[Funland] Xe Merc S bị đâm tại Vũ Phạm Hàm. Theo cc thì trường hợp này xe nào sai, vì sao?

hbu082

Xe container
Biển số
OF-325756
Ngày cấp bằng
3/7/14
Số km
9,498
Động cơ
367,009 Mã lực
Cụ cứ mây mây thế nào í nhỉ, mai em làm con con xe cỏ cứ thằng nào qua đường em đâm chả mấy mà giàu! Cái xe nó to vật vã nó sang gần hết đường vẫn bị đam vào phần đuôi (mà em đàm bảo ông bị đâm đang sang chầm chậm vì đoạn đấy chả có cách nào sang vọt 1 phát cả)thế mà vẫn bảo nó không quan sát, không đủ điều kiện thì đến chịu! Điều kiện trong suy nghĩ của cụ chắc trên đường chẳng có thằng mẹ nào đi với đảm bảo nhỉ nhìn cái ảnh này thì biết ngay chú taxi không để ý đâm vào xe người ta thế mà vẫn khen nó đúng được!
có mỗi cái ảnh thì cụ đừng phán là không để ý đâm vào người ta. Còn trên thực tế thì luật qui định như thế đấy, khi áp luật vào thì sai là sai, đúng là đúng.
 

Mr.Piez

Xe tải
Biển số
OF-446904
Ngày cấp bằng
20/8/16
Số km
343
Động cơ
211,027 Mã lực
Tuổi
35
Đâm đúng ghế lái luôn, cụ cưỡi Merc chắc cũng tè ra quần.
 

VCHDHN

Xe lăn
Biển số
OF-146690
Ngày cấp bằng
22/6/12
Số km
10,912
Động cơ
471,674 Mã lực
Taxi thiếu quan sát, không làm chủ tốc độ. Sai - Đền. Chấm hết. Mà em có tý thắc mắc sao thằng Tx có kiểu dừng như ảnh sau khi đâm nhỉ.
 

daiminh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-10035
Ngày cấp bằng
23/9/07
Số km
462
Động cơ
537,870 Mã lực
có mỗi cái ảnh thì cụ đừng phán là không để ý đâm vào người ta. Còn trên thực tế thì luật qui định như thế đấy, khi áp luật vào thì sai là sai, đúng là đúng.
À như em đã nói điều đầu tiên luật nó quy định là chú ý quan sát, làm chủ tốc độ nên khi ông đã đâm vào người ta thì phần lớn là ông sai trừ những trường hợp bất khả kháng! Ông đi ra từ đường không được ưu tiên ông đâm vào người ta chắc chắn ông sai, còn người ta đâm ông thì còn phải xét lại! Theo cách hiểu của mấy offer thường tham gia giao thông trên trời thì khi tham gia giao thông chuyển hướng từ đường ko được ưu tiên khi xảy ra tai nạn mặc định là auto sai phải đền
 

hbu082

Xe container
Biển số
OF-325756
Ngày cấp bằng
3/7/14
Số km
9,498
Động cơ
367,009 Mã lực
À như em đã nói điều đầu tiên luật nó quy định là chú ý quan sát, làm chủ tốc độ nên khi ông đã đâm vào người ta thì phần lớn là ông sai trừ những trường hợp bất khả kháng! Ông đi ra từ đường không được ưu tiên ông đâm vào người ta chắc chắn ông sai, còn người ta đâm ông thì còn phải xét lại! Theo cách hiểu của mấy offer thường tham gia giao thông trên trời thì khi tham gia giao thông chuyển hướng từ đường ko được ưu tiên khi xảy ra tai nạn mặc định là auto sai phải đền
chính vì suy nghĩ như này nên mới lắm va chạm đấy ạ, cứ miễn sao đè được đầu lên trước là có quyền đi. phân quyền ưu tiên thì phải chấp hành chứ cụ, khi đường quá đông xe thì nên chuyển hướng đi theo dòng xe chuyển làn dần và quay đầu chỗ thích hợp, chứ không phải đông rồi đè đầu xe khác, còn em thật nếu quan sát thấy đủ khoảng cách an toàn với xe đang ở đường ưu tiên chẳng lý do gì mà không kịp quay.
 

Mơ Mer

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-502057
Ngày cấp bằng
1/4/17
Số km
3,020
Động cơ
208,922 Mã lực
Tuổi
37
Thế cứ xi nhan là đc sang đường vô tư ạ,qua ngã ba ngã tư mà không giảm tốc độ,quan sát trước sau thì mua đến trăm cái xe cũng chả đủ.
Cụ đọc mỗi câu đầu rồi comment luôn ạ.
 

Bố NaNa

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-551162
Ngày cấp bằng
18/1/18
Số km
903
Động cơ
163,330 Mã lực
Tuổi
33
Xá gì, em đi 2b, đến đoạn gần rẽ trái, phía trước có một xe đang ở làn ngoài bên trái xi nhan phải, bò giữa 2 làn rồi, em xi nhan trái, nháy pha để vượt trái (trời sẩm tối). Đến đoạn ngang bánh sau thấy xe đánh vèo sang trái, không phải một mà hẳn 2 lần, cứ như đang tạt đầu cho em bay lên dải đất cơ mà
Xã hội loạn lạc cụ cháu mình cố gắng giữ mình thôi cụ ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top