Xe Chevrolet Cruze 2015 bị lỗi òa ga cực nặng gây nguy hiểm - Khởi kiện Chevrolet và đại lý

yugo

Xe đạp
Biển số
OF-365503
Ngày cấp bằng
5/5/15
Số km
49
Động cơ
256,290 Mã lực
Làm cho GM khác với sale của đại lý nhé, cụ nên rạch ròi giữa hai vấn đề này =)) , cụ dựa vào nick để phán làm việc , không có thằng ngu nào làm sale cho GM hay đại lý mà tự nhiên lấy nick GMVN đâu 8-x
Ờ quên phải nói là tất cả cái bọn làm cho GMVN chứ không chỉ riêng gì sales, có cả bên dịch vụ và cả cái thằng TGĐ phớt lờ ý kiến của người tiêu dùng nữa chứ chỉ nói riêng sales không thì chưa đủ để mọi người thấy Chevrolet ở VN tốt đến mức nào =D>
 

danmexe

Xe điện
Biển số
OF-2577
Ngày cấp bằng
29/11/06
Số km
2,537
Động cơ
587,870 Mã lực
Ặc, quả lỗi này khó khắc phục lắm. Vậy GMVN xác định cmnl là sặc tiết cho dòng xe chiến lược này rồi...
 

GMVN

Xe đạp
Biển số
OF-383838
Ngày cấp bằng
22/9/15
Số km
47
Động cơ
242,170 Mã lực
Ờ quên phải nói là tất cả cái bọn làm cho GMVN chứ không chỉ riêng gì sales, có cả bên dịch vụ và cả cái thằng TGĐ phớt lờ ý kiến của người tiêu dùng nữa chứ chỉ nói riêng sales không thì chưa đủ để mọi người thấy Chevrolet ở VN tốt đến mức nào =D>
Bởi vậy mới có câu ếch ngồi đáy giếng dành cho cụ :-h . một cá nhân nhỏ đánh giá cho cả tập đoàn lớn , ví dụ nhà cụ có đứa mất dạy , người ta chửi cả lò nhạ cụ, tổ tiên cụ chắc cụ cũng đồng ý nhỉ
 

30NN-9999

Xe buýt
Biển số
OF-31496
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
696
Động cơ
486,012 Mã lực
Bởi vậy mới có câu ếch ngồi đáy giếng dành cho cụ :-h . một cá nhân nhỏ đánh giá cho cả tập đoàn lớn , ví dụ nhà cụ có đứa mất dạy , người ta chửi cả lò nhạ cụ, tổ tiên cụ chắc cụ cũng đồng ý nhỉ
Các cụ bình tĩnh nào , có gì thì hẹn nhau giải quyết , có gì dùng nấy, :)
 

ieltscnr

Xe tải
Biển số
OF-72726
Ngày cấp bằng
12/9/10
Số km
224
Động cơ
427,550 Mã lực
chỉ có những người khờ , cả tin ( hay tính ra gọi là stupid mới tin là do xăng ) nếu bị vậy không sửa được thì ngừng bán hàng đi, sao lại vẫn bán , và người mua dính lỗi ngày càng nhiều, và Sale bên Mazda vẫn khẳng định lỗi không ảnh hưởng gì lớn =)). Cái chính của Thaco là im lặng như thóc, nửa năm trôi qua có lên tiếng gì đâu , nát và tệ hại hơn GM mấy lần , chả hiểu cụ chấp nhận được chỗ nào :(|)

Cái cốt lõi là vào thông não một số cụ không biết gì và một số sale tát nước theo mưa chả biết gì cũng la làng la xóm theo



