- Biển số
- OF-432048
- Ngày cấp bằng
- 23/6/16
- Số km
- 6,476
- Động cơ
- 281,459 Mã lực
- Tuổi
- 41
Ý cụ bảo chuẩn bài là gì? Là dễ cháy hay là gì khác?X pander tầm tiền đó chuẩn bài rồi
Ý cụ bảo chuẩn bài là gì? Là dễ cháy hay là gì khác?X pander tầm tiền đó chuẩn bài rồi
Cụ lại chém ẩu rồi, nó mà cầu sau chắc khối ông không biết chê nó cái gì nữaE thấy hội X và chuyên za xe Hùng Lâm đánh giá X hơn hẳn In nhé , có nhiều hốc để đồ ( tha hồ để rác ) và có Control ( chả hiểu đi phố dùng được không ) chứ mấy lỗi như yếu do dùng cầu sau ( ai chạy dịch vụ mà vớ được 5 khách đi Sapa hay Mộc Châu chạy X chắc thấm ) số đang chạy tự nhiên bật về 0 ( cái này hội X trên FB có rất nhiều clip ) và hỏng giảm xóc đợi mãi không được bảo hành chả quan trọng Cụ nhỉ
E nông dân nên bác cứ hiểu nghĩa đen được òiÝ cụ bảo chuẩn bài là gì? Là dễ cháy hay là gì khác?
Cụ không thấy không có nghĩa là không có, cũng như em chưa bao giờ nhìn thấy cụ đi đường 5B không có nghĩa là cụ nói khoác.Em chạy đường 5B thì thấy dòng Etiga với Expander không thấy chiếc nào chạy đến khoảng 120 cả. Chắc cố đạp thì cũng lên được, nhưng quá công suất, mất khả năng tăng tốc. Cố gắng quá, máy vượt công suất chắc không ổn.
Chắc cụ nhớ nhầm rồi. Máy dầu mà 10AT thì vòng tua sao cao thế được ở dải 100km/h. Ngay đến phò tủn xăng 6AT của e chạy 100km/h cũng chỉ loanh quanh 1700 thì phải.Cái đó còn tùy vào nhà sản xuất cụ ạ, tỉ số truyền của hộp số sẽ được chọn để phù hợp với sức mạnh động cơ, khối lượng xe, chủng loại động cơ, cỡ lốp...
Mấy con Ford turbo dùng động cơ dầu khỏe vãi ra, nó đạt momen tối đa ở dải vòng tua rất thấp, nếu em nhớ ko nhầm thì Ranger hay Everest 10AT chạy 100km/h thì tua khoảng 1600v/p, đời cũ 6AT là 1800v/p.
Động cơ của X cho công suất cực đại 104 mã lực tại 6.000 v/ph và momen xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 v/ph.Em chạy đường 5B thì thấy dòng Etiga với Expander không thấy chiếc nào chạy đến khoảng 120 cả. Chắc cố đạp thì cũng lên được, nhưng quá công suất, mất khả năng tăng tốc. Cố gắng quá, máy vượt công suất chắc không ổn.
uh em nhầm với Ỉn , X dùng cầu trước , em chỉnh rồi nhéCụ lại chém ẩu rồi, nó mà cầu sau chắc khối ông không biết chê nó cái gì nữa
Xe cháu Nubira đây còn đóng 120 suốtCụ không thấy không có nghĩa là không có, cũng như em chưa bao giờ nhìn thấy cụ đi đường 5B không có nghĩa là cụ nói khoác.
Em vài lần giật mình vì sơ ý nên xe nó vượt 120, mà chưa bao giờ em đạp lút ga cả.
Cứ bằng tiền xem chọn X hay Ỉn là biết ngayE thấy hội X và chuyên za xe Hùng Lâm đánh giá X hơn hẳn In nhé , có nhiều hốc để đồ ( tha hồ để rác ) và có Control ( chả hiểu đi phố dùng được không ) chứ mấy lỗi như yếu do dùng cầu trước ( ai chạy dịch vụ mà vớ được 5 khách đi Sapa hay Mộc Châu chạy X chắc thấm ) số đang chạy tự nhiên bật về 0 ( cái này hội X trên FB có rất nhiều clip ) và hỏng giảm xóc đợi mãi không được bảo hành chả quan trọng Cụ nhỉ
Em nhầm quả 10AT, 1600 là ở số 9, còn số 10 là 1400vp (cái này em xem review )Chắc cụ nhớ nhầm rồi. Máy dầu mà 10AT thì vòng tua sao cao thế được ở dải 100km/h. Ngay đến phò tủn xăng 6AT của e chạy 100km/h cũng chỉ loanh quanh 1700 thì phải.
