Bẩm các cụ đã 64 ngày xe vẫn nằm ở xửong mazda quảng trị
Bọn thaco khốn nạn, cố lên cụBẩm các cụ đã 64 ngày xe vẫn nằm ở xửong mazda quảng trị
Chia sẻ với bác.Bẩm các cụ đã 65 ngày trôi qua xe vẫn nằm ở quảng trị . Cục đăng kiểm yêu cầu làm rõ nguyên nhân xe hỏng vậy mà mazda cũng trả lời giống với trả lời bộ công thương.
E thấy cụ đã có ý định kiện thì làm tới đi. Chứ cứ chờ đợi để lấy truyền thông đánh nó thì muôn đời cũng chẳng được. Giờ chỉ có PL để đòi hỏi quyền lợi chính đáng cho mình70 ngày rồi xe vẫn nằm ở xửong mazda. Mua xe là để đi,mua đựoc xe còn khổ hơn khi ko có xe.Khổ qúa các cụ ơi.
Cụ là bầu của team AOE nào thế ạ? Skyred, GameTV, HN, Thái Bình?E thấy cụ đã có ý định kiện thì làm tới đi. Chứ cứ chờ đợi để lấy truyền thông đánh nó thì muôn đời cũng chẳng được. Giờ chỉ có PL để đòi hỏi quyền lợi chính đáng cho mình
Nếu cụ chắc chắn thì thuê 1 đơn vị giám định độc lập, có đủ kết quả khởi kiện bỏ mợ bọn MD đi.70 ngày rồi xe vẫn nằm ở xửong mazda. Mua xe là để đi,mua đựoc xe còn khổ hơn khi ko có xe.Khổ qúa các cụ ơi.
Dạ e ko đủ tiềm lực làm bầu đâu ạ. E là admin diễn đàn aoevietnam.org thôi ạ!Cụ là bầu của team AOE nào thế ạ? Skyred, GameTV, HN, Thái Bình?
Đúng là bựa. Mazda muốn thâm nhập xứ này mà giao cho một thằng khố rách này đại diện, phát ngôn thì cuốn xéo sớm. Quả thật là nếu ông kễnh phát ngôn trên báo VietQ rằng: “Xe Mazda BT 50 đã được Cục Đăng kiểm Việt Nam cấp GCN chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường xe cơ giới nhập khẩu số 15OT/028991 ngày 10/04/2015 và thiết kế của xe phù hợp với điều kiện vận hành bình thường trên đường”. thì vừa ngu vừa láo. Có ai đăng kiểm từng chiếc đâu? Mà nói thế này thì làm gì còn khái niệm bảo hành nữa nhể?Qua việc xe Mazda BT50 bks 38C - 068.59 đang chạy thì bị gãy tay biên đột ngột, tôi thấy Mazda Việt Nam
1. Mazda không chứng mình được xe tôi ngập nước bằng cơ sở kỹ thuât và không có bên thứ ba giám định. Tôi nghi ngờ tính chính xác và minh bạch trong các kết luân của Mazda vì thời điểm chụp các hình ảnh lọc gió, đường lấy gió.. có dấu vết nước không có mặt tôi và đây cũng chỉ là đánh giá một phía của Mazda.
2. Các câu trả lời của Mazda không đồng nhất với nhau, không thuyết phục và không có cơ sở chỉ nhằm mục đích không bảo hành cho khách hàng.
3. Nhân viên kỹ thuật và lãnh đạo Mazda Việt Nam chưa nắm rõ các chức năng của xe.
4. Tôi đã nhiều lần yêu cầu Mazda Việt Nam nghiêm túc XEM XÉT LẠI sự việc của tôi. Song các kết luận của Mazda Việt Nam chỉ dựa vào MỘT LẦN kiểm tra bằng mắt thường của một nhân viên kỹ thuật không nắm rõ được nguồn gốc xuất xứ của xe (ông Đồng Phước Nhật, phụ trách DV CSKH và bảo hành, không nắm rõ xe của tôi xuất xứ là CKD hay CPU).Những điều này cho thấy cách làm việc không nghiêm túc và thiếu tôn trọng khách hàng.
