- Biển số
- OF-187239
- Ngày cấp bằng
- 28/3/13
- Số km
- 139
- Động cơ
- 334,020 Mã lực
Khốn nạn thật cạch toy liên doanh tới già
Cái kính nó vỡ vào trong xe chứng tỏ là đầu của ông đi xe máy đập vào gây vỡ cụ ạ. Còn vụ túi khí thì nhiều cụ trên này bình luận kiểu tát nước theo mưa. Trong đấy có nhiều người Anti-Toy. Ha ha.E cũng thấy ngạc nhiên.
- Đúng là không phải nát đầu là túi khí nổ. Phụ thuộc vào gia tốc âm. Xe oto đâm vào xe máy rất nhỏ, xe vẫn trôi đi bình thường nên khó nổ túi khí.
- Tốc độ 50 mà vỡ to vậy trừ đối đầu.
- Người ngồi ghế phụ có thắt dây mà bay lên kính gây vỡ kính.
Nói chung ông lái xe này điêu. Việc toy giải thích không rõ ràng dễ gây hiểu sai.
E không thích toy việt nhưng không phải cứ có vấn đề gì cũng đổ lỗi cho họ sai, kém.
Cụ chỉ được cái nói đúng.Porsche bung túi khí khi bị xe máy tông vào cửa bên. Đúng là hàng rẻ rách không bền và xịn bằng Toyota Việt Nam được
Toy tiết kiệm cho chủ không nổ túi đỡ tốn tiền còn gì?
He he he chưa chắc đã nổ, có khi phải chạy làm sao cho người nô thì túi mới bungCụ cứ chạy tốc độ 50km/h đâm thẳng vào tường xem nó có nổ k
chết thật, thế để e bảo bác tài sống lại để đâm cho đúng cách,đúng góc,đủ lực, rồi chết cũng an lòngĐâm kiểu này là đủ lực nhưng ko đúng góc nhé bác, vẫn là fail ko qua dc vòng gửi hồ sơ nhé . Trường hợp này vẫn chưa đọc kĩ sách HDSD
Kiểu "hy sinh đời bố củng cố đời con" phải không cụ ??Quá ngon, giờ thì em đã hiểu vì sao xe Toy giữ giá, dân đi mua xe cũ lọ mọ kiểm tra thấy bảo con này còn ngon, chưa đâm đụng mạnh đâu vì túi khí còn zin, chưa bung phát nào; còn mấy dấu tích làm lại đầu xe là va quệt nhẹ ý mà, đi đường HN làm sao tránh khỏi, xe có bảo hiểm nên thỉnh thoảng lại tút tát lại cho đẹp
Đọc còm của cụ xong tự dưng em lăn tăn không biết thế hệ thống túi khí để làm gì nhể?Các cụ cầm bóng tennis, dùng 2 bàn tay bóp ép nó vào, nó biến dạng. Các cụ ném mạnh vào tường, nó cũng biến dạng khi tiếp xúc vào tường, nhưng lực va đập 2 trường hợp có khác nhau không ạ?
Chỉ nhìn thiệt hại (sự biến dạng/thay đổi kết cấu so với ban đầu) thôi là chưa đủ để phán hoạt động của túi khí.
Còn xe Vios bị tai nạn ở trên nắp capo và phía xung quanh xe đều bị tác động lực theo trục đứng và trục ngang, còn phía đầu xe (cản trước) gần như nguyên vẹn. Thế thì túi khí không nổ cũng đúng vì lực hấp thụ từ phía trước theo em là rất nhỏ mà chủ yếu là lực trên-dưới và 2 bên.
Thế bác vào đây làm gì? Thức tỉnh những người mê muội toy à? Bác bảo là học về kỹ thuật thì phân tích về kỹ thuật xem vì sao trường họp này xe phải nổ túi khí nào. Đừng ở đấy rèm pha và comment không mang tính đóng góp nhé.thôi ko chê toy nữa, chê là bị gán anti ngay, xe nhà ông nào thì ông ấy tự dùng, lúc tai nạn rồi mới biết. nói nhiều mệt vì 1 số thành phần chỉ dùng toy nên khó nc