Xe Hàn hiện khá hơn Toy.

nthungyen

Xe máy
Biển số
OF-315279
Ngày cấp bằng
10/4/14
Số km
99
Động cơ
295,720 Mã lực
Nơi ở
Thái Thịnh - Đống Đa - HN
ok, mình cũng ủng hộ quan điểm của bác Cafebuoisang đấy

Hy vọng mình cũng sẽ làm một em Hàn
chứ không rước em Nhật nữa

Ok, đồng ý nhé!!
 

X-trails

Xe ba gác
Biển số
OF-9503
Ngày cấp bằng
12/9/07
Số km
20,683
Động cơ
730,846 Mã lực
Nơi ở
OF cái gì mà chả có, đi đâu xa cho nó mệt

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,149
Động cơ
579,085 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kụ ý chém ý mà hehe
Chém là thế nào, cùng tuổi đời thì xe Nhật vẫn chạy chứ xe Đức với xe Hàn lên Thái Nguyên lâu rồi. Nhiều khi trên đường thấy những cái xe toy cổ lỗ chạy đấy thôi chứ xe hàn 10 tuổi còn chạy được hơi hiếm. Gặp nhau, nếu những cái xe mà biết nói thì cái xe hàn phải chào là bác hay ông trẻ :D
 

GLPro

Xe điện
Biển số
OF-11570
Ngày cấp bằng
13/11/07
Số km
3,817
Động cơ
566,770 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/threads/254450-htx-mazda6-mt
Website
www.otofun.net
Chém là thế nào, cùng tuổi đời thì xe Nhật vẫn chạy chứ xe Đức với xe Hàn lên Thái Nguyên lâu rồi. Nhiều khi trên đường thấy những cái xe toy cổ lỗ chạy đấy thôi chứ xe hàn 10 tuổi còn chạy được hơi hiếm. Gặp nhau, nếu những cái xe mà biết nói thì cái xe hàn phải chào là bác hay ông trẻ :D
Em mà như bác thì em nói hẳn 20-30 năm đi, chứ xe hàn 10 năm cũng còn nhiều lắm :))
 

phamthanhtrung2

Xe buýt
Biển số
OF-297711
Ngày cấp bằng
4/11/13
Số km
833
Động cơ
318,611 Mã lực
Nơi ở
Thủy nguyên Hải phòng
Oto e chịu vì mới mua nhưng e phụ trách 03 xe nâng Komat'su và 03 cẩu Kato 30t ở cơ quan thì từ năm 1994 đến giờ vẫn tốt chỉ có điều dầu mỡ kỳ này rỉ hơi nhiêù mà thay phớt thì cũng vẫn rỉ, chỗ e là việc liên tục 3 ca chứ không nâng và cẩu như các nhà máy khác nhá.
 

dngduc

Xe điện
Biển số
OF-1299
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
2,621
Động cơ
598,020 Mã lực
Chém là thế nào, cùng tuổi đời thì xe Nhật vẫn chạy chứ xe Đức với xe Hàn lên Thái Nguyên lâu rồi. Nhiều khi trên đường thấy những cái xe toy cổ lỗ chạy đấy thôi chứ xe hàn 10 tuổi còn chạy được hơi hiếm. Gặp nhau, nếu những cái xe mà biết nói thì cái xe hàn phải chào là bác hay ông trẻ :D
Những cái xe thực sự cổ (tầm 40 đến 50 tuổi) mà đang còn chạy tốt ở VN thì rất tiếc là hình như lại không phải là xe nhật :)

http://news.otofun.net/Onroad-34/-Do-am-thanh-cho-xe-co-Peugeot-203-o-Sai-Gon-542.ofn
 

X-trails

Xe ba gác
Biển số
OF-9503
Ngày cấp bằng
12/9/07
Số km
20,683
Động cơ
730,846 Mã lực
Nơi ở
OF cái gì mà chả có, đi đâu xa cho nó mệt
Em mà như bác thì em nói hẳn 20-30 năm đi, chứ xe hàn 10 năm cũng còn nhiều lắm :))
Những cái xe thực sự cổ (tầm 40 đến 50 tuổi) mà đang còn chạy tốt ở VN thì rất tiếc là hình như lại không phải là xe nhật :)

http://news.otofun.net/Onroad-34/-Do-am-thanh-cho-xe-co-Peugeot-203-o-Sai-Gon-542.ofn
Chém là thế nào, cùng tuổi đời thì xe Nhật vẫn chạy chứ xe Đức với xe Hàn lên Thái Nguyên lâu rồi. Nhiều khi trên đường thấy những cái xe toy cổ lỗ chạy đấy thôi chứ xe hàn 10 tuổi còn chạy được hơi hiếm. Gặp nhau, nếu những cái xe mà biết nói thì cái xe hàn phải chào là bác hay ông trẻ :D
Làm tí dẫn chứng đê kụ Hoa quả, chứ lói chung chung như kụ có mà chém cả năm k hết đề tài, hehe
 

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,149
Động cơ
579,085 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Làm tí dẫn chứng đê kụ Hoa quả, chứ lói chung chung như kụ có mà chém cả năm k hết đề tài, hehe
Bác cứ giả vờ! Tham gia OF cũng lâu chả thấy bao nhiêu ảnh cái Toy cổ ae đã pót đấy thôi! Ra đường thì thiếu gì Toy 20-30 tuổi vẫn chạy :D
 

4Runners

Xe tải
Biển số
OF-304738
Ngày cấp bằng
12/1/14
Số km
290
Động cơ
306,540 Mã lực
3 năm nữa xe Hàn ngập đường VN,. vote cho xe Hàn,.
 

dngduc

Xe điện
Biển số
OF-1299
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
2,621
Động cơ
598,020 Mã lực
Theo em để xe Hàn ngập đường, yếu tố quan trọng nhất là phải có nhiều người mua xe Hàn hơn hiện tại. Ý em ở đây là nhu cầu dùng ô tô tăng lên và mở rộng nhiều hơn ra đến cả những người có điều kiện tài chính hạn chế (hiện tại chưa có nhu cầu dùng xe) lúc đó sẽ là thời của xe giá rẻ và xe Hàn sẽ có nhiều cơ hội lên ngôi. Cái này theo em phụ thuộc vào điều kiện hạ tầng giao thông và chính sách của chính phủ, ít phụ thuộc cố gắng của các nhà sản xuất và hầu như không liên quan đến các bác Gia cát dự
Thực tế việc cạnh tranh thị phần ở thị trường xe nhiều tiền (loại tầm từ trên 1 tỷ ở VN) là bài học nhãn tiền cho các hãng xe Hàn. Ở phân khúc thấp tiền hơn thì xe Hàn rõ ràng đã có nhiều thành công (Picanto, K3...)
Đến Toy mà muốn vào thị trường xe cao cấp cũng còn phải sáng tạo ra hẳn một thương hiệu Lexus khác và mất kha khá thời gian để được người tiêu dùng chấp nhận như bây giờ.
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,938
Động cơ
695,294 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Theo em để xe Hàn ngập đường, yếu tố quan trọng nhất là phải có nhiều người mua xe Hàn hơn hiện tại. Ý em ở đây là nhu cầu dùng ô tô tăng lên và mở rộng nhiều hơn ra đến cả những người có điều kiện tài chính hạn chế (hiện tại chưa có nhu cầu dùng xe) lúc đó sẽ là thời của xe giá rẻ và xe Hàn sẽ có nhiều cơ hội lên ngôi. Cái này theo em phụ thuộc vào điều kiện hạ tầng giao thông và chính sách của chính phủ, ít phụ thuộc cố gắng của các nhà sản xuất và hầu như không liên quan đến các bác Gia cát dự
Thực tế việc cạnh tranh thị phần ở thị trường xe nhiều tiền (loại tầm từ trên 1 tỷ ở VN) là bài học nhãn tiền cho các hãng xe Hàn. Ở phân khúc thấp tiền hơn thì xe Hàn rõ ràng đã có nhiều thành công (Picanto, K3...)
Đến Toy mà muốn vào thị trường xe cao cấp cũng còn phải sáng tạo ra hẳn một thương hiệu Lexus khác và mất kha khá thời gian để được người tiêu dùng chấp nhận như bây giờ.
-Ở VN mình em cho là giá rẻ tuy là 1 trong những yếu tố chính nhưng ko phải là cái quan trọng nhất, vd đơn giản nhất là thực tế trong cùng pk dù xe Nhật có đắt hơn xe Mỹ hay Hàn nhưng vẫn bán chạy hơn, ngay cả cùng xuất xứ xe Nhật thì xe Toy vẫn bán chạy hơn Nisan, Honda, Mit, Mazda... mặc dù các xe bán kém chạy hơn có khi lại có 1 số ưu điểm trội hơn! Thậm chí ngay trong pk xe nhỏ rẻ tiền mặc dù Spark (Matiz) hay BYD...có giá rẻ hơn kha khá nhưng ntd vẫn chọn Picanto (MN) nhiều hơn! Điều đó chứng tỏ giá rẻ cũng ko quan trọng bằng tổng hợp các yếu tố khác như kỹ thuật, thương hiệu, kiểu dáng...Tâm lý người VN sẵn sàng bỏ ra hoặc cố thêm ít tiền để được cái xe tử tế hơn, yên tâm hơn, có thương hiệu hơn, được ưa chuộng hơn, ko tốn nhiều tg và tiền bạc cả khi sd cũng như lúc bán. Hãng nào biết làm ra cái xe thỏa mãn đặc điểm, nhu cầu của người VN thì sẽ thành công thôi!
 

GLPro

Xe điện
Biển số
OF-11570
Ngày cấp bằng
13/11/07
Số km
3,817
Động cơ
566,770 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/threads/254450-htx-mazda6-mt
Website
www.otofun.net
-Ở VN mình em cho là giá rẻ tuy là 1 trong những yếu tố chính nhưng ko phải là cái quan trọng nhất, vd đơn giản nhất là thực tế trong cùng pk dù xe Nhật có đắt hơn xe Mỹ hay Hàn nhưng vẫn bán chạy hơn, ngay cả cùng xuất xứ xe Nhật thì xe Toy vẫn bán chạy hơn Nisan, Honda, Mit, Mazda... mặc dù các xe bán kém chạy hơn có khi lại có 1 số ưu điểm trội hơn! Thậm chí ngay trong pk xe nhỏ rẻ tiền mặc dù Spark (Matiz) hay BYD...có giá rẻ hơn kha khá nhưng ntd vẫn chọn Picanto (MN) nhiều hơn! Điều đó chứng tỏ giá rẻ cũng ko quan trọng bằng tổng hợp các yếu tố khác như kỹ thuật, thương hiệu, kiểu dáng...Tâm lý người VN sẵn sàng bỏ ra hoặc cố thêm ít tiền để được cái xe tử tế hơn, yên tâm hơn, có thương hiệu hơn, được ưa chuộng hơn, ko tốn nhiều tg và tiền bạc cả khi sd cũng như lúc bán. Hãng nào biết làm ra cái xe thỏa mãn đặc điểm, nhu cầu của người VN thì sẽ thành công thôi!
Ngay tại Nhựt thì độ phủ của TOY cũng đã rất rộng tại các hạng cân so với nhiều hãng nhựt khác, không ai phủ nhận là TOY quá lớn, nhưng nếu nó hơn hẳn các hãng khác thì đáng lý hội kia phải chết lâu rồi mới phải chứ nhỉ? Bác giải thích hộ em sao hội kia giãy mãi lại không chết vậy??? :)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top