THôm qua e đưa Vk con đi siêu thị chơi lúc về đang đi thấy nổi đèn báo dầu ( hình cái đèn dầu ) e vội tấp dần sát lề được tầm 100m nữa thì chết máy ko đề lại được . Vừa kéo kính xuống thì mùi khét xộc vào e tá hoả mở nắp ca-pô thì hơi nóng và khói bay tứ tung. E đợi tầm 30-40phút mở nắp két nước thấy khô khốc nên e đi xin nước máy rồi đề nổ máy rồi e từ từ rót nước vào mà nó sôi rồi phụt hơi tung toé lúc mới rót. Khi rót đầy nước xong thấy nó cứ đùn lên và có hiện tượng tăm sủi li ti xong e cứ đi về vì cũng đêm hôm rồi. Sáng nay e dậy mở nắp két nước và nắp các bình dầu vẫn thấy bình thường ko có vấn đề gì , e cho nổ máy một lúc cũng ko thấy hiện tượng gì khác thường. Đến tối về e lại kiểm tra nước mát và dầu cũng ko có hiện tượng gì.
Nhưng e vẫn rất băn khoăn ko biết máy móc có làm sao ko ? Có bị thổi gioăng mặt máy hay nứt chỗ nào ko nữa. Mong cc có kinh nghiệm chỉ bảo e phải theo dõi và kiểm tra máy móc như nào để biết nó có bị ảnh hưởng gì ko ạ?
Xe e morning 2007 . Mà e ko hiểu sao hết nước mát máy nóng như thế mà ko thấy hiện cảnh báo nhiệt để đến nỗi cạn khô chết máy. Có phải xe e bị hỏng cảm biến nhiệt hay cái gì đó mà nó ko hiện đèn cảnh báo ???
Thanks cc đã quan tâm
Nhưng e vẫn rất băn khoăn ko biết máy móc có làm sao ko ? Có bị thổi gioăng mặt máy hay nứt chỗ nào ko nữa. Mong cc có kinh nghiệm chỉ bảo e phải theo dõi và kiểm tra máy móc như nào để biết nó có bị ảnh hưởng gì ko ạ?
Xe e morning 2007 . Mà e ko hiểu sao hết nước mát máy nóng như thế mà ko thấy hiện cảnh báo nhiệt để đến nỗi cạn khô chết máy. Có phải xe e bị hỏng cảm biến nhiệt hay cái gì đó mà nó ko hiện đèn cảnh báo ???
Thanks cc đã quan tâm