Ko phủ nhận tầm giá đó thì thế cũng được rồi. Nhưng nhiều cụ phong thánh cho nó làm em sợ quá. Nếu thêm gầm rời, cầu sau thì giá nó sẽ phải tăng tương đối đó ợCụ lại chém ẩu rồi, nó mà cầu sau chắc khối ông không biết chê nó cái gì nữa
sặc, 6AT dầu mà tua máy còn cao hơn/bằng cả phò tủn xăng của em?Em nhầm quả 10AT, 1600 là ở số 9, còn số 10 là 1400vp (cái này em xem review )
Em đang chạy Ford dầu 6AT, 100km/h vòng tua chính xác 1.800v/p.
Em thấy phong thánh cho nó cũng không có gì sai, vì nó không bị làm giá như ai kiaKo phủ nhận tầm giá đó thì thế cũng được rồi. Nhưng nhiều cụ phong thánh cho nó làm em sợ quá. Nếu thêm gầm rời, cầu sau thì giá nó sẽ phải tăng tương đối đó ợ
vâng, thế nên có cụ lôi cả Phê, cả xe hạng C tiền tỏi ra rồi phán: tuổi tôm so với X. Nghe buồn cười lắmEm thấy phong thánh cho nó cũng không có gì sai, vì nó không bị làm giá như ai kia
Có điều phụ tùng thì nó lại ngược lại
Chắc fortuner thiết kế thế để tiết kiệm nhiên liệu cụ ợ, còn thằng Ford ưu tiên sức mạnh, vì động cơ dầu của nó thừa tiết kiệm rồisặc, 6AT dầu mà tua máy còn cao hơn/bằng cả phò tủn xăng của em?
Em có khẳng định nó không chạy được đâu, nhưng không phổ biến, vì dạng Xpander với Etiga chạy đến mức đó là hơi cố rồi. Thỉnh thoảng vọt lên tốc độ đó thì được chứ chạy dài liên tục ở tóc độ cố thì không ổn. Mà lúc đã cố rồi thì không còn linh hoạt nữa, hoặc tệ quá thì cháy xe như hai cụ đầu thớt. Trong khi nhưng thằng 2.0; 2.5 .... thì đạt 120 là bình thường. Nếu không người ta lắp máy to vào xe làm gì!Cụ không thấy không có nghĩa là không có, cũng như em chưa bao giờ nhìn thấy cụ đi đường 5B không có nghĩa là cụ nói khoác.
Em vài lần giật mình vì sơ ý nên xe nó vượt 120, mà chưa bao giờ em đạp lút ga cả.
Đã ngồi thử SA chưa cụ hay chỉ nghe nóiNhiều cụ chê X nhỉ, tầm tiền đấy chả con nào hơn được nó
Ertiga thì bé và thấp, rush thì lênh khênh.
Đồng chí nào bảo X đỡ ồn hơn lux SA cũng có cái lý của nó, vì sedan kiểu gì tiếng lốp cũng ù nhiều hơn CUV và SUV.
Bản thân em ngồi X thấy nó quá ổn so với số tiền bỏ ra, nên chả phải tự nhiên nó nhan nhản như lợn con trên đường.
Có điều nó khá bồng bềnh, em mà mua phải nâng cấp thụt ngay.
Đổi cho con ỉn base lại chả vơ vội ạvâng, thế nên có cụ lôi cả Phê, cả xe hạng C tiền tỏi ra rồi phán: tuổi tôm so với X. Nghe buồn cười lắm
Tiền mua X mới thà tìm con in bản G cũ 2017 cho đỡ buốt về sau này khi thay đồ , mà in 2020 số MT giờ cũng giảm rồiCứ bằng tiền xem chọn X hay Ỉn là biết ngay