Xe Chevrolet Cruze 2015 bị lỗi òa ga cực nặng gây nguy hiểm - Khởi kiện Chevrolet và đại lý

hoangtutinhyeu

Xe đạp
Biển số
OF-100938
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
49
Động cơ
398,090 Mã lực
Báo cáo các cụ,

Em giờ mới lết được về đến nhà sau vụ ngồi trao đổi với lãnh đạo otofun. Thành phần tham dự:

1. Đại diện OTOFUN: Mod và giám đốc kỹ thuật của Benley
2. Đại diện GMV: Hai cô bé rất rất xinh (hình như GMV toàn em xinh) và 1 đồng chí nữa
3. Em và hai cụ nữa cũng bị òa ga

Sau một hồi tán phét thì đến chương trình đi thử xe. Đồng chí giám đốc kỹ thuật Benley có xem thử xe em thì còn phát hiện ra xe em thiếu cả ốc :((. Chả hiểu nhà máy sao ki bo với em cả con ốc (trong khi em mua xe thì gọi điện cái mua luôn chả đặt cọc gì chuyển 1 nhát toàn bộ xèng lấy xe trong vòng 3 ngày từ khi alo). Sau đó theo mô tả thì cụ giám đốc kia có ngồi im nổ máy đạp phanh 20 nhát thì ga òa lên kêu ọc ọc. Sau đó đi thì được 1 đoạn là kim vòng tua nhảy mấy nhát, cụ hãi quá đi về ngay (may là cụ chưa gặp vụ đạp phanh như đạp vào tảng đá).

Sau đó nữa thì cụ kiên quyết không cần đi xe nào để thử nữa vì cụ biết rồi (em ngờ rằng cụ cũng sợ rồi). Kết luận sơ bộ thì đúng là có vấn đề (ít nhất là xe em không có 1 con ốc từ khi lắp ráp, những chỗ khác chưa xem kỹ, có khi vẫn có con ốc đấy nhưng lắp nhầm vào chỗ van ga hoặc phanh) và cần đi thử lại lần nữa với đầy đủ dụng cụ đo lường tinh xảo của hãng cùng với các bên liên quan.

Đại diện hãng đã rất nhiệt tình sắp xếp lịch để thử tiếp. Em có đề nghị hay là cứ giữ như đề xuất của đồng chí giám đốc dịch vụ sau bán hàng GMV là để đến 5000 km thì các bên lại ngồi thì đại diện GMV đề xuất là thôi cứ phang luôn cho nhanh.

Lịch sơ bộ chốt là 10h sáng Chủ nhật - 4/10/2015 - các xe có vấn đề và có nhu cầu sẽ tụ tập ở Đại lý Công ty CP Thăng Long - 8 Trần Quang Đạo - Hà Nội và test thử vài vòng với đầy đủ dụng cụ tinh xảo kèm kỹ thuật của hãng và đại diện các bên liên quan cũng như bên hỗ trợ.

Lịch chính thức đại diện GMV sẽ thông báo vào chính ngọ ngày mai.

Buổi gặp mặt diễn ra vô cùng thân mật và hữu nghị (đặc biệt với sự có mặt của các đại diện xinh đẹp của GMV), có quay phim, chụp ảnh cả quá trình đàm đạo kỹ thuật đến giai đoạn thử xe do Otofun thực hiện và lưu trữ.

