- Biển số
- OF-86298
- Ngày cấp bằng
- 23/2/11
- Số km
- 250
- Động cơ
- 411,320 Mã lực
Cụ nói chuẩn ạ. Em nhầmCrossamax thì phải 20 củ, 4 củ chỉ Crossride thôi
Cụ nói chuẩn ạ. Em nhầmCrossamax thì phải 20 củ, 4 củ chỉ Crossride thôi
Ngon đới, còn nhiêu % nhở.....còn tiền ship nữa chứ.Bác giải tán hết đồ con Ca sang con Trek, để em rình mua full bộ XTR (15 món) giá tầm 12-15 triệu như list thế này:
This auction is for a complete M960 Shimano XTR groupset in excellent condition with only minor surface scratches. It includes:
XTR crankset with 44-32-22 tooth rings
XTR bottom bracket - external english threaded
XTR cassette with 11-32 tooth rings
XTR triple front derailleur - clamp on 31.8
XTR long cage rear derailleur
XTR dual control front brake / front shifter lever
XTR dual control rear brake / rear shifter lever
XTR hydraulic front brake caliper (with bleed blocker for shipping)
XTR hydraulic rear brake caliper (with bleed blocker for shipping)
XTR SM RT75 160mm front brake rotor
XTR SM RT75 160mm rear brake rotor
XTR bolts and shims for attaching rotors and calipers to disc ready wheels and frames
XTR hydraulic lines (filled with mineral oil attached to calipers and levers ready to go unless you need to change the length)
XTR shifter cables (attached to shifter levers and ready to go unless you need to change the length)
Dura Ace Chain (commonly used on XTR setups, works great, top of the line)
Em làm theo cụ thì thấy đỡ nhiều, muốn mời cụ chén nữa mà chưa được!Khi độp cụ xiết chặt bàn tay vào ghi đông, trùng khuỷu tay xuống, thả lỏng hai vai, giữ phần trên cơ thể bằng cơ cách gồng chắc cơ bụng và cơ lưng. Hết tê tay ngay mà.
Chúc cụ độp vui vẻ
Thấy ê mông như thế là vẫn còn tốt đấy bác ạ, hồi đầu em cũng ê như bác nhưng giờ thì hết rồi, chả còn cảm giác gì nữa......đến đi lái, lái xong rồi cũng chả hayEm làm theo cụ thì thấy đỡ nhiều, muốn mời cụ chén nữa mà chưa được!
Hôm qua chủ nhật em làm một vòng gần đến Hội An (~40km), kết quả là mông ê ẩm, khiếp thật, dù đã chơi quần bỉm. Cái vụ ê mông này nếu luyện tập nhiều thì hết hay em sai tư thế nhỉ? Yên em đã chỉnh hơi chúi một tẹo, chân duỗi thẳng... Mong các cụ tư vấn giúp.
Em thấy 1 số xe có 2 chỗ để bắt vít lắp gọng bình nước. Xe em chỉ có 1. Em muốn lắp thêm ở trục khung chứa cọc yên có dc ko? Dc thì lắp cái gì các cụ nhỉ?
Bác mua luôn cái này là xong, giá có 80k, lắp ngang dọc chéo được hết.Ngoài cách buộc lạt thì có cái mount nào có bắt vít chắc chắn ko bác?
Hay quá, thank bác Em phải note cái này vào lúc nào đi mua 1 thể
Em chưa hiểu ý cụ dư lào :13:Còn chiều cao ghi đông thì setup thế nào nhể
MAXXIS Maxxlite 29e có 1 chiếc mtb 29 er bánh WTB Prowler (29 x 2.1) inch vành WTB Speed Disc, phần lớn e chỉ sử dụng trong thành phố nên muốn tìm loại lốp nào tốt, nhanh và phù hợp nhất cho mtb on road, thank các bác nhé
Hóng hót thấy các cụ hướng dẫn cách setup chiều cao yên rùi. Vậy có phải đặt lại chiều cao ghi đông sau khi đã đặt lại chiều cao yên xe không?Em chưa hiểu ý cụ dư lào :13:
Thông thường đối với MTB thì điều chỉnh chiều cao ghi đông bằng cách lật stem hoặc chêm thêm vòng đệm vào cổ phốt, chỉnh "dài" ra cũng bằng cách lật stem hoặc thay loại stem khác dài hơn. Khi chiều cao yên ổn với chân rồi thì không nhất thiết phải chỉnh ghi đông, món này phải đi lâu mới cảm nhận được.Hóng hót thấy các cụ hướng dẫn cách setup chiều cao yên rùi. Vậy có phải đặt lại chiều cao ghi đông sau khi đã đặt lại chiều cao yên xe không?
Đã hiểu, cảm ơn pác nhìu nhìu...Thông thường đối với MTB thì điều chỉnh chiều cao ghi đông bằng cách lật stem hoặc chêm thêm vòng đệm vào cổ phốt, chỉnh "dài" ra cũng bằng cách lật stem hoặc thay loại stem khác dài hơn. Khi chiều cao yên ổn với chân rồi thì không nhất thiết phải chỉnh ghi đông, món này phải đi lâu mới cảm nhận được.
Theo em hiểu sau khi lắp thụt vào xe thì cổ phốt đã được cắt chỉnh theo độ cao nhất định, vậy nếu muốn chêm vòng đệm vào thì phải thay thụt khác phải không ạ, vì cắt ngắn cổ phốt đi thì dễ chứ nối thêm vào làm sao được nhỉ. Giải pháp lúc đó chắc phải thay stem ...em đang định thay dàn đầu nên cũng đang tìm hiểu cái này.Thông thường đối với MTB thì điều chỉnh chiều cao ghi đông bằng cách lật stem hoặc chêm thêm vòng đệm vào cổ phốt, chỉnh "dài" ra cũng bằng cách lật stem hoặc thay loại stem khác dài hơn. Khi chiều cao yên ổn với chân rồi thì không nhất thiết phải chỉnh ghi đông, món này phải đi lâu mới cảm nhận được.
Nếu xe cụ có nhiều vòng đệm thì có thể thay đổi bằng cách chuyển vị trí các vòng đệm, nhưng cũng chỉ trong phạm vi đã cắt của cổ fork. Ngoài ra có thể thay stem hoặc dùng ghi đông cong.Theo em hiểu sau khi lắp thụt vào xe thì cổ phốt đã được cắt chỉnh theo độ cao nhất định, vậy nếu muốn chêm vòng đệm vào thì phải thay thụt khác phải không ạ, vì cắt ngắn cổ phốt đi thì dễ chứ nối thêm vào làm sao được nhỉ. Giải pháp lúc đó chắc phải thay stem ...em đang định thay dàn đầu nên cũng đang tìm hiểu cái này.