chủ thớt đi xe hàn rồi . Xe hàn đc cái đẹp hơn. còn lại no comment
Câu này chế hay sao chứ, không lẽ Mec, Audi, VW đều thua BMWNgười Đức có câu: Một lần lái bmw, cả đời lái bmw. Giờ em mới biết tại sao cụ chỉ nên đi crv
Em sớt trên gúc gờ cụ ạ. Toét hết cả mắtCâu này chế hay sao chứ, không lẽ Mec, Audi, VW đều thua BMW
-Bác lại kết luận sớm rồi, mấy con X5, X6 so với Land Rover thì vẫn còn kém nhiều.Người Đức có câu: Một lần lái bmw, cả đời lái bmw. Giờ em mới biết tại sao cụ chỉ nên đi crv
LR là xe Anh mà bác, bác ấy đang nói người Đức cơ mà bác-Bác lại kết luận sớm rồi, mấy con X5, X6 so với Land Rover thì vẫn còn kém nhiều.
Người Đức có câu: Một lần lái bmw, cả đời lái bmw. Giờ em mới biết tại sao cụ chỉ nên đi crv
Các kụ so sánh kiểu này vô cùng quá nhể.-Bác lại kết luận sớm rồi, mấy con X5, X6 so với Land Rover thì vẫn còn kém nhiều.
Người Đức có câu: Một lần lái bmw, cả đời lái bmw. Giờ em mới biết tại sao cụ chỉ nên đi crv
LR là xe Anh mà bác, bác ấy đang nói người Đức cơ mà bác
nếu cho em chọn giữa X6M và G63 AMG chắc chắn em chọn G
G đấy là 134kusd, tầm đấy nếu chọn xe khác em sẽ chọn 1 cái range rover super charged 2013 mới, 99k, dư hẳn 35k, ăn chơi bù khúLà em thì sẽ chọn chiếc Uaz đời mới nhất + 1 cái S500 + 1 cái C300AMG thay vì chọn chiếc G kia
Hôm rồi chạy Hòa Bình về HN, em đú theo 1 ông Sorento, QL6 đường đông em k0 có cách gì đi trước ông ấy được, quả xe Hàn chèn vượt phải, nháy đèn, xi nhan, còi cứ gọi là bạt mạng. Nhưng đến cao tốc Thăng Long thì em đóng 1 phát vọt lên 140 thì ông ấy lại chịu k0 đuổi được, được 1 lát k0 còn thấy ông ấy ở trong kính hậu nữa luôn. Thế công nhận nhanh hay chậm chủ yếu do trình lái!Bác nói đúng ngày xưa em có ông bạn 2 năm sau khi mua xe chỉ chạy đường cao tốc, vào đến trong phố là trao vô lăng lại cho nhân viên!
Còn như ngày hôm nay chạy từ Thái Nguyên về, đường mưa phùn bùn ướt phủ khắp mặt đường, không chỉ QL3 mà vào cả mấy khúc cua gần cuối An Dương Vương (gần đến Lạc Long Quân) em không chạy chỉ 60 mà cái đèn ESP cũng chẳng thèm sáng (có nghĩ là chẳng được khởi động) như các bác chạy xe Hàn Xẻng vẫn quảng cáo!