Vâng thưa cụ , số cụ xui là lúc mua xe thời khắc chuyển giao giữa hai TGD là Gaurav Gupta và A. Farghaly , bây giờ A. Farghaly phải gánh vụ việc này thay cụ , vấn đề nữa là bất cứ hãng nào cũng phải xem xét qua các bộ phận chứ TGD không bao giờ trả lời trực tiếp cho cụ cả . Em chả phải Sale hay bên GM gì mà thấy nhiều cụ chả biết gì cứ la làng lên , theo em cụ chắc chắn sẽ được giải quyết ổn thỏa, em tin là vậy

- TGD không giải quyết vấn đề - có các bộ phận khác như CSKH - Giám đốc sau bán hàng - Trưởng phòng bảo hành o:-)

Em thấy cụ nên làm: như Kéo Ford Mondeo hỏng trên phố để…. phản đối hãng sản xuất thấy gây tiếng vang hơn
hơn
o:-)
Đọc xong thì anh biết chắc chắn là chú chả hiểu gì về kỹ thuật. Chỉ cần trong đầu có một tí óc nhìn cái injector m3 là hiểu.
Dốt thì cắn răng mà học, phát biểu nhiều làm gì cho lộ hết cái ngu...
 

yugo

Xe đạp
Biển số
OF-365503
Ngày cấp bằng
5/5/15
Số km
49
Động cơ
256,290 Mã lực
Bởi vậy mới có câu ếch ngồi đáy giếng dành cho cụ :-h . một cá nhân nhỏ đánh giá cho cả tập đoàn lớn , ví dụ nhà cụ có đứa mất dạy , người ta chửi cả lò nhạ cụ, tổ tiên cụ chắc cụ cũng đồng ý nhỉ
Nói thẳng đến thằng Tổng Giám Đốc (gửi thư 2 lần im re) mà bảo là cá nhân nhỏ thì đúng là so với thị trường VN, Chevrolet thật quá nhỏ bé :D Còn chửi là chửi cái thằng vào TOPIC ý kiến của khách hàng quảng cáo ba xàm ba láp thì mới đúng là cần chửi đến cả họ và tổ tiên của nó có văn hóa cao quá =)) Quảng cáo sản phẩm ngay trong cái mục khách hàng đang phản ánh cả đống, đúng rõ là chiến lược kinh doanh rất khôn :D
Nhìn lại coi cả TOPIC đang chửi ai thì đúng là "nhà có đứa mất dạy, người ta chửi thẳng đến cả tổ tiên là thằng Chevrolet"
 
Chỉnh sửa cuối:

minhhainhim

Xe tăng
Biển số
OF-352051
Ngày cấp bằng
23/1/15
Số km
1,304
Động cơ
275,860 Mã lực
Em có đôi lời thế này, cái pic này là cụ chủ thớt phản ánh lỗi của xe, và thông báo về cách tiếp cận vấn đề của cụ ấy, đồng thời cũng phản ánh về cách tiếp cận vấn đề của GMVN nói chung. Chủ đề bắt đầu loãng và đi lệch ra ngoài tiêu chí ban đầu do nhiều cái đầu nóng quá.
Cụ GMVN : Cụ làm ở GM hay không em không cần biết, nhưng nếu cụ nhận là mình có văn hóa, đã leo lên miệng giếng thì em nghĩ việc đầu tiên cụ cần là tôn trọng cụ chủ thớt. Trao đổi về kỹ thuật, thông số hay quảng cáo xe có lẽ cụ ra thớt khác hợp lý hơn. Còn những lời lẽ không đẹp cho lắm cũng không nên dùng nhiều quá như thế. Nếu thực sự cụ biết về cơ cấu tổ chức cũng như phân công nhiệm vụ của GMVN thì cụ nên tư vấn cho cụ chủ thớt nên phản ánh chính xác đến địa chỉ nào, cá nhân nào thì hay hơn, vừa tránh được hiểu sai lẫn nhau.
@ Các cụ khác: Các cụ cũng giống như em, vào hóng cụ chủ thớt là chính, ai biết thì chia sẻ thông tin, còn không thì động viên cụ ấy. Tránh sa đà vào những tranh luận vô bổ lệch chủ đề, cũng với mục đích tôn trọng cụ chủ thớt vì thớt này không phải thớt chém gió như các thớt khác, cũng để hạn chế sử dụng những lời lẽ nặng nề.
 