Báo cáo các cụ thế, có gì em sẽ báo cáo tiếp.
ủn cho cụ . quá tốt cho cụ rồi. mong mọi chuyện sẽ sơm được giải quyết
 

phucdiep

Xe tăng
Biển số
OF-327493
Ngày cấp bằng
17/7/14
Số km
1,007
Động cơ
295,000 Mã lực
Nơi ở
230 phố lạc trung-quận hai bà trưng-hn
Nguyên nhân và biện pháp phòng tránh hiện tượng vòng tua động cơ dâng cao khi đạp côn trên xe Cruze MT

Xe Cruze MT có hộp điều khiển đông cơ ECM (Engine Control Module), chức năng của nó để điều tiết hoạt động của động cơ bằng việc điều khiển lượng phun xăng hoặc mở van bù ga phù hợp với các tín hiệu từ rất nhiều các cảm biến, như cảm biến (CB) vòng tua trục khuỷu, CB lượng gió nạp, CB vị trí bướm ga, v.v… để xe được vận hành êm ái, bền bỉ và tối ưu nhất.



Xe Cruze MT có tính năng bù ga bằng van điều khiển chế độ không tải. Ngay cả khi vào số đề pa hoặc khi chuyển số mà không cần đạp chân ga, chỉ cần nhả côn, động cơ sẽ được điều khiển để tăng vòng tua nhằm vận hành êm ái, phòng tránh chết máy và nhanh chóng đưa xe tới tốc độ mong muốn.

Hiện tượng một số khách hàng gặp phải:

Một số khách hàng có phong cách lái xe chuyển lên số sớm sẽ gặp hiện tượng vòng tua động cơ lên cao từ 1,500 đến 2,000 vòng phút khi đạp côn chuyển số.

Nguyên nhân:

Khi động cơ đang chạy chế độ bù ga để tăng tốc tới vận tốc mong muốn, nếu cắt côn đột ngột, vòng tua động cơ sẽ dâng cao trong vài giây do độ trễ của tín hiệu từ ECM trước khi nhận được các tín hiệu từ các cảm biến khác.

Hiện tượng này xảy ra khi đi ở số 1, đang tăng tốc, cắt côn đột ngột (khi có trướng ngại vật), trước khi tốc độ giảm hay rà phanh. Hoặc chuyển số quá sớm khi chưa đạt tới tốc độ phù hợp.

Giải pháp:

Không chuyển số quá sớm. Khi đi ở những khúc đường đông tắc, chỉ đi ở số 1 và chỉ chuyển sang số 2 và các số cao hơn khi đã tăng tốc và đạt tốc độ thích hợp để chuyển số.

Với việc vận hành chuyển số ở tốc độ phù hợp sẽ tránh được hiện tượng tăng vòng tua động cơ, giúp động cơ hoạt động bền bỉ và cải thiện mức độ tiêu thụ nhiên liệu.
Bác này nói đúng đấy ngắt côn đột ngột vòng tua sẽ lên rất nhanh khoảng mấy giây nó tự xuống
 

xe1tan25

Xe đạp
Biển số
OF-330983
Ngày cấp bằng
13/8/14
Số km
46
Động cơ
282,770 Mã lực
Sau khi đọc những chia sẻ bức xúc của cụ chủ thớt em cũng thấu hiểu nỗi lòng khi bỏ ra một đống tiền mà mua cục tức vào người! Thật là bất công bằng khi việc bỏ ra số tiền mua một tài sản lớn như vậy mà chất lượng bảo hành không được như mong muốn như ý kiến của cụ chủ thớt đã nêu trên! Em là tư vấn bán hàng của Chevrolet Newway một đại lý mới của GMV và chuẩn bị khai trương vào tháng 10 tới!

