Hóng vụ này
em biết ngay cụ thiếu hiểu biết màLTZ chả thấy bệnh gì nặng, xe phù hợp với túi tiền người , chẳng qua do tâm lý e ngại thôi
Không bị kiện đâu , bị cấm thẳng luôn http://ictnews.vn/kinh-doanh/uber-chinh-thuc-bi-cam-tai-nhieu-quoc-gia-124448.ict
Cruze ls máy cũ mới bị bệnh động cơ thôi, còn ltz thì ngon choét, cá nhân e thấy nhìn khỏe khoắn sang hơn k3, k3 kiểu điệu điệu nhưng dễ lỗi mốt, giống mấy e gái hàn thẩm mỹ vậyMỗi người một quan điểm thôi. Em có một case cụ thể. Có cậu em cách đây tầm 1 tháng thì phân vân LTZ 2015 và K3, thích form Cruze hơn vì thể thao, thanh niên, K3 thì hơi nữ tính, nhưng cuối cùng cũng chọn K3 vì thấy Cruze nhiều bệnh nặng quá.
Vâng , em rất thích tác phong khiếu kiện của cụ, chúc cụ giải quyết xong tình trạng nàySo di cụ, em làm việc theo đúng pháp luật chứ không làm kiểu giang hồ đòi nợ thuê thế này
Cụ trả lời cái thằng sâu đó làm gì, nó cứ lôi cái báo lỗi M3 ra mà so sánh trong khi đó não thì phẳng, thương hiệu thằng GM ở VN mà nó cứ tưởng ở Mỹ đòi sánh ngang với các hãng xe Nhật. Từ năm 2012 Mazda trở lại với những thay đổi mới doanh số tăng nhanh không chỉ do sản phẩm mà là do cả phần dịch vụ tốt, M3 có lỗi hàng lập tức mời chuyên gia nước ngoài về xử lý.Cụ nói y xì đc giám đốc dịch vụ sau bán hàng của GMV phải cái đc kia có năng khiếu hội họa hơn cụ nhiều, đc vẽ người ngợm kéo contener các kiểu cơ. Nhưng cuối cùng chả giải thích được tại sao xe em phanh cứng như đá và thay má phanh sau 3,5 tháng
Em hóng kết quả chiều nay các cụ trải nghiệm mà sao không thấy cụ nào lên tiếng vậy cụ chủSo di cụ, em làm việc theo đúng pháp luật chứ không làm kiểu giang hồ đòi nợ thuê thế này
Cụ ơi nếu cụ khởi kiện. Thì cụ cho e tham gia với. Xe e cũng bị y như của cụ. Thậm chí còn bị chết máy đột ngột cơ. Cụ kiện thì liên hệ với e để e tham gia với cụ. Sdt của e là 01669282222 e tên cường. Xe e 2015Kính chào các cụ đã, đang và sẽ định mua xe Cruze (Chevrolet)
Số là thế này, tháng 4 vừa rồi em có mua 1 xe Chevrolet Cruze 1.6 số sàn 2015 tại đại lý Chevrolet Thăng Long. Xe mua mới tinh có bảo hành 3 năm của hãng. Ngay sau khi vừa nhận xe thì lái xe của em báo là xe bị lỗi òa ga, đặc biệt là lúc chuyển số. Vòng tua máy lúc không nhấn chân ga cứ vọt lên 2000 RPM, xe gào máy ầm ĩ và chạy như ngựa, lái xe phải rà phanh liên tục. Video quay đồng đồ tốc độ trục cơ lúc xe chạy không nhấn chân ga em up lên đây, mời các cụ chuyên gia xem và cho ý kiến chỉ đạo:
Sau đó em có liên hệ với đại lý và đề nghị kiểm tra giúp xe xem bị lỗi gì. Đại lý hẹn đi hẹn lại mãi, và cuối củng em phải làm 1 cái công văn chính thức thì họ mới bắt đầu xem xét. Thay bướm ga, thay chân ga, thay van điều ga gì đó vẫn không hết bệnh. Đại lý ghi nhận vẫn lỗi òa ga. Sau đó thay tiếp hộp điều khiển mới, chạy lại phần mềm nhưng vẫn bị lỗi như cũ. Có vẻ bế tắc, đại lý cho ý kiến “chạy vài vạn là ok”. Em đành mang xe về và theo dõi tiếp. Xe em chạy ra đường, thình thoảng khi không ga, không đệm phanh là xe cứ tự động tăng tốc lên 30km/h. Một lần, lái xe không phanh kịp, xe gầm lên và húc vào 1 đồng chí đi SH giữa đường. Đến giờ do phanh quá nhiều xe em đã phải thay 1 bộ má phanh cả trước và sau (mà mới chạy từ tháng 4-2015 tới giờ). Do phanh quá nhiều nên nhiều lúc xe bị bó phanh, đạp phanh cứng như đạp vào cục sắt, xe cứ trôi làm lái xe tý nữa mấy lần đâm vào xe tải và đi viện vì … tim hoạt động quá công suất.
Cực chẳng đã, em lại phải lết vào đại lý để khóc. Sau khi chỉnh đi, chỉnh lại thì đại lý thông báo lại là “kỹ thuật viên của nhà máy đã kiểm tra, chả làm sao hết, cứ đi đi ” . “Chả làm sao” mà mấy lần trước họ vẫn phải thay cả đống đồ cho xe em, rồi cài đặt lại phần mềm mất cả buổi ? Chắc họ bảo em “đi” đi chăng ?