Putain

Xe đạp
Biển số
OF-383635
Ngày cấp bằng
21/9/15
Số km
48
Động cơ
242,280 Mã lực
Tuổi
49
Báo cáo cáo cụ

Tình hình là hôm qua đại diện của GM Thăng Long có liên hệ với em và hẹn gặp kèm cả đại diện của GMV. Sáng nay em có gặp các bên bao gồm:

1. GM Thăng Long - Phó Tổng giám đốc
2. GM Việt Nam - Giám đốc dịch vụ sau bán hàng và giám đốc sản xuất (tây lông) và 1 em thư ký rất xinh đẹp.

Mở đầu: Đại diện GMV xác nhận 3 hôm nay nhà máy đã chạy thử nhiều xe và CÓ PHÁT HIỆN LỖI như em đã nêu. Tiếp theo, đại diện GM Thăng Long xin lỗi và đại diện GMV xin lỗi cũng như gửi lời xin lỗi của tổng giám đốc. Em trân trọng ghi nhận và bắt đầu buổi làm việc.

Đại diện GMV có giới thiệu về tính năng tuyệt vời của Cruze (em ghi nhận) và có nói là CHƯA NHẬN ĐƯỢC BẤT CỨ PHẢN HỒI NÀO TƯƠNG TỰ tại thị trường Mẽo (em ghi nhận) và đây là LẦN ĐẦU TIÊN ghi nhận phản hồi tại Việt Nam. Ngay sau khi nhận được phản hồi đầu tiên này, GMV đã nghiêm túc nghiên cứu và xác định vấn đề (em ghi nhận). Đại diện VMV đề nghị đi thử xe, em để lái xe em cùng đi. Sau khi đi thử xe, đại diện GMV giải thích cho em hiểu rõ về cách vận hành của Cruze (em ghi nhận dù không quan tâm lắm) và đưa ra giải thích như sau: DO CÁCH VẬN HÀNH (ĐI) XE CỦA LÁI XE. Em ghi nhận và có bảo lái xe nên nghe rõ để học hỏi bổ túc làm việc cho tốt.

Tuy nhiên, em cũng có bày tỏ quan điểm cá nhân chỉ mang tính logic như sau với đại diện GMV:

1. Ngay từ đầu đại diện GMV đã công nhận GM Việt Nam có lái 3 ngày qua và phát hiện lỗi như em mô tả. Vậy, GMV cũng không vận hành được chuẩn để xe nảy sinh lỗi???? Việc này không logic.
2. Tạm thời đồng ý về vấn đề vận hành, vậy tại sao 4 má phanh của xe em chỉ sau 3,5 tháng đã không còn mẩu phanh nào??? Chả nhẽ lái xe của em nó thích phanh hoặc nó bị nghiện phanh? Hay nó thích ăn phanh ô tô?? Việc này cũng không logic vì em thú thật không tuyển lái xe bị điên.

Đại diện của GMV cũng có ghi nhận 2 vấn đề của em và đề xuất:

1. Thay cho em bộ má phanh khác chứ để em thay bộ của tàu đi không an toàn
2. Sau khi đi 5000 km theo đúng hướng dẫn sẽ gặp lại để cùng rà soát vấn đề.

Tuy nhiên, đại diện của GMV cũng khuyến cáo là chỉ có vấn đề thế thôi DO CÁCH VẬN HÀNH XE (hay diễn nôm là do cách lái xe) và đây là trường hợp ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT được ghi nhận cho đến hiện giờ đối với vấn đề này của Cruze. Nếu em tiếp tục dùng các biện pháp cứng rắn hơn thì kể cả cấp vùng của GM sang (hầu tòa) cũng sẽ chỉ giải thích như thế thôi.

