Xe đạp ga cứ bị ì ra

tuổi mão

Xe tải
Biển số
OF-360544
Ngày cấp bằng
29/3/15
Số km
465
Động cơ
264,060 Mã lực
Sao đi xe hơi mà lắm bệnh thế các cụ, iem liền bà sắp nản rồi, lên xe thì luôn tay luôn chân như thợ cày, đầu thì động não phán đóan giao thông tổn hại thần kinh, mắt thì phải đảo như rang lạc, thỉnh thoảng lại bệnh tật như này... hức hức
 

baduongxd_bmt

Xe hơi
Biển số
OF-383442
Ngày cấp bằng
19/9/15
Số km
103
Động cơ
243,030 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Daklak
Ca này khó quá các cụ ơi đã vệ sinh kim phun, đổ xăng khác, vệ sinh bướm ga, cổ hút...... Mà vẫn không được chạy có đà thì ok chứ về số vượt xe khác là đạp ga nó cứ ì ra tua máy cũng không lên phải dìu ga mấy lần mới có đà được. Có cụ nào cao tAy giúp cái chứ đi nguy hiểm quá
 

baduongxd_bmt

Xe hơi
Biển số
OF-383442
Ngày cấp bằng
19/9/15
Số km
103
Động cơ
243,030 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Daklak
Không có thánh nào giúp em cái đi hãng mấy lần rồi mà chưa tìm ra bệnh , em đang nghi do cảm biến oxy mặc dù không báo đèn , có cụ nào bị vậy chưa ạ
 

naviman.hn

Xe tải
Biển số
OF-328882
Ngày cấp bằng
28/7/14
Số km
410
Động cơ
288,072 Mã lực
Không có thánh nào giúp em cái đi hãng mấy lần rồi mà chưa tìm ra bệnh , em đang nghi do cảm biến oxy mặc dù không báo đèn , có cụ nào bị vậy chưa ạ
Cụ lười quá ker, cụ bớt chút thời gian chụp vài cái ảnh chi tiết khoang máy xe cụ đi, rồi đưa lên đây thì các cụ ấy mới bắt bệnh cho cụ được. Hay không phải xe của cụ
 

SonTranQN

Đi bộ
Biển số
OF-389651
Ngày cấp bằng
30/10/15
Số km
2
Động cơ
238,020 Mã lực
Tuổi
34
cụ thử kiểm tra
1-bơm xăng,nếu bơm xăng ngấp ngoái,chạy nóng rồi cũng có bệnh này
2- đầu zắc cắm bơm xăng(đảm bảo ko mo ve) rồi xem xem nó có bị chạm mát ở đâu ko.e từng bị ntn 1 lần r`
3-dây cao áp đứt ngầm
4- bugi,đỏ gạch chưa chắc đã là ngon đâu cụ nhé,cụ fải để ý theo tầm chân ga của cụ.e ở quê nên chả biết hãng là gì cả,khổ lắm,có lần lắp bugi mới thì đệm ga mượt lắm ,chạy ko tai garenti vô tư mà lúc lên có đà đạp kich sàn nó mới lên dc 70+ ,lại có lần thay vào thì cứ nổ máy đấm số đi thì nó ỳ ra luôn,thỉnh thoảng còn nghe rõ nó nổ bọp 1 cái rồi 5 10m sau tự nó hết bắn trong khoảng 60 80 thì cứ đệm nhẹ chân ga là ok r`,h em ăn chơi rồi,cave thì cũng là người,e chơi bạch kim mết in chai nờ,200k/1bộ 3 con 2 tháng e thay 1 bộ,vì làm nghề nên da non nó mòn nhanh lắm =]].ấy thế mà cứ đều đều 5,7 - 6 lit đường làng trời nóng nực
5-bộ hơi kém rồi,rảnh cụ ra gara nhờ người ta kiểm tra cho áp lục nén( cứ tầm 6 kg là chấp nhận dc)

