Thư ký thì cần gì phải hack. Ẻm hack mình thì cóCần gì xe yếu nhân, chiều em thư ký sếp ra ngân hàng rút vài tỷ cho cơ quan, em hack cho lái cmn về khách sạn, chén cả người lần tiền
Thư ký thì cần gì phải hack. Ẻm hack mình thì cóCần gì xe yếu nhân, chiều em thư ký sếp ra ngân hàng rút vài tỷ cho cơ quan, em hack cho lái cmn về khách sạn, chén cả người lần tiền
Hack xe chứ ko phải thư kýThư ký thì cần gì phải hack. Ẻm hack mình thì có
Cụ xem phim quá nhiều rồi. Hạ Hack tài khoản ngân hàng chứ Hack xe chiếm quyền điều khiển để làm gì
Anh V em chưa đủ tự tin đến mức để phần mềm nắm quyền điều khiển xe cao hơn người đang ngồi lái đâu. Thế nên người lái đánh vô lăng sang phải thì không có chuyện xe rẽ trái đâu. Còn với xe Tesla có thể anh Musk ngáo đặt chức năng đó hay không thì em không rõ.Cần gì xe yếu nhân, chiều em thư ký sếp ra ngân hàng rút vài tỷ cho cơ quan, em hack cho lái cmn về khách sạn, chén cả người lần tiền
Em lái thử con vf8 thì nó tượng tự xe xăng loại máy mạnh thôi. Xe máy điện thì ga nó rất giật, khó kiểm soát, mơ hồ. Còn ô tô điện em được thử nó không thế đâu cụ. Còn có cụ bảo đi hầu như không dùng đến phanh vì do bật phanh tái sinh. Tuy đây là tính năng hữu ích nhưng theo em nó làm mất dần phản xạ nhả chân ga chuyển sang chân phanh. Nguy hiểm đấy.Các cụ cứ thử chạy con xe máy điện xem nó đã rất khác với xe xăng. Chưa đi quen rất nguy hiểm vì khi kéo ga nó không có độ trễ mà vụt luôn, khi giảm ga thì nó cũng không từ từ giảm mà giảm đột ngột. Nếu tài oto mà mới nhận bằng thì thôi rồi.
Em nói chung xe điện thôi, cụ cứ lái về a V mới a M làm gì. Bị ám ảnh à cụ?Anh V em chưa đủ tự tin đến mức để phần mềm nắm quyền điều khiển xe cao hơn người đang ngồi lái đâu. Thế nên người lái đánh vô lăng sang phải thì không có chuyện xe rẽ trái đâu. Còn với xe Tesla có thể anh Musk ngáo đặt chức năng đó hay không thì em không rõ.
Theo báo tài xế mới nhận xe 2 ngày.Nhầm chân ga, chắc lái mới chạy xe điện hoặc tài xế có vấn đề. Nhìn clip phóng rất nhanh và ko hệ có tí nhích vô lăng đánh lái nào.
Em cũng làm phần mềm, và em rón rén kéo áo với cụ là phần mềm điều khiển tự động hóa, chạy trên các thiết bị đặc thù nó cũng hơi khác chạy trên máy tính cụ ạ. Môi trường hoạt động của phần mềm trên máy tính (Desktop PC, Laptop, Server) rất hoàn hảo và chuẩn hóa. Còn các hệ thống tự động hóa điều khiển máy móc thì nó kết nối với một đống các sensor và bộ phận hầm bà lằng mà xác suất xảy ra lỗi cao hơn PC.sát hạch khác gì thế cụ, em thấy nó vẫn giống nhau.
Em làm phần mềm, em khẳng định với cụ, nếu 1 lỗi phần mềm, thì tất cả các xe khác cùng phiên bản phần mềm sẽ lỗi tương tự khi người dùng sử dụng chung 1 hành động, không có chuyện tự dưng 1 xe lỗi, hàng vạn xe khác vẫn chạy bình thường.
Lỗi kiểu 1 cái bị, hàng vạn xe khác vẫn bình thường chỉ xảy ra ở xe vận hành bằng cơ khí (xe xăng, dầu)
Tương lai thì chắc nó vẫn phải dùng chế độ khẩn cấp giống tàu mono rail thôi cụ, có chế độ tắt tự lái và dừng khẩn cấp.Vâng, em đang nói là tương lai cụ ạ.
Em lấy ví dụ anh M với anh V chắc đại diện cho hơn 90% quan tâm của các cụ rồi. 10% cho cụ nào định mua xe điện TàuEm nói chung xe điện thôi, cụ cứ lái về a V mới a M làm gì. Bị ám ảnh à cụ?
Theo e không phải trường hợp này . Xe điện là thường dùng phanh đk điện luôn để tận dụng dòng sạc lại cho pin , có 1 công tắc chân phanh ở dưới bàn đạp phanh. Khi đạp phanh là chân ga đạp kịch cũng không tác dụng nữa. Như các xe golf dùng phanh điện là đã không đi được 2 chân rồi. Phanh phát là chân ga không tác dụng phải nhấc chân ga lên đạp lại mới đi.Nếu do lỗi tài xế nhiều khả năng do điều khiển xe bằng cả 2 chân; đến lúc giật mình thì nhấn bừa!