Em trân trọng ý kiến của đại diện GMV và cũng tạm thời chấp nhận giải pháp đề ra. Em có khuyến nghị như sau:

1. Sau 5000km, nếu lái xe em vận hành theo đúng hướng dẫn của đại diện VMV mà vẫn òa ga thì mời các đồng chí giải thích tiếp nhưng đừng có lý do này nữa, vùng hay mời headquarter sang thì em cũng không nghe nữa.
2. Nếu các đồng chí khăng khăng là do cách vận hành, em sẵn sàng mời 1 CHUYÊN GIA LÁI XE GIỎI NHẤT của GM sang Việt Nam lái xe em 1 tháng (chạy khách) để xem xét vấn đề. Trường hợp CHUYÊN GIA LÁI XE GIỎI NHẤT CỦA GM đó lái mà không bị òa ga thì em sẽ trả toàn bộ phí tổn cho GM về việc đồng chí đó. Và em sẽ đài thọ chi phí để GM đào tạo lái xe cho tất cả các cụ nào đã, đang và sẽ mua xe Cruze để nâng cao an toàn giao thông Việt Nam và mở mang dân trí/kiến thức (chứ như thế thì dạy lái xe ở Việt Nam như con k ẹc).

Tuy rất trân trọng thiện ý của GM Thăng Long (thú thật giờ em trân trọng vì đồng chí phó tổng cũng đau khổ lắm) và của GMV nhưng với quan điểm cá nhân em thấy không phù hợp vì không logic.

Em sẽ tiếp tục cập nhật và theo vụ việc đến cùng. Nhưng cũng xin nhắc nhở các cụ đã, đang và sẽ mua Cruze về ý kiến của GMV là em là trường hợp ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT tính đến nay phản ánh vấn đề này và GMV do đó mới nghiên cứu một cách sâu sắc. Nếu các cụ còn phàn nàn, xin thử nghiệm cách lái xe mới và nếu có gì liên lạc em ghi tên học lại lái xe (nếu có mở lớp).

PS: Em có ghi âm lại buổi làm việc và lập biên bản. Các cụ thích em sẽ đăng tải để các cụ nắm rõ hơn
 

ngungo thien ly

Xe container
Biển số
OF-316047
Ngày cấp bằng
15/4/14
Số km
8,500
Động cơ
367,722 Mã lực
Nơi ở
Sau luỹ tre làng
Cái lỗi này mà nhà em không chọn Cruz, sự quyết định này của nhà em thấy hợp lý mặc dù rất thích form của em nó, ở bển thì hãng đối xử với khách hàng vậy chỉ có đóng cửa thôi
 

ngungo thien ly

Xe container
Biển số
OF-316047
Ngày cấp bằng
15/4/14
Số km
8,500
Động cơ
367,722 Mã lực
Nơi ở
Sau luỹ tre làng
Báo cáo cáo cụ

Tình hình là hôm qua đại diện của GM Thăng Long có liên hệ với em và hẹn gặp kèm cả đại diện của GMV. Sáng nay em có gặp các bên bao gồm:

1. GM Thăng Long - Phó Tổng giám đốc
2. GM Việt Nam - Giám đốc dịch vụ sau bán hàng và giám đốc sản xuất (tây lông) và 1 em thư ký rất xinh đẹp.

Mở đầu: Đại diện GMV xác nhận 3 hôm nay nhà máy đã chạy thử nhiều xe và CÓ PHÁT HIỆN LỖI như em đã nêu. Tiếp theo, đại diện GM Thăng Long xin lỗi và đại diện GMV xin lỗi cũng như gửi lời xin lỗi của tổng giám đốc. Em trân trọng ghi nhận và bắt đầu buổi làm việc.

