thì vòng tua cũng tăng 25% vì tỉ số truyền ở số 4 là ko thay đổi. Khi cụ lên dốc, hoặc vượt xe, vòng tua chỉ tăng khi xe tự động về số.
E đánh dấu lại để kiểm chứng với xe của e. E ko phải dân kt nên ko hay lưu tâm lắm dù có liếc qua đồng hồ.Với mọi loại xe oto động cơ đốt trong, vòng tua phải phù hợp với vận tốc, nếu ko sẽ bị trượt li hợp hoặc biến mô. Như con X của cụ, vòng tua tương ứng với vận tốc ở số 4 là:
80km/h - 2.000vp
100km/h - 2.500vp
120km/h - 3.000vp
Cứ tốc độ tăng 25% thì vòng tua cũng tăng 25% vì tỉ số truyền ở số 4 là ko thay đổi. Khi cụ lên dốc, hoặc vượt xe, vòng tua chỉ tăng khi xe tự động về số.
Dùng bình chữa cháy khó phết, vì khi thấy lửa phụt ra từ khoang máy thì cụ phải mở nắp capo mới sử dụng bình để phun đượcCụ nào tư vấn loại bình chữa cháy chuyên dùng cho xe oto giúp cháu, trc cháu vứt cái bình chữa cháy gia đình mà ko có chỗ để cố định lên xe nên đi cứ bị lăn khắp cốp xong lại bỏ ra
Nói chung cụ trẻ làm sales mà đến thông tin về cái xe mình bán còn không nắm được, không đưa ra chính xác thì cần học hỏi thêm kiến thức. Chắc cụ trẻ mới vào nghề, cố gắng học hỏi dần, nắm chắc sản phẩm để tư vấn tốt cho khách thì mới tiến xa được. Làm gì cũng cần chi tiết, tỉ mỷ, hời hợt không kiếm được tiền của thiên hạ đâu.E đánh dấu lại để kiểm chứng với xe của e. E ko phải dân kt nên ko hay lưu tâm lắm dù có liếc qua đồng hồ.
Em đọc trên báo họ khuyến cáo là xịt vào khe thôi chứ ko nên mở nắp khiến oxi vào nhiều và cháy to hơnDùng bình chữa cháy khó phết, vì khi thấy lửa phụt ra từ khoang máy thì cụ phải mở nắp capo mới sử dụng bình để phun được
Khoảnh khắc mở nắp capo cực nguy hiểm, không biết chuyện gì sẽ sảy ra
Động cơ dầu thì vòng tua thấp.E hóng thêm 6AT, 8AT và 10 AT. Trước nhớ mang máng cu Hùng Lâm test trên xe hay e everest 10 AT mà vòng tua hơn 1000 thì phải
Em chạy đường 5B thì thấy dòng Etiga với Expander không thấy chiếc nào chạy đến khoảng 120 cả. Chắc cố đạp thì cũng lên được, nhưng quá công suất, mất khả năng tăng tốc. Cố gắng quá, máy vượt công suất chắc không ổn.Em chạy Ertiga, đường 5B tốc độ 110 hoặc 120 thì tiệm cận 3000
Cái đó còn tùy vào nhà sản xuất cụ ạ, tỉ số truyền của hộp số sẽ được chọn để phù hợp với sức mạnh động cơ, khối lượng xe, chủng loại động cơ, cỡ lốp...E hóng thêm 6AT, 8AT và 10 AT. Trước nhớ mang máng cu Hùng Lâm test trên xe hay e everest 10 AT mà vòng tua hơn 1000 thì phải
Ertiga nó chính là X.Nhiều cụ chê X nhỉ, tầm tiền đấy chả con nào hơn được nó
Ertiga thì bé và thấp, rush thì lênh khênh.
Đồng chí nào bảo X đỡ ồn hơn lux SA cũng có cái lý của nó, vì sedan kiểu gì tiếng lốp cũng ù nhiều hơn CUV và SUV.
Bản thân em ngồi X thấy nó quá ổn so với số tiền bỏ ra, nên chả phải tự nhiên nó nhan nhản như lợn con trên đường.
Con này đẹp quá cụ nhỉThấy Suzuki sắp ra con này cạnh tranh với Xpander, trông cũng oách phết
E thấy hội X và chuyên za xe Hùng Lâm đánh giá X hơn hẳn In nhé , có nhiều hốc để đồ ( tha hồ để rác ) và có Control ( chả hiểu đi phố dùng được không ) chứ mấy lỗi như yếu do dùng cầu trước ( ai chạy dịch vụ mà vớ được 5 khách đi Sapa hay Mộc Châu chạy X chắc thấm ) số đang chạy tự nhiên bật về 0 ( cái này hội X trên FB có rất nhiều clip ) và hỏng giảm xóc đợi mãi không được bảo hành chả quan trọng Cụ nhỉChém ẩu quá. Con X này chạy tốc độ 120km/h mà vòng tua 2500 em tặng luôn cụ 500 củ, nếu hơn cụ tặng em xe, cụ dám cá không?
Em nhầm lux AErtiga nó chính là X.
Bác nhìn Lux SA chưa mà bảo nó la sedan?