trên đây là kinh nghiệm 4 năm đi khách của e.e xin viết ra cho cụ thông cảm.cụ nói lúc đề 3 vs lúc vượt thì e nghi là nguyên nhân 4 5 thôi,xe cụ 4 máy,hơi kém 1 chút cũng k sao cả,bh giàu làm sau,cứ kiếm bộ bugi cho nó,k vấn đề gì đâu cụ à,xe e 3 máy,e lắp mã 20...U11 ( cụ nhớ là chọn cái đuôi 11 nhé,ko bay sạch bộ chân zen lắp bugi đấy )
 

baduongxd_bmt

Xe hơi
Biển số
OF-383442
Ngày cấp bằng
19/9/15
Số km
103
Động cơ
243,030 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Daklak
cụ thử kiểm tra
1-bơm xăng,nếu bơm xăng ngấp ngoái,chạy nóng rồi cũng có bệnh này
2- đầu zắc cắm bơm xăng(đảm bảo ko mo ve) rồi xem xem nó có bị chạm mát ở đâu ko.e từng bị ntn 1 lần r`
3-dây cao áp đứt ngầm
4- bugi,đỏ gạch chưa chắc đã là ngon đâu cụ nhé,cụ fải để ý theo tầm chân ga của cụ.e ở quê nên chả biết hãng là gì cả,khổ lắm,có lần lắp bugi mới thì đệm ga mượt lắm ,chạy ko tai garenti vô tư mà lúc lên có đà đạp kich sàn nó mới lên dc 70+ ,lại có lần thay vào thì cứ nổ máy đấm số đi thì nó ỳ ra luôn,thỉnh thoảng còn nghe rõ nó nổ bọp 1 cái rồi 5 10m sau tự nó hết bắn trong khoảng 60 80 thì cứ đệm nhẹ chân ga là ok r`,h em ăn chơi rồi,cave thì cũng là người,e chơi bạch kim mết in chai nờ,200k/1bộ 3 con 2 tháng e thay 1 bộ,vì làm nghề nên da non nó mòn nhanh lắm =]].ấy thế mà cứ đều đều 5,7 - 6 lit đường làng trời nóng nực
5-bộ hơi kém rồi,rảnh cụ ra gara nhờ người ta kiểm tra cho áp lục nén( cứ tầm 6 kg là chấp nhận dc)

trên đây là kinh nghiệm 4 năm đi khách của e.e xin viết ra cho cụ thông cảm.cụ nói lúc đề 3 vs lúc vượt thì e nghi là nguyên nhân 4 5 thôi,xe cụ 4 máy,hơi kém 1 chút cũng k sao cả,bh giàu làm sau,cứ kiếm bộ bugi cho nó,k vấn đề gì đâu cụ à,xe e 3 máy,e lắp mã 20...U11 ( cụ nhớ là chọn cái đuôi 11 nhé,ko bay sạch bộ chân zen lắp bugi đấy )
Vâng cám ơn cụ chỉ bảo e tận tình, xe em lúc khởi động lên dốc chỉ cần vô số nhả chân côn là xe từ từ lăn bánh cụ ạ không cần nhấn ga , đi lúc đường đông cũng vậy không cần dùng đến ga vẫn chạy vô tư kể cả máy lạnh
 

baduongxd_bmt

Xe hơi
Biển số
OF-383442
Ngày cấp bằng
19/9/15
Số km
103
Động cơ
243,030 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Daklak
Còn một điều nữa các cụ ạ xe em nó uống khoảng 8,3l/100km khiếp quá
 

