siemens dùng bao vol nhỉ
À, em định ví dụ thêm USB 1.0, 2.0 rồi 3.0 nhưng dùng hình ảnh chân cắm cho nó trực quan sinh động ợÀ, em đang nói đến các thiết bị (phần cứng) hiện tại đang dùng tương lai sẽ lỗi thời, còn bao lâu nữa lỗi thời thì em chịu. Chuyển sang công nghệ mới thì lại tốn 1 mớ xèng, chi bằng làm ngay từ đầu chậm nhưng chắc.
Cụ so với cổng sạc thì đơn giản quá, các chuẩn USB A B C chủ yếu là thay đổi hình dáng thôi
Mỗi năm chuyển vài tỷ đô từ các lợi nhuận khác sang sx xe điện thì vẫn sống được. Coi như chịu lỗ 10 năm cứ bám đuổi top trên chờ thời. Chờ thời cơ và chờ có những người sáng tạo hơn sẽ xuất hiện.Các hãng nhớn họ nắm quyền sở hĩu sáng chế, không đơn giản để cho đối thủ cạnh tranh ngang hàng. Mặt khác, ngay ở Trung cuốc là thổ sản về xe điện thì cũng chỉ có BYD cầm trịch dẫn đầu bởi làm gia công cho Ê lông Mướt, các anh Phao hay Đông Pheng với Kinh Long..... tự nghiên cứu tự phát triển lò dò mò mẫm đi sau.
Còn xét về thứ tự trong ngành, em có hỏi ông bạn Trung cuốc về Vin phát thì hắn cười khòng khọc như cọc phải nước sôi, hắn bảo cái danh sách làm xe điện cuốc tế ngoài ông Tét la số 1 đằng sau nhẽ đến hơn nửa vạn ông khác. Vin phát nhà chúng mày, "danh lạc Tôn Sơn thôi."
Em tưởng công nghệ mới kiểu H2 chứ chuyển đổi từ 400V lên 800V hoặc ngược lại thì quá đơn giản trong ngành điện.Hiện nay các nhà sx xe điện đang chuyển dần công nghệ sử dụng điện áp từ 400V sang 800V do sử dụng điện áp cao 800V có nhiều ưu điểm vượt trội.
Vinfast, 1 hãng xe điện mới toanh sao không đi tắt đón đầu để cho ra những sản phẩm công nghệ tiên phong nhỉ? Như thế sẽ dễ dàng chiếm lĩnh thị trường hơn nhiều.
Ngành công nghiệp ô tô điện chuyển dần sang công nghệ điện áp mới
(Dân trí) - Các nhà sản xuất ô tô đang hướng tới những lợi thế đối với hệ thống điện áp 800 Volt trên xe điện giúp sạc nhanh hơn, tiết kiệm năng lượng, tăng hiệu và giảm nhiều chi phí.dantri.com.vn
Vâng, cũng ko phải là quâ khó. Em chỉ ko hiểu tại sao Vinfast ko làm luôn từ đầu vì nó có nhiều ưu điểm, dễ cạnh tranh, bh đg làm 400v, vài năm nữa lại phải chuyển đổi chả tốn kém à?Em tưởng công nghệ mới kiểu H2 chứ chuyển đổi từ 400V lên 800V hoặc ngược lại thì quá đơn giản trong ngành điện.
Sang xe hơi bay tốt hơn. Không lo tắc đường bay lượn thoải mái luôn.rồi cũng như xe máy điện thôi, thời vin fat xe điện đổi pin đâu rồi
dĩ vãng rồi
rồi thì vin phát ô tô cũng thế thôi, chẳng mấy chốc lại đi vào dĩ vãng
ô tô điện thì cứ các hãng có tiếng nhật, hàn mĩ mà xài
kh thì cứ xe đạp ơi cho lành
Ồ hoãn IPO rồi bác ei. Không hiểu sao không có tin tiếng Việt nhưng có tin tiếng Anh của vnexpress đây:Anh V nhà em setup đủ rồi, đã IPO giờ là thu xèng thôi ợ
Không có chuyện đó,Trong vòng 3 năm nữa là có oto thương mại sử dụng hydro rồi, lúc đó xe điện dẹp hết.
