- Biển số
- OF-439945
- Ngày cấp bằng
- 25/7/16
- Số km
- 524
- Động cơ
- 214,200 Mã lực
Cụ chịu khó đầu tư thuê dàn pg bên em múa nhảy quay cuồng trình diễn xe hỏng trước đại lý của hãng là lên báo ngay ạ.
Cos lẽ cụ nói đúng. Và nói chuẩn phần 50-50. Tôi khuyên các cụ đang dùng xe Mazda nếu hỏng nếu các cụ xác định đựoc ko phải do mình. Đừng bao giờ chịu 50% cho hãng . Làm như vậy sẽ tạo ra tiền lệ xấu cho hãng này và các hãng khác . Cứ mạnh dạn mà đi kiện. Đó là quỳên lợi của chúng ta. Đối với tôi thì ko bao giờ tôi chấp nhận kiểu 50-50 tôi sẽ đi đến cùng. Tôi nghĩ tôi đủ cơ sở để thắng vụ kiện này. Mong các cụ ủng hộCái này cũng khó cho cụ Thông, đưa đến hãng xác nhận tình trạng đíu thằng nào xác nhận. Kể cả thuê cơ quan giám định độc lập nó bảo đây không phải đồ của nó mà ông đổi thì chết. Sửa xe thì OK, mỗi tội chi phí sửa thì mình bỏ ra nhưng sau đấy nó ỉm đi, bằng chứng giám định các kiểu bị lờ đi vẫn là mình ăn đủ.
Chắc ông TH nghĩ vùng sâu vùng xa nên tính 50-50 nhưng cụ Thông bắt đền đủ 100%, đồng ý thì đã không nên chuyện. Mỗi tội anh H ảo tưởng sức mạnh nên lờ lớ lơ, em nghĩ riêng chuyện xèng để dập vụ này đã gấp mấy lần cái xe ấy rồi, thời đại i tờ chứ đồ đá đâu mà nghĩ người ta ngu, ảnh hưởng nặng đến Mazda, chan
Vấn đề không phải là tiền nữa cụ ơi.Khổ quá. Nó ko sửa thì mình sửa lần sau mua hãng khác thôi. Coi như số đen rơi mất vài chục đi. Tsao phải tự làm khổ bản thân kiện tụng rồi báo chí vv... Làm j
Em cũng chưa rõ nội tình nhưng em thế với cụ lần đầu em thấy xe vào nước chỉ toi một tay biên, đa phần là đi cả dàn. Còn nếu như chuẩn lỗi do cụ Thông em cá tiếp với cụ anh Hải đập chết trong vòng nửa nốt nhạc, chả phải im ỉm chuyển từ đại lý này sang đại lý khácNghe 2 tai đi các cụ ơi. Chắc gì cụ Thông đã đúng. Bao giờ toà có kết luận em mới tin. Xe gãy tay biên do ngập nước cũng ko ít đâu.
E nghe vụ này cũng lâu rồi, e có thắc mắc tại sao bình thường nó lại bị gãy dc nhỉ, vì trong xylanh thì nó trơn tuột tuột.Em cũng chưa rõ nội tình nhưng em thế với cụ lần đầu em thấy xe vào nước chỉ toi một tay biên, đa phần là đi cả dàn. Còn nếu như chuẩn lỗi do cụ Thông em cá tiếp với cụ anh Hải đập chết trong vòng nửa nốt nhạc, chả phải im ỉm chuyển từ đại lý này sang đại lý khác
Em thì ko cá gì cả. Em chờ kết luận của toà. Nước Việt nam, quan thì tham lam, dân thì gian trá. Em chả tin bố con thằng nàoEm cũng chưa rõ nội tình nhưng em thế với cụ lần đầu em thấy xe vào nước chỉ toi một tay biên, đa phần là đi cả dàn. Còn nếu như chuẩn lỗi do cụ Thông em cá tiếp với cụ anh Hải đập chết trong vòng nửa nốt nhạc, chả phải im ỉm chuyển từ đại lý này sang đại lý khác
Cuj nghe 2 tai chưa đủ đâu e cho cụ thấy nữa này. Cụ mà bên hãng thì cứ nói TH ra đối chất với e theo công văn này nhé. E đã yêu cầu rẫt nhiều rồi. Bây giờ báo đăng còn bắt xóa bài.Nghe 2 tai đi các cụ ơi. Chắc gì cụ Thông đã đúng. Bao giờ toà có kết luận em mới tin. Xe gãy tay biên do ngập nước cũng ko ít đâu.
TSB con bà nhà chúng nó, mồm chúng nó leo lẻo nói TT20 là để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Quyền lợi người tiêu dùng là thế này sao khi họ không có lựa chọn???Ko hiểu cụ chủ đã tìm hiểu xem cái Hội bảo vệ người tiêu dùng nó có giúp gì trong THợp này ko nhỉ?
Ở VN giờ có Thừa phát lại họ làm vi bằng. Nhà cháu thấy cụ chủ nên thuê họ làm vi bằng và niêm phong vật chứng, cần thiết thì đem kiểm định để xác định nguyên nhân. Sau khi có vi bằng và kết quả kiểm định độc lập khởi kiện cũng chưa muộn mà mình còn có đủ chứng cứ pháp lý để giành phần thắng.Cái này tôi học theo tụi tây.
Việc trước hết nó làm là: Hạn chế thiệt hại, cho bên thua cuộc sau này.
Rõ ràng là nếu sửa bây giờ, thì thiệt hại sẽ ít hơn sau 6 tháng nữa.
Về Giữ nguyên hiện trạng: Ko bắt buộc phải cần sự xác nhận của Mazda, hoàn toàn có thể làm qua Đăng kiểm hoặc cơ quan khác tương tự.
Ở tây nó có thằng Giám định độc lập, dạng TUV hay Dekra.
Cái quan trọng nhất là: Cái biên gẫy, đang được bảo quản, được cho là do chất lượng kém (ông Chủ thớt bẩu vậy; Mazda phản đối).
Vậy, nếu bác chủ thớt hoàn toàn tin tưởng vào Lý luận của mình, cứ đem cái Tay biên đi giám định.
Sau khi Cơ quan có chức năng xác nhận, Mazda cũng ko cãi được.
Tôi ví dụ 1 trường hợp có thể xảy ra: Mazda bẩu, cái tay biên và cái tay biên của xe là 2 cái khác nhau (kiểu tráo bằng chứng).
OK, hiện tại Tay biên đang có xác nhận của Mazda, bác có thể làm 1 vi bằng (hay cái gì đó giống thế), xác nhận tôi mở niêm phong để đưa cho bên giám định. Bên giám định căn cứ vào đó mà làm việc của họ.
Nhưng bác đúng ở chỗ, nên tư vấn chỗ Luật sư trước khi kiện.
Còn cái hiện trạng, tôi khẳng định ko cần.
Dùng đầu suy nghĩ đê! tay thì chỉ biết gõ thôi chứ tay có biết nghĩ đâu.Nghe 2 tai đi các cụ ơi. Chắc gì cụ Thông đã đúng. Bao giờ toà có kết luận em mới tin. Xe gãy tay biên do ngập nước cũng ko ít đâu.