Chắc bác ý đang tính dựng con nào tầm 5-6 cân để vác đi Trekking cho nó nhẹĐã xe đạp còn trekking gì nữa hả cụ, hay cụ định luyện bài dắt xe
Chắc bác ý đang tính dựng con nào tầm 5-6 cân để vác đi Trekking cho nó nhẹĐã xe đạp còn trekking gì nữa hả cụ, hay cụ định luyện bài dắt xe
Cụ vui tính nhỉBác ơi, em sợ bác nhầm từ trekking sang touring rồi. Trekking mới là loại hàng khủng này, chứ touring thì em nghĩ là loại loanh quanh trong phố thôi.
Gần nhà em bán con này có 4tr4Em mới lấy con này, hết 5 củ trên Bà Triệu:
Nhờ các cụ chỉ cho em cách set tỉ lệ độ cao yên và ghi đông chuẩn nhất. Đội ơn các cụ.
Bạn cụ vui tính quá 165 trịu thì còn chưa xịn nhất OF chứ đừng nói VN, nghe đồn có 1 chiếc dưới Thanh Hoá gần 400 trịu cơ cụ ạthấy các cụ bàn luận xe đạp vui quá, em thèm rỏ hết cả nước rồi. mà hôm rồi định hỏi ông bạn xem có nguồn mua hàng nào rẻ không mà ông ấy đi khoe ông ấy có con xe bánh to 14cm, em chả hiểu bánh nào nó to thế, thấy bảo Rokku hay Rokko gì ấy, ông ấy lại còn bảo có ông bạn ông ấy có con xe xin nhất VN giá 165 tịu, hic, em nghe oải quá. có cụ nào thương để lại cho em 1 con xe cũ tầm 3 củ bé cho em thỏa cái cơn thèm này với. hic, bà xà chằn lửa của em chỉ cho "cô ta" có vậy thôi
cụ nghe đồn thế, có thật thế không ạ? nếu có 400 thì em làm xừ con 4B đi cho nó đỡ bụi bẩn rồi, không cũng làm cái PKL chứ tội gì đi xe đạp làm chi. Phú quý sinh lễ nghĩa quá, đúng cái thời đại này!Bạn cụ vui tính quá 165 trịu thì còn chưa xịn nhất OF chứ đừng nói VN, nghe đồn có 1 chiếc dưới Thanh Hoá gần 400 trịu cơ cụ ạ
Cuộc chơi nó lắm công phu cụ àcụ nghe đồn thế, có thật thế không ạ? nếu có 400 thì em làm xừ con 4B đi cho nó đỡ bụi bẩn rồi, không cũng làm cái PKL chứ tội gì đi xe đạp làm chi. Phú quý sinh lễ nghĩa quá, đúng cái thời đại này!
Theo em :em có chiếc asama cũ 3x6 , lốp 26 x 1.95 nay em muốn :
1- thay lốp 26 x 1.7 vào có được không , có phải thay cả xăm không ạ ?
2- thay lip 8 ( để thành 3 x 8 ) có được không , có phải thay cả xích , củ đề , tay gạt đề luôn không ạ.
em đang hi vọng thay như thế có thể tăng vận tốc thêm 15% :52:
cụ kiểm tra dây phanh xemxe em hôm trước rửa xe xong đi bình thường, phanh chỉ ken két do nước. Nhưng để đến hôm sau tự dưng phanh trái bóp cứng và ko ăn mấy. Em thấy má phanh thì ko sát. Liệu có phải nó đọng bận trong dây phanh ko các cụ? Mang ra mấy ông sửa xe gần nhà toàn
Về cơ bản thì cách tính giống nhau nhưng nguyên tắc hoạt động thì khác hẳn nhau. Counter-meter của xe máy thì nó hoạt động bằng cách đếm số vòng quay của bánh xe thôgn qua cơ cấu bánh răng và vít vô tận, còn ở xe đạp thì nó dựa vào số vòng quay của bánh xe thông qua 1 cục nam châm gắn trên đũa/nan hoa của vành, đếm số vòng quay trong 1 khoảng thời gian nào đó rồi đưa ra vận tốc tức thời. Loại xịn hơn thì dùng GPS, so sánh vị trí của xe trong 2 khoảng thời gian nhất định rồi đưa ra vận tốc tức thời.các cụ cho hỏi có bộ đếm công tơ mét cho xe đạp giống như xe máy không nhỉ?
Mấy cái xe máy của mình không có cơ cấu bánh răng và vít vô tận.Về cơ bản thì cách tính giống nhau nhưng nguyên tắc hoạt động thì khác hẳn nhau. Counter-meter của xe máy thì nó hoạt động bằng cách đếm số vòng quay của bánh xe thôgn qua cơ cấu bánh răng và vít vô tận, còn ở xe đạp thì nó dựa vào số vòng quay của bánh xe thông qua 1 cục nam châm gắn trên đũa/nan hoa của vành, đếm số vòng quay trong 1 khoảng thời gian nào đó rồi đưa ra vận tốc tức thời. Loại xịn hơn thì dùng GPS, so sánh vị trí của xe trong 2 khoảng thời gian nhất định rồi đưa ra vận tốc tức thời.
Của cụ không có nhưng của em và của nhiều người khác cóMấy cái xe máy của mình không có cơ cấu bánh răng và vít vô tận.
Xe Totem cụ mang lên 53c Bà Triệu !!!Em chỉ muốn tìm chỗ nào cân vành cho con Totem của ông con giai, bánh trước nó bị đảo mà em chả biết mang đi đâu sửa cả! Các bác giúp cho cái, nhà em ở khu hồ Halle.
Mục đích là để kiểm tra xem trong ngày đi được bao nhiêu, và để mình kiểm soát quãng đường mình đã đi. Cụ cho em xem cái ảnh nếu cụ có. Mà cụ có biết giá rổ cái đấy nó quãng bao nhiêu không?Về cơ bản thì cách tính giống nhau nhưng nguyên tắc hoạt động thì khác hẳn nhau. Counter-meter của xe máy thì nó hoạt động bằng cách đếm số vòng quay của bánh xe thôgn qua cơ cấu bánh răng và vít vô tận, còn ở xe đạp thì nó dựa vào số vòng quay của bánh xe thông qua 1 cục nam châm gắn trên đũa/nan hoa của vành, đếm số vòng quay trong 1 khoảng thời gian nào đó rồi đưa ra vận tốc tức thời. Loại xịn hơn thì dùng GPS, so sánh vị trí của xe trong 2 khoảng thời gian nhất định rồi đưa ra vận tốc tức thời.
Khoảng 4-500k là có cái ngon rồi, Sigma 1009 loại có dây nhé.Mục đích là để kiểm tra xem trong ngày đi được bao nhiêu, và để mình kiểm soát quãng đường mình đã đi. Cụ cho em xem cái ảnh nếu cụ có. Mà cụ có biết giá rổ cái đấy nó quãng bao nhiêu không?