Matiz hơn chục năm vẫn ngon, nói gì đến Accent.Mười năm thì accent còn đâu chạy nữa nói chi đến chuyện mà trả thù
Altis đời này giờ cũng thấy hiếm.
Matiz hơn chục năm vẫn ngon, nói gì đến Accent.Mười năm thì accent còn đâu chạy nữa nói chi đến chuyện mà trả thù
Kụ ý chém ý mà, trúng thì trúng k trúng thì trượt, heheMatiz hơn chục năm vẫn ngon, nói gì đến Accent.
Altis đời này giờ cũng thấy hiếm.
Chém là thế nào, cùng tuổi đời thì xe Nhật vẫn chạy chứ xe Đức với xe Hàn lên Thái Nguyên lâu rồi. Nhiều khi trên đường thấy những cái xe toy cổ lỗ chạy đấy thôi chứ xe hàn 10 tuổi còn chạy được hơi hiếm. Gặp nhau, nếu những cái xe mà biết nói thì cái xe hàn phải chào là bác hay ông trẻKụ ý chém ý mà hehe
Em mà như bác thì em nói hẳn 20-30 năm đi, chứ xe hàn 10 năm cũng còn nhiều lắmChém là thế nào, cùng tuổi đời thì xe Nhật vẫn chạy chứ xe Đức với xe Hàn lên Thái Nguyên lâu rồi. Nhiều khi trên đường thấy những cái xe toy cổ lỗ chạy đấy thôi chứ xe hàn 10 tuổi còn chạy được hơi hiếm. Gặp nhau, nếu những cái xe mà biết nói thì cái xe hàn phải chào là bác hay ông trẻ
Vì lốp không săm nên khi rê ngang bị kéo lệch mép vành xì hơi chứ không phải nổ.
Những cái xe thực sự cổ (tầm 40 đến 50 tuổi) mà đang còn chạy tốt ở VN thì rất tiếc là hình như lại không phải là xe nhậtChém là thế nào, cùng tuổi đời thì xe Nhật vẫn chạy chứ xe Đức với xe Hàn lên Thái Nguyên lâu rồi. Nhiều khi trên đường thấy những cái xe toy cổ lỗ chạy đấy thôi chứ xe hàn 10 tuổi còn chạy được hơi hiếm. Gặp nhau, nếu những cái xe mà biết nói thì cái xe hàn phải chào là bác hay ông trẻ
Em mà như bác thì em nói hẳn 20-30 năm đi, chứ xe hàn 10 năm cũng còn nhiều lắm
Những cái xe thực sự cổ (tầm 40 đến 50 tuổi) mà đang còn chạy tốt ở VN thì rất tiếc là hình như lại không phải là xe nhật
http://news.otofun.net/Onroad-34/-Do-am-thanh-cho-xe-co-Peugeot-203-o-Sai-Gon-542.ofn
Làm tí dẫn chứng đê kụ Hoa quả, chứ lói chung chung như kụ có mà chém cả năm k hết đề tài, heheChém là thế nào, cùng tuổi đời thì xe Nhật vẫn chạy chứ xe Đức với xe Hàn lên Thái Nguyên lâu rồi. Nhiều khi trên đường thấy những cái xe toy cổ lỗ chạy đấy thôi chứ xe hàn 10 tuổi còn chạy được hơi hiếm. Gặp nhau, nếu những cái xe mà biết nói thì cái xe hàn phải chào là bác hay ông trẻ
Bác cứ giả vờ! Tham gia OF cũng lâu chả thấy bao nhiêu ảnh cái Toy cổ ae đã pót đấy thôi! Ra đường thì thiếu gì Toy 20-30 tuổi vẫn chạyLàm tí dẫn chứng đê kụ Hoa quả, chứ lói chung chung như kụ có mà chém cả năm k hết đề tài, hehe
Giúp cái Toyota Sports 800Ra đường thì thiếu gì Toy 20-30 tuổi vẫn chạy
chuẩn cụ, giờ có mốt nhà nhà vứt rác với chuột chết ra đường, thêm mấy cái xe chắc cũng chả sao3 năm nữa xe Hàn ngập đường VN,. vote cho xe Hàn,.
Bây h ra đường cũng đầy xe Hàn rồi kụ nhất là PK dưới, hehe3 năm nữa xe Hàn ngập đường VN,. vote cho xe Hàn,.
Em ở trong SG thì thấy Toi nó vẫn chiếm > 35% tổng lượng xe hơi lưu hành, chắc dân SG hơi thực dụng ...Bây h ra đường cũng đầy xe Hàn rồi kụ nhất là PK dưới, hehe
-Câu này nghe quen quen, 6-7 năm nay tháng nào chả có vài bác "Gia Cát Dự" nhưng vẫn chưa thấy gì?3 năm nữa xe Hàn ngập đường VN,. vote cho xe Hàn,.
