- Biển số
- OF-603113
- Ngày cấp bằng
- 13/12/18
- Số km
- 1,045
- Động cơ
- 132,180 Mã lực
- Tuổi
- 46
Máy dầu đi thích
Bọn em xưa bán cực nhiều xe máy dầu nhưng chạy xe con chỉ dùng xe xăng dù cylindre tới 5 lít 7, 6 lítMáy dầu đi thích
Thật ra từ đầu thớt đặt vấn đề không chính xác rồi, chắc tham khảo từ 2 con Sorento và Santafe mới ra, thì mới chênh lệch hơn 100 triệu.Sao em thấy mấy con máy dầu Nhật như Phò tủn, Pajero Sport thì bản xe dầu nó rẻ hơn bản xe xăng mà nhỉ?
Nick cụ đúng là rất gợi nhớ đến Hyundai thật.may mà cụ ko nói em sale cho Hyundai
giờ e mới bítNick cụ đúng là rất gợi nhớ đến Hyundai thật.
thấy mấy cụ kêu hôi mùMáy dầu đi thích
Quan niệm này giờ ko đúng nữa cụMột cụ phân tích chi tiết như sau:
"Xe máy xăng chạy tầm 3 triệu/tháng, được khoảng 1.500-1.600 km. Xe máy dầu sẽ hết khoảng 2,3-2,5 triệu/tháng. Vậy cứ cho là máy dầu giúp tiết kiệm hơn máy xăng mỗi tháng 700 nghìn đồng, một năm là 8,4 triệu, 10 năm là 84 triệu. Trong khi đó xe máy xăng rẻ hơn máy dầu cỡ 100-150 triệu đồng."
Thế nhưng 10 năm thì không thể không ghé bệnh viện 1 vài lần, mà xe dầu thì bảo dưỡng sửa chữa chắc chắn tốn hơn xe xăng do kết cấu phức tạp.
Đi xe gia đình, nên mua Hyundai Santa Fe máy xăng hay dầu?
Một cuộc thảo luận của người dùng trong đó số đông cho rằng Santa Fe máy xăng có nhiều đặc điểm phù hợp hơn so với phiên bản Santa Fe máy dầu.news.otofun.net
Ông đứng ngoài thấy hôi thôi, ngồi trong xe ko ngửi thấy đâu cụthấy mấy cụ kêu hôi mù
Mùi chút thôi, ngồi trong xe thì chả sao hihithấy mấy cụ kêu hôi mù
vângQuan niệm này giờ ko đúng nữa cụ
"xe dầu thì bảo dưỡng sửa chữa chắc chắn tốn hơn xe xăng do kết cấu phức tạp"
Chính xác thì giờ xe nào nhiều tính năng, nhiều công nghệ áp dụng hơn thì sẽ tốn hơn
ý là để xe trong gara đó cụ, mà nhiều nhà hay để gara ở trước cửa nhà luôn, để vậy mùi hôi xộc vào phòng kháchÔng đứng ngoài thấy hôi thôi, ngồi trong xe ko ngửi thấy đâu cụ
Xe dầu chạy tốn dầu hơn xe xăngXe xăng chạy tốn xăng hơn xe dầu
Không đắt đâu, đồ xe dầu rẻ mà.Hình như cụ quên cái sự bảo trì, sửa chữa
Em cũng bẩu dầu rẻ mờ lãoKhông đắt đâu, đồ xe dầu rẻ mà.
Lão cứ đùa...máy dầu không ồn tí nào nhá...em chạy thánh lật máy xăng,với CRV thấy ồn hơn Ford raptor máy dầu nhá!Xe dầu cũng không dễ hỏng như đồn thổi đâu.Nó chỉ hơi ồn,hơi hôi hơn máy xăng chút thôi.
Bảo trì, bảo dưỡng nó cũng không đắt. Đừng để hỏng cả loạt mới thay thì xe xăng hay xe dầu cũng tốn mớ tướng tiền.Em cũng bẩu dầu rẻ mờ lão
Theo em thì khi mua đắt hơn nhưng khi bán thì nó cũng đắt hơn máy xăng. Người thân em vừa mua xe San bản đắt nhất máy dầu. Em lái thử và thấy một điều đi nó có cả bầu trời công nghệ. Thích nhất là cái bản đồ và cái HUD của nó. Mie kiếp nó báo biển tốc độ đúng y sì trên đường luôn. MÌnh chạy quá tốc độ là nó báo trên HUD theo các màu khác nhau và càng lớn hơn tốc độ cho phép thì màu càng đỏ hơn. Chưa kể con này xe mới chạy máy dầu mà đứng sau nó nổ máy chả ngửi thấy mùi gì. Chứ con fortuner công ty cũ mua năm 2014 thế nào mới mua cũng thấy mùi! Chạy dầu thì nó chỉ tốn bằng loanh quanh một nửa chạy xăng thôi!Một cụ phân tích chi tiết như sau:
"Xe máy xăng chạy tầm 3 triệu/tháng, được khoảng 1.500-1.600 km. Xe máy dầu sẽ hết khoảng 2,3-2,5 triệu/tháng. Vậy cứ cho là máy dầu giúp tiết kiệm hơn máy xăng mỗi tháng 700 nghìn đồng, một năm là 8,4 triệu, 10 năm là 84 triệu. Trong khi đó xe máy xăng rẻ hơn máy dầu cỡ 100-150 triệu đồng."
Thế nhưng 10 năm thì không thể không ghé bệnh viện 1 vài lần, mà xe dầu thì bảo dưỡng sửa chữa chắc chắn tốn hơn xe xăng do kết cấu phức tạp.
Đi xe gia đình, nên mua Hyundai Santa Fe máy xăng hay dầu?
Một cuộc thảo luận của người dùng trong đó số đông cho rằng Santa Fe máy xăng có nhiều đặc điểm phù hợp hơn so với phiên bản Santa Fe máy dầu.news.otofun.net