Có thể sự việc của cụ lỗi là do bên cố vấn dịch vụ hoặc có thể bên phía Chevrolet Thăng Long hoặc do bên GMV cái đó em chưa dám kết luận chính xác!
Nếu được em xin mời cụ đánh xe qua bên em Chevrolet Newway địa chỉ 99 yên lãng đống đa HÀ nội để kỹ thuật viên bên em kiểm tra xe hoàn toàn miễn phí hoặc nếu cụ không tiện đánh xe đi cụ có thể cho em số điện thoại em sẽ liên hệ trực tiếp với cụ và cử kỹ thuật viên qua tận nơi kiểm tra tình trang xe cho cụ ợ!
Nếu thật sự xe có vấn đề như cụ đã nêu trên em hứa với cụ sẽ cùng cụ đòi lại công lý! em rất mong nhận được sự hợp tác từ phiá cụ để sớm giải tỏa nỗi bức xúc bấy lâu!
cụ có thể liên hệ với em qua chữ ký bên dưới!
Em cám ơn cụ đã quan tâm và rất mong được phục vụ cụ ợ!
Cụ liên hệ với e ngay nhé. E đang rất bức xúc xe của e luôn nè. Xe e vừa mua tháng 8 vừa rùi. Mà òa ga liên tục. E đã mang đến bảo hành ở chevolet thăng long rùi .mà ko đc. Họ cứ khất lần e. Kêu ko sao đâu. Đó chỉ là do xe nó bù ga thui. Họ nói vậy đó. E cũng bức xúc lắm. Đang tính đưa lên mặt báo vụ này đây cụ ạ. E cũng giống hệt cụ chủ. Cụ liên hệ với e sdt: 01669282222 . Có j cụ bảo hành xe cho e với. Và xem xe hộ e xem thế nào
 

