E thấy BRT sẽ rất tiện vì dần dần người dân sẽ chuyển sang sử dụng phương tiện công cộng và ko sử dụng phương tiện cá nhân, khi đó sẽ giảm thiểu tắc đường do ít phuong tiện tham gia, em nghĩ BRT cũng là một giải pháp để thực thi, e ko bàn về ngân sách dành cho BRT mà chỉ nói về kết quả của người lập ra và đưa vào vận hành. Nếu ko đưa vào vận hành thì bao jo mới có và phát triển đc phương tiện công cộng ngày càng tiện lợi hơn. Nếu ko có thì sẽ lại có một số kêu ko có phương tiện GT công cộng phù hợp làm sao chúng tôi bỏ phương tiện cá nhân. Cái gì đi tiên phong cũng sẽ vấp phải nhìu phản đối. Theo e cái cần ở đây là ý thức người tham gia giao thông, nhường đường cho BRT để chạy đúng lịch trình, thời gian đã định và sẽ góp phần thay đổi các nhìn về BRT. Chứ cứ để cho các xe khác lấn làn, làm xe dẫn đg cho BRT thì làm sao phát huy đc