chỉ có những người khờ , cả tin ( hay tính ra gọi là stupid mới tin là do xăng ) nếu bị vậy không sửa được thì ngừng bán hàng đi, sao lại vẫn bán , và người mua dính lỗi ngày càng nhiều, và Sale bên Mazda vẫn khẳng định lỗi không ảnh hưởng gì lớn
. Cái chính của Thaco là im lặng như thóc, nửa năm trôi qua có lên tiếng gì đâu , nát và tệ hại hơn GM mấy lần , chả hiểu cụ chấp nhận được chỗ nào
Cái cốt lõi là vào thông não một số cụ không biết gì và một số sale tát nước theo mưa chả biết gì cũng la làng la xóm theo
Vâng thưa cụ , số cụ xui là lúc mua xe thời khắc chuyển giao giữa hai TGD là Gaurav Gupta và A. Farghaly , bây giờ A. Farghaly phải gánh vụ việc này thay cụ , vấn đề nữa là bất cứ hãng nào cũng phải xem xét qua các bộ phận chứ TGD không bao giờ trả lời trực tiếp cho cụ cả . Em chả phải Sale hay bên GM gì mà thấy nhiều cụ chả biết gì cứ la làng lên , theo em cụ chắc chắn sẽ được giải quyết ổn thỏa, em tin là vậy
- TGD không giải quyết vấn đề - có các bộ phận khác như CSKH - Giám đốc sau bán hàng - Trưởng phòng bảo hành
Em thấy cụ nên làm: như Kéo Ford Mondeo hỏng trên phố để…. phản đối hãng sản xuất thấy gây tiếng vang hơn
hơn