Đại diện GMV có giới thiệu về tính năng tuyệt vời của Cruze (em ghi nhận) và có nói là CHƯA NHẬN ĐƯỢC BẤT CỨ PHẢN HỒI NÀO TƯƠNG TỰ tại thị trường Mẽo (em ghi nhận) và đây là LẦN ĐẦU TIÊN ghi nhận phản hồi tại Việt Nam. Ngay sau khi nhận được phản hồi đầu tiên này, GMV đã nghiêm túc nghiên cứu và xác định vấn đề (em ghi nhận). Đại diện VMV đề nghị đi thử xe, em để lái xe em cùng đi. Sau khi đi thử xe, đại diện GMV giải thích cho em hiểu rõ về cách vận hành của Cruze (em ghi nhận dù không quan tâm lắm) và đưa ra giải thích như sau: DO CÁCH VẬN HÀNH (ĐI) XE CỦA LÁI XE. Em ghi nhận và có bảo lái xe nên nghe rõ để học hỏi bổ túc làm việc cho tốt.

Tuy nhiên, em cũng có bày tỏ quan điểm cá nhân chỉ mang tính logic như sau với đại diện GMV:

1. Ngay từ đầu đại diện GMV đã công nhận GM Việt Nam có lái 3 ngày qua và phát hiện lỗi như em mô tả. Vậy, GMV cũng không vận hành được chuẩn để xe nảy sinh lỗi???? Việc này không logic.
2. Tạm thời đồng ý về vấn đề vận hành, vậy tại sao 4 má phanh của xe em chỉ sau 3,5 tháng đã không còn mẩu phanh nào??? Chả nhẽ lái xe của em nó thích phanh hoặc nó bị nghiện phanh? Hay nó thích ăn phanh ô tô?? Việc này cũng không logic vì em thú thật không tuyển lái xe bị điên.

Đại diện của GMV cũng có ghi nhận 2 vấn đề của em và đề xuất:

1. Thay cho em bộ má phanh khác chứ để em thay bộ của tàu đi không an toàn
2. Sau khi đi 5000 km theo đúng hướng dẫn sẽ gặp lại để cùng rà soát vấn đề.

Tuy nhiên, đại diện của GMV cũng khuyến cáo là chỉ có vấn đề thế thôi DO CÁCH VẬN HÀNH XE (hay diễn nôm là do cách lái xe) và đây là trường hợp ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT được ghi nhận cho đến hiện giờ đối với vấn đề này của Cruze. Nếu em tiếp tục dùng các biện pháp cứng rắn hơn thì kể cả cấp vùng của GM sang (hầu tòa) cũng sẽ chỉ giải thích như thế thôi.

Em trân trọng ý kiến của đại diện GMV và cũng tạm thời chấp nhận giải pháp đề ra. Em có khuyến nghị như sau:

1. Sau 5000km, nếu lái xe em vận hành theo đúng hướng dẫn của đại diện VMV mà vẫn òa ga thì mời các đồng chí giải thích tiếp nhưng đừng có lý do này nữa, vùng hay mời headquarter sang thì em cũng không nghe nữa.
2. Nếu các đồng chí khăng khăng là do cách vận hành, em sẵn sàng mời 1 CHUYÊN GIA LÁI XE GIỎI NHẤT của GM sang Việt Nam lái xe em 1 tháng (chạy khách) để xem xét vấn đề. Trường hợp CHUYÊN GIA LÁI XE GIỎI NHẤT CỦA GM đó lái mà không bị òa ga thì em sẽ trả toàn bộ phí tổn cho GM về việc đồng chí đó. Và em sẽ đài thọ chi phí để GM đào tạo lái xe cho tất cả các cụ nào đã, đang và sẽ mua xe Cruze để nâng cao an toàn giao thông Việt Nam và mở mang dân trí/kiến thức (chứ như thế thì dạy lái xe ở Việt Nam như con k ẹc).

Tuy rất trân trọng thiện ý của GM Thăng Long (thú thật giờ em trân trọng vì đồng chí phó tổng cũng đau khổ lắm) và của GMV nhưng với quan điểm cá nhân em thấy không phù hợp vì không logic.

