cụ thử kiểm tra
1-bơm xăng,nếu bơm xăng ngấp ngoái,chạy nóng rồi cũng có bệnh này
2- đầu zắc cắm bơm xăng(đảm bảo ko mo ve) rồi xem xem nó có bị chạm mát ở đâu ko.e từng bị ntn 1 lần r`
3-dây cao áp đứt ngầm
4- bugi,đỏ gạch chưa chắc đã là ngon đâu cụ nhé,cụ fải để ý theo tầm chân ga của cụ.e ở quê nên chả biết hãng là gì cả,khổ lắm,có lần lắp bugi mới thì đệm ga mượt lắm ,chạy ko tai garenti vô tư mà lúc lên có đà đạp kich sàn nó mới lên dc 70+ ,lại có lần thay vào thì cứ nổ máy đấm số đi thì nó ỳ ra luôn,thỉnh thoảng còn nghe rõ nó nổ bọp 1 cái rồi 5 10m sau tự nó hết bắn trong khoảng 60 80 thì cứ đệm nhẹ chân ga là ok r`,h em ăn chơi rồi,cave thì cũng là người,e chơi bạch kim mết in chai nờ,200k/1bộ 3 con 2 tháng e thay 1 bộ,vì làm nghề nên da non nó mòn nhanh lắm =]].ấy thế mà cứ đều đều 5,7 - 6 lit đường làng trời nóng nực
5-bộ hơi kém rồi,rảnh cụ ra gara nhờ người ta kiểm tra cho áp lục nén( cứ tầm 6 kg là chấp nhận dc)
trên đây là kinh nghiệm 4 năm đi khách của e.e xin viết ra cho cụ thông cảm.cụ nói lúc đề 3 vs lúc vượt thì e nghi là nguyên nhân 4 5 thôi,xe cụ 4 máy,hơi kém 1 chút cũng k sao cả,bh giàu làm sau,cứ kiếm bộ bugi cho nó,k vấn đề gì đâu cụ à,xe e 3 máy,e lắp mã 20...U11 ( cụ nhớ là chọn cái đuôi 11 nhé,ko bay sạch bộ chân zen lắp bugi đấy )