Có cụ nào có kinh nghiệm về vụ tương tự xin cho em ý kiến thêm cách giải quyết lỗi này.
Giờ em uất quá, đang dự định sẽ gửi công văn lên Hội bảo vệ người tiêu dùng để nhờ can thiệp và nếu còn cù nhày thì em sẽ kiện ra tòa.
Các cụ nào cũng mua xe Cruze ở đại lý Chevrolet Thăng long và xe cũng bị bệnh òa ga như xe em thì liên hệ với em trên diễn đàn này để trao đổi thông tin. Em xin xung phong đứng tên chủ đơn để đưa ra tòa vụ này cho ra nhẽ. Chứ thế này thì chắc lái xe em không chết vì bệnh tim cũng dễ đi tù vì đâm người tham gia giao thông quá !!!
Có cụ nào làm báo, nhất là báo ô tô, kỹ thuật cho em đăng cái tin này (kèm tất cả hồ sơ em đã làm việc với hãng, đại lý) để các cụ khác biết mà tránh đỡ vất vả uất ức như em hiện giờ.
Cập nhật 1:
Em bổ sung thêm 1 cái biên bản của đại lý ghi rõ òa ga để các cụ PeaceNguyen, Hoang Anh 94 xem. Cái video rõ như trong tranh thế kia rồi cả cái biên bản chính bọn nó ghi òa ga như thế này thì các cụ bảo em kiện nó có đổi xe cho em không? Hay em phải làm thế nào trước khi lái xe đi viện hoặc đi tù vì gây tai nạn?
Em đọc bài viết của cụ xong em rút ra 1 kinh nghiệm xương sườn là làm j thì làm phải có mấy em chân dài đi theo.Báo cáo các cụ,
Em giờ mới lết được về đến nhà sau vụ ngồi trao đổi với lãnh đạo otofun. Thành phần tham dự:
1. Đại diện OTOFUN: Mod và giám đốc kỹ thuật của Benley
2. Đại diện GMV: Hai cô bé rất rất xinh (hình như GMV toàn em xinh) và 1 đồng chí nữa
3. Em và hai cụ nữa cũng bị òa ga
Sau một hồi tán phét thì đến chương trình đi thử xe. Đồng chí giám đốc kỹ thuật Benley có xem thử xe em thì còn phát hiện ra xe em thiếu cả ốc . Chả hiểu nhà máy sao ki bo với em cả con ốc (trong khi em mua xe thì gọi điện cái mua luôn chả đặt cọc gì chuyển 1 nhát toàn bộ xèng lấy xe trong vòng 3 ngày từ khi alo). Sau đó theo mô tả thì cụ giám đốc kia có ngồi im nổ máy đạp phanh 20 nhát thì ga òa lên kêu ọc ọc. Sau đó đi thì được 1 đoạn là kim vòng tua nhảy mấy nhát, cụ hãi quá đi về ngay (may là cụ chưa gặp vụ đạp phanh như đạp vào tảng đá).
Sau đó nữa thì cụ kiên quyết không cần đi xe nào để thử nữa vì cụ biết rồi (em ngờ rằng cụ cũng sợ rồi). Kết luận sơ bộ thì đúng là có vấn đề (ít nhất là xe em không có 1 con ốc từ khi lắp ráp, những chỗ khác chưa xem kỹ, có khi vẫn có con ốc đấy nhưng lắp nhầm vào chỗ van ga hoặc phanh) và cần đi thử lại lần nữa với đầy đủ dụng cụ đo lường tinh xảo của hãng cùng với các bên liên quan.
Đại diện hãng đã rất nhiệt tình sắp xếp lịch để thử tiếp. Em có đề nghị hay là cứ giữ như đề xuất của đồng chí giám đốc dịch vụ sau bán hàng GMV là để đến 5000 km thì các bên lại ngồi thì đại diện GMV đề xuất là thôi cứ phang luôn cho nhanh.
Lịch sơ bộ chốt là 10h sáng Chủ nhật - 4/10/2015 - các xe có vấn đề và có nhu cầu sẽ tụ tập ở Đại lý Công ty CP Thăng Long - 8 Trần Quang Đạo - Hà Nội và test thử vài vòng với đầy đủ dụng cụ tinh xảo kèm kỹ thuật của hãng và đại diện các bên liên quan cũng như bên hỗ trợ.
Lịch chính thức đại diện GMV sẽ thông báo vào chính ngọ ngày mai.
Buổi gặp mặt diễn ra vô cùng thân mật và hữu nghị (đặc biệt với sự có mặt của các đại diện xinh đẹp của GMV), có quay phim, chụp ảnh cả quá trình đàm đạo kỹ thuật đến giai đoạn thử xe do Otofun thực hiện và lưu trữ.
Báo cáo các cụ thế, có gì em sẽ báo cáo tiếp.
Đọc từ đầu thớt đến giờ mà nghe cái thằng sale này nói nhăng cuội chán thật, các cụ đừng trả lời nó nữa, cho nó lượn đi để cụ chủ còn giải quyết xe của cụ ấy. Em hóng tiếp chủ nhật này xem sao.^ cái thằng không phân biệt được dòng xe 5 chỗ với 7 chỗ mà cũng đi chỉ trích người khác