xe1tan25

Xe đạp
Biển số
OF-330983
Ngày cấp bằng
13/8/14
Số km
46
Động cơ
282,770 Mã lực
Xe em cũng như chủ top , cái chev Thăng Long nhẵn mặt em rồi.
Cái bà bán nước mía ở đầu bãi xe còn biết rõ em luôn , 2 lần mượn mũ bảo hiểm về , nợ tiền nước mấy lần ^^
Cuối tháng 5 -2015 em mua con Cruze LS ở đấy , mang xe về em tính ra đến tầm cuối tháng 7 khoảng 60 ngày thì xe nằm xưởng khoảng 30 ngày , về lại sang về lại sang...
Lúc đầu em thấy xe khỏe và ăn xăng , và còn tưởng mình hoa mắt.Sau khi nghiên cứu thì còn thêm òa ga , thỉnh thoảng phanh ko ăn...
Em không biết nhiều về 4 bánh , thế là sau những cuộc gọi hỏi các bạn bán xe và các cậu cố vấn thì em mang sang đại lý.
Mang xe sang gặp cậu cố vấn cậu ý bảo : xe ăn xăng là do máy mới chưa tròn , còn xe nó là bù ga chứ ko phải òa ga ... lại về.
Quả này về em đi hỏi han vài bác đi nhiều xe thì biết dòng này là xe hàn mỹ nó mua lại , máy cũ trước đây mấy con như gentra , lanos nó là bệnh mãn tính rồi... và tìm hiểu thật kỹ thì máy mới cũng ăn xăng hơn máy tròn rồi giỏi 2,3 lít , bù ga thì kim nó bù lên giỏi là 2000 vòng/p là nó xuống chứ ko phải cứ máy gầm rú rồi kim giật lên giật xuống 2500-3000 vòng...
Và rồi em đi thêm nhiều nhiều để thử và rút ra là : mới đi ko bị , đi mấy chục km rồi nó mới bắt đầu òa ga , lúc òa ga thi xe khỏe đừng hỏi , cái bàn đạp ga đi trong phố thì khỏi dùng vì chỉ có đi bằng côn với phanh ạ , máy kêu to uỳnh , đi đường trường chả thấy bị mấy nhưng đi trong phố thì thôi rồi , đã bị là bị liên tục , chỉ có đỗ xe tắt máy cả tiếng nó mới hết.
Lúc đó em cũng nắm được kha khá rồi , biết là mình mua phải của lởm rồi , mang sang Chev Thăng Long thì cậu cố vấn kia nghỉ (cú tập 1) nên ko hỏi được là :
- Tôi đo xăng theo cách của các cậu ( đổ đầy tràn , lắc xe và đổ cho đến khi nào xăng nó ko xuống nữa thì thôi rồi đi nhiều nhiều lại đổ , lúc về đổ lại tràn trề thì tính chính xác được mức tiêu thụ xăng thế nào ) em đo 3 lần toàn 18 - 19l/100km thì chạy mấy vạn tròn máy nó còn bao nhiêu.
- Òa ga và bù ga chính xác là thế nào , cứ nhảy lên nhảy xuống đến 10s khi đạp hết côn ở cái mức 2500-3000 rpm là bù hay òa ga.
- Rồi thì sau òa ga là như có thằng nó đạp ga hộ mình ý , đi càng lâu càng khỏe , lúc đầu đi số 5 ko đạp ga nó khoảng 35km/h sau nửa tiếng nó khoảng 45 , sau 1 tiếng nó khoảng 55-60km/h ( chưa đủ bản lĩnh thử thêm...) . Các cụ cảm tưởng cái cảm giác lúc thế này mà đi số nhỏ trong phố thật là yo cmn most.
- Mà đã òa ga rồi là thỉnh thoảng chân phanh cứng đét , hoặc đạp phanh như không , phải chân trái đạp hết côn phải đạp liên tục vào phanh ạ , cái cảm giác này cũng yomost lắm cơ,có vài quả vã mồ hôi , lạnh lưng từ gáy đến *** luôn...
Và rồi cậu cố vấn kia bảo từ giờ em phụ trách xe của anh ... vào xưởng . Từ đó cơn ác mộng bắt đầu , mang xe sang lại mang về lần nào cũng hy vọng là xe ngon lành để được tận hưởng ( xe mới đi vài năm ko phải nghĩ <= lời của cậu bán xe) , nào ngờ : thay cảm biến chân ga, lọc gió.... thay đến cả cái dây điện , thay luôn 2 lần cái bảng điều khiển ECU ( 1 lần thay xe vừa nhập về , 1 lần mua ở nước ngoài về thay cho nó khác lô) ... nói chung là thay tất , gần như còn mỗi máy ( em còn một xập giấy vào xưởng thay và sửa gì những chưa hết bệnh...) chả giải quyết được cái vấn đề gì.
