- Biển số
- OF-420141
- Ngày cấp bằng
- 3/5/16
- Số km
- 1,087
- Động cơ
- 229,900 Mã lực
- Tuổi
- 41
Có khi nào cụ cho mượn xe rồi ai đó làm mẻ bánh răng không cụ.EM là k biết gì về Mec nên hóng các cao nhân.
vâng thưa cụ nếu như đó là bệnh hộp số nó là bệnh do thời gian như các xe khác bị như vậy thì em làm hếtThằng cháu mình có Xe C200 đời 2003 thi thoảng bị vòng tua trên 2000 từ số 2 lên 3, bạn có xử lý đc không. Thanks
Thanks. Cho mình địa chỉ sửa nhé. The bạn có nên dùng dung dịch tảy rửa thử kovâng thưa cụ nếu như đó là bệnh hộp số nó là bệnh do thời gian như các xe khác bị như vậy thì em làm hết
Cầu nâng xong chưa e?vâng thưa cụ nếu như đó là bệnh hộp số nó là bệnh do thời gian như các xe khác bị như vậy thì em làm hết
xong rồi a à e lại hoạt động bình thường rồiCầu nâng xong chưa e?
Vậy ngày mai a lên nhéxong rồi a à e lại hoạt động bình thường rồi
vâng a mai a đánh qua em kiểm traVậy ngày mai a lên nhé
Thằng cháu mình có Xe C200 đời 2003 thi thoảng bị vòng tua trên 2000 từ số 2 lên 3, bạn có xử lý đc không. Thanks
em làm dc thưa cụThằng cháu mình có Xe C200 đời 2003 thi thoảng bị vòng tua trên 2000 từ số 2 lên 3, bạn có xử lý đc không. Thanks
oh không nên cụ ơi.Thanks. Cho mình địa chỉ sửa nhé. The bạn có nên dùng dung dịch tảy rửa thử ko
Cụ cho hẳn tên cái gara ấy lên đây để ae còn tránh.Bẩm các cụ. Trường hợp của thì hộp số chạy lâu ngày mạt đen sì. Sau 1 đợt về quê đi ra thì đã nằm đường và bổ hộp số ra vệ sinh thay dầu + lọc các kiểu chạy lại đc. Đc 1 tgian thì lại bị giật giật khi vào số chuyển số. Rồi trượt côn hẳn ko đi đc. E lại cho vào sửa và lần này là thay bộ valve body, thay dầu, lọc và update phần mềm. Đi đc độ 3 tuần cũng khá là ổn, mặc dù vẫn còn hơi giật nhẹ nhưng sau khi update phần mềm lên thì hộp số báo hết sạch lỗi và chạy ổn. Tuy nhiên độ 1 tuần sau thì lại đổ bệnh, buổi sáng mới chạy hộp số nguội thì ko sao mọi thứ mượt mà. Cứ đi đến tầm chiều là giật đùng đùng, vào D giật, sang số giật, leo dốc còn giật khục 1 cái rõ mạnh, chạy cao tốc thì giật khi chuyển số và lên tốc độ cao nó giật giật như kiểu xe số tay bỏ côn đột ngột. Đến là phát nản các bác ợ. Tổng em tiêu vào xử lý cái hộp số cũng ngót nhét 30 triệu rồi mà chẳng hết bệnh. Mà xử lý ở gara chuyên bổ hộp số Mer của otofun nhà mình rồi cơ. Xe em S350 W221 đời 2008.
Em cũng đã nghĩ đến việc dùng cái két nước của xe máy để chế két làm mát dầu số, có điều em hơi băn khoan về 2 cái đầu cút từ hộ số ra và khi đã chế thì về sau cụ muốn về nguyên bản thì lại phải thay ống.Mình có 3 con Mer, GL, S500 và E240, tách hết két làm mát hộp số ra khỏi két nước làm mát của máy, và chạy vô tư đê! con nào mình cũng chạy gần 300000km, hộp số vẫn là vô đối! Ai cần thông tin chế két làm mát thì cứ hỏi mình, mình tự làm, mất vài trăm nghìn là xong!
Cụ chia sẻ cho mọi người thông tin đi ạ.Mình có 3 con Mer, GL, S500 và E240, tách hết két làm mát hộp số ra khỏi két nước làm mát của máy, và chạy vô tư đê! con nào mình cũng chạy gần 300000km, hộp số vẫn là vô đối! Ai cần thông tin chế két làm mát thì cứ hỏi mình, mình tự làm, mất vài trăm nghìn là xong!
Em đọc còm cụ cụa fun vãi...nể nểXe cụ khi chuyển số từ 1 sang 2 nó bị giật hẫng 1 cái. Đáy các-te dầu hộp số khô ráo. Cụ đã vào hãng để họ reset lại TCU. Xe cụ đã chuyển số mượt mà không bị giật hẫng như cũ. Nhưng xe cụ vẫn chỉ chuyển số khi vòng tua lên trên 2500 hoặc khi cụ nói là nhiệt độ của em ấy lên trên 90 và nếu dừng xe dăm phút, lên nổ máy lại vẫn không chuyển số.
Chúc mừng cụ chuẩn bị mua xe mới!
Lí do:
Xe của cụ sắp Die cái hộp số, nếu cụ không dạy bảo em nó lại ngay và luôn. Rất khẩn thiết!
Nguyên nhân:
Kĩ thuật viên của hãng.
Chủ xe không hiểu hoặc chưa thực sự hiểu người bạn đồng hành.
Chẩn đoán hiện tại:
Xe cụ đã chuyển số rất êm. Nếu cảm nhận thật kĩ cụ sẽ thấy xe hơi bị gằn gằn khi chạy.
Nếu cụ xác nhận đúng vụ này, cụ làm tiếp cho em phép thử sau: Cụ chạy lên trên 50km/h, sau đó cụ phanh gấp (Chú ý nhìn phía sau trước khi phanh gấp, không cụ khác lại hôn mít cụ). Cụ báo cáo cho em kết quả (Kết quả thì em đã rõ, em có thể đọc ngay và luôn cho cụ, nhưng em muốn có sự xác nhận).
Cách điều trị:
Rất đơn giản cho 1 số người, nhưng lại hết sức phức tạp và không thể xử lý nổi đối với 1 số người.
Em không phải là KTV, cũng chẳng phải là dân buôn xe, hay là 1 kẻ buồn thần bán thánh Mẹc. Em chỉ là em, 1 AUTO FAN các cụ nhé và mọi người hay gọi em là ma xó. Hề hề