Em sẽ tiếp tục cập nhật và theo vụ việc đến cùng. Nhưng cũng xin nhắc nhở các cụ đã, đang và sẽ mua Cruze về ý kiến của GMV là em là trường hợp ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT tính đến nay phản ánh vấn đề này và GMV do đó mới nghiên cứu một cách sâu sắc. Nếu các cụ còn phàn nàn, xin thử nghiệm cách lái xe mới và nếu có gì liên lạc em ghi tên học lại lái xe (nếu có mở lớp).

PS: Em có ghi âm lại buổi làm việc và lập biên bản. Các cụ thích em sẽ đăng tải để các cụ nắm rõ hơn
Tóm lại theo nhà em hiểu là do đường ta đông phải rà phanh tránh người nhiều không như bên mẽo chạy thẳng và 1 tốc độ hả cụ, hay do chân người Việt ta to hơn chân mẽo. Nhà em đọc mà chả hiểu là sao lại do cách vận hành chưa đúng, thế cũng cùng lái xe đó lái chiếc xe của hãng khác có bị vậy không. Nhà em thì khẳng định lỗi kỹ thuật của xe cụ à
 

xecub49

Xe điện
Biển số
OF-135692
Ngày cấp bằng
23/3/12
Số km
3,337
Động cơ
506,848 Mã lực
Tóm lại theo nhà em hiểu là do đường ta đông phải rà phanh tránh người nhiều không như bên mẽo chạy thẳng và 1 tốc độ hả cụ, hay do chân người Việt ta to hơn chân mẽo. Nhà em đọc mà chả hiểu là sao lại do cách vận hành chưa đúng, thế cũng cùng lái xe đó lái chiếc xe của hãng khác có bị vậy không. Nhà em thì khẳng định lỗi kỹ thuật của xe cụ à
Thực ra cũng khó nói cụ ạ.. Do đây là trường hợp đầu tiên, và họ cũng không biết thực sự vấn đề ntn vì lúc họ đi không bị như vậy.
 

Putain

Xe đạp
Biển số
OF-383635
Ngày cấp bằng
21/9/15
Số km
48
Động cơ
242,280 Mã lực
Tuổi
49
Thực ra cũng khó nói cụ ạ.. Do đây là trường hợp đầu tiên, và họ cũng không biết thực sự vấn đề ntn vì lúc họ đi không bị như vậy.
Cụ nói sai, ngay từ đầu họ đã công nhận là có vấn đề như thế, do đó em mới nói là không logic, chứ nếu họ đi không bị thì việc quái gì phải nhận. Nói luôn là tôi đã đi thử 3 ngày và phát hiện ra vấn đề là do lái xe dốt, cần gì họ phải đi thử xe em?
 

ThoiChanSon

Đi bộ
Biển số
OF-374786
Ngày cấp bằng
22/7/15
Số km
9
Động cơ
247,990 Mã lực
Lúc đầu em cũng tưởng xe em là trường hợp đầu tiên . Biết thế quái nào được trong 1 tháng tìm được gần chục ông cũng trường hợp đầu tiên...
 
Biển số
OF-367442
Ngày cấp bằng
20/5/15
Số km
619
Động cơ
259,370 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
thế các cụ "trường hợp đầu tiên" ko cùng cụ chủ thread đấu tranh với GM ạ? em nghe thấy cái "òa ga" đã kinh bỏ bu rồi ạ. Con LTZ mới ra mắt cũng ko có cân bằng điện tử, kể cũng quá buồn cho 1 con xe form đẹp nhất nhì phân khúc.
 