Và trong nhiều lần em sang khi Chev Thăng Long trả lời chính thức là hết cách rồi thì cũng 2/5 lần làm trực tiếp với đội thợ của nhà máy xuống làm cái xe của em , rồi thì các phương án của nhà máy mẹ ở bên USA gửi về cũng chả khác quái 1 tý gì cả , mỗi lần làm xong thì hôm sau lại có kết quả... Và rồi thì đến tháng 8 cũng có chút hơn là còn òa ga , xe còn khỏe , xăng còn ăn nhưng không còn cái kiểu càng ngày đi càng nhanh nữa ( đỡ phải luyện thần kinh và khả năng lên báo vì xe điên cũng giảm đi quá nhiều rồi , trong thời gian này thì thành tích của em cũng cho 1 bác SH vỡ *** , còn xe máy dừng đèn trước đầu xe em tự nhiên đang đứng cứ nhòm nhòm lại cứ né né ^^.
Em hý hửng ý đồ bán xe , vâng , và số em nhọ đến cái mức bình thường thì đi mút chỉ nó bắt đầu òa ga thì hai bác đi thử 1 tý òa cmn luôn... mua chưa được 2 tháng đi chưa được 5000 mà bán 520 éo được. Thôi thì éo bán nữa , số nhọ cố mà sửa rồi tính sau.
Lần gần đây nhất thì 2 bác thợ " nghe nói cứng " ở nhà máy đã thảo luận rất là kỹ với các chuyên gia ở nhà máy mẹ bên kia và có tất cả các phương án để xứ lý rồi ... lại cắm cái hộp test vào laptop rồi vác xe ra chạy , phi chục vòng đoạn cầu giấy đang làm đường chả thấy sao ..... và rồi khi về đại lý các bác ý đưa em cái biên bản bảo ký vào : trong đó ghi : khách hàng nói vòng tua máy 1200-1800... Á đù , éo ký , sửa lại , về theo dõi tiếp ... định làm quả bút sa gà chết ... Ôi , về theo dõi tiếp : hôm sau , đù , lại òa , lại khỏe ...
Nói tóm lại là em đang ức chế nhớ gì viết đấy : nhớ mang xe sang thứ 4 thì thứ 3 mang xe về , nhớ mang sang 8h30 sáng cài lại tý xong luôn thì 22h xe ôm về , nhớ đầu giờ chiều mang xe sang ưu tiên làm sớm thì 23h mượn xe cậu cố vấn phi về... mất bao nhiêu công sức tìm tuyệt vọng .
Kiện thôi ạ , chán lắm rồi. Bây giờ xe em : 17l/100km , ga vẫn òa , xe vẫn khỏe , phanh vẫn thỉnh thoảng toi nhưng biết nó chỉ bị sau khi bắt đầu òa ga và mình cho xe nghỉ thì ko bị nữa nên cũng có vẻ chấp nhận và *** buồn mang cái xe sang Chev Thăng Long sửa nữa. Em đang nghiên cứu mấy vấn đề và định đi kiểm tra xem có phải phanh ko ăn là do phanh nhiều phanh liên tục nó có dẫn đến mất phanh ko ( vì em đọc mấy cái bài đi đường núi xuống dốc rà phanh thỉnh thoảng mất phanh gây tai nạn) nếu đúng thì thêm nguyên nhân dẫn đến mất an toàn giao thông , gây nguy hiểm cho mình và người tham gia giao thông . Vài lý do nữa chắc cốp thì kiện , kiện ko về tài chính thì cũng vì quyền lợi người tiêu dùng , kiện sao cho ai có trách nhiệm thì nhận... em tìm được 6 xe cruze 2015 bị như nhau đợt vừa rồi định chúc mừng tổng giám đốc mới GM nhậm chức bằng cái tráp tòa nhưng không kịp với lại chưa chắc đạp trúng chỗ hiểm ^^.
Đôi trăm lời chia sẻ khi tự nhiên ức chế éo ngủ được...
PS : Vì những xe của chúng em chỉ òa ga khi đi nhiều trong nội thành nhé , còn đi tỉnh 2000km chả thấy làm sao nên em nghĩ chưa chắc các bác có Cruze 2015 cùng lô không thấy bị là không có vấn đề đâu ợ . Hãy thử đi trong nội thành liên tục vài chục km và xem xét gia nhập với bọn em đi =)).Mai em về em móc mấy cái video ngồi khoanh chân trên ghế lái đi 55km/h khoảng 6,7 km và đi trong phố chỉ đi bằng phanh như AT cho các bác xem^^
Cụ liên hệ lại với e. Để a e mình cùng kiện vụ này ra tòa nhé. Sdt e là 01669282222
 

