- Biển số
- OF-518694
- Ngày cấp bằng
- 28/6/17
- Số km
- 39
- Động cơ
- 177,590 Mã lực
- Tuổi
- 41
chủ thớt chắc bán xe mua xe khác rồi, 2 năm rồi còn gì. hihi
xe em bị y nhue xe bác, em cũng ngồi hóng đây...Cụ cho Em hỏi trường hợp xe em lúc mới khởi động xe cứ giật giật bị rù máy cứ ì ra phải đạp côn mồi tý về số 1 mới dắt ga lên đc, máy nóng thì bốc, bị mỗi lúc mới nổ máy đi vào cua giảm ga là y rằng bị
vânxe em bị y nhue xe bác, em cũng ngồi hóng đây...
vâng, lại còn ra mùi xăng nữa bác ạxe em bị y nhue xe bác, em cũng ngồi hóng đây...
Hiện giờ xe em đang lằm gara. Sáng kiểm tra thợ báo để kiểm tra bơm, lọc xăng, đo áp bơm 2kg, bảo yếu cho thay chiều lấy về xem sao. CÓ gì em báo bác.vân
vâng, lại còn ra mùi xăng nữa bác ạ
ok bác, có gì báo em rổ giá nhé hiHiện giờ xe em đang lằm gara. Sáng kiểm tra thợ báo để kiểm tra bơm, lọc xăng, đo áp bơm 2kg, bảo yếu cho thay chiều lấy về xem sao. CÓ gì em báo bác.
cụ mua dây phin loại nào đấy ạ, bao nhiêu tiền 3 dây vậy cụXe em thi thoảng cũng bị, nhưng từ khi em đảo bugi, mua bộ dây phin khác và thay dây dây phin máy số 3(dây số 3 theo bộ kém lắm, e thay 2 bộ dây phin vẫn có hiện tượng yếu yếu, nên lắp dây số 1 hoặc 2 vào máy 3 của bộ dây mới), giờ chạy bốc lắm, nhấn ga là dắt lưng à
E mua loại kore 130 k bộ 4 dây cụ ơi, nếu xe cụ mà có hiện tượng khi đạp ga khi đi số 4,5 mà nghe có tiếng tách tách như đánh lửa thì đúng hiện tượng của emcụ mua dây phin loại nào đấy ạ, bao nhiêu tiền 3 dây vậy cụ
từ hôm qua đến giờ đề pa đi không bị ì ra nữa rồi. Chạy có vẻ ngon hơn, nhứng phải để kiểm chứng vài hôm nữa xem sao.ok bác, có gì báo em rổ giá nhé hi
sao thay cảm biến oxy lại phải chỉnh lại cam hả cụ?theo em hiểu thì cảm biến oxy để kiểm soát nhiên liệu đốt cháy hết hay không rồi nó báo ecu điều chỉnh lượng nhiên liệu phùn vào buồng đốt chứ nhỉ?1. Bơm xăng của cụ kém òi, qua chợ zời mua 1 cái mà thay, rẻ thôi.
2. Khi thay bơm xăng xong mà vẫn bị, thì cụ kiểm tra loại trừ dần như các cụ trên đã nêu, như súc rửa kim phun bướm ga, lọc gió, lọc xăng, dây cao áp, buzi ... mà vẫn bị tiếp thì gặp em, xe em hiện tại cũng đang bị như cụ, nổ galangty ngon choét, nhả con vào số chả cần đệm ga là xe chạy vù vù, nhưng chỉ cần giảm tốc độ về số thấp để leo dốc chẳng hạn là phải đạp ga lút chân vòng tua nó mới từ từ lên, sau thời gian nghiên cứu em kinh nghiệm là lúc ấy chỉ cần cắt côn xong nhả ra là đạp ga nó lại lên như thường
Em đang định thay con cảm biến khí xả (cảm biến ô xy), nhưng hơi loằng ngoằng và mất thời gian, quan trọng hơn, ko phải thợ nào cũng chỉnh cam được chuẩn (vì khi thay con cảm biến mới vào sẽ phải chỉnh lại cam).
