- Biển số
- OF-410829
- Ngày cấp bằng
- 16/3/16
- Số km
- 81
- Động cơ
- 224,910 Mã lực
- Tuổi
- 34
Cứ để nó chạy thử 1 tháng là biết nó có vỡ hay ko ngay
PR thôi cụ ơi , em xác định sống chung với lũ .Em là em không mấy khi đi đường có BRT, chỉ thi thoảng nghe chương trình Chào buổi sáng có nói về BRT thấy tốt lắm. Sáng nay có hẳn phần phỏng vấn mấy cụ già thấy ủng hộ tuyệt đối. Thế thì em yên tâm rồi !
Ý các lãnh đạo như thế là để các cụ nhà gần đấy phải cất oto để đi xe buýt đấy...
Em ko hiểu được là cái xe Bus đó nó được ưu tiên theo quyền gì các cụ nhỉ. ko còi, ko đèn ưu tiên, ko nằm trong danh mục xe ưu tiên. Vậy sao lại có 01 đường giành riêng cho nó. Trong khi đó mọi xe ô tô đều phải đóng phí đường bộ. Nộp phí cầu đường ở mọi đường cao tốc.Em hôm nay viết bài này, ko phải là đả kích gì mà chỉ muốn nói cái nhận xét trên phương diện của 1 người tham gia giao thông thường xuyên trên tuyến Lê Văn Lương, mong các cụ góp ý kiến
Mọi người ai đi tuyên Lê Văn Lương ai cũng biết, giờ bình thường thì đường rất thông thoáng, nhưng vào giờ cao điểm, đường rất đông, tắc nghẽn cục bộ. vì trên tuyến đường này rất lắm chưng cư, khu tập thể, mật độ dân số tham gia giao thông trong cùng 1 thời điểm cùng 1 chiều rất là lớn. Có hôm còn tắc từ tận Mỗ Lao - Lê Văn Lương đến Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến. Theo em quan sát thì tuyến này nhiều ô tô hơn những tuyến khác. Bây giờ, diện tích đường vẫn thế, mà phải dành 1/3 đường cho xe bus nhanh hà nội, còn 2/3 đường nữa, ko biết dân đi kiểu gì. Liệu dân có đứng đợi 1 2 tiếng mới đi đc 1km mà dành đường cho xe bus nhanh ko?,,
PS: Em cứ thấy mấy thằng cha lãnh đạo ngu ngu kiểu gì ý. Đôi lúc chỉ muốn chơi cho chúng nó phát, cụ nào theo em, đi luôn
Nó được quyền đi vào làn dành riêng cho nó. Cụ mà đông thóc thì cứ đi vào đó cho nhanh cũng đượcEm ko hiểu được là cái xe Bus đó nó được ưu tiên theo quyền gì các cụ nhỉ. ko còi, ko đèn ưu tiên, ko nằm trong danh mục xe ưu tiên. Vậy sao lại có 01 đường giành riêng cho nó. Trong khi đó mọi xe ô tô đều phải đóng phí đường bộ. Nộp phí cầu đường ở mọi đường cao tốc.
Nó là thằng sinh sau đẻ muộn nên phải đi cướp đường của các loại xe khác, lấy làm làn đường riêng cho nó thì nó mới đạt được cái điều kiện là "rapid" tức nhanh cụ ạ. Ở xã hội này thì người ta toàn làm ngược lại các quy luật tự nhiên mà thôi. Thế mới biết rằng dù chúng ta có bỏ ra nhiều tiền để mua ô tô, xe máy thì cũng vẫn phải đóng đủ các loại thuế phí đắt đỏ rồi còn bị cướp mất quyền lưu thông trên đường nữa. Không biết sắp tới còn phải đối mặt với những gì nữa với cách điều hành như thế nàyEm ko hiểu được là cái xe Bus đó nó được ưu tiên theo quyền gì các cụ nhỉ. ko còi, ko đèn ưu tiên, ko nằm trong danh mục xe ưu tiên. Vậy sao lại có 01 đường giành riêng cho nó. Trong khi đó mọi xe ô tô đều phải đóng phí đường bộ. Nộp phí cầu đường ở mọi đường cao tốc.
E thề với cụ, từ ngày có BRT, tính nhẫn của e được nâng lên tầm cao mớiBáo đăng họ lập dải phân cách cứng cho BRT rồi các cụ nhé. Giờ thì tha hồ bus nhanh chạy nhanh !