- Biển số
- OF-698755
- Ngày cấp bằng
- 10/9/19
- Số km
- 6,884
- Động cơ
- 164,046 Mã lực
Động lực cho ace đi xm vươn mình đấy.
Đường như Nguyễn Trãi có sơn vạch chia làn đâu, hoặc có thì vạch rời, ô tô xe máy đi lỗn lận vào các làn, cả 2 bên đều ko vui.
Rốt cuộc đâu phải lỗi của cả ô tô lẫn xe máy!
Đường đông e cũng hay dành 1 lối ngoài sát vỉa hè cho xe máy, nhưng thường lại biến thành nhường cho... ô tô đằng sau lách vào và tìm cách chặn đầu xe e để ... vượtĐúng rôì cụ, ko phải vde xe may hay êto mà là môi trg làm con ng ta phải chen nhau mới đi đc ^^
Nhưng đi êto bao giờ e cũng cố dành 1 khoảng cho xe máy bên phải. Ko phải tốt đẹp gì, chỉ là sợ ko nhường các a í tương cho viên gạch vào kính
Nếu đúng vậy thì e thấy xe máy hay đi vào làn ô tô nhiều hơn.Oh. Chắc lâu rồi cụ không đi đường Nguyễn Trãi ợ? Có vạch kẻ làn đường và biển báo phân làn rõ ràng, ngay ngắn nằm trên giá long môn đấy cụ.
Nguyễn Xiển - Khuất Duy Tiến . Tố Hữu - Lê Văn Lương. Toàn đường to nhưng không phân làn để xe máy phải leo lên hè mới đi nổi. Có lẽ trên hành tinh này , đội ngũ quản lý giao thông ở HN là kém nhất
Nản với các ông đi ô tô thật, đường chỉ dành cho ô tô????
Nguyễn Xiển - Khuất Duy Tiến . Tố Hữu - Lê Văn Lương. Toàn đường to nhưng không phân làn để xe máy phải leo lên hè mới đi nổi. Có lẽ trên hành tinh này , đội ngũ quản lý giao thông ở HN là kém nhất
Nếu đúng vậy thì e thấy xe máy hay đi vào làn ô tô nhiều hơn.
Nhiều ông lái ô tô nhưng tư duy kiểu đi xe máy, luồn lách vắt sổ các kiểu
Trên fb có ông cãi e là xe máy sai khi đi trên vỉa hè,còn ô tô ko sai vì đường ko chia làn tóm lại ý tức là xe máy bị ô tô chiếm làn thì phải chịu ko đc phi lên vỉa hè
Vấn đề cụ hỏi em TH1 - 2 thực sự nó quá dễ với em. Lái xe cần cái đầu quan sát và phán đoán cụ.Thôi cụ ơi.
Oto to, thoát xung đột giao thông chậm hơn xe máy rất rất nhiều.
Các ông 4b cứ xếp hàng, sát cách nhau cứ 20cm, từ lề bên này đến kín lề bên kia. Gặp 1 cái xe đạp, 1 xe máy đứng gọi điện lề đường, 1 cái xe rác, rồi to hơn là xe bus rồi vô vàn chướng ngại khác thì bắt đầu ép nhau, nhích nhích lấn làn để đi. Mà các ông xe to, nhích rồi vẫn đứng đấy, thế rồi cả 1 đống xe máy phía sau đứng lại chờ cùng. Trong khi để đúng 1, 2 hàng cho xe máy thì họ thoát từ lâu rồi.
Em còn chưa kể mấy thằng khốn nạn đi kiểu so len như bàn cờ vua. Đường không đủ 1 làn cho nó đi nhưng nó nhất quyết bịt hết đường đi của xe nhỏ hơn.
Riêng vấn đề ô tô xe máy này quan điểm của em không chỉ là phạm luật hay không mà còn là ý thức tham gia giao thông nữa.
Ví dụ đèn xanh, nhưng không gian giao cắt phía trước đang tắc cứng, không thoát được, các xe xử lý như sau:
- TH1: Dừng lại, không tiến lên, để không gian cho chiều xe khác thoát khi họ được đèn xanh.
- TH2: Kệ, mình vẫn đèn xanh, tiến lên bịt kín ngã tư. Làn kia xanh cũng vẫn chưa thoát, họ cũng tiến lên. Chiều nọ xen vào chiều kia rồi đứng với nhau cả vài tiếng. (Xe nào cũng đi theo tín hiệu đèn cả, đúng luật hết)
Theo cụ các xe nên làm theo TH1 hay TH2.
