Xe iem muốn nổ được thì lúc đề phải đạp hết chân ga, các bác giải thích cho iem và cách khắc phục. Xe iem xe Nissan dòng Blue bird đời 89. Tiện thể cho iem hỏi mua ắc quy mới thì mua hãng gì, ở đâu cho phù hợp?
e hay mua ắc quy atlat ở cửa hàng đồng khánh đoạn ngã 3 trần khánh dư-nguyễn huy tự.còn vụ đạp ga mới đề nổ được thì mời cụ vào box nissan xin địa chỉ gara nhá http://www.otofun.net/forums/143-nissanXe iem muốn nổ được thì lúc đề phải đạp hết chân ga, các bác giải thích cho iem và cách khắc phục. Xe iem xe Nissan dòng Blue bird đời 89. Tiện thể cho iem hỏi mua ắc quy mới thì mua hãng gì, ở đâu cho phù hợp?
nói chung là xe cụ đang gặp vấn đề về tỉ lệ không khí nhiên liệu bị sai , cụ nên đi bảo dưỡng ht cung cấp nhiên liệu đi thôi chứ mò mẫm thế này em nghĩ không ổn . "đỏ" nguy hiểm quá !Xe em dùng chế bác ạ. EM có hỏi mấy ông anh đi xe dòng chế, các ông đều bảo là xe chế lúc nổ đều phải đệm chân ga, tốt nhất là đạp chân ga dăm ba phát trước khi đề. E thực hiện thì thấy nếu buổi sáng nổ thì vưỡn phải đạp hết chân ga mới nổ được. Còn trog ngày đi, lúc nổ chỉ cần thực hiện theo đúng mấy lời khuyên kia là ok. Tiện thể bác cho em hỏi là xe em để galangti có vẻ hơi to, xe cài số 2 chả cần đệm ga thấy vẫn lao bon bon, như vậy có gì đáng ngại không ợ?
Nếu xe cụ dùng chế hòa khí thì cứ đi súc rửa để xem thế nào. Làm gì có chuyện xe chạy CHK mà cứ phải đạp chân ga to mới đề được. Xe em đề là ko phải động chân luôn mà cũng chạy CHK. Vấn đề galanty to quá chắc cũng liên quan tới bệnh trên đấy. Cụ cứ mang chế ra súc rửa và chỉnh lại xăng/gió.Xe em dùng chế bác ạ. EM có hỏi mấy ông anh đi xe dòng chế, các ông đều bảo là xe chế lúc nổ đều phải đệm chân ga, tốt nhất là đạp chân ga dăm ba phát trước khi đề. E thực hiện thì thấy nếu buổi sáng nổ thì vưỡn phải đạp hết chân ga mới nổ được. Còn trog ngày đi, lúc nổ chỉ cần thực hiện theo đúng mấy lời khuyên kia là ok. Tiện thể bác cho em hỏi là xe em để galangti có vẻ hơi to, xe cài số 2 chả cần đệm ga thấy vẫn lao bon bon, như vậy có gì đáng ngại không ợ?
Ối giời, ông nào khuyên bác đạp dăm ba phát thế: làm thế nó sặc xăng => hậu quả sau đó là phải đạp hết ga, giữ nguyên và đề thì mới nổ (giống xe máy sặc xăng cũng vậy).Xe em dùng chế bác ạ. EM có hỏi mấy ông anh đi xe dòng chế, các ông đều bảo là xe chế lúc nổ đều phải đệm chân ga, tốt nhất là đạp chân ga dăm ba phát trước khi đề.
Em nghĩ chả sao đối với máy, ngoài việc tốn thêm tí xăng thì chắc chắn... galangti có vẻ hơi to, xe cài số 2 chả cần đệm ga thấy vẫn lao bon bon, như vậy có gì đáng ngại không ợ?
Không cụ nào tư vấn câu hỏi này nhểcác bác cho em 1 vài gara uy tín cho dòng xe cũ 8x 9x nhé, thank các bác,
Xe em dùng chế bác ạ. EM có hỏi mấy ông anh đi xe dòng chế, các ông đều bảo là xe chế lúc nổ đều phải đệm chân ga, tốt nhất là đạp chân ga dăm ba phát trước khi đề. E thực hiện thì thấy nếu buổi sáng nổ thì vưỡn phải đạp hết chân ga mới nổ được. Còn trog ngày đi, lúc nổ chỉ cần thực hiện theo đúng mấy lời khuyên kia là ok. Tiện thể bác cho em hỏi là xe em để galangti có vẻ hơi to, xe cài số 2 chả cần đệm ga thấy vẫn lao bon bon, như vậy có gì đáng ngại không ợ?
nói chung là xe cụ đang gặp vấn đề về tỉ lệ không khí nhiên liệu bị sai , cụ nên đi bảo dưỡng ht cung cấp nhiên liệu đi thôi chứ mò mẫm thế này em nghĩ không ổn . "đỏ" nguy hiểm quá !
Em cũng đồng ý với các bác là cần vệ sinh và xem lại chế hòa khí. Chắc hiện tại đang bị dư xăng.Nếu xe cụ dùng chế hòa khí thì cứ đi súc rửa để xem thế nào. Làm gì có chuyện xe chạy CHK mà cứ phải đạp chân ga to mới đề được. Xe em đề là ko phải động chân luôn mà cũng chạy CHK. Vấn đề galanty to quá chắc cũng liên quan tới bệnh trên đấy. Cụ cứ mang chế ra súc rửa và chỉnh lại xăng/gió.