xe1tan25

Xe đạp
Biển số
OF-330983
Ngày cấp bằng
13/8/14
Số km
46
Động cơ
282,770 Mã lực
Bác có biết ai giới thiệu bọn em làm chục xe cùng đứng đơn kiện cho nó hiệu quả ạ. Đang thiếu vài xe nữa là đủ chục xe , càng đông càng vui.
Có e. E muốn đứng kiện cùng cụ. Và cho cả lên báo nữa. E mới mua xe đc 2 tháng thui mà e bức xúc lắm rùi. Xe e cũng vì lỗi òa ga. Và phanh có vấn đề mà e bị đâm đít xe máy phải đền rùi. Nên e ko biết là sau con sảy chuyện j nữa ko. Chứ xe e lắm hôm đạp phanh mà trôi cả xe. E thót tim mấy phát rùi. Cụ kiện đi. Để e trung sức cùng cụ. Sdt của e : 01669282222 .e tên cường. Cụ liên hệ với e nhé
 

xe1tan25

Xe đạp
Biển số
OF-330983
Ngày cấp bằng
13/8/14
Số km
46
Động cơ
282,770 Mã lực
Đọc xong bài mà lộn hết cả mề . Vừa giúp cụ chủ 1 tay trên chợ
http://www.otofun.net/threads/duong-son-dai-dia-chan-moi-cac-cu-giup-1-tay.937831/
Cụ Trương nói có lý ,
Cụ định kiếm tiền từ Che thì hãy làm gì để người tiêu dùng còn lòng tin với sản phẩm
Nếu cụ cọi Che..let là Minh chủ thì cũng nên có ý kiến lên trên để được lòng dân chúng
Nếu Chủ mà không minh , không dám chấp nhận sự thật mà khắc phục hậu quả thì thờ làm gì cho mất thời gian
Xe e cũng bị như vậy. E vừa mua ở chevolet thăng long mới đc 2 tháng. Mà e rất bức xúc .lỗi òa ga và chết máy. Phanh thì lắm lúc ko ăn. Và bị trôi xe. Làm e lắm lúc thót tim. Ko biết đâm người lúc nào. Mà e mang xe vào hãng kiểm tra. Nó kêu ko việc j. Cứ về đi đi. Rùi giờ e cũng rât muốn khiếu kiện . Ai kiện thì e chung tay cùng. Chứ ko như này ko ổn
 

Putain

Xe đạp
Biển số
OF-383635
Ngày cấp bằng
21/9/15
Số km
48
Động cơ
242,280 Mã lực
Tuổi
49
Ok cụ cứ bình tĩnh, sáng chủ nhật 10h mang xe đến Chevrolet Thăng Long để test với sự có mặt của các bên liên quan.
 

guest9

Xe đạp
Biển số
OF-383753
Ngày cấp bằng
22/9/15
Số km
10
Động cơ
241,900 Mã lực
Tuổi
33
xe em hôm nay có hiện tượng đạp phanh cứng như đá. ko có cảm giác gì cả :'(. mấy lân lùi xe trong nhà ra mà hú vía, may mà đường vắng :'(
 

ieltscnr

Xe tải
Biển số
OF-72726
Ngày cấp bằng
12/9/10
Số km
223
Động cơ
427,550 Mã lực
xe em hôm nay có hiện tượng đạp phanh cứng như đá. ko có cảm giác gì cả :'(. mấy lân lùi xe trong nhà ra mà hú vía, may mà đường vắng :'(
Thế cụ cuối tuần nhập hội với cụ chủ thớt đi là vừa
 

ieltscnr

Xe tải
Biển số
OF-72726
Ngày cấp bằng
12/9/10
Số km
223
Động cơ
427,550 Mã lực
xe em hôm nay có hiện tượng đạp phanh cứng như đá. ko có cảm giác gì cả :'(. mấy lân lùi xe trong nhà ra mà hú vía, may mà đường vắng :'(
Thế cụ cuối tuần nhập hội với cụ chủ thớt đi là vừa
 

guest9

Xe đạp
Biển số
OF-383753
Ngày cấp bằng
22/9/15
Số km
10
Động cơ
241,900 Mã lực
Tuổi
33
Em ở Q.Ngãi cụ à :D

Chứ ko cũng tham gia rồi :D
 

guest9

Xe đạp
Biển số
OF-383753
Ngày cấp bằng
22/9/15
Số km
10
Động cơ
241,900 Mã lực
Tuổi
33
Giải pháp chỉ phù hợp với đường tương đối thoáng thôi thưa bác, chứ mỗi lần ra đường đông như kẹt xe đi bằng số 1 thì mỗi đạp côn là vòng tua lên thì ai mà chịu nổi bác. Lần trước đi vào SG em nản luôn thưa bác :'(