GMVN

Xe đạp
Biển số
OF-383838
Ngày cấp bằng
22/9/15
Số km
47
Động cơ
242,170 Mã lực
Thì phục nhất cụ chủ topic. không có người tiên phong sao thành đường được, bữa sau ai bị gì liên hệ cụ chủ lấy thêm kinh nghiệm để kiện
 

mrqpro

Xe tải
Biển số
OF-123455
Ngày cấp bằng
8/12/11
Số km
324
Động cơ
383,350 Mã lực
Nơi ở
hà nội
Báo cáo cáo cụ

Tình hình là hôm qua đại diện của GM Thăng Long có liên hệ với em và hẹn gặp kèm cả đại diện của GMV. Sáng nay em có gặp các bên bao gồm:

1. GM Thăng Long - Phó Tổng giám đốc
2. GM Việt Nam - Giám đốc dịch vụ sau bán hàng và giám đốc sản xuất (tây lông) và 1 em thư ký rất xinh đẹp.

Mở đầu: Đại diện GMV xác nhận 3 hôm nay nhà máy đã chạy thử nhiều xe và CÓ PHÁT HIỆN LỖI như em đã nêu. Tiếp theo, đại diện GM Thăng Long xin lỗi và đại diện GMV xin lỗi cũng như gửi lời xin lỗi của tổng giám đốc. Em trân trọng ghi nhận và bắt đầu buổi làm việc.

Đại diện GMV có giới thiệu về tính năng tuyệt vời của Cruze (em ghi nhận) và có nói là CHƯA NHẬN ĐƯỢC BẤT CỨ PHẢN HỒI NÀO TƯƠNG TỰ tại thị trường Mẽo (em ghi nhận) và đây là LẦN ĐẦU TIÊN ghi nhận phản hồi tại Việt Nam. Ngay sau khi nhận được phản hồi đầu tiên này, GMV đã nghiêm túc nghiên cứu và xác định vấn đề (em ghi nhận). Đại diện VMV đề nghị đi thử xe, em để lái xe em cùng đi. Sau khi đi thử xe, đại diện GMV giải thích cho em hiểu rõ về cách vận hành của Cruze (em ghi nhận dù không quan tâm lắm) và đưa ra giải thích như sau: DO CÁCH VẬN HÀNH (ĐI) XE CỦA LÁI XE. Em ghi nhận và có bảo lái xe nên nghe rõ để học hỏi bổ túc làm việc cho tốt.

Tuy nhiên, em cũng có bày tỏ quan điểm cá nhân chỉ mang tính logic như sau với đại diện GMV:

1. Ngay từ đầu đại diện GMV đã công nhận GM Việt Nam có lái 3 ngày qua và phát hiện lỗi như em mô tả. Vậy, GMV cũng không vận hành được chuẩn để xe nảy sinh lỗi???? Việc này không logic.
2. Tạm thời đồng ý về vấn đề vận hành, vậy tại sao 4 má phanh của xe em chỉ sau 3,5 tháng đã không còn mẩu phanh nào??? Chả nhẽ lái xe của em nó thích phanh hoặc nó bị nghiện phanh? Hay nó thích ăn phanh ô tô?? Việc này cũng không logic vì em thú thật không tuyển lái xe bị điên.

Đại diện của GMV cũng có ghi nhận 2 vấn đề của em và đề xuất:

1. Thay cho em bộ má phanh khác chứ để em thay bộ của tàu đi không an toàn
2. Sau khi đi 5000 km theo đúng hướng dẫn sẽ gặp lại để cùng rà soát vấn đề.

Tuy nhiên, đại diện của GMV cũng khuyến cáo là chỉ có vấn đề thế thôi DO CÁCH VẬN HÀNH XE (hay diễn nôm là do cách lái xe) và đây là trường hợp ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT được ghi nhận cho đến hiện giờ đối với vấn đề này của Cruze. Nếu em tiếp tục dùng các biện pháp cứng rắn hơn thì kể cả cấp vùng của GM sang (hầu tòa) cũng sẽ chỉ giải thích như thế thôi.

