- Biển số
- OF-814644
- Ngày cấp bằng
- 22/6/22
- Số km
- 10,665
- Động cơ
- 113,024 Mã lực
- Tuổi
- 40
Không nên cao tay.VF cao tay thì cho các hãng khác đc sạc chung, nhưng phí sạc sẽ cao gấp 2 hoặc gấp 3 xe VF, các cụ thấy thế nào?
Không nên cao tay.VF cao tay thì cho các hãng khác đc sạc chung, nhưng phí sạc sẽ cao gấp 2 hoặc gấp 3 xe VF, các cụ thấy thế nào?
Lo gì cụ nếu kinh doanh có lời thì cứ bán cho đủ hệ sinh thái mà.Không nên cao tay.
Vinfast họ đâu kinh doanh trạm sạc. Giá sạc bằng đúng giá điện của EVN. Họ hỗ trợ khách hàng của họ thôi.Lo gì cụ nếu kinh doanh có lời thì cứ bán cho đủ hệ sinh thái mà.
Cao tay quá bọn anti nó lại có cớ chửi khôn lỏi, khốn nạn ... các kiểu. Tốt nhất cứ chân phương "cuả tao tao dùng" là ổn nhất, chăm chỉ tập trung công việc của mình - kệ chúng nó.VF cao tay thì cho các hãng khác đc sạc chung, nhưng phí sạc sẽ cao gấp 2 hoặc gấp 3 xe VF, các cụ thấy thế nào?
Tư duy là lấy vợ về rồi cho cả làng chơi chùa.
Làm trạm 1000 mà 1,5ty chỉ có trạm không thì dày quá, cỡ 7 800tr thôiBên em vừa làm cái trạm 1000kva cho nhà máy đã hết tỉ rưỡi rồi, mà trạm sạc thì còn thêm trụ sạc, thuê đất, người vận hành bảo trì ...., Hơi đâu mà chia sẻ cho hàng xóm nó dùng bác nhỉ
Hiện tại là vậy. Còn tương lai thì chưa rõ khi mà các hãng xe điện khác xuất hiện ngày càng nhiều.Vinfast họ đâu kinh doanh trạm sạc. Giá sạc bằng đúng giá điện của EVN. Họ hỗ trợ khách hàng của họ thôi.
Cụ chưa biết điểm đấu nối thế nào đã phán, tay nhanh hơn não à? Nếu điểm đấu nối cách 500m thì 2 tỷ cũng chưa xong.Làm trạm 1000 mà 1,5ty chỉ có trạm không thì dày quá, cỡ 7 800tr thôi
Ngày càng nhiều thì lập liên minh mà xây trạm sạc chứ. Làm gì có ai bỏ tiền túi ra xây nhà cho đối thủ vào ở.Hiện tại là vậy. Còn tương lai thì chưa rõ khi mà các hãng xe điện khác xuất hiện ngày càng nhiều.
Vân sđè là hãng xe bỏ hay đợi ai đầu tư. Đầu tư kinh doanh trạm sạc chắc 20k/số mất.Ngày càng nhiều thì lập liên minh mà xây trạm sạc chứ. Làm gì có ai bỏ tiền túi ra xây nhà cho đối thủ vào ở.
Bác nói chuẩn ạ, trạm ki ot, cáp ngầm trung thế chạy từ điểm đấu nối, vân vân và mây mây, ..đấy là em chưa nói đến phần cáp ngầm hạ thế 300 mm chạy từ trạm vào nhà máy, tủ phân phốiCụ chưa biết điểm đấu nối thế nào đã phán, tay nhanh hơn não à? Nếu điểm đấu nối cách 500m thì 2 tỷ cũng chưa xong.
Nhiều hãng xe mà. Thì lập liên minh. Chứ chờ bên thứ 3 thì nói thẳng " bài con gà và quả trứng" thôi.Vân sđè là hãng xe bỏ hay đợi ai đầu tư. Đầu tư kinh doanh trạm sạc chắc 20k/số mất.
Bác có chỗ nào làm trạm 560kva giá 7-800 em giới thiệu cho về Tứ kỳ , hải dương, bạn em đang xây nhà máy dưới ấy, trạm 560kva bên điện lực đang đòi 870 đấyLàm trạm 1000 mà 1,5ty chỉ có trạm không thì dày quá, cỡ 7 800tr thôi
Không biết gì mà đã vậy là sao cụ, cụ đấy nói làm trạm cụ nhé, cụ còn nhanh hơn e nhiềuCụ chưa biết điểm đấu nối thế nào đã phán, tay nhanh hơn não à? Nếu điểm đấu nối cách 500m thì 2 tỷ cũng chưa xong.
Điện lực họ không làm trạm cụ à, thuê ngoài thôi , công nhận giá các cụ đưa ra thơm thậtBác có chỗ nào làm trạm 560kva giá 7-800 em giới thiệu cho về Tứ kỳ , hải dương, bạn em đang xây nhà máy dưới ấy, trạm 560kva bên điện lực đang đòi 870 đấy
Anh ấy đã phải tách cty vận hành trạm sạc để tìm đối tác và lợi nhuận mà cụ bảo x2 x3 thì ai ngta hợp tác.VF cao tay thì cho các hãng khác đc sạc chung, nhưng phí sạc sẽ cao gấp 2 hoặc gấp 3 xe VF, các cụ thấy thế nào?
Làm trạm phải có đấu nối nhé, chẳng lẽ lắp trạm để chơi?Không biết gì mà đã vậy là sao cụ, cụ đấy nói làm trạm cụ nhé, cụ còn nhanh hơn e nhiều
Với mạng lưới trạm sạc rộng khắp anh ý đủ lực để thành lập công ty con kinh doanh trạm sạc như hãng taxi xanh mà không cần phải lập liên minhNgày càng nhiều thì lập liên minh mà xây trạm sạc chứ. Làm gì có ai bỏ tiền túi ra xây nhà cho đối thủ vào ở.
Vâng cụ, có thể e không biết nhiều lắm nhưng sếp cũ của e có thi công mấy trạm cấp điện cho VF ở 1 tỉnh miền trung và người quen e làm xây lắp điện nên có thể tỉnh này tỉnh kia khác nhau về chi phí nhưng giá thành thì không chênh nhau nhiều cụ àSân sau của điện lực hết cụ ơi, không qua phòng kinh doanh điện lực địa phương đố cụ đấu nối được đấy
Đang nói những hãng xe điện kia ấy chứ. Vinfast thì cần gì. Để hỗ trợ khách hàng anh ấy cho sạc "phờ ri" ấy chứ. Cần gì kinh doanh. Khi các đối thủ đã bật bãi lúc đấy mới tính đến kinh doanh trạm sạc.Với mạng lưới trạm sạc rộng khắp anh ý đủ lực để thành lập công ty con kinh doanh trạm sạc như hãng taxi xanh mà không cần gì phải lập liên minh làm gì.