Căn cứ theo luật. Oto không sai (oto sai, mời cụ trích dẫn luật) Về quy tắc GT thì oto không được.Đường có 3 làn, 5 ông ô tô khoác vai nhau đi. Theo cụ, như thế là đúng hay sai?
Ngày nào các chú chả đứng ở ngã tư KDT - Nguyễn Xiển cụ ơi. Tắc kệ chúng mày.Các chú rình bắt lỗi phạt đã.Em thì được trải nghiệm tuyến đường này được vài năm rồi, kể cả đường Nguyễn Trãi, có mấy chỗ rẽ luôn luôn làm ùn tắc, thiết nghĩ giá mà các chú ong vàng luôn túc trực phân làn đúng chỗ thì tỉ lệ tắc đường cũng sẽ giảm phần nào !
Nhưng anh trên lại nghĩ : sao dân nó khó tính thế . Mình đi cả đoàn mà có thấy tắc bao h đâu.Lỗi là ở anh to nhất. Anh ấy chỉ cần bảo cấp dưới là: "Các anh xử lý việc này đi, không làm được tôi giao anh khác" là ổn ngay. Em thật.
Ha ha, ai bẩu không mua a tô mà đi cho nó sướng cái thằng ngườiÔ tô tràn hết cả đường xe máy đi kiểu gì
Bác nói thế thì e chịu roàiHa ha, ai bẩu không mua a tô mà đi cho nó sướng cái thằng người
Thế nên nó nằm ở ý thức cụ ah. Theo luật ko sai nhưng đi như dàn ra thế ô tô có đi nhanh hơn đc đâu mà đến đèn đỏ xm từ vỉa hè lao ra lại tạo thành nút chai chắn tr mặt ô tô hoặc đi chen chúc giữa mấy cái ô tô sẽ giảm tốc độ thoát đèn xanh kéo theo tắc càng thêm tắc. Xm họ yếu thế hơn và tốn ít diện tích lưu thông hơn thì nên nhường nhau tí nào hay tí ấy. Đừng kéo tất cả cùng tắc như vậy đặc biệt nhưng hôm mưa gió hay mùa hè nắng 40o. Phần lớn ai cũng từng 1 thời ngồi 2 bánhVấn đề cụ hỏi em TH1 - 2 thực sự nó quá dễ với em. Lái xe cần cái đầu quan sát và phán đoán cụ.
Vào thớt này em ngược dòng chút. Vì bấy lâu nay nhiều cụ cứ mắng 4 bánh cướp làn 2 bánh. Giờ em đặt tình huống cụ; Nếu qua ngã 4 Nguyễn Xiển, 4 bánh nhường theo kiểu ngắt quãng (để khoảng trống 2 bánh đi xen kẽ 4 bánh) xe máy có chịu đi cùng làn 4 bánh không. Hay vẫn phi lên vỉa hè để đi. Vì phi lên vỉa hè nhanh hơn nhiều?
Căn cứ theo luật. Oto không sai (oto sai, mời cụ trích dẫn luật) Về quy tắc GT thì oto không được.
Em hỏi ngược lại cụ. Rất nhiều cụ nhường lối đi, giữ khoảng cách. Xe máy không thèm xếp hàng, muốn luồn lách, cứ phi lên vỉa hè đi cho nhanh. Đúng hay sai?
Căn cứ theo luật. Oto không sai (oto sai, mời cụ trích dẫn luật) Về quy tắc GT thì oto không được.
Em hỏi ngược lại cụ. Rất nhiều cụ nhường lối đi, giữ khoảng cách. Xe máy không thèm xếp hàng, muốn luồn lách, cứ phi lên vỉa hè đi cho nhanh. Đúng hay sai?
Sao đi đường cụ lại so sánh với xếp hàng?Cụ nói vậy cũng đúng. Nhưng cũng chưa đúng.
Đường là làn hỗn hợp, Oto & xe máy đi chung làn. Xe nào đến trước, sẽ đi trước.Các ông đi xe máy tại sao không đi xuống làn đường, xe nào dám chèn ép. Tắc đường thì tắc chung, đến sau thì xếp sau, chẳng qua xe máy bon chen luồn lách k chịu xếp hàng nên mới chui lên vỉa hè rồi lại đi chửi ô tô.