- Biển số
- OF-763030
- Ngày cấp bằng
- 10/3/21
- Số km
- 1,223
- Động cơ
- 55,875 Mã lực
Giải pháp đơn giản thôi, theo em là cấm ô tô theo khung giờ. Sáng cấm từ 6h đến 9h, chiều từ 16h đến 19h.
Giải pháp đơn giản thôi, theo em là cấm ô tô theo khung giờ. Sáng cấm từ 6h đến 9h, chiều từ 16h đến 19h.
Vấn đề đó trước đã bàn về ngày Chẵn Lẻ rồi nhưng khó mà thực thi, vì nhiều gđ có nhõn 1 phương tiện.Giải pháp đơn giản thôi, theo em là cấm ô tô theo khung giờ. Sáng cấm từ 6h đến 9h, chiều từ 16h đến 19h.
Anh ấy ăn nhưng còn làm. Sợ nhất loại không làm gì cụ ạ.Em nhớ thời anh Thăng đi đôn đốc tiến độ dự án công trình.
Đường chật hết chỗ thì xếp hàng sau ô tô chứ sao, sao cứ tư duy là xm phải đc vượt lênÔ tô tràn hết cả đường xe máy đi kiểu gì
Phải có giải phân cách cứng thì mới hết chen.Ý thức thôi cụ ạ! Có đường có làn đường dành cho xe thô sơ mà cũng bị ô tô chen hết cả vào.
Ngược lại, đường như Thanh Xuân, Nguyễn Trãi rộng thênh thang chẳng hạn, toàn xe máy, xe thương binh nghênh ngang phân tán khắp các làn, nhiều khi 1 xe máy đủ trấn giữ nguyên 1 làn, ô tô lẽo đẽo đi sau nếu ko muốn đánh võng.E nghĩ như cụ dưới.
Các ô đi ê tu chen vào làn trong cùng e thấy rất bẩn. Đường có 2 làn còn chấp nhận, trên 2 làn mà bon chen bắt xe máy cùng đứng ngửi khói.
Xăng tăng thế này e dự là kế hoạch cấm xe máy lại đi vào dĩ vãng thôi ^^
Ăn đâu mà ăn.Có 1/2 căn cc cuối đời.Anh ấy ăn nhưng còn làm. Sợ nhất loại không làm gì cụ ạ.
Đi đường hàng ngày nhìn thấy cái sai mà chẳng ai sửa gây ức chế kinh khủng. Mặc dù mình không học giao thông nhưng nhìn thấy đường không hề bé mà giao thông rất lộn xộn. Như đường Nguyễn Trãi quá rộng. Giờ chỉ cần bịt bớt lối quay đầu và kẻ vạch liền phân làn ô tô xe máy. Đảm bảo giao thông đỡ hỗn loạn ngay.Đường càng đông càng phải cưỡng bức giao thông. Ông nào thấy chậm thì đi xe máy hoặc xe buýt. Giờ ô tô con loạn cào cào chẳng ra thể thống gì.....Bác lai nói về đội quản lý như thế. Các bạn ấy đứng số 1 từ dưới lên thôi.
Cháu đen đi đường chưa bao h được tham gia giao thông cùng đường, cùng lúc với cụ , nay cháu đi đường Tố Hữu xuống vòng xoay Lê Trọng Tấn-Hà Đông tỉnh từ Trung Văn rẽ ra cháu phải leo hè đi qua đèn đỏ rẽ vào Mỗ Lao mới thoát. Còn hàng ngày cháu đón con từ Nguyễn Hoàng vòng về lên cầu vượt Mai Dịch cháu nhích từng mét 1 ở ngay làn xe máy sát lan can cầu, trên cầu chả có vỉa hè để lao, đội có điều kiện hơn đi 4 bánh thích thật (mùa đông k rét, mùa hè k nắng vỡ đầu vã mồ hôi, chả khói chả bụi, đường thì auto là chỉ dành cho chúng mh 4b, 4 chân 2-3 hàng), nên phát huy và hô hào CẤM XE MÁY, cho nó đỡ nhếch nhác và tắc đường.Nên phát động phong trào, nhường 1 phần đường cho xe máy.
Cháu lái bao giờ cũng chừa 1 phần
Uầy...! Nhiều lúc ngó ròm "Nam thanh Nữ tú" đón Nắng Mưa đầu Hè sau mít các Anh Êtô, hay cạnh mít mấy bác Buýt.......Cảm giác thấy Hạ thật nên thơ.Anh thớt quẳng xương nhá
Doanh thu đủ rồi thì lại Cấm, để chuyển sang cái khác.Không biết dân mua hết ô tô thì đi kiểu gì nhỉ các cụ. Xe máy còn cơ động lên vỉa được
Đúng rôì cụ, ko phải vde xe may hay êto mà là môi trg làm con ng ta phải chen nhau mới đi đc ^^Ngược lại, đường như Thanh Xuân, Nguyễn Trãi rộng thênh thang chẳng hạn, toàn xe máy, xe thương binh nghênh ngang phân tán khắp các làn, nhiều khi 1 xe máy đủ trấn giữ nguyên 1 làn, ô tô lẽo đẽo đi sau nếu ko muốn đánh võng.
Mà dạo này lại thêm trend xe máy kéo nguyên cả mớ thanh sắt dài thượt cả chục mét phía sau (chắc do quy định cấm ô tô tải theo giờ).
Em sống trong Sài gòn 1 năm, nên cũng biết GT trong SG cụ. Vấn đề ở đây nói Lỗi tại oto hay xe máy?
+ Oto đang đi đúng luật.
+ Xe máy đi vỉa hè sai luật.
Vậy tại sao. Xe máy không xếp hàng đi dưới lòng đường? Cứ bon chen, luồn lách đi trên vỉa hè?
=> Muốn giao thông tốt hơn. Thì phải điều chỉnh hành vi người tham gia giao thông trước.
Đường như Nguyễn Trãi có sơn vạch chia làn đâu, hoặc có thì vạch rời, ô tô xe máy đi lỗn lận vào các làn, cả 2 bên đều ko vui.Đường có 3 làn, 5 ông ô tô khoác vai nhau đi. Theo cụ, như thế là đúng hay sai?
Em đi ô tô mà phải phản đối cụ vì cụ lý thuyết quá. Ai dám chèn ư? Ô tô to hơn chèn xe máy ngay chứ gì ko dám. Em từ Chiến Thắng ra là có ý thức vào làn giữa để bên phải xe máy đi nhưng nhiều bố ô tô đang làn giữa thì chuyển dần sang bên phải ngoài cùng, em tưởng rẽ ngay cơ quan nào đó ở Nhạc Hoạ hay Viện than chứ hoá ra vẫn đi tới tận Nguyễn Xiển.
Gì chứ clip ô tô chuyển làn ép xe máy thì em có đầy.