- Biển số
- OF-6877
- Ngày cấp bằng
- 9/7/07
- Số km
- 1,204
- Động cơ
- 550,413 Mã lực
Em thì lại đi Fò, kém cả Hàng và Nhặt của các bác
Hi hi, cái này thì cháu cho rằng cụ bị cuồng đồ Made in Japan quá hoặc cụ theo chủ nghĩa "nồi đồng cối đá", cái gì cũng phải ăn chắc mặc bền. Nhà cháu cũng có 1 cái quạt Sanyo chữ đỏ, Made in Japan nặng chịch, chạy điện 110. Công nhận là nó chạy bền, từ hồi bố mẹ cháu cưới nhau tới giờ cháu có con nhỏ, đầu điểm bạc nó vẫn chạy. Nó chạy êm thật, cơ mà về khả năng tạo gió thì thua xa mấy em Thái. Mấy em Thái xịn đời mới chúng nó cũng chỉ hơi ồn tí ti khi cụ bật tới số 3 và nếu cụ bắt nó Swing qua lại. Còn các số nhỏ thì cũng im thin thít. Cháu lấy chuyện cái quạt ra chỉ muốn nói rằng mình đừng nên sùng bái, tuyệt đối hóa cái gì quá. Tự dưng chỉ cho phép mình xài hàng của anh Nhật chẳng hạn, còn các anh khác là muỗi hết, suy nghĩ ấy không ổn tí nào.Ko chỉ xe cụ ạ, sản phẩm Made in Japan, cái gì cũng tốt, và bền. Nhà em có cái quạt Sanyo Made in Japan từ 1975, dùng vẫn tốt, êm ro tới giờ, êm và mát hơn cả quạt sx tại Thái bây giờ. Có điều những mặt hàng dân dụng của Nhật giờ chủ yêu sx ớ các nước thứ 3, chất lượn ko bằng sx ở chính quốc.
Đồ Nhật tốt ---> đúng.Hi hi, cái này thì cháu cho rằng cụ bị cuồng đồ Made in Japan quá hoặc cụ theo chủ nghĩa "nồi đồng cối đá", cái gì cũng phải ăn chắc mặc bền. Nhà cháu cũng có 1 cái quạt Sanyo chữ đỏ, Made in Japan nặng chịch, chạy điện 110. Công nhận là nó chạy bền, từ hồi bố mẹ cháu cưới nhau tới giờ cháu có con nhỏ, đầu điểm bạc nó vẫn chạy. Nó chạy êm thật, cơ mà về khả năng tạo gió thì thua xa mấy em Thái. Mấy em Thái xịn đời mới chúng nó cũng chỉ hơi ồn tí ti khi cụ bật tới số 3 và nếu cụ bắt nó Swing qua lại. Còn các số nhỏ thì cũng im thin thít. Cháu lấy chuyện cái quạt ra chỉ muốn nói rằng mình đừng nên sùng bái, tuyệt đối hóa cái gì quá. Tự dưng chỉ cho phép mình xài hàng của anh Nhật chẳng hạn, còn các anh khác là muỗi hết, suy nghĩ ấy không ổn tí nào.
Ai muốn nhận xét thế nào cũng được, nhưng xem cách sống, suy nghĩ và làm việc của người Nhật thì đồ sản xuất từ tay họ có tốt cũng không phải ngạc nhiên. Họ làm việc không chỉ để lấy lương mà còn vì niềm tự hào của họ. Những ngày này thì đúng là cả thế giới (chắc không có ngoại lệ) phải ngưỡng mộ họ!Hi hi, cái này thì cháu cho rằng cụ bị cuồng đồ Made in Japan quá hoặc cụ theo chủ nghĩa "nồi đồng cối đá", cái gì cũng phải ăn chắc mặc bền...
Em thì thấy sản phẩm Nhật, mà made in Japan, là rất tốt. Còn tốt nhất, e ko dám nói. Nhưng từ kinh nghiệm thực tế ỡ VN và cá nhân, e chưa thấy sp nào tốt hơn. Còn cụ nào sống ở châu Âu, hay Mỹ, thì cho ý kiến. E làm ngành dầu khí, cũng hay lv với Nhật. Khoan giếng dầu hàng 4-5 ngàn mét. mà khi thả ống, nó đòi đo chính xác tới milimet, bằng thước dây, toét cả mắt. Mà ko chỉ đo 1 lần đâu. Chỉ có Nhật đòi hỏi vậy, còn Mỹ thì chỉ cần đo đến cm là ok.Đồ Nhật tốt ---> đúng.
Nhưng không có nghĩa là tốt nhất và đồ của các Nước khác không tốt bằng đồ Nhật.
Ví như: cái quạt trần điện cơ thống nhất của Việt Nam dùng bền vãi hàng, mãi chả hỏng hay kêu la ghề cả, hơ hơ.
Thì thế, vẫn đang phụ thuộc vào Nhật thì chưa thể khá hơn được.Nhân chuyện N bị động đất ảnh hưởng tới ngành xe 4b , đọc mới hiểu thêm cả H.dai và Kia cũng lấy hàng linh kiện của N . Rất nhiều hãng xe đối thủ của N lại lấy hàng từ N . Các bác đọc thêm http://dantri.com.vn/c111/s111-465433/anh-huong-cua-dong-dat-o-nhat-den-nganh-o-to-3.htm
Ngay cái thời Wave tầu hau Đông Phong... chạy đầy dưới này, nhưng lên miền núi hầu như vẫn vắng bóng! Người trên ấy họ nghèo hơn người dưới xuôi, nhưng lại không dám đi 2B Tầu. Chỉ trong những điều kiện phải thử thách thì chất lượng mới thể hiện!chẳng biết thực hư thế nào, như ở VN xe wave tàu hoành hành, làm thay đổi cả hệ thống hạ tầng lắp rắp xe máy ở VN đó thôi. Sau đó là đi và dĩ vãng, chẳng thấy xe tàu nào mới xuất hiện nữa. HXHX, cảm thương cho những thành phần "nổi loạn"