Em trân trọng ý kiến của đại diện GMV và cũng tạm thời chấp nhận giải pháp đề ra. Em có khuyến nghị như sau:

1. Sau 5000km, nếu lái xe em vận hành theo đúng hướng dẫn của đại diện VMV mà vẫn òa ga thì mời các đồng chí giải thích tiếp nhưng đừng có lý do này nữa, vùng hay mời headquarter sang thì em cũng không nghe nữa.
2. Nếu các đồng chí khăng khăng là do cách vận hành, em sẵn sàng mời 1 CHUYÊN GIA LÁI XE GIỎI NHẤT của GM sang Việt Nam lái xe em 1 tháng (chạy khách) để xem xét vấn đề. Trường hợp CHUYÊN GIA LÁI XE GIỎI NHẤT CỦA GM đó lái mà không bị òa ga thì em sẽ trả toàn bộ phí tổn cho GM về việc đồng chí đó. Và em sẽ đài thọ chi phí để GM đào tạo lái xe cho tất cả các cụ nào đã, đang và sẽ mua xe Cruze để nâng cao an toàn giao thông Việt Nam và mở mang dân trí/kiến thức (chứ như thế thì dạy lái xe ở Việt Nam như con k ẹc).

Tuy rất trân trọng thiện ý của GM Thăng Long (thú thật giờ em trân trọng vì đồng chí phó tổng cũng đau khổ lắm) và của GMV nhưng với quan điểm cá nhân em thấy không phù hợp vì không logic.

Em sẽ tiếp tục cập nhật và theo vụ việc đến cùng. Nhưng cũng xin nhắc nhở các cụ đã, đang và sẽ mua Cruze về ý kiến của GMV là em là trường hợp ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT tính đến nay phản ánh vấn đề này và GMV do đó mới nghiên cứu một cách sâu sắc. Nếu các cụ còn phàn nàn, xin thử nghiệm cách lái xe mới và nếu có gì liên lạc em ghi tên học lại lái xe (nếu có mở lớp).

PS: Em có ghi âm lại buổi làm việc và lập biên bản. Các cụ thích em sẽ đăng tải để các cụ nắm rõ hơn
Cụ gặp dc chức sắc lớn của GM rồi nhưng có vẻ như họ vẫn lái vấn đề của cụ sang 1 hướng khác. Dù sao thì họ cũng thể hiện thiện chí rồi. E vẫn ủng hộ cụ và hóng tiếp.
 

ThoiChanSon

Đi bộ
Biển số
OF-374786
Ngày cấp bằng
22/7/15
Số km
9
Động cơ
247,990 Mã lực
thế các cụ "trường hợp đầu tiên" ko cùng cụ chủ thread đấu tranh với GM ạ? em nghe thấy cái "òa ga" đã kinh bỏ bu rồi ạ. Con LTZ mới ra mắt cũng ko có cân bằng điện tử, kể cũng quá buồn cho 1 con xe form đẹp nhất nhì phân khúc.
Có chứ ạ ! Bọn em có tổ chức có kỷ luật chứ^^.
Thực ra lỗi òa ga ở xe số sàn nếu chỉ vậy thôi thì không nguy hiểm lắm và chả kiện cái đấy được , em gặp rất nhiều xe òa ga nhưng chỉ những xe có đi kèm tình trạng xe khỏe bất thường thì mới nguy hiểm thôi ạ! Còn òa ga bình thường thì với xe số sàn nhả côn ra là hết.
 

ieltscnr

Xe tải
Biển số
OF-72726
Ngày cấp bằng
12/9/10
Số km
224
Động cơ
427,550 Mã lực
Họ treo cụ chủ thớt lên trần nhà cũng lâu phết đấy nhỉ.
Đúng là số cụ nhọ thật...
Các đơn vị bảo vệ người tiêu dùng cần phải chung tay với cụ, họ sống bằng tiền của chúng ta mà phục vụ như c*c
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top