Xe j nó cũng nhắc nhưng gặp con này em cẩn tắc vô áy náy là đường đông em cũng cách 1 thân xe. HeheCamera của cụ khôn thật đấy, thấy cái xe sang là nhắc cụ cẩn thận. Chắc là gặp Morning là nó bảo cụ cứ nhà zô à?
Xe j nó cũng nhắc nhưng gặp con này em cẩn tắc vô áy náy là đường đông em cũng cách 1 thân xe. HeheCamera của cụ khôn thật đấy, thấy cái xe sang là nhắc cụ cẩn thận. Chắc là gặp Morning là nó bảo cụ cứ nhà zô à?
Hiểu luật như cụ thì tham gia giao thông trong nội thành chắc phải đến 30/4 hoặc chiều mùng 1 tết mới đủ điều kiện chuyển hướng!Ra đến giữa hay "nhất chớm nhì ưu" chỉ là cái lệ thôi chứ không phải luật. Đa số lái xe đi theo lệ mà đếch quan tâm đến luật.
Cái kiểu nghe thấy còi ưu tiên của cứu hỏa cứu thương vẫn còn cố dấn thêm tý để được "nhất chớm", sớm muộn gì cũng bị phang cho toe toét.
Kể cả ông xi phang vào sườn sau ông merc thì theo luật ông merc vẫn sai chứ đừng nói là merc đã ra đến "gần" vạch.
Em trích 1 tý:
Em xi nhan, hạ kính, giơ tay lên vẫy từ xa. Cụ nào nhường thì em đi, cụ nào đá pha em dừng, em để ý nếu giơ tay vẫy xin đường thì có tới 70% là nhường. Cũng chỉ đến 29/4 là qua được thôi .Hiểu luật như cụ thì tham gia giao thông trong nội thành chắc phải đến 30/4 hoặc chiều mùng 1 tết mới đủ điều kiện chuyển hướng!
Cái nài hình như được dùng trong công tác hiện trường tai nạn đấy cụ, để xác minh xem lỗi thuộc về phần ai đó, cho nên tốt nhất trường hợp này gọi cam lộ tới giải quyết, tạm thời nhốt 2 xe lại rồi tính tiếpHiểu luật như cụ thì tham gia giao thông trong nội thành chắc phải đến 30/4 hoặc chiều mùng 1 tết mới đủ điều kiện chuyển hướng!
Hờ êm cũng hay có thói quen 2 tay để trc bụng. Cơ mà trong ảnh thì đúng là có vẻ taxi đang nhận sai thật vì êm thấy cúi đầu và cụ mer có vẻ đang hăngNhìn ảnh thì ông taxi 2 tay để trước bụng là đang nhận sai rồi. Đen cho taxi.
Em ngày nào cũng phải sang đường ở Trường Chinh khi sang là cũng phải hạ kính xuống xin mấy bác ô tô nhưng cũng phải bon chen tí thì mới qua được vì hở 1 tí là mấy bác xe máy lấp đầy chỗ trống ngay. Nhưng cũng phải công nhận việc hạ kính vẫy tay xin đường lợi hại thật đa phần được nhường ko cứ cắm đầu sang đường là bị chèn tới số ngay!Em xi nhan, hạ kính, giơ tay lên vẫy từ xa. Cụ nào nhường thì em đi, cụ nào đá pha em dừng, em để ý nếu giơ tay vẫy xin đường thì có tới 70% là nhường. Cũng chỉ đến 29/4 là qua được thôi .
Vẫn còn hơn chán xuống cãi nhao như cụ merc với cụ xi.
Đúng sai nhìn ảnh như thế này nhận định không chính xác được, phải có clip hoặc kết quả khám nghiệm của xxx. Ông Mer mà lao vút ra thì bố thằng nào phanh/dừng/tránh được, ông Mer đi ra từ từ, quan sát đủ khoảng trống... mà ông Tax cứ thẳng ga phi vào thì ông Tax sai.Vạch đứt thì được sang thoải mái, khi sang thì phải có xi-nhan.
Em hóng xem Mer S lúc sang đường có xi-nhan không.