lx3079

Xe tăng
Biển số
OF-340256
Ngày cấp bằng
27/10/14
Số km
1,597
Động cơ
290,810 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
cụ thử kiểm tra
1-bơm xăng,nếu bơm xăng ngấp ngoái,chạy nóng rồi cũng có bệnh này
2- đầu zắc cắm bơm xăng(đảm bảo ko mo ve) rồi xem xem nó có bị chạm mát ở đâu ko.e từng bị ntn 1 lần r`
3-dây cao áp đứt ngầm
4- bugi,đỏ gạch chưa chắc đã là ngon đâu cụ nhé,cụ fải để ý theo tầm chân ga của cụ.e ở quê nên chả biết hãng là gì cả,khổ lắm,có lần lắp bugi mới thì đệm ga mượt lắm ,chạy ko tai garenti vô tư mà lúc lên có đà đạp kich sàn nó mới lên dc 70+ ,lại có lần thay vào thì cứ nổ máy đấm số đi thì nó ỳ ra luôn,thỉnh thoảng còn nghe rõ nó nổ bọp 1 cái rồi 5 10m sau tự nó hết bắn trong khoảng 60 80 thì cứ đệm nhẹ chân ga là ok r`,h em ăn chơi rồi,cave thì cũng là người,e chơi bạch kim mết in chai nờ,200k/1bộ 3 con 2 tháng e thay 1 bộ,vì làm nghề nên da non nó mòn nhanh lắm =]].ấy thế mà cứ đều đều 5,7 - 6 lit đường làng trời nóng nực
5-bộ hơi kém rồi,rảnh cụ ra gara nhờ người ta kiểm tra cho áp lục nén( cứ tầm 6 kg là chấp nhận dc)

trên đây là kinh nghiệm 4 năm đi khách của e.e xin viết ra cho cụ thông cảm.cụ nói lúc đề 3 vs lúc vượt thì e nghi là nguyên nhân 4 5 thôi,xe cụ 4 máy,hơi kém 1 chút cũng k sao cả,bh giàu làm sau,cứ kiếm bộ bugi cho nó,k vấn đề gì đâu cụ à,xe e 3 máy,e lắp mã 20...U11 ( cụ nhớ là chọn cái đuôi 11 nhé,ko bay sạch bộ chân zen lắp bugi đấy )
Cụ có kinh nghiệm thi thoảng giúp anh em nhé.
 

Matizcoi

Xe cút kít
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
19,478
Động cơ
-164,758 Mã lực
Không có thánh nào giúp em cái đi hãng mấy lần rồi mà chưa tìm ra bệnh , em đang nghi do cảm biến oxy mặc dù không báo đèn , có cụ nào bị vậy chưa ạ
1. Bơm xăng của cụ kém òi, qua chợ zời mua 1 cái mà thay, rẻ thôi.
2. Khi thay bơm xăng xong mà vẫn bị, thì cụ kiểm tra loại trừ dần như các cụ trên đã nêu, như súc rửa kim phun bướm ga, lọc gió, lọc xăng, dây cao áp, buzi ... mà vẫn bị tiếp thì gặp em, xe em hiện tại cũng đang bị như cụ, nổ galangty ngon choét, nhả con vào số chả cần đệm ga là xe chạy vù vù, nhưng chỉ cần giảm tốc độ về số thấp để leo dốc chẳng hạn là phải đạp ga lút chân vòng tua nó mới từ từ lên, sau thời gian nghiên cứu em kinh nghiệm là lúc ấy chỉ cần cắt côn xong nhả ra là đạp ga nó lại lên như thường :D
Em đang định thay con cảm biến khí xả (cảm biến ô xy), nhưng hơi loằng ngoằng và mất thời gian, quan trọng hơn, ko phải thợ nào cũng chỉnh cam được chuẩn (vì khi thay con cảm biến mới vào sẽ phải chỉnh lại cam).
 

Autocar368

Đi bộ
Biển số
OF-530235
Ngày cấp bằng
5/9/17
Số km
8
Động cơ
170,480 Mã lực
Tuổi
42
Nhiều khả năng do hệ thống nhiên liệu, cũng có khả năng cảm biến bệnh này phải qua kiểm tra mới biết dc, thay cảm biến cam thì không phải chỉnh gì hết
 

Quan77

Xe tải
Biển số
OF-400196
Ngày cấp bằng
8/1/16
Số km
352
Động cơ
234,509 Mã lực
Nhà cháu lót dép ngồi hóng...
 

