Em thấy cụ hơp voi trinx X1L hơn, còn cố gang thi thay pông tang ngắn laie là nữ cao 1m6, định mua con trinx 136 mà nghe các bác nói làm e hoang mang quá @@ tại dòng xe này chỉ có size 17 :o
Em thấy cụ hơp voi trinx X1L hơn, còn cố gang thi thay pông tang ngắn laie là nữ cao 1m6, định mua con trinx 136 mà nghe các bác nói làm e hoang mang quá @@ tại dòng xe này chỉ có size 17 :o
Rút ngắn pô tăng không làm thay đổi 2 size được, nó chỉ chữa cháy cho 0.5 size (đối với MTB).Em thấy cụ hơp voi trinx X1L hơn, còn cố gang thi thay pông tang ngắn lai
Em để yên thấy thoải mái chân thì hầu như ko đủ lực để ngồi trên yên mà chống lúc dừng đèn đỏ. Thế là em cứ rình rịnh kiếm cái vỉa cao cao để kê chân, nếu ko đc thì em xuống khỏi yên đứng chống cho nó yên tâm. Chứ kiễng kiễng dễ đổ lắm, nhất là lúc mỏi mệtCác cụ cứ cãi nhau nhiều thế nhỉ bé thì size 16 chơi M134 là được cứ nhất thiết phải M136 - Bảng chọn size ở dưới phần mầu vàng đậm là oke nhất => KL từ 1m56 - 1m82 vẫn có thể chọn size 17 - quan trọng cái háng các cụ nó thoáng mát như thế nào. May ơn trời, em 1m82 gầm 80 vừa chuẩn con M136.
[/IMG]
Sau khi chọn size các cụ vào trang này để lấy số đo cao yên chuẩn rồi -1(2 cm) ngồi cho thoải mái và hợp với kết cấu body người Châu Á vì theo kn của em để đúng chuẩn đi mỏi, nhất là đi trong đường thành phố chống kiễng chân thôi rồi khổ.
http://www.ebicycles.com/bicycle-tools/saddle-height/mountain-bike
xún xe đứng kẹp gióng ngang vào háng với cụ nào lùn mà chọn size to thỳ khả năng vỡ Bi khá caoEm để yên thấy thoải mái chân thì hầu như ko đủ lực để ngồi trên yên mà chống lúc dừng đèn đỏ. Thế là em cứ rình rịnh kiếm cái vỉa cao cao để kê chân, nếu ko đc thì em xuống khỏi yên đứng chống cho nó yên tâm. Chứ kiễng kiễng dễ đổ lắm, nhất là lúc mỏi mệt
Thế nên cái việc chọn size phù hợp với inseam là rất quan trọngxún xe đứng kẹp gióng ngang vào háng với cụ nào lùn mà chọn size to thỳ khả năng vỡ Bi khá cao
May ơn trời, em 1m82 gầm 80 vừa chuẩn con M136.
ht[/QUOTE]
Hehe, cụ 1m82 mà inseam 80cm thì chân cụ hơi ngắn đó :)) Em tranh thủ đùa tí thôi.
Cụ đã vậy, cụ nào 1m56 mà inseam 80cm thì có quả chân hơi bị dài đấy cụ nhể =))
Em cũng hơi bất ngờ - trước khi đo inseam ngỡ mình phải 85 cơ vì mua quần cắt ống 107 - nếu quần Jeans W32L32 mặc ngon luôn không cần chỉnh sửa bóp biếc gì cả - rất nhiều cụ nhìn em mặc Jeans mà ước ao sao ko chân dài như anh ấy - KL: Chân em vẫn trong khung chuẩn quốc tếHehe, cụ 1m82 mà inseam 80cm thì chân cụ hơi ngắn đó Em tranh thủ đùa tí thôi.
Cụ đã vậy, cụ nào 1m56 mà inseam 80cm thì có quả chân hơi bị dài đấy cụ nhể
Theo kết quả tính toán ở đây:@icespa: Kính cụ vại nữa, cụ đi xe mà vẫn cố gắng để ngồi yên rồi chống chân lúc đèn xanh đèn đỏ thì cụ để yên sai với xe thể thao rồi. Nếu muốn làm vậy cụ nên chọn cho mình 1 con vintage hoặc city bike, hợp với chống chân hơn.
Có group của Trinx với tạp nham các loại. Hồi đầu chủ yếu là M136 mà giờ lác đác có vài bạn X1 hoặc X3 hoặc cái khác nữa rồi.Không biết có nhóm hay group về con m136 này không nhỉ? Mọi người tụ tập thỉnh thoảng đi đâu đó cho vui
ÔiĐã cụ nào phóng Trinx với tốc độ 90km/h chưa, hôm qua em tụt dốc Tam Đảo ở tôc độ đó thấy khá nguy hiểm.
Thường thôi mà có cụ Yensuong còn đổ dốc với tốc độ 96km/h đấy bác.
chắc cái đồng hồ cụ cài đặt chu vi bánh là 4xxxx rồiĐã cụ nào phóng Trinx với tốc độ 90km/h chưa, hôm qua em tụt dốc Tam Đảo ở tôc độ đó thấy khá nguy hiểm.
Khiếp !!!! 50km/h là cháu đã thấy nguy hiểm rồi mấy cụ chơi 90km/h thì bái phục luôn ....Đã cụ nào phóng Trinx với tốc độ 90km/h chưa, hôm qua em tụt dốc Tam Đảo ở tôc độ đó thấy khá nguy hiểm.