- Biển số
- OF-126262
- Ngày cấp bằng
- 1/1/12
- Số km
- 43,351
- Động cơ
- 803,127 Mã lực
Cáp hay ếch gì cũng tốt nhưng e chọn xe k chọn theo tên mà ngồi thử, lái thử thằng nào thích thì chọn thôi
Bác mẫu thuẫn chưa?e cũng chỉ được nghe nói giống bác thôi
Cáp hay ếch gì cũng tốt nhưng e chọn xe k chọn theo tên mà ngồi thử, lái thử thằng nào thích thì chọn thôi
Cụ nói đúng. Em đi Lũng Cú mới đi Đền Thượng xuống dốc toàn về số 1 mà nhìn công tơ mét tuyền 40km đổ dốc, còn để số 2 mà xuống 2 đèo này dễ lên nóc tủ ngổi lắm. Cụ chủ thớt cứ thử đi 2 đèo này mà đi số 2 em sợ không còn cơ hội sợ hỏng xe ấy chứ.Nếu nói hại máy thì chạy trong phố đông HN là hại máy nhất (cứ đo bằng số lit xăng/100km).
Đi đèo thì cứ làm sao mình hoàn toàn làm chủ tốc độ, có tính đến các bất ngờ do xe khác gây ra.....em vừa đi Mù Căng Chải và Mèo Vạc, thường xuyên về số 2, có khi phải về số 1, mà hàng chục hàng trăm km chứ chả phải ngắn, hạn chế rà phanh nhiều.....đi xong về thay dầu máy mới.
An toàn là trên hết.
Mâu thuẫn gì ? e chỉ ngồi, lái những chiếc xe trong list mình lựa chọn còn mấy cái mình loại từ vòng gởi xe thì lăn tăn làm gìBác mẫu thuẫn chưa?
phải chuyển sang số tay , không thì cực kỳ nguy hiểmvậy khi đổ đèo AT bắt buộc phải chuyển sang số tay hở các cụ???? thú thực là cháu chưa chạy đường đèo bao h. đang tính sang năm làm phát xuyên Việt nên hóng kinh nghiệm các cụ