hoangtranspmt

Xe tải
Biển số
OF-440891
Ngày cấp bằng
28/7/16
Số km
344
Động cơ
214,140 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Mỹ Đình - Hà Nội
1. Bơm xăng của cụ kém òi, qua chợ zời mua 1 cái mà thay, rẻ thôi.
2. Khi thay bơm xăng xong mà vẫn bị, thì cụ kiểm tra loại trừ dần như các cụ trên đã nêu, như súc rửa kim phun bướm ga, lọc gió, lọc xăng, dây cao áp, buzi ... mà vẫn bị tiếp thì gặp em, xe em hiện tại cũng đang bị như cụ, nổ galangty ngon choét, nhả con vào số chả cần đệm ga là xe chạy vù vù, nhưng chỉ cần giảm tốc độ về số thấp để leo dốc chẳng hạn là phải đạp ga lút chân vòng tua nó mới từ từ lên, sau thời gian nghiên cứu em kinh nghiệm là lúc ấy chỉ cần cắt côn xong nhả ra là đạp ga nó lại lên như thường :D
Em đang định thay con cảm biến khí xả (cảm biến ô xy), nhưng hơi loằng ngoằng và mất thời gian, quan trọng hơn, ko phải thợ nào cũng chỉnh cam được chuẩn (vì khi thay con cảm biến mới vào sẽ phải chỉnh lại cam).
xe em đang bị chết bơm xăng. cụ cho e hỏi lên chợ giời mua ở cửa hàng nào và giá bao nhiêu đấy ạ?
 

Matizcoi

Xe cút kít
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
19,478
Động cơ
-164,758 Mã lực
xe em đang bị chết bơm xăng. cụ cho e hỏi lên chợ giời mua ở cửa hàng nào và giá bao nhiêu đấy ạ?
Lâu em ko mua nên chịu, cụ có thể ra chỗ cụ Hùng màu ở Nguyễn Công Trứ mua, cửa hàng Mast thì phải.
 

symatiznb

Xe máy
Biển số
OF-419761
Ngày cấp bằng
29/4/16
Số km
88
Động cơ
220,580 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Ninh bình
cụ thử kiểm tra
1-bơm xăng,nếu bơm xăng ngấp ngoái,chạy nóng rồi cũng có bệnh này
2- đầu zắc cắm bơm xăng(đảm bảo ko mo ve) rồi xem xem nó có bị chạm mát ở đâu ko.e từng bị ntn 1 lần r`
3-dây cao áp đứt ngầm
4- bugi,đỏ gạch chưa chắc đã là ngon đâu cụ nhé,cụ fải để ý theo tầm chân ga của cụ.e ở quê nên chả biết hãng là gì cả,khổ lắm,có lần lắp bugi mới thì đệm ga mượt lắm ,chạy ko tai garenti vô tư mà lúc lên có đà đạp kich sàn nó mới lên dc 70+ ,lại có lần thay vào thì cứ nổ máy đấm số đi thì nó ỳ ra luôn,thỉnh thoảng còn nghe rõ nó nổ bọp 1 cái rồi 5 10m sau tự nó hết bắn trong khoảng 60 80 thì cứ đệm nhẹ chân ga là ok r`,h em ăn chơi rồi,cave thì cũng là người,e chơi bạch kim mết in chai nờ,200k/1bộ 3 con 2 tháng e thay 1 bộ,vì làm nghề nên da non nó mòn nhanh lắm =]].ấy thế mà cứ đều đều 5,7 - 6 lit đường làng trời nóng nực
5-bộ hơi kém rồi,rảnh cụ ra gara nhờ người ta kiểm tra cho áp lục nén( cứ tầm 6 kg là chấp nhận dc)

trên đây là kinh nghiệm 4 năm đi khách của e.e xin viết ra cho cụ thông cảm.cụ nói lúc đề 3 vs lúc vượt thì e nghi là nguyên nhân 4 5 thôi,xe cụ 4 máy,hơi kém 1 chút cũng k sao cả,bh giàu làm sau,cứ kiếm bộ bugi cho nó,k vấn đề gì đâu cụ à,xe e 3 máy,e lắp mã 20...U11 ( cụ nhớ là chọn cái đuôi 11 nhé,ko bay sạch bộ chân zen lắp bugi đấy )
Cụ cho Em hỏi trường hợp xe em lúc mới khởi động xe cứ giật giật bị rù máy cứ ì ra phải đạp côn mồi tý về số 1 mới dắt ga lên đc, máy nóng thì bốc, bị mỗi lúc mới nổ máy đi vào cua giảm ga là y rằng bị
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top