- Biển số
- OF-28309
- Ngày cấp bằng
- 4/2/09
- Số km
- 3,634
- Động cơ
- 510,689 Mã lực
Cho em hỏi cái: "đẳng cấp" của xe đo bằng gì ạ?
Em cũng kết xe đức nhưng chưa có điều kiện như cụ được trải nghiệm như vậy. Thôi thì bao giờ có cũng phải cố 1 cái. Nói chung xe Đức nó hơn hẳn rồi chẳng bàn cãi làm gì cho mất công cả.Em k rõ nhưng em vẫn thích đi Mẹc. Vì đây là con xe Đức đầu tiên em đi. 9 năm C250 giờ lên S450 cũng thấy thích.
Sp của các hãng xe Đức rất đa dạng, Mec xe tải được dùng nhiều làm xe quân sự.Mec nó cũng có xe bình dân, so sánh phải lọc bỏ để cùng phân khúc, bài viết này ko nói nên được điều gì
Đo bằng sự tưởng tượng hoặc bằng dân trí của mấy nc mới thoát nghèo cụ àCho em hỏi cái: "đẳng cấp" của xe đo bằng gì ạ?
Thế mà Porsche nó lại bảo hành tận 10 năm là sao ạCái này em thấy chuẩn nè. Đội giàu bền thì lại tư duy khác hoàn toàn với trọc phú, đi xe xác định 3-5 năm hết khấu hao là đổi rồi.
Tokyo drift cụ nháEm nghe 1 lần ở đâu đó, không rõ đúng k
Nếu Toyota so với VW ở bên Trung Quốc thì Toyota không bằng nửa của VW. Hàng chục năm trước VW đã chạy đầy đường bên TQ, trong khi đỏ mắt mới thấy cái ToyotaToy thì so với VW thì may ra cân! Đi so Mẹc hơi phi lý!
Lex dòng ES tuổi gì so với Merc C, và GS cũng ko so đc với Merc E, dòng LS dạo này cũng thấy vắng bóng nốt vì S chạy quá nhiềuMẹc dòng C thì không phải xe hạng sang, trong khi Lexus, bất kỳ dòng nào cũng là xe hạng sang các cụ nhé.
Bác nói chuẩn, em nhìn Mec cứ phải S hoặc GLS em mới mêMẹc dòng C thì không phải xe hạng sang, trong khi Lexus, bất kỳ dòng nào cũng là xe hạng sang các cụ nhé.
sếp e chạy land thùng toMấy vùng Vinh, Hà Tĩnh, các đại gia chủ yếu đi Lex 570, ít người đi xe Đức lắm. Gần đây có thêm Rangerover cũng nhiều.
Có, nhưng không nhan nhản xe Đức như cụ nói đâu ạ . Em năm nào chả sang Tokyo vài tuần. Taxi khách sạn chơi hẳn Lexus LS luôn. Xe trên đường thì phần lớn xe bé và vuông, và Toyota cũng nhan nhản .tại nước Nhật bản địa xe Đức còn chạy nhan nhản nữa là EU.
Ông giám đốc cty cháu lao động ở đó còn có 3 con Mec 2 đen 1 trắng ( chỉ để ý mỗi con S500 và màu trắng có AMG đằng sau ).
Xe Đức là dành cho người có tiền cụ ơi.Có, nhưng không nhan nhản xe Đức như cụ nói đâu ạ . Em năm nào chả sang Tokyo vài tuần. Taxi khách sạn chơi hẳn Lexus LS luôn. Xe trên đường thì phần lớn xe bé và vuông, và Toyota cũng nhan nhản .
Big Three (gần như là toàn bộ nền công nghiệp xe hơi của Đức) mà lại mang so với 01 chi nhánh xe sang của 01 hãng xe (trong số hàng chục hãng xe hơi của Nhật), theo cụ thằng nào mới nên nhụcThì LX nó tổng lực và chỉ thành công duy nhất ở Mỹ.
Còn Big Three thì nó thắng từ quê nhà, đến châu á, châu mỹ, và ngay tại chính quốc Nhật Bản mới nhục .
À điều cụ nói thì ko sai. Nhưng ở Nhật xe Đức bảo hành bảo dưỡng đúng chuẩn, tốt hơn VN nhiều. Nếu ở VN mà cũng bảo hành bảo dưỡng tốt như ở nhật, thì Mer cũng làm trùm ngay! Đơn giản em sang đó vô Apple thay cục pin, nó cũng khác hẳn pin ở VN .Xe Đức là dành cho người có tiền cụ ơi.
Và người có tiền thì đương nhiên không nhiều.
Nhưng không phủ nhận Ng Nhật cũng rất chuộng xe Đức.
Cụ có cái link nào để dẫn chứng cho việc gộp xe tải, xe bus của Merc vào cùng xe du lịch ko?2 hãng xe thuần túy có j mà ko so đc.
Còn nếu nói so thì Lex nó chỉ là 1 thương hiệu xe sang riêng đc Toy mẹ đẻ thêm để lấp đầy phân khúc. Các dòng xe của nó khá ít. Còn thằng Mẹc nó có bao nhiêu loại xe từ mấy dòng rẻ như dòng B, A rồi còn đến cả xe taxi, xe bus, xe tải các kiểu gộp chung với mấy con mắc tiền vào thành xe thương mại nói chung. Thế thì doanh số mà ko hơn hẳn Lex mới là điều đáng nói.