Đường QL6 còn rộng lắm, tuy không so với những đường khác mới mở bây giờ. Kể cả đường chật và đông, nhiều xe tải lớn nếu chạy quãng dài thì mấy ông lạng, lách lại xấu tính luôn sợ các xe sau vượt mình ấy nếu không chạy nhanh được thì cũng không thể lúc nào cũng bịt được đường, chỉ được một lúc sẽ bị mấy cái xe tải lớn dọa cho hoa mắt ngay. Đi ngoài đường nếu đường thoáng, có cái xe nào đang đi nhanh đến gần thì chẳng cần nháy đèn em cũng nhường trước, còn không thoáng thì bác nào cứ gí sát đuôi em nháy trái cho các bác ấy vượt phải... Nhưng nếu ở QL3 mật độ xe dầy đặc thì chắc trong cả tháng sẽ có 1 hay 2 cái vượt qua xe em, kể cả biển xanh, biển đỏ. Xe em biển 5 số, đầu 57 ra ngoài đường hay bị các bác ấy gí đuôi, nháy đèn lắm. Khi bị vượt, nhiều bác cũng không chịu đang đi bình thường lại đuổi theo ngay. Nhưng phần lớn chỉ thấy em vượt qua 1 cái xe tải tiếp theo là họ lại thôi!Hôm rồi chạy Hòa Bình về HN, em đú theo 1 ông Sorento, QL6 đường đông em k0 có cách gì đi trước ông ấy được, quả xe Hàn chèn vượt phải, nháy đèn, xi nhan, còi cứ gọi là bạt mạng. Nhưng đến cao tốc Thăng Long thì em đóng 1 phát vọt lên 140 thì ông ấy lại chịu k0 đuổi được, được 1 lát k0 còn thấy ông ấy ở trong kính hậu nữa luôn. Thế công nhận nhanh hay chậm chủ yếu do trình lái!
Tư tưởng cụ bảo thủ quá. Tuổi đời hay kinh ngiệm sống nó là vấn đề khác. Đỏ cái này nhưng Xanh cái khác là chuyện bình thường. Đi hóng xong mà chém gió được em nghĩ cụ nên gọi là "ham học hỏi"Ai bác cũng nói ngu, còn xanh... nhưng bản thân mình lại chả biết cái gì và toàn đi hóng lại xong chém gió
Lại còn cả triết học ý à bác sao đủ tuổi nói chuyện với ae bên này cả tuổi đời lẫn kinh nghiệm sống ...
Cái này Hàn chém thôi, chỗ đo đỏ là lão cứng đầu chứ ai, hồi trc ở metro mấy ông đi xe hàn chả kêu chuyện ko đóng đc cửa xeTừ 2005, Hyundai và Kia sử dụng chìa có mã vòng (rolling code). Mỗi lần bấm nút unlock hoặc lock, thông qua sóng radio chìa sẽ gửi một mã khác nhau (trong dãy 256), đã được đồng bộ với máy thu để nhận dạng nên có độ an toàn cao hơn. Ngoài ra chìa này không phát sóng liên tục nên không gây nhiễu cho xung quanh.
"Chìa dùng mã vòng phải truy cập vào bộ điều khiển để cài đặt trong khi chìa mã cố định thao tác rất đơn giản", anh Huy phân tích.
Toyota Việt Nam cũng đề cập đến vấn đề nhiễu sóng trong hướng dẫn sử dụng. Hãng này nêu rõ khóa từ xa có thể bị ảnh hưởng khi có chìa khác đang hoạt động gần đó, xe đỗ gần nguồn phát sóng radio mạnh hoặc máy tính cá nhân.
http://m.vnexpress.net/oto-xemay/can-trong-khi-dung-chia-khoa-tu-xa-oto/2410706/p0
Cái vụ nhiễu sóng mà cũng đem ra chém TOY với Hàn được thì em chịu cụ luônTừ 2005, Hyundai và Kia sử dụng chìa có mã vòng (rolling code). Mỗi lần bấm nút unlock hoặc lock, thông qua sóng radio chìa sẽ gửi một mã khác nhau (trong dãy 256), đã được đồng bộ với máy thu để nhận dạng nên có độ an toàn cao hơn. Ngoài ra chìa này không phát sóng liên tục nên không gây nhiễu cho xung quanh.
"Chìa dùng mã vòng phải truy cập vào bộ điều khiển để cài đặt trong khi chìa mã cố định thao tác rất đơn giản", anh Huy phân tích.
