Thu không phíCấm làm rì cụ? Thu phí ngon hơn!
Thu không phíCấm làm rì cụ? Thu phí ngon hơn!
Thế là cấm trước rồi nhu cầu tăng lên mới phát triển phương tiện công cộng hả cụ.Nhu cầu tăng lên thì các nhà đầu tư phương tiện công cộng sẽ nhảy vô
Lên báo chí bao nhiêu lần rồi cụ, tranh cãi mãi rồi vẫn thếChủ đề này mà đưa lên fb chắc lại chởi nhao to
Em làm ofer chứ mà làm lãnh đạo em cấm tuốt, chỉ để xe buýt, taxi với xe đạp hết cả khoe xe, em không có xe nên gato lắmMay cụ chỉ mới làm ọp phơ thôi nhé, cụ mà làm quy hoạch hoặc giữ chức vụ là chết cả dân cả cụ luôn đếy nhé
Nhiều đoạn tiện bus, tiện tàu điện mà bà con còn ngại đi bộ 500m di chuyển. Mà kể cũng ngại thật, xe máy dọc đường tạt té, mua bán, đón rước dc chứ đi mấy món gtcc thì đi đâu về đó giờ gần như lập trình sẵn nên còn lâu mới thích nghi nổi cụ ạEm làm ofer chứ mà làm lãnh đạo em cấm tuốt, chỉ để xe buýt, taxi với xe đạp hết cả khoe xe, em không có xe nên gato lắm
Đi bộ dân mình lười số 1 rồi. Thường xuyên gặp cảnh đi sang đường ngay bên dưới gầm cầu vượt.Nhiều đoạn tiện bus, tiện tàu điện mà bà con còn ngại đi bộ 500m di chuyển. Mà kể cũng ngại thật, xe máy dọc đường tạt té, mua bán, đón rước dc chứ đi mấy món gtcc thì đi đâu về đó giờ gần như lập trình sẵn nên còn lâu mới thích nghi nổi cụ ạ
Thế theo cụ thì thay xe máy bằng xe Súc vật Kéo có ổn hơn không ???Mật độ giao thông dày đặc, sao Hà nội chưa có giải pháp hạn chế xe máy, ít nhất cũng trong các quận nội thành?