Em có chạy xe hãng khác thì có thấy bị đâu hay tại công nghệ của "Gà Mờ" quá "tiên tiến" đi trước thời đại nên người dùng chưa nắm rõ :D

Nguyên nhân và biện pháp phòng tránh hiện tượng vòng tua động cơ dâng cao khi đạp côn trên xe Cruze MT

Xe Cruze MT có hộp điều khiển đông cơ ECM (Engine Control Module), chức năng của nó để điều tiết hoạt động của động cơ bằng việc điều khiển lượng phun xăng hoặc mở van bù ga phù hợp với các tín hiệu từ rất nhiều các cảm biến, như cảm biến (CB) vòng tua trục khuỷu, CB lượng gió nạp, CB vị trí bướm ga, v.v… để xe được vận hành êm ái, bền bỉ và tối ưu nhất.



Xe Cruze MT có tính năng bù ga bằng van điều khiển chế độ không tải. Ngay cả khi vào số đề pa hoặc khi chuyển số mà không cần đạp chân ga, chỉ cần nhả côn, động cơ sẽ được điều khiển để tăng vòng tua nhằm vận hành êm ái, phòng tránh chết máy và nhanh chóng đưa xe tới tốc độ mong muốn.

Hiện tượng một số khách hàng gặp phải:

Một số khách hàng có phong cách lái xe chuyển lên số sớm sẽ gặp hiện tượng vòng tua động cơ lên cao từ 1,500 đến 2,000 vòng phút khi đạp côn chuyển số.

Nguyên nhân:

Khi động cơ đang chạy chế độ bù ga để tăng tốc tới vận tốc mong muốn, nếu cắt côn đột ngột, vòng tua động cơ sẽ dâng cao trong vài giây do độ trễ của tín hiệu từ ECM trước khi nhận được các tín hiệu từ các cảm biến khác.

Hiện tượng này xảy ra khi đi ở số 1, đang tăng tốc, cắt côn đột ngột (khi có trướng ngại vật), trước khi tốc độ giảm hay rà phanh. Hoặc chuyển số quá sớm khi chưa đạt tới tốc độ phù hợp.

Giải pháp:

Không chuyển số quá sớm. Khi đi ở những khúc đường đông tắc, chỉ đi ở số 1 và chỉ chuyển sang số 2 và các số cao hơn khi đã tăng tốc và đạt tốc độ thích hợp để chuyển số.

Với việc vận hành chuyển số ở tốc độ phù hợp sẽ tránh được hiện tượng tăng vòng tua động cơ, giúp động cơ hoạt động bền bỉ và cải thiện mức độ tiêu thụ nhiên liệu.
 
Chỉnh sửa cuối:

binhfantasy

Xe buýt
Biển số
OF-353810
Ngày cấp bằng
6/2/15
Số km
696
Động cơ
271,560 Mã lực
Thực sự thì mọi người cứ quen gọi òa ga. Bác thử nghĩ máy 1.6 kéo cái xác hơn tấn + cái lốc điều hòa to tổ bố ra thì nó phải bù to lên thôi. Xe e chạy 6 vạn mà có thấy bị gì đâu :D
Cụ cứ đùa. Xe em 0.8 kéo 900kg còn chả bù tẹo nào.
 

Vhtien

Xe buýt
Biển số
OF-146387
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
835
Động cơ
368,054 Mã lực
Đọc thấy hãi thế. Em đã định phang một em mới tinh may mà tỉnh. Đúng là tiền nào của nấy:(
 