Khi merS sang đường thì taxi được ưu tiên, nhưng nếu như hình thì mer S đã qua và bị taxi đâm vào.
Do đó em hóng tiếp xem mer S sang đường có đảm bảo tốc độ và quan sát đầy đủ hay ko (hóng camera). Chứ bố ấy làm quả depa vọt qua đường thì ăn mứt là đúng rồi
Em thấy giải quyết thế này nhanh!Em cũng bị tông vào sườn phải bánh trước , tông xong em nhẹ nhàng tạt vào vỉa đường , nhẹ nhàng gõ kính xe , nhẹ nhàng bảo chú đền anh bao nhiêu sau khi rút điện thoại ra hỏi cái chỗ sơn đấy hết bao tiền. trừ 20% cho cụ đi xe sang táng vào. Cụ đi xe sang xuống ngó nghiêng cái đầu xe em xem có móp không rồi nhẹ nhàng rút ví ra "em cám ơn anh" . (không hiểu xe có cai logo hình quả trứng là xe gì mà mềm thế táng vào ech của em mà bung bét cả cái đầu).Có lần cháu đang đi thẳng sát làn bên trái, đến đoạn có biển báo quay đầu xe, có ông xe Lexus LX570 bỗng vượt bên phải rồi tạt đầu xe cháu để quay đầu, cháu đang mải nói chuyện nên không kịp đạp phanh. Thế là bùm phát, xe cháu đâm ngang hông LX, bác lái xe LX xuống quan sát rồi lên xe đi thẳng làm cháu chưa kịp bình tĩnh để bắt đền.
Cụ cho e hỏi cụ làm việc gần khu vực nào? E biết hôm nào theo đuôi xe cụ, lừa lúc cụ sang đường e đâm cho phát rồi bắt đền cái.taxi cứng có khi còn ăn ra nếu không tự dính những lỗi vớ vẩn như tốc độ, kỹ thuật, cồn...
Vụ nài xxx còn phải đo đạc, khám nghiệm, tính toán chán chêLão Bopbi_hsgs vào cho ý kiến
Đâm em là cụ toi.Cụ cho e hỏi cụ làm việc gần khu vực nào? E biết hôm nào theo đuôi xe cụ, lừa lúc cụ sang đường e đâm cho phát rồi bắt đền cái.
Đầu xe em dạo này ọp ẹp xước nhiều
quá
Em nghĩ những đường từ cây xăng nối ra đường chính đều là đường phụ, có biển cảnh báo chú ý, nên xe nào phi từ đường phụ vào đường chính mà gây tai nạn thì đều sai cả, kể cả là xe đạp. Nên trong trường hợp này xe Mer sai hoàn toàn, xe taxi cũng sẽ bị phạt vi cảnh, nếu csgt xác định đi quá tốc độ cho phép.Em vẫn đổ xăng ở đây! Theo em,cả 2 sai. Cây xăng này làm sau cái đường trước là vạch liền sau GTCC vẽ đè lên vạch trắng bằng vạch vàng. (quá vớ vẩn) . Xe mec muốn sang đường phải xi nhan xin đường đặc biệt ở đây lại sang nguợc đường ,đường ưu tiên taxi được chạy tuy nhiên không làm chủ tốc độ.
. Mec sang đường không quan sát đủ yếu tố an toàn mới được sang.
. Taxi không làm chủ tốc độ.
. Cách giải quyết , theo em nhẹ nhàng với nhau! chứ ông mẹc ông ấy sửa cái cửa bẹp bằng cái taxi đấy rồi!
Ở đấy không có đèn tín hiệu nên rất khó để quyết định ai đúng ai sai.Em nghĩ những đường từ cây xăng nối ra đường chính đều là đường phụ, có biển cảnh báo chú ý, nên xe nào phi từ đường phụ vào đường chính mà gây tai nạn thì đều sai cả, kể cả là xe đạp. Nên trong trường hợp này xe Mer sai hoàn toàn, xe taxi cũng sẽ bị phạt vi cảnh, nếu csgt xác định đi quá tốc độ cho phép.