Nó hơi loằng ngoằng ở đoạn í, có khi thợ đấu tắt để xoá đèn check nên để ổn định máy họ chỉnh lại cam, vì khi ko có cảm biến ô xi, lượng xăng tiêu thụ lúc nào cũng đạt max nên máy sẽ gào to hơn tốn xăng hơn, đi ko ổn định. Em sợ là sợ khi thay cảm biến ô xi rồi vẫn phải chỉnh lại cam nữa thì nản quá nên vẫn chưa quyết. Mới lại xe em tìm mua chưa được cảm biến đó, vì xe đời Tống màsao thay cảm biến oxy lại phải chỉnh lại cam hả cụ?theo em hiểu thì cảm biến oxy để kiểm soát nhiên liệu đốt cháy hết hay không rồi nó báo ecu điều chỉnh lượng nhiên liệu phùn vào buồng đốt chứ nhỉ?
Tai em cũng đang định thay mà nghe cụ nói vậy nên phải hỏi lại. cửa hàng đang báo em 2 loại. loại xịn 1.250K loại thường 950KNó hơi loằng ngoằng ở đoạn í, có khi thợ đấu tắt để xoá đèn check nên để ổn định máy họ chỉnh lại cam, vì khi ko có cảm biến ô xi, lượng xăng tiêu thụ lúc nào cũng đạt max nên máy sẽ gào to hơn tốn xăng hơn, đi ko ổn định. Em sợ là sợ khi thay cảm biến ô xi rồi vẫn phải chỉnh lại cam nữa thì nản quá nên vẫn chưa quyết. Mới lại xe em tìm mua chưa được cảm biến đó, vì xe đời Tống mà
Hôm nay em vừa lắp thử của xe khác sang, hàng bãi có 500K thôi cụ (xe em Kia Spectra), tạm thời khỏi bệnh đạp ga ko lên vòng tua mà ko phải chỉnh gì cả, nhưng em vẫn phải theo dõi xem sao (chưa giả tiền cho gara hị hị). Cụ nên thay hàng bãi cho ít tiền (xe cụ loanh quanh 3-400K), chứ xe em hàng mới tinh chỗ phụ tùng Mast ở Nguyễn Công Trứ bán 1.4 củ đấyTai em cũng đang định thay mà nghe cụ nói vậy nên phải hỏi lại. cửa hàng đang báo em 2 loại. loại xịn 1.250K loại thường 950K
Hàng bãi mua ở đâu hả cụ, có địa chỉ cho em với. em mua về tự thay.Hôm nay em vừa lắp thử của xe khác sang, hàng bãi có 500K thôi cụ (xe em Kia Spectra), tạm thời khỏi bệnh đạp ga ko lên vòng tua mà ko phải chỉnh gì cả, nhưng em vẫn phải theo dõi xem sao (chưa giả tiền cho gara hị hị). Cụ nên thay hàng bãi cho ít tiền (xe cụ loanh quanh 3-400K), chứ xe em hàng mới tinh chỗ phụ tùng Mast ở Nguyễn Công Trứ bán 1.4 củ đấy
Em qua gara thợ nó có dư 1 cái hàng bãi của xe forte mt lắp vào vừa in nên để tạm đi thử, còn phụ tùng chỗ hay mua thì ở Lê Văn Lương cơ.Hàng bãi mua ở đâu hả cụ, có địa chỉ cho em với. em mua về tự thay.
Lê văn Lương gần ngay chỗ em, cụ có địa chỉ thì cho em không thì để em thử qua đó hỏi vậy.Em qua gara thợ nó có dư 1 cái hàng bãi của xe forte mt lắp vào vừa in nên để tạm đi thử, còn phụ tùng chỗ hay mua thì ở Lê Văn Lương cơ.
ngon quá cụ nhỉThông báo với các bác là xe em đề pa đi ngon lành rồi, khỏe mạnh ko ì ra nữa rồi, đi có vẻ khỏe hơn nhiều. Lý do bơm xăng yếu, lọc bẩn.
cụ ơi như vậy là thay nguyễn bơm hay mô tơ bơm cụ nhỉ, em thấy có cụ bảo thay cả cụm là gốm những gì vậytừ hôm qua đến giờ đề pa đi không bị ì ra nữa rồi. Chạy có vẻ ngon hơn, nhứng phải để kiểm chứng vài hôm nữa xem sao.
Thay bơm xăng, giữ nguyên cụm 1,2 củ thay lọc xăng 150k, công thợ 250k tổng cọng 1,6 củ