DuyGa

Xe đạp
Biển số
OF-377112
Ngày cấp bằng
11/8/15
Số km
46
Động cơ
246,460 Mã lực
Tuổi
35
thôi chuyển hết qua LTZ cho lành các cụ ạ
 

xe1tan25

Xe đạp
Biển số
OF-330983
Ngày cấp bằng
13/8/14
Số km
46
Động cơ
282,770 Mã lực
Ok cụ cứ bình tĩnh, sáng chủ nhật 10h mang xe đến Chevrolet Thăng Long để test với sự có mặt của các bên liên quan.
Nhưng cụ ơi. Sáng chủ nhật chevolet thăng long đâu có làm việc nhỉ. Mà test xe hả cụ. Cụ cho e xin sdt của cụ với ạ. Để e tiện liên lạc. E cũng đang muốn cùng cụ kiện vụ này đây ạ .... cụ gửi e số phone với
 

ThoiChanSon

Đi bộ
Biển số
OF-374786
Ngày cấp bằng
22/7/15
Số km
9
Động cơ
247,990 Mã lực
Nhưng cụ ơi. Sáng chủ nhật chevolet thăng long đâu có làm việc nhỉ. Mà test xe hả cụ. Cụ cho e xin sdt của cụ với ạ. Để e tiện liên lạc. E cũng đang muốn cùng cụ kiện vụ này đây ạ .... cụ gửi e số phone với
Sáng chủ nhật này sẽ có vài bên giúp đỡ tìm hiểu chuyên sâu vấn đề , nguyên nhân và có thể là tìm ra cách khắc phục hợp lý nhất cho những chiếc xe có vấn đề về : òa ga , cứng phanh ... để tìm ra những phương pháp hiệu quả , hài hòa nhất trong việc khắc phục tình trạng trên .
Thời gian kiểm tra xe và làm việc như hôm trước sắp xếp được hợp lý nhất là từ 10h sáng và có lẽ là đến tối , xe em chắc khoảng 6h chiều mò đến.Xe bác có vấn đề thì cứ đến thôi. Sáng mai em sẽ alo cho cụ theo số trên kia nhé?
 

Xehoi_Options

Thành viên sáng lập
Biển số
OF-45
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
4,272
Động cơ
625,124 Mã lực
Nơi ở
nhà chứ còn ở đâu
Website
www.otofun.net
Ok cụ cứ bình tĩnh, sáng chủ nhật 10h mang xe đến Chevrolet Thăng Long để test với sự có mặt của các bên liên quan.
Sáng chủ nhật này sẽ có vài bên giúp đỡ tìm hiểu chuyên sâu vấn đề , nguyên nhân và có thể là tìm ra cách khắc phục hợp lý nhất cho những chiếc xe có vấn đề về : òa ga , cứng phanh ... để tìm ra những phương pháp hiệu quả , hài hòa nhất trong việc khắc phục tình trạng trên .
Thời gian kiểm tra xe và làm việc như hôm trước sắp xếp được hợp lý nhất là từ 10h sáng và có lẽ là đến tối , xe em chắc khoảng 6h chiều mò đến.Xe bác có vấn đề thì cứ đến thôi. Sáng mai em sẽ alo cho cụ theo số trên kia nhé?
Đến bây giờ em vẫn chưa nhận được sự confirm từ GMV cho việc tiến hành tìm nguyên nhân vào ngày chủ nhật này. Chắc là GMV muốn làm việc trực tiếp với khách hàng chứ không cần bên thứ 3 như OF nhỉ! :v

Tuy nhiên hôm vừa rồi có đi thực nghiệm, thì cụ hardtop có thấy là: Xe Cruze số sàn sẽ dễ có hiện tượng 'oà ga' khi xe di chuyển chậm mà để số cao, vòng tua thấp. Theo lời khuyên của cụ ấy thì: các cụ đang đi xe Cruze số sàn khi xe di chuyển chậm, nên về số thấp và đi ga cao thì giảm thiểu rất nhiều hiện tượng này. Hiện tượng này hầu như không xuất hiện khi xe di chuyển ở tốc độ cao.

Em nhắc lại: Tạm thời vụ gặp nhau vào 10:00 sáng chủ nhật này tạm thời hoãn nhé! khi nào em nhận được thông tin em sẽ báo cho các cụ. tks
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top