quy định vậy .Tại sao ko quy định làn trái là làn để vượt nhỉ
Đến bao giờ mới quy định đc?
ok
vậy đám giả cầy 1 làn sẽ xếp hạng gì ???
quy định vậy .Tại sao ko quy định làn trái là làn để vượt nhỉ
Đến bao giờ mới quy định đc?
Chúng nó chui rúc như con bọ hung trong đống phânĐèn xanh đỏ ngã 3 Vinamilk với ngã 3 Ocean khi đèn đỏ bọn nó chui hết vào làn xe máy
Đúng thế cụ ạ, em thì chỉ thấy ức chế khi xe tải xe cont xe khách bám so le nhau thôi, đi HN - Ninh Bình rất hay gặp.Vụ này cao tốc HN Ninh Bình rất phổ biến, em về quê mà cứ phải đảo làn liên tục, tốc độ ko bao giờ giữ ổn định được. Chưa kể cứ đi 1 lúc sẽ gặp tình trạng các xe con bị dồn vào do có mấy thằng cùng dàn hàng ngang. Giờ về quê em toàn vòng sang 5b mặc dù xa và đắt hơn.
Là do luật không theo kịp. Người làm luật nhìn thấy bất cập cũng kệ mày.Nước Đức , trên Autobahn thì xe có mooc , hoặc xe tải thùng , chỉ được phép ra đến làn thứ 2 từ phải qua khi vượt xe khác , làn trong cùng cho chạy tối thiểu 80 km/h trên Autobahn
Trên những đoạn đường nhanh , nối giữa 2 thị trấn thì họ cũng đi chậm hơn , bởi đường hẹp , nhưng tôi đã nhiều lần nhìn thấy họ xi nhan cho xe sau vượt ! Hoặc họ đi chậm lại , sát vào lề , xi nhan phải cho cả xe đạp được phép vượt qua !
Nhìn chung là văn hóa giao thông của họ được mọi người dân tôn trọng
Còn ở ta thì , mạnh ai nấy chen lấn
Đã trở thành bản sắc , cái tôi , và của tôi , vì tôi đã quá lớn
Có lần tôi đứng trước xếp hàng ở sân bay , có bà chị đứng đắng sau cứ lao xe vào chen lấn , ko hiểu lấn đi đâu khi tất cả cùng 1 chuyến bay !
Họ tính an toàn cho chính họ thôi. Cụ nhảy lên lái xe tải độ 3.5 tấn đủ hàng rồi tham gia giao thông thì sẽ hiểu.Bên nào vậy ạ? Em tình cờ, có ý về vấn đề này thôi, chứ ko muốn mở trùng lặp nhiều thớt về cùng vấn đề ạ,
hehe, còn về văn hóa giao thông càng ngày có vẻ ko lên mấy bác nhỉ?
Họ cứ kệ thiên hạ, ảnh hưởng đến ai chứ ko ảnh hưởng tới mình là được rồi
Em nghĩ đường lộ và đường có giao cắt, lối rẽ, có làn xe máy cùng ô tô thì hiểu và thông cảm được.Họ tính an toàn cho chính họ thôi. Cụ nhảy lên lái xe tải độ 3.5 tấn đủ hàng rồi tham gia giao thông thì sẽ hiểu.
Đang rảnh em vào còm với cụ một câu.Em đi cao tốc HN HP, CT HN -NB không thấy nhiều xe công xe tải to đi làn ngoài cùng bên trái cụ ạ. Cụ có gì chứng minh luận điểm của mình không? Hay là nói sướng mồm vì trong đầu cụ nó mặc định sẵn thế rồi!? Ngay việc chuyển làn cụ còn thấy khó thì mấy anh xe to có dễ không?
[/QUOT
Vâng những đoạn có 2 làn như VDD3 với CG-NB thì đúng là họ chuyển trái vì sợ mấy bố phi vào làn khẩn cấp đấy cụ, như chủ nhật vừa rồi em đi về thì có mỗi xe cứu thương bị hỏng lốp đỗ làn khẩn cấp để thay mà ùn luôn vì các bố đi làn khẩn cấp đến đó phải móc ra làm ảnh hưởng người đi đúng.Đang rảnh em vào còm với cụ một câu.
CT HN_HP em hoàn toàn đồng ý với cụ, hầu như cont, xe tải to chạy làn 2,3. Bám trái gần như ko có, còn CT HN-NB đoạn Pháp Vân - Cầu Giẽ cũng có cont, tải to bám trái nhưng không nhiều lắm chứ đoạn Cầu Giẽ Ninh Binh thì có lẽ cụ nhầm. Em hay đi tuyến này và chuyện bám trái của xe to là như cơm bữa, thỉnh thoảng còn gặp 2 thằng đi gần như song song và dong theo 1 đoàn dài đằng sau.