Số 2, số 3 sau Tesla thì ông bạn cụ có bảo là ai ko ạCác hãng nhớn họ nắm quyền sở hĩu sáng chế, không đơn giản để cho đối thủ cạnh tranh ngang hàng. Mặt khác, ngay ở Trung cuốc là thổ sản về xe điện thì cũng chỉ có BYD cầm trịch dẫn đầu bởi làm gia công cho Ê lông Mướt, các anh Phao hay Đông Pheng với Kinh Long..... tự nghiên cứu tự phát triển lò dò mò mẫm đi sau.
Còn xét về thứ tự trong ngành, em có hỏi ông bạn Trung cuốc về Vin phát thì hắn cười khòng khọc như cọc phải nước sôi, hắn bảo cái danh sách làm xe điện cuốc tế ngoài ông Tét la số 1 đằng sau nhẽ đến hơn nửa vạn ông khác. Vin phát nhà chúng mày, "danh lạc Tôn Sơn thôi."
Xe điện VN SX hay bất kỳ nước nào cũng ko có cửa so với hàng TQ. Kế cả Tesla, nếu ko SX ở TQ và cái thương hiệu thì cũng ko lại được về mặt chất lượng phù hợp với giá cả. Vì vậy xe điện VN chỉ bán được ở những nơi mà chính quyền có chính sách hạn chế hàng TQ. Ở VN hay phần nào đó là Mỹ.Các hãng nhớn họ nắm quyền sở hĩu sáng chế, không đơn giản để cho đối thủ cạnh tranh ngang hàng. Mặt khác, ngay ở Trung cuốc là thổ sản về xe điện thì cũng chỉ có BYD cầm trịch dẫn đầu bởi làm gia công cho Ê lông Mướt, các anh Phao hay Đông Pheng với Kinh Long..... tự nghiên cứu tự phát triển lò dò mò mẫm đi sau.
Còn xét về thứ tự trong ngành, em có hỏi ông bạn Trung cuốc về Vin phát thì hắn cười khòng khọc như cọc phải nước sôi, hắn bảo cái danh sách làm xe điện cuốc tế ngoài ông Tét la số 1 đằng sau nhẽ đến hơn nửa vạn ông khác. Vin phát nhà chúng mày, "danh lạc Tôn Sơn thôi."
Bán hết sạch rồi đâu mà lo lỗiHiện nay các nhà sx xe điện đang chuyển dần công nghệ sử dụng điện áp từ 400V sang 800V do sử dụng điện áp cao 800V có nhiều ưu điểm vượt trội.
Vinfast, 1 hãng xe điện mới toanh sao không đi tắt đón đầu để cho ra những sản phẩm công nghệ tiên phong nhỉ? Như thế sẽ dễ dàng chiếm lĩnh thị trường hơn nhiều.
Ngành công nghiệp ô tô điện chuyển dần sang công nghệ điện áp mới
(Dân trí) - Các nhà sản xuất ô tô đang hướng tới những lợi thế đối với hệ thống điện áp 800 Volt trên xe điện giúp sạc nhanh hơn, tiết kiệm năng lượng, tăng hiệu và giảm nhiều chi phí.dantri.com.vn
Chuẩn ạ. Điện áp cao giảm kích thước, khối lượng các thiết bị là chủ yếuTốc độ sạc thì do khả năng chịu tải sạc của cell quyết định chứ không phải vấn đề 400 hay 800V.
Và tăng yêu cầu an toàn điện.Chuẩn ạ. Điện áp cao giảm kích thước, khối lượng các thiết bị là chủ yếu
Fed tăng lãi suất, cp các cty công nghệ đang bị bán tháo kìa cụ, ipo giờ thì khóỒ hoãn IPO rồi bác ei. Không hiểu sao không có tin tiếng Việt nhưng có tin tiếng Anh của vnexpress đây:
Vietnam's Vinfast IPO may be delayed to 2023 on market uncertainty - VnExpress International
The chairman of Vietnam's Vingroup conglomerate said on Wednesday that an initial public offering (IPO) for the company's auto unit, VinFast, may be delayed until next year due to market uncertainty.e.vnexpress.net
Em chả biết thế nào nhưng có đọc là Foxconn đã từng ngỏ ý mua nhà máy sx xe của a V, nhưng k bán mà còn mở rộng thêm.Xe điện VN SX hay bất kỳ nước nào cũng ko có cửa so với hàng TQ. Kế cả Tesla, nếu ko SX ở TQ và cái thương hiệu thì cũng ko lại được về mặt chất lượng phù hợp với giá cả. Vì vậy xe điện VN chỉ bán được ở những nơi mà chính quyền có chính sách hạn chế hàng TQ. Ở VN hay phần nào đó là Mỹ.