Toyota Việt Nam cũng đề cập đến vấn đề nhiễu sóng trong hướng dẫn sử dụng. Hãng này nêu rõ khóa từ xa có thể bị ảnh hưởng khi có chìa khác đang hoạt động gần đó, xe đỗ gần nguồn phát sóng radio mạnh hoặc máy tính cá nhân.
http://m.vnexpress.net/oto-xemay/can-trong-khi-dung-chia-khoa-tu-xa-oto/2410706/p0
Cụ thông cảm. Cũng phải có cái mà bấu víu làm niềm tin chứCái vụ nhiễu sóng mà cũng đem ra chém TOY với Hàn được thì em chịu cụ luôn
Hôm rồi em đi QL3 qua Thái nguyên thấy nhàn tênh ạ, nhiều xe thật đấy nhưng chả cảm thấy gìĐường QL6 còn rộng lắm, tuy không so với những đường khác mới mở bây giờ. Kể cả đường chật và đông, nhiều xe tải lớn nếu chạy quãng dài thì mấy ông lạng, lách lại xấu tính luôn sợ các xe sau vượt mình ấy nếu không chạy nhanh được thì cũng không thể lúc nào cũng bịt được đường, chỉ được một lúc sẽ bị mấy cái xe tải lớn dọa cho hoa mắt ngay. Đi ngoài đường nếu đường thoáng, có cái xe nào đang đi nhanh đến gần thì chẳng cần nháy đèn em cũng nhường trước, còn không thoáng thì bác nào cứ gí sát đuôi em nháy trái cho các bác ấy vượt phải... Nhưng nếu ở QL3 mật độ xe dầy đặc thì chắc trong cả tháng sẽ có 1 hay 2 cái vượt qua xe em, kể cả biển xanh, biển đỏ. Xe em biển 5 số, đầu 57 ra ngoài đường hay bị các bác ấy gí đuôi, nháy đèn lắm. Khi bị vượt, nhiều bác cũng không chịu đang đi bình thường lại đuổi theo ngay. Nhưng phần lớn chỉ thấy em vượt qua 1 cái xe tải tiếp theo là họ lại thôi!
Nhưng chạy 140 như bác thì em chỉ dám khi trời mưa thôi, ví dụ như chạy đoạn QL18 mấy hôm mưa phùn vừa rồi, vì sợ xxx bắn tốc độ.
Ngay hôm qua đi qua gần đến đoạn đường mới sửa ở Đa Phúc em cũng thấy 1 đoàn xxx rất đông ven đường, để ý họ có đến mấy khẩu súng, nhưng thấy 2 chú đang xem một khẩu và lắc đầu. Chắc đang muốn thử bắn lúc mưa nhưng có vẻ không thành công!
Chuyện, mớ cải to lù lù bên ghế phụ mà chậm hơn có 2 tiếng là còn ít, chả lẽ nào lại thếĐợt đầu năm ngoái em chạy X6 máy 3.0 turbo từ Bảo Hà về Hà Nội còn thua thằng cu em chạy Civic 2.0 gần 2h đồng hồ. Nhưng chưa ăn thua, thằng ý còn kém một thanh niên kính cận chạy Daewoo Gentra 1.6 (em không nhớ rõ máy chấm mấy) gần 30 phút nữa
Em rút ra kết luận, xe xịn đi nó sướng hơn, oách hơn chứ chả đảm bảo tự nó chạy nhanh hơn được
Giờ này mà Bác Nhôm Nhựa vẫn còn cười à? về kiểm tra xe khóa mở cửa bằng chìa từ xa xem có bị nhiễu loạn do chìa khác cũng đang hđ không? Anh em bên đây đang lo lắm, giờ chỉ có các loại xe hàn là an toàn thôi!Chuyện, mớ cải to lù lù bên ghế phụ mà chậm hơn có 2 tiếng là còn ít, chả lẽ nào lại thế
Hóa ra là chủ tịt... à? Lẽ nào lại thếChuyện, mớ cải to lù lù bên ghế phụ mà chậm hơn có 2 tiếng là còn ít, chả lẽ nào lại thế