Tuy cũng quen, nhưng liều hơn rât nhiều,-Câu này nghe quen quen, 6-7 năm nay tháng nào chả có vài bác "Gia Cát Dự" nhưng vẫn chưa thấy gì?
-Ở VN mình em cho là giá rẻ tuy là 1 trong những yếu tố chính nhưng ko phải là cái quan trọng nhất, vd đơn giản nhất là thực tế trong cùng pk dù xe Nhật có đắt hơn xe Mỹ hay Hàn nhưng vẫn bán chạy hơn, ngay cả cùng xuất xứ xe Nhật thì xe Toy vẫn bán chạy hơn Nisan, Honda, Mit, Mazda... mặc dù các xe bán kém chạy hơn có khi lại có 1 số ưu điểm trội hơn! Thậm chí ngay trong pk xe nhỏ rẻ tiền mặc dù Spark (Matiz) hay BYD...có giá rẻ hơn kha khá nhưng ntd vẫn chọn Picanto (MN) nhiều hơn! Điều đó chứng tỏ giá rẻ cũng ko quan trọng bằng tổng hợp các yếu tố khác như kỹ thuật, thương hiệu, kiểu dáng...Tâm lý người VN sẵn sàng bỏ ra hoặc cố thêm ít tiền để được cái xe tử tế hơn, yên tâm hơn, có thương hiệu hơn, được ưa chuộng hơn, ko tốn nhiều tg và tiền bạc cả khi sd cũng như lúc bán. Hãng nào biết làm ra cái xe thỏa mãn đặc điểm, nhu cầu của người VN thì sẽ thành công thôi!Theo em để xe Hàn ngập đường, yếu tố quan trọng nhất là phải có nhiều người mua xe Hàn hơn hiện tại. Ý em ở đây là nhu cầu dùng ô tô tăng lên và mở rộng nhiều hơn ra đến cả những người có điều kiện tài chính hạn chế (hiện tại chưa có nhu cầu dùng xe) lúc đó sẽ là thời của xe giá rẻ và xe Hàn sẽ có nhiều cơ hội lên ngôi. Cái này theo em phụ thuộc vào điều kiện hạ tầng giao thông và chính sách của chính phủ, ít phụ thuộc cố gắng của các nhà sản xuất và hầu như không liên quan đến các bác Gia cát dự
Thực tế việc cạnh tranh thị phần ở thị trường xe nhiều tiền (loại tầm từ trên 1 tỷ ở VN) là bài học nhãn tiền cho các hãng xe Hàn. Ở phân khúc thấp tiền hơn thì xe Hàn rõ ràng đã có nhiều thành công (Picanto, K3...)
Đến Toy mà muốn vào thị trường xe cao cấp cũng còn phải sáng tạo ra hẳn một thương hiệu Lexus khác và mất kha khá thời gian để được người tiêu dùng chấp nhận như bây giờ.
Ngay tại Nhựt thì độ phủ của TOY cũng đã rất rộng tại các hạng cân so với nhiều hãng nhựt khác, không ai phủ nhận là TOY quá lớn, nhưng nếu nó hơn hẳn các hãng khác thì đáng lý hội kia phải chết lâu rồi mới phải chứ nhỉ? Bác giải thích hộ em sao hội kia giãy mãi lại không chết vậy???-Ở VN mình em cho là giá rẻ tuy là 1 trong những yếu tố chính nhưng ko phải là cái quan trọng nhất, vd đơn giản nhất là thực tế trong cùng pk dù xe Nhật có đắt hơn xe Mỹ hay Hàn nhưng vẫn bán chạy hơn, ngay cả cùng xuất xứ xe Nhật thì xe Toy vẫn bán chạy hơn Nisan, Honda, Mit, Mazda... mặc dù các xe bán kém chạy hơn có khi lại có 1 số ưu điểm trội hơn! Thậm chí ngay trong pk xe nhỏ rẻ tiền mặc dù Spark (Matiz) hay BYD...có giá rẻ hơn kha khá nhưng ntd vẫn chọn Picanto (MN) nhiều hơn! Điều đó chứng tỏ giá rẻ cũng ko quan trọng bằng tổng hợp các yếu tố khác như kỹ thuật, thương hiệu, kiểu dáng...Tâm lý người VN sẵn sàng bỏ ra hoặc cố thêm ít tiền để được cái xe tử tế hơn, yên tâm hơn, có thương hiệu hơn, được ưa chuộng hơn, ko tốn nhiều tg và tiền bạc cả khi sd cũng như lúc bán. Hãng nào biết làm ra cái xe thỏa mãn đặc điểm, nhu cầu của người VN thì sẽ thành công thôi!