5. Quy trình kiểm tra và xử lý xe bị sự cố của Mazda không minh bạch. Cố tình kéo dài thời gian và bỏ rơi khách hàng.Điều này cho thấy Mazda làm việc không chuyên nghiệp.
6. Tôi đã nhiều lần yêu cầu nghiêm túc xem xét sự cố nhưng Mazda không làm. Đồng thời Cục cạnh tranh ( Bộ công thương ) yêu cầu trả lời sự việc trước ngày 10/5/2016. Nhưng mãi đến ngày 13/5/2016 mới trả lời ( chiều ngày 16/5 mới nhận được) song nội dung chỉ nêu lại các văn bản Mazda đã trả lời tôi. Điều này cho thấy Mazda không nghiêm túc để giải quyết sự việc.
- Tôi đã phải nghỉ việc 60 ngày đi cầu cứu khắp nơi nhằm tìm phương hướng giải quyết nhưng không có kết quả. Tôi thấy quyền lợi của tôi đang bị xâm hại
* Qua cách giải quyết sự việc cho thấy Mazda đã không đảm bảo quyền lợi cho khách hàng mà nhằm đưa ra những lý do từ chối bảo hành
Vậy tôi xin kêu gọi người Việt Nam hãy là người tiêu dùng thông thái để lựa chọn cho mình một nhà cung cấp cũng như sản phẩm tốt. Tránh tình trạng như tôi với "nỗi khổ thượng đế".
Xin hãy chia sẻ thông tin này tới mọi người biết “nỗi khổ của thượng đế”
p/s: Bẩm cccm nào chưa biết thông tin về sự việc thì vào link sau theo dõi sự việc từ đầu ạ
https://www.otofun.net/threads/bt50...ung-mazda-chua-chiu-nhan-trach-nhiem.1012089/
em xin liêt kê một số link báo đã đưa tin để các cụ biêt
http://xe365.net/2016/04/05/khach-hang-to-mazda-bo-roi-quyen-loi/
http://www.phapluatplus.vn/tiep-vu-...zda-bao-hanh-khong-yeu-cau-ho-tro-d10887.html
http://giadinh.net.vn/thi-truong/ti...hang-tiep-tuc-phan-phao-20160509092802194.htm
http://giadinh.net.vn/thi-truong/do...e-mazda-vua-mua-da-chet-20160422142914503.htm
http://giadinh.net.vn/thi-truong/ti...bao-cao-truoc-ngay-10-5-20160506093427836.htm
http://giadinh.net.vn/thi-truong/ky...-xe-mazda-moi-mua-da-chet-201604201819205.htm
http://vietq.vn/vu-xe-mazda-moi-mua...u-nguyen-quan-diem-khong-bao-hanh-d88930.html
http://vietq.vn/mazda-viet-nam-len-tieng-vu-khach-hang-to-khong-chiu-bao-hanh-d89296.html
http://vietq.vn/vu-xe-mazda-moi-di-...anh-ra-toi-hau-thu-cho-truong-hai-d88781.html
Cụ vất vả quá! Không nghĩ một hãng xe Nhật lại đối xử với khách hàng như vậy đâu! Toàn người Việt mình cả!Vụ “Xe Mazda vừa mua đã “chết”: “Cục Đăng kiểm sẽ xem xét và có thể yêu cầu triệu hồi”
GiadinhNet - Đây là khẳng định của Cục Đăng kiểm Việt Nam về vụ việc trên. Theo đó, “Cục Đăng kiểm sẽ xem xét và yêu cầu triệu hồi để khắc phục lỗi các sản phẩm có liên quan nếu nguyên nhân xảy ra sự cố là lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất”.
Anh Thông cho rằng, mua xe Mazda là sai lầm lớn nhất của anh cho đến thời điểm này. Ảnh: M.K
http://giadinh.net.vn/thi-truong/vu-xe-mazda-vua-mua-da-chet-cuc-dang-kiem-se-xem-xet-va-co-the-yeu-